Truyen30h.Net

Anh Hau Tai Lam Khuong Ngoc

Edit: Um-um

Bộ phim "Sư muội mới đến" này vừa công bố nam nữ chính, trong giới ngoài giới đều bùng nổ.

Người trong giới bùng nổ vì mọi người ngầm hiểu sự kiện phong sát của Cố Tương, không biết là ai không sợ chết dám mời Cố Tương diễn. Sau đó nhìn thấy Đường Duệ, trong lòng liền hiểu. Người tên Đường Duệ này bình thường làm việc không quan tâm xung quanh, ỷ tài phóng khoáng, nếu như là hắn cũng dễ hiểu.

Người ngoài giới bùng nổ bởi vì Triển Cự Cự lại nhận vai nam chính rồi.

Từ khi ra mắt đến nay đam mê các loại nam phụ, từ nam hai đến nam qua đường, Triển Cự Cự vẫn luôn giữ quan điểm của mình, chết cũng không đóng vai chính. Hôm nay tin này vừa được tung ra, fan não tàn thiếu điều chiếm hơn nửa top 10 của Weibo.

Hoan nghênh, cuối cùng nam thần chịu diễn nam chính rồi! Diễn vai nam chính có nhiều đất diễn một chút! Có trời mới biết cắt ghép hình ảnh từ mấy đoạn diễn ít ỏi của vai nam phụ khó khăn đến cỡ nào. Từ nay chúng ta có cả kho tư liệu sống để làm clip đồng nhân rồi.

Và nữ chính đóng chung với Triển Cự Cự, bất ngờ chính là người vừa nổi danh với "Tề hậu truyện" trước đây, người mới Cố Tương.

Từ khi Cố Tương quay quảng cáo son môi rồi đến "Tề hậu truyện" mới chính thức tiến vào tầm mắt mọi người, tất cả chỉ trong thời gian hơn nửa năm. Kết quả mới vừa cho giá trị con người mình chỉ ở hàng đơn vị, quay đầu lại liền nhận bộ phim như vậy. Hợp tác với nam chính Triển Cự Cự, người chế tác là Đường Duệ làm cho người ta không khỏi suy đoán đời trước có phải cô đã cứu vớt cả hệ ngân hà không nữa.

Đỗ Vũ xem đi xem lại tin tức này không dưới 20 lần, xác định không phải tin tức giả, vui mừng đi mua bánh phở về ăn chung với bạn tốt.

"Mình không thể ngờ được cặp đôi Dạ Miêu lại muốn tái hợp rồi!" Tiểu Mẫn nâng cằm, hút cọng bánh phở nói: "Phía chính phủ nhất định thấy phản đối của chúng ta, mình biết ngay Dạ Miêu là do trời sinh, thể nào không có lúc ngọt ngào chứ."

"Chỉ mong không phải là bi kịch thôi." Đỗ Vũ hơi lo lắng: "Lần trước ngược như chó, lần nào Triển Cự Cự cũng nhận bi kịch, lần này mà nhận BE nữa mình sẽ cảm giác thế giới này không có tình yêu."

"Không đâu!" Tiểu Mẫn chỉ vào điện thoại di động: "Nhìn chữ "Sư muội mới đến" này biết là phim hài rồi. Đại chế tác Đường mỗi lần quay phim đều chọc trúng tim thiếu nữ, lần này cũng vậy thôi". Cô ấy làm vẻ mặt si mê: "Anh ơi, anh à, thật mong mau chóng đến lúc quay, mình sẽ kêu gọi họp nhóm đi xem."

"+1" Đỗ Vũ gật đầu.

Cuối cùng thì "Sư muội mới đến" có phải là một bộ phim hài hay không đây?

Nhận được hợp đồng, Văn Tĩnh còn mơ hồ, lòng Cố Tương đã hiểu rõ.

Nếu như nói đề tài tình yêu trong thương nghiệp cũ nhưng không nhàm chán thì phim tình cảm như Cô bé Lọ Lem này tuyệt đối không lỗi thời.

"Sư muội mới đến" chính là một bộ phim hài tình yêu như thế.

Kiếp trước, Cố Tương thích xem phim kinh dị, phim hành động, phim tình cảm xem cũng không nhiều nhưng không trở ngại địa vị của "Sư muội mới đến" trong lòng cô. Tuy rằng độ sâu hay ý nghĩa không rộng bằng "Sát Thủ Bất Đắc Dĩ" nhưng đây là một bộ phim vô cùng kinh điển.

Nhưng kinh điển có thể là kinh điển là nhờ biểu đạt được ý nghĩ của đạo diễn hay biên kịch. Có thể nó không phải là sâu sắc, cũng không phức tạp. Đơn giản hài hước, dễ dàng nói yêu thương vẫn có thể tạo thành kiệt tác màn ảnh như thường. Trong lòng mỗi người phụ nữ đều có ước mơ thành Cô bé Lọ Lem, không phải vì hư vinh mà đó chỉ đơn giản là ước mơ của mỗi thiếu nữ.

"Sư muội mới đến" đại diện cho ước mơ của thiếu nữ đã thành kinh điển.

Cha của nữ chính A Quyên là một cảnh sát hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, cô quyết tâm trở thành một cảnh sát giống cha mình nhưng vì thành tích cuộc thi quá kém nên chỉ có thể nhận việc ở cục cảnh sát giữ đồ thất lạc. Kết quả ngoài ý muốn nhận được một nhiệm vụ không tầm thường, muốn tiếp cận người sắp nối nghiệp thủ lĩnh xã hội đen Văn thiếu gia, cảnh sát mai phục thiên la địa võng tại một quán cà phê, A Quyên tạm thời trở thành người nằm vùng.

Kết quả nhiệm vụ nằm vùng lần lượt thất bại, trong quá trình đó A Quyên và Văn thiếu gia quen biết nhau, hai bên nảy sinh tình cảm. Một là anh đẹp trai thân trong giang hồ nhưng tính tình lương thiện, một là cô gái ngu đần luôn mơ hồ. Nhiều hiểu lầm trong tình yêu hai người gây ra không ít chuyện cười.

Thời thiếu nữ trong lòng ai cũng có một đôi giày thuỷ tinh, cho dù qua rất nhiều năm, trải qua rất nhiều chuyện, mỗi khi nhớ lại đôi giày thuỷ tinh trong mộng cũng sẽ không ngăn được ý nghĩ muốn thử. Dù biết rõ đây chỉ là điện ảnh, chúng ta sẽ không may mắn như A Quyên, cũng không có nam thần hoàn mỹ như Văn thiếu gia xuất hiện còn vừa lúc mắt bị mù để ý mình. Bộ phim này là giấc mộng xuân đáng ngưỡng mộ của thiếu nữ.

Chuyện xưa Cô bé Lọ Lem, làm không tốt là Mary Sue, làm tốt là giấc mộng thiếu nữ. Cho nên "Sư muội mới đến" trở thành kinh điển ngoại trừ nhờ đề tài bên ngoài vô cùng hấp dẫn còn có chi tiết nhỏ làm rất có tâm. Ví dụ như một số vai phụ sư huynh đệ tính cách khác nhau cũng giúp bộ phim thêm đặc sắc.

Kỳ lạ là, đây là một bộ phim đơn giản nhưng lại trở thành kinh điển nhiều năm.

Kiếp trước, bộ phim này không bắt đầu quay nhanh như vậy, diễn viên không phải Triển Dương và cô. Là hai diễn viên trẻ, bản thân cũng là trai xinh gái đẹp, diễn rất thành công. Kiếp này bỗng nhiên mời Cố Tương diễn, trong lúc nhất thời cô không tiếp thu kịp.

Thứ nhất. trong lòng cô đã cố định hình tượng nhân vật, muốn cô diễn cảm thấy lạ lạ. Thứ hai, kiếp này nếu để cô diễn loại vai tướng mạo bình thường, ngực lớn nóng nảy, nữ chính hơi ngu ngốc có vận may tốt một chút, cảm giác thật là áp lực. Cô đã quen với các loại nhân vật phản diện, quả phụ và các nhân vật có tính cách phức tạp, loại nhân vật đơn giản này hơi khó kiểm soát.

Diễn tốt vai đơn giản mới là khó khăn nhất trong diễn xuất.

Nhưng dù sao đi nữa, cô rất cảm kích Đường Duệ cho cô cơ hội này. Dưới tình huống trước mắt, Đường Duệ chịu ra mặt thì dù thế nào cũng là một sự ủng hộ lớn lao.

"Tương Tương, Triển Cự Cự cũng giúp một tay cho nhân vật lần này nhỉ? Không phải anh ấy có quan hệ rất tốt với Đường Duệ sao?" Văn Tĩnh thận trọng nhìn cô: "Có phải Triển Cự Cự muốn theo đuổi em không?" Không đợi Cố Tương trả lời, cô ấy lại lẩm bẩm: "Điều này sao có thể được?"

Cố Tương: "............." Cô cũng rất muốn biết nguyên nhân có được không!

Chuyện bánh thịt trên trời rơi xuống thế này đến quá nhanh làm cô hơi lo lắng! Hơn nữa... Cô liếc tin trên Weibo ùn ùn nổi lên "Cặp đôi Dạ Miêu thiên hạ vô địch", gian nan nuốt nước bọt.

Người không biết còn cho là cô tuyên truyền đấy!

Trong lòng cô không yên, có người còn nóng nảy hơn so với cô.

Kiều Ánh Tinh kêu người bên đầu kia điện thoại, giọng nói có vẻ cực kỳ tức giận: "Lão Lý, chuyện này là thế nào? Sao bỗng dưng Đường Duệ lại mời Cố Tương đóng phim? Không phải anh đã nói với em là ổn rồi sao?"

"Làm sao tôi biết. Tên Đường Duệ vốn không thân thiết với tôi, công ty của hắn cũng không liên hệ nhiều với tôi. Tôi có thể chèn ép hắn nhưng sẽ liên luỵ đến lợi ích của mình, Kiều Ánh Tinh, em không thể vì chuyện của mình mà gây tổn thất quá nhiều cho tôi. Đầu tiên em phải xem em có giá trị như thế không đã."

Kiều Ánh Tinh còn muốn nói tiếp nhưng đầu dây bên kia đã cúp máy. Cô ta tức giận ném điện thoại di động lên giường lại không phát hiện từ lúc nào sau lưng đã xuất hiện một bóng người.

Cho đến khi một âm thanh quen thuộc cất lên: "Em ở chung một chỗ với Lý Thạc thật ư?"

Cô ta quay đầu lại, Lương Quý nhìn chòng chọc vào mắt cô ta, sắc mặt tái nhợt.

Trong lòng Kiều Ánh Tinh thoáng hoảng hốt nhưng cô ta bình tĩnh lại rất nhanh, lạnh lùng nói: "Đây là chuyện bình thường trong làng giải trí thôi. Đừng nói bây giờ anh mới hiểu nhé."

"Anh chỉ hỏi em, đúng hay không?" Lương Quý chậm rãi nói.

"Đúng." Kiều Ánh Tinh nhíu mày: "Giống như chuyện anh ở chung với mấy cô diễn viên khác thôi. Em cũng có cuộc sống của mình. Chỉ cần không vượt qua ranh giới cuối cùng, tức là không can thiệp chuyện riêng của nhau là được. "

"Ranh giới cuối cùng?" Lương Quý cười lạnh: "Tôi không ngờ cô là người như vậy."

"Tôi là hạng người gì?" Hình như bị những lời này đâm vào chỗ đau, đột nhiên vẻ mặt Kiều Ánh Tinh trở nên kích động: "Anh còn không biết tôi là hạng người gì sao? Lúc anh và tôi đi chung với nhau thì nên hiểu rõ rồi chứ." Thật ra Lương Quý không tệ, anh tuấn cao lớn, gia cảnh bản thân cũng không chê được. Nhưng trong giới giải trí, so về quyền thế, Lý Thạc có thể cho cô ta nhiều hơn. Hơn nữa, bản thân Lương Quý có một cố chấp kỳ quái, tình cảm của hắn ràng buộc quá mức làm ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống cô ta.

"Bây giờ tôi hiểu rồi." Lương Quý lạnh lùng nói: "Chúng ta chia tay đi."

Kiều Ánh Tinh hơi sửng sốt.

"Chúng ta chia tay đi. Bắt đầu từ bây giờ." Lương Quý liếc nhìn cô ta, quay người bỏ đi.

Kiều Ánh Tinh đứng im một chỗ, sợ run một hồi. Lương Quý nói chia tay?

Ban đầu Lương Quý vừa thấy đã yêu cô ta, nếu như nói Kiều Ánh Tinh trong Làng giải trí không thiếu người theo đuổi thì Lương Quý nhất định là kẻ si tình mãnh liệt số một. Từ khi cô ta chưa có địa vị như bây giờ đến khi nổi tiếng đều đối với cô trước sau như một, Lương Quý giống như một vỏ xe phòng hờ cao cấp, chỉ cần cô ta muốn, lúc nào cũng có thể đặt Lương Quý trong lòng bàn tay.
Nhưng sao bây giờ Lương Quý lại nói lời chia tay?

Tất nhiên cô ta không biết, điều đàn ông khó tha thứ nhất chính là bị phụ nữ của mình phản bội. Nhất là Kiều Ánh Tinh luôn tỏ ra bộ dáng thanh cao tự trọng trước mặt Lương Quý. Lương Quý cũng thích dáng vẻ nữ thần của cô ta. Nên khi đến một ngày phát hiện dáng vẻ người yêu mình không phải như vậy, lòng tự ái của Lương Quý không thể chấp nhận được.

........

Ngày khởi quay "Sư muội mới đến" quyết định nhanh hơn so với tưởng tượng, đúng là giống như tên bay. Hình như kịch bản phim này trước đây đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn chưa chọn được diễn viên. Hiện nay đã xác định diễn viên, không nói hai lời liền bắt đầu, dĩ nhiên so với thời gian bắt đầu của "Sát Thủ Bất Đắc Dĩ" còn sớm hơn một chút.

Sáng sớm Cố Tương đến phim trường. Quay bộ phim kinh điển này, cô hết sức quen thuộc với kịch bản của "Sư muội mới đến". Lời thoại cũng không quá khó khăn. Bây giờ cô đến, đơn giản là làm quen một số diễn viên hợp tác. Nhắc đến cũng khéo, Tưởng Lily và Nguỵ Khôn cũng tham gia. Nguỵ Khôn diễn cấp trên của cô, sau thành cha nuôi của cô, là một cảnh sát có vẻ hơi ngây thơ. Tưởng Lily diễn vai phản diện, bạn gái trước của Văn thiếu gia.

Trình Lâm cũng ở đây, vai diễn của cô ấy là đồng nghiệp A Quyên, cũng là một cảnh sát ngờ nghệch. Có lẽ vì châm chọc cảnh sát Hongkong nên mọi người đều là người ngốc, nhưng cũng vì vậy mà rất đáng yêu. Nhìn thấy Cố Tương, Trình Lâm phá lệ gật đầu chào cô một tiếng.

Cố Tương hơi ngạc nhiên, không chỉ vì ở đây có nhiều người quen mà vì kiếp trước phim này dù vai phụ cũng rất xuất sắc nhưng chỉ là diễn viên hạng ba mà thôi. Bây giờ một làn sóng diễn viên kỳ cựu có bản lĩnh đến làm nền, bộ phim này Đường Duệ muốn đập vào bao nhiêu tiền đây hả?

Hơn nữa cát sê Triển Dương cũng không thấp đâu.

Tưởng Lily vừa thấy cô liền nhào tới, nắm vai cô nói: "Tương Tương, chị vui quá. Cám ơn em và anh đẹp trai Triển Dương thoả mãn tâm hồn CP của chị."

Cố Tương: ".........." Nhận bộ phim này không phải vì để thoả mãn tâm hồn CP của người nào đó được không?

Những diễn viên còn lại đang dồn lại một chỗ tám chuyện, đang nói, bỗng nghe có người kêu: "Mọi người tới sớm ủng hộ thế này làm tôi cảm động quá."

Toàn thân Đường Duệ mặc áo thun hoa, quần màu hồng quýt đã tới, muốn bao nhiêu bảnh bao có bấy nhiêu. Hắn đeo kính đen, dáng vẻ không giống như thường ngày, chào hỏi: "Nam nữ chính gặp mặt, trao đổi tình cảm chút đi."

Sau lưng hắn là Kevin, Kevin đang cầm khăn lông ánh mắt kiêu ngạo nhìn mọi người, bên cạnh là Triển Dương mặc áo khoác đen.

Cho dù Đường Duệ bảnh bao như thế nhưng vẫn không thể che lấp được ánh sáng Triển Cự Cự mặc áo khoác đen. Dáng người cực tốt, eo thon chân dài, đẹp đến ngất ngây, gương mặt tuấn tú mịn màng, chưa kể ánh mắt dịu dàng chết người. Cố Tương có thể cảm thấy Tưởng Lily kế bên mình đang chảy nước dãi. Ngay cả bản thân Cố Tương cũng không nhịn được mà rung động.

Có người có vóc dáng bên ngoài ưa nhìn nhưng ở Làng giải trí chưa bao giờ thiếu người có bề ngoài đẹp, cùng lắm thì có để đi Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng bề ngoài xinh đẹp khí chất tuyệt vời thì hơi thiếu. Phong cách Triển Dương rất sạch sẽ, thuần khiết giống như trong chảo nhuộm lớn của Làng giải trí nhưng vẫn có thể gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, không, tiểu bạch liên. Khi anh dùng ánh mắt nghiêm túc nhìn người khác, rất khó có người phụ nữ nào chống cự được sức hấp dẫn của anh.

Anh đến gần mọi người, nụ cười thân thiện lại đẹp trai, lễ phép chào hỏi.

Cố Tương nhìn một lát, trong lòng khẽ thở dài.

Kiếp trước, nam diễn viên diễn Văn thiếu gia là một chàng trai xem như tuấn tú đã có thể khiến khán giả trong rạp hò hét thật lâu. Huống chi Triển Cự Cự không phải tuấn tú bình thường mà là tuấn tú quá mức. Nếu như nam diễn viên trước kia diễn rất tốt, nhưng dưới góc nhìn của một người từng trải như cô, khi bộ phim này trình chiếu, đoán là trên đời này sau Triển Dương sẽ không còn Văn thiếu gia nào nữa. Có lẽ Triển Dương sẽ kéo cấp bậc thẩm mỹ của phụ nữ trong nước cao lên. Nói không chừng sẽ xuất hiện các loại bình luận phim như: "Những điều tốt đẹp đến với những ai biết chờ đợi."

Tại sao ư? Bởi vì phong cách Triển Dương bây giờ quá giống với Văn thiếu gia trong phim.

Rõ ràng sau lưng có bối cảnh khí thế kiểu "Tôi có chỗ dựa sau lưng đủ để đè chết các người" vậy mà có thể bộc lộ cảm giác nội tâm trong sạch thân thiện như thỏ con. Văn thiếu gia là đại diện cho hình tượng chú chó ngoan, con nhà giàu đẹp trai, Triển Cự Cự đâu rồi, hình ảnh con sư tử uy vũ với bộ lông vàng phát sáng của anh đâu?

Thật sự là quá đẹp, đủ thân thiện, đủ mê người, đủ tuấn tú.

Không ai không thích một bạn trai vừa đẹp trai vừa ngoan ngoãn như cún, vừa sâu sắc lại vừa thâm tình, dịu dàng có thể lấy tiền đập chết người, hơn nữa còn mắt mù.

Quả thật làm người ta mê mẩn không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net