Truyen30h.Net

Anh Chua Yeu Ai Bang Yeu Em Sasunaru

- Sa...sasuke...đừng nghịch mà...nhột a... - Khuôn mặt Naruto giờ đây đỏ hơn bao giờ hết,ánh mắt long lanh nhìn về phía Sasuke đang mân mê vuốt ve từ tất thịt trên cổ,trên vai,trên cánh tay rồi từ từ tinh tế mà xoa lưng và đôi mông mềm mại căng tròn hơn cả phụ nữ của cậu.

- A...- Bất ngờ áo cậu bị anh vén lên,lộ ra trước mắt anh là một làn da ngâm đen nhưng rất mềm mịn,điểm trên ngực cậu là 2 điểm hồng xinh xắn khiến người ta nhìn vào chỉ muốn cắn đến khi nào chán rồi thôi. Anh nhìn chằm chằm vào hai điểm hồng câu nhân đó của cậu làm cậu ngượng không thôi.

- Đừng nhìn...mà - Cậu vén mạnh áo xuống,xấu hổ lẫn tránh anh.

- Đáng yêu! - Ôn nhu anh đẩy cằm cậu để cậu nhìn thẳng vào mặt anh. Cậu vừa quay mắt sang nhìn anh thì lập tức môi anh đã áp chặt vào môi cậu khiến cậu thở không ra hơi. Thấy hô hấp của cậu đã khó khăn anh liền buông tha cho đôi môi mê người ấy rồi lưu loát như nước mà cởi hẳn áo cậu ra. Naruto vì hành động quá nhanh của anh mà không thể nào phản kháng lại. Anh không buồn mà cúi người xuống ngậm lấy một điểm hồng nhỏ xinh của cậu mà mút mát,bên điểm hồng kia đang chịu sự kích thích từ hai ngón tay của anh đang vặn kéo. Cậu không thể nào phát ra tiếng "A.." do sự mẫn cảm khác lạ này mà trước đây cậu không hề trải qua. Lửa tình trong Sasuke đã thêm dâng trào khi cậu phát ra tiếng "A" đó. Anh nâng người ngồi dậy cởi phăng chiếc áo mình sang bên,đập vào mắt cậu là thân hình vạm vỡ,săn chắc,anh càng thêm thu hút người khi cởi lớp áo kia ra,cậu càng thêm thích anh,yêu anh,không ngừng trong đầu hiện ra chữ "muốn anh". Anh búng tay vào hai điểm hồng trên ngực cậu khiến nó căng đỏ lên thích thú,cậu cũng rướn nhẹ người mà rên lên lần nữa. Anh nắm lấy lưng quần cậu rồi cởi quần cậu tuột đến đầu gối,nam căn của cậu từ lâu đã cương cứng và rỉ nước. Anh nắm lấy nam căn của cậu trong tay lên xuống rồi cười lên nụ cười ý mỉa mai.

- Chỉ mới một chút. Đã cương cứng rồi sao? Em thật dâm đãng nha..

- Kệ...em...kệ em. Anh xấu xa...

Anh cười lớn,tay vẫn lưu động mà sốc mạnh nam căn của cậu,có khi anh lại ấn nhẹ ngón tay vào lỗ tiểu của cậu làm cậu cong người lên rên lớn,nam căn của cậu vốn nhạy cảm nên khi bị ngón tay anh ấn vào điểm nhạy cảm nhất trên nam căn liền khó chịu bắn ra thứ chất lỏng màu trắng nhớt nháp khắp tay anh. Không ngại bẩn mà anh đưa tay lên liếm sạch hết thứ chất lỏng đó mặc dù cậu vốn đã ngăn cản. Anh cúi mặt hôn lấy môi cậu lần nữa,anh như nghiện môi cậu,rất mềm,rất thơm,rất thích! Anh vừa định cởi nốt chiếc quần của cậu ra rồi bắt đầu " xơi" cậu nhưng lại bị một âm thanh từ phía cổng quấy rầy.

- Naruto! Naruto! Có ai ở nhà không? - Phía ngoài cổng là tên tóc đỏ Gaara,trên tay hắn là một hộp quà to bự chảng. Vì do chuông cửa bị hư nên đành phải gọi như thế. Thật khiếm nhã.

- Không có ai ở nhà hết. Về đi! - Sasuke anh câu môi khó chịu nói vọng ra. Không hiểu tại sao dù có nói thế hắn cũng sẽ không về như vẫn cứ nói. Ôm cục tức trong lòng mà ngồi dậy nhìn thẳng đến chiếc Tivi đằng kia,còn Naruto thì loay hoay chỉnh chu lại quần áo mình rồi nhìn qua anh.

- Anh mặc áo vào đi.

- Không.

- Mặc vào đi. Khách sẽ thấy

- Anh mặc kệ.

- Tch...mặc đi...nha..

- Em đi đi. Lát anh mặc.

- Nhớ đấy. Nhớ mặc vào. - Cậu lúng túng bảo anh mặc lại áo vào rồi đem khuôn mặt vẫn còn hiện hai phím hồng trên má ra mở cửa.

Anh thở dài ngao ngán,còn một chút nữa thôi mà,cả một huyệt động đẹp xinh của cậu sẽ thuộc về anh mà lại....tên nào dám quấy phá anh! Là kẻ nào? Là tên nào! Chết thật. Lo ngồi ấm ức tức điên lên vì sự quấy phá mà anh chẳng thèm cài lại dàn cúc áo của mình.

- Cậu vào trong ngồi trước đi Gaara. Tớ đóng cổng rồi vào.

Đâu đóng lọt vào tai Sasuke là hai chữ "Gaara" lập tức trong lòng anh thực tức điên. Tên này dám quấy phá cuộc vui của anh,lại là tên muốn cướp Naruto khỏi tay anh,tên mà tự xưng là "chồng" của Naruto. A ha hắn gan lắm,dám tìm tận đến nhà của Naruto.

Gaara vừa bước vào thì y như rằng là Sasuke đã đập con mắt phẫn nộ vào người hắn. Hắn nhìn ngang qua thì thấy anh đang ngồi chễm chệ trên ghế mà mặc áo cũng không đàng hoàng liền có chút ngạc nhiên,tò mò và....giương ánh mắt khinh bỉ nhìn Sasuke rồi giở cái giọng khàn khàn lên.

- Chậc...nhà ngươi làm gì ở nhà Naruto?

- Chơi. - Sasuke khoanh tay trước ngực,vắc chéo chân rồi nâng mí mắt lên nhìn hắn,một ánh mắt sắc lạnh,một ánh mắt cực kì nguy hiểm nhìn hắn.

Anh ngồi,hắn đứng. Hai người nhìn nhau bằng một ánh mắt nguy hiểm,như đang thi đọ mắt nhau vậy. Và.....nó sễ tiếp diễn đến sáng nếu như không có sự xuất hiện của Naruto-tiểu thụ xinh đẹp,tuyệt thế giai nhân đi vào rồi nhìn hai người và nói bằng giọng điệu ngọt ngào êm đềm hết sức có thể

- Hai anh rất rảnh nhỉ? Đọ mắt vui quá nhỉ? Hai anh muồn em đi rồi để cho hai anh chơi trò đọ mắt này không? Hửm..?

- Ơ..ừm..Naruto. - Chỉ có Gaara là lên tiếng rồi bước về phía chiếc ghế kia xong ịn mông ngồi xuống.
Sasuke cùng lắm là chỉ chẹp miệng vài cái rồi quay mặt hướng ra ngoài như thể hiện câu "I don'care".

- Sasuke....Sasuke...sao anh chưa gài cúc áo? - Naruto cậu mím môi lí nhí nói vào tai Sasuke,thật kì khôi mà,mặc áo rồi còn lười gài cúc áo.

- Cho mát. - Vẫn là vẻ lạnh lùng ấy,vẻ bất cần đời,bất quan tâm,bất bất vân vân và mây mây.

- Gài lại đi! Em xin anh luôn ấy...- Naruto cậu chớp chớp đôi mắt xanh nhìn anh đầy cầu khẩn,thật đáng yêu.

- Em gài cho anh đi. - Lần nữa anh lại nhếch môi. Thật ra là đang làm khó cậu đây mà.

- Em giận. Em giận. Em giận anh. I hét yu. Hứ...- cậu tức tối đánh đánh vào đùi anh mấy cái rồi nhích ghế qua bên kia ngồi nói chuyện với Gaara.

- Gaara. Cậu đến làm gì?

- Thăm cậu chứ làm gì?

- Oa...thật cảm động nha! - Cậu cười toe toét lên,nụ cười tỏa nắng làm lòng ai ngây ngất ngất ngây.

- Sao lại cảm động?

- Vì trước giờ chưa ai đến nhà rồi nói thăm tớ cả...

- Tớ sẽ thăm cậu thường xuyên. Đậu nành.

- Oa...thật cảm động quá. - cậu đang diễn hay giả vờ nhỉ. Mỗi lần cậu nói câu " Oa....bla..bla" rồi mếu môi cong mắt lại nhìn như làm nũng lại liếc mắt qua nhìn Sasuke xem phản ứng của anh. Là đang mong chờ cái gì chứ? Chờ anh ghen sao? Cơ mà cậu làm cái qué này để làm gì thế không biết. Yaaa....cậu bị khùng mất a. Còn Sasuke thì vẫn giữ nguyên thân ảnh lạnh như băng,không nhếch môi,hay có chút phản ứng nào. Thần sắc lạnh nhạt vô cùng.
Cậu và hắn nói chuyện với nhau rất vui vẻ,có khi còn có cử chỉ thân mặt như là nắm tay này,xoa đầu này,nhéo má này.

- Naruto. Tớ về đây. Trễ rồi - Vừa dứt câu Gaara liền đứng dậy cười trầm ấm nhìn Naruto.

- Ừ. Cậu về đi. Lần sau gặp lại. - Naruto cũng đứng lên tiễn vị khách của mình.
Hai người lần lượt lướt qua Sasuke đang ngồi như tượng đó. Ai mà biết trong Sasuke giờ đây đang nóng như lữa,tức điên lên,tức chết..

- Tối an nhiên,Naruto. - Gaara rời cổng bước đi và không quên trước khi đi hôn lên trán cậu một cái.

Thật không may là Sasuke đã nhìn thấy cảnh đó,khuôn mặt điển trai của anh mặc dù là không có chút biểu cảm như là tức hiận,không vui,ghen tuông. Hoàng toàn không biểu lộ cảm xúc. Nhưng ai mà biết được trong lòng anh đang dáy lên khó chịu đến ngạt thở. Trong đầu anh đang có suy nghĩ rằng:

"Nhìn vợ ông. Ông khoét mắt mày ra"
"Hôn vợ ông. Ông đây cắn cái môi mày"
"Thân thiết với vợ ông. Ông thiến!"

Naruto tủm tỉm tủm tỉm lạch bạch đi vào,nhìn thấy Sasuke đang bất động trên ghế,vội lay lay anh.

- Sausuke-chan ~. Anh sao đấy

- Em gọi ai là Sasuke-chan?

- Ô..ân. Không có. Anh nghe nhầm đấy. Em gọi anh là Sasuke-sama ~

- Giỏi. - Bàn tay thô ráp mạnh mẽ của anh đặt lên đầu cậu,xoa xoa mái tóc vàng mềm mượt ấy. Dường như anh rất thích xoa đầu cậu,tóc cậu vừa mềm,vừa thơm. Cực kì thích.

- Anh về đi. Tối rồi..

- Anh không về. - Dứt lời anh liền hôn lên môi mềm mại kia của Naruto. Áp cậu nằm xuống ghế.

______________________________
Đã quay trở lại :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net