Truyen30h.Net

ANH Rễ PT Dâm Đãng

AnhANH RỂ DÂM ĐÃNG - PHẦN 1 - Cùng mẹ lên thành phố. Tôi tên An, là con trai

Huynhduc20

Ông Lão

ANH RỂ DÂM ĐÃNG - PHẦN 1

- tháng 1 04, 2020


ANH RỂ DÂM ĐÃNG - PHẦN 1 - Cùng mẹ lên thành phố.

Tôi tên An, là con trai út trong gia đình, trước tôi còn có chị hai và chị ba, ba mẹ chúng tôi là chủ một vựa trái cây ở dưới quê, nhà tuy không phải là giàu nứt vách đổ tường nhưng cũng được gọi là khá giả, năm tôi học lớp 8 thì chị hai được ba mẹ gả chồng, anh rể tôi tên Định, nghe nói là con trai độc nhất của một gia đình trung lưu trên Sài Gòn, mới đầu chị hai tôi không chịu, vì chỉ thích anh Vũ nhà hàng xóm của chúng tôi, hai anh chị cũng quen nhau được hai năm rồi, anh Vũ định sẽ hỏi cưới chị hai tôi ngay khi ba mẹ ảnh ở Mỹ về nhưng cuối cùng lại không được, ba mẹ ảnh cũng bắt ảnh phải cưới gái việt kiều để còn đi qua bên Mỹ định cư, vụ đó làm tan nát trái tim chị hai tôi, nên chị quyết định nghe theo ba mẹ lấy anh Định ở trên thành phố, cuộc tình chấm dứt, hai trái tim tan vỡ mỗi người mỗi ngã.
Tôi cũng tiếc lắm, anh Vũ đẹp trai vô cùng, làn da ngâm đen khỏe khoắn, tướng tuy không có cuồn cuộn cơ bắp nhưng rất săn chắc, nét nào ra nét đó, lại dẻo dai bền sức, tôi biết cái này là vì hay nhìn trộm hai anh chị làm tình với nhau, phải nói anh Vũ cởi quần áo ra nhìn còn hút hồn hơn, cặp mông tròn săn chắc của ảnh mỗi khi dập vào lồn chị hai tôi nghe bạch bạch bạch, nẩy thịt còn dữ dội hơn bóng cao su nẩy, cặc ảnh thì ôi thôi, càng kể càng làm tôi nứng hơn, con cặc rám nắng, đầu cặc tuy hơi thâm nhưng lại to dài, thân cặc mập mạp, gân guốc đầy đủ, lông dái lẫn lông cặc đều được cắt tỉa gọn gàng chứ không để sum xuê tự nhiên như những người đàn ông khác, người anh lúc nào cũng gọn gàng thơm tho sạch sẽ, nhiều khi muốn ngửi mùi mồ hôi của anh cũng khó, tôi thích anh lắm nhưng vì là bồ của chị hai nên chẳng dám rớ đến, lâu lâu có dịp ba chị em ngồi nhậu, ảnh ngồi kế tôi, tôi mới giả bộ xỉn rồi ngồi lên đùi ảnh, mông tôi cạ cạ qua lại đũng quần anh Vũ kiểu giỡn ấy, anh Vũ ngồi im cho tôi cạ vào cặc ảnh, không biết lúc đó cặc ảnh có cưởng lên không vì tôi không dám bóp hàng ảnh trước mặt chị hai, ảnh thì cứ cười cười chứ không hề có ý đẩy tôi xuống, tôi đoán anh Vũ cũng dâm lắm, ảnh nhậu xỉn cứ phà hết hơi thở vô gáy tôi, mùi hơi thở của ảnh cũng đàn ông quá trời. Nhưng từ khi hai người chia tay, chị hai lên thành phố lấy chồng, anh Vũ cũng nhanh chóng lấy vợ rồi đi Mỹ, tôi bị bỏ lại một mình. Không còn anh Vũ ở kế bên, không còn những buổi nhậu để tôi có lí do sàm sỡ anh…
Nói về chồng của chị hai, anh Định, lúc đầu tôi không có thích ảnh, vì tôi nghĩ ảnh là nguyên nhân khiến chuyện của chị hai tôi và anh Vũ tan vỡ nhưng mà ngay khi gặp anh Định rồi thì tôi hoàn toàn thay đổi suy nghĩ.
Phải nói là anh Định đẹp trai gấp mấy lần anh Vũ luôn, ảnh làm huấn luyện viên thể hình cho nên khỏi nói về hình thể body ảnh rồi, má ơi, anh Định sở hữu một body mà chỉ cần nhìn thôi là cặc tôi đã cương cứng ngắt bên trong quần lót. Ngực vuông vức, nở nang, vung đầy, cánh tay bắp chuột to đùng, tám múi bụng bự như múi sầu riêng Thái, lại đều tăm tắp xếp thẳng hàng, da ảnh rám nắng đều toàn thân, đẹp bóng lưỡng mỗi khi đổ mồ hôi, khuôn mặt chữ điền đầy nam tính, đặc biệt là sóng mũi cao như Tây, đôi mắt hi hí như Bi Rain cùng nụ cười khoe hàm răng trắng tinh cùng đôi môi mỏng đỏ, nhìn là chỉ muốn cắn cho sưng cái môi đó thôi, còn hàng họ thì tôi chưa được tận mắt thấy, chỉ biết mỗi lần anh mặc quần tây là độn lên một cục, không biết là do anh mặc quần lót độn cu hay sao.
Gặp anh Định xong tôi cũng quên luôn anh Vũ, nói thiệt, chị hai gả cho anh Định cũng là do cơ duyên, ba mẹ ảnh cũng muốn ảnh cưới vợ sinh con ổn định gia đình lẫn sự nghiệp, nên có đưa ảnh coi những tấm hình của các cô gái mà họ chọn, sau đó anh vừa nhìn hình của chị tôi là đồng ý ngay.
Ngày đám cưới, gia đình hai bên có mặt đầy đủ tại một nhà hàng 5 sao ở Sài Gòn, chú rể đẹp trai hút mọi ánh nhìn, chị hai tôi cũng thuộc dạng hoa khôi ở quê nhé, đừng coi thường, cặp đôi nam thanh nữ tú xứng đôi vừa lứa được mọi ánh mắt chúc phúc lẫn ganh tị, cưới chị về anh cung phụng chiều chuộng đủ thứ, mỗi lần về thăm nhà là chị khoe mấy ngày còn chưa hết.
Tôi thì do là con trai út nên được cưng chiều, ba mẹ định là sẽ cho tôi lên thành phố học đại học sau này, cũng tốt, có cơ hội gặp anh chị hai nhiều hơn, mà chủ yếu là gặp anh rể hehehe.
Năm tôi đang nghỉ hè lớp 11 thì chị hai điện về, chị sắp sinh đứa con đầu lòng, do sinh khó nên phải nhập viện trước một tháng, gia đình chồng gọi báo cho ba mẹ tôi biết để an tâm là có bên chồng túc trực ở bệnh viện để lo cho chị tôi rồi nhưng ba mẹ vẫn lo lắng, cuối cùng mẹ bắt tôi cùng mẹ lên thành phố, mẹ muốn vào bệnh viện chăm sóc cho chị, kêu tôi ở nhà anh rể lo cho ảnh, kiểu như trời giúp ấy, tôi ở đây cũng hay học mẹ nấu cơm nên khá rành chuyện bếp núc, còn anh rể thì từ ngày chị hai nhập viện toàn ăn cơm ngoài, mẹ tôi lo con rể sức khỏe không được đảm bảo nên rinh tôi đi theo để nấu ăn chăm lo cho ảnh. Cũng đang nghỉ hè nên tôi khá rãnh, dù sao thì chỉ ở trên thành phố một tháng thôi, chị hai sinh xong thì tôi và mẹ sẽ về quê ngay.
“Mau lên, thằng này, con trai mà cà rề cà rề.” Mẹ quát, thong thả một mình đi vào nhà của anh chị.
Tôi thở dài, tôi mang 2 cái balo, tay kéo 2 cái vali dĩ nhiên là không đi nhanh bằng mẹ rồi, anh Định chạy ra thấy vậy vội vã lao đến phụ tôi xách hai cái vali, anh cầm lên cái một, bắp chuột gồng lại nổi lên 1 cục chà bá đầy những sợi gân dày cộm.
“Mẹ với em An lên mà không nói con ra bến xe đón.” Anh cùng tôi đi vào nhà, vẻ mặt như tự trách bản thân, sao anh nhíu mày thôi mà cũng đẹp trai quá trời thế?
“Mẹ đi gấp quá, không kịp báo cho con, thằng An cứ lề mề như đàn bà sắp đẻ ấy.” Mẹ nói, cố đổ lỗi cho tôi.
“Trời, sao mẹ lại nói vậy với cục vàng của mẹ?” Tôi giả bộ nhăn mặt.
“Mày hết là cục vàng rồi nha con, mẹ sắp có cục vàng cháu đích tôn rồi.” Mẹ nói ngay, ngồi xuống chiếc ghế thở hổn hển.
“Quá buồn.” Tôi thở dài, để hai cái balo xuống đất, thẳng lưng hít thở thật sâu vài cái.
“Thôi, mẹ vô bệnh viện đây, An ở lại sắp xếp đồ rồi nấu cơm cho anh rể con đi hen, tối nhớ đem cơm vô cho mẹ và chị hai.” Mẹ dặn rồi đi te te ra ngoài.
“Để con chở mẹ.” Anh Định nói.
“Mẹ kêu Grab rồi, thằng nhóc đẹp trai lắm.” Mẹ đáp.
“MẸ!!!” Tôi trợn mắt kêu lên khiến anh Định cố nhịn cười.
Đợi mẹ lên xe đi khỏi thì tôi quay sang anh rể, “Vậy em sẽ ngủ ở đâu hả anh hai?”
“Em ngủ ở phòng dành cho khách, anh có dọn dẹp một số đồ sẵn cho em rồi, mẹ nói mẹ ngủ lại ở bệnh viện, nhất quyết đuổi dì anh về để giành chăm sóc cho chị hai em, hoặc em ngủ chung với anh cũng được, anh ngủ một mình cũng buồn.” Anh Định nói.
“Ngủ chung có bất tiện gì cho anh không?” Tôi vô thức hỏi ngay, há có thể tin là chính anh đề nghị hai đứa ngủ chung.
“Em có ngáy với hay đái dầm không?” Anh đưa mắt hỏi.
“ANH GIỠN KÌ QUÁ.” Tôi đáp khiến anh bật cười, đưa tay xoa đầu tôi.
“Thôi, anh phụ em đem đống đồ này lên phòng anh nhé, tạm thời cứ ngủ chung với anh, để mẹ có mệt về nghỉ còn có phòng trống cho mẹ.” Anh nói, tay xách hết đống đồ nhẹ nhàng đi lên phòng, tôi lặng lẻ nối gót theo sau.
“Anh ăn gì em nấu?” Tôi hỏi khi cả hai đang sắp xếp những vật dụng cần thiết của tôi trong hai cái vali.
“Biết nấu ăn luôn ta?” Anh hơi bất ngờ.
“Bộ chị em chưa nói với anh sao? Em học nghề từ mẹ, bảo đảm không thua bao nhiêu đâu.” Tôi cười.
“May quá, có em, đở phải ăn cơm tiệm khô khan rồi.” Anh mừng rỡ đưa tay vỗ vai tôi bộp bộp, tay anh bự, rắn chắc mà ấm vô cùng.
Anh nói anh thích ăn cơm với canh chua cá, tôi thì không biết chợ ở đâu, thế là lên xe anh đèo đi ra chợ, ngồi sau ôm anh cứng ngắt như là sợ té thật ra là để tận hưởng hơi ấm của anh, người anh ôm đã lắm, chắc thịt, sờ vô là đụng ngay từng múi cơ bắp cuồn cuộn căng cứng, anh sứt nước hoa cũng thơm bát ngát, không nồng nặc mà dìu dịu rất kích thích, anh thấy tôi ôm cứng ngắt cũng không nói gì, tính anh tôi thấy có vẻ dễ dãi phóng khoáng, không biết chị hai làm sao kiểm soát được anh? Chị tôi là chúa ghen tuông, mà mấy năm nay hai người chung sống rất hạnh phúc không thấy chị với anh cãi nhau lần nào, cũng không nghe chị nói về mấy vụ ghen tuông này nọ, tôi đoán, anh chắc chỉ dễ dãi với người thân thôi.
Tới chợ, đích thân tôi lựa cá cho anh, thêm một đống rau để nấu canh chua.
“Em, hay là mua thêm đi, tối nay anh có gọi mấy người bạn học cũ đến nhà nhậu một bữa, có phiền em không?” Anh Định cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó.
“Ủa, nếu em không lên thì mấy anh ra ngoài nhậu hả?” Tôi hỏi vì tò mò.
“Ừ, anh định mua đồ ở ngoài về nhà nhậu một bữa để tiễn thằng bạn anh sắp sang Nhật hợp tác lao động.” Anh đáp.
“Thôi, để em nấu hết cho, ở ngoài chưa chắc vệ sinh đảm bảo, em làm cho mấy anh mồi nhậu bảo đảm uống với bia là ghiền luôn.” Tôi nhanh chóng nắm lấy cơ hội, càng tốt, nếu anh nhậu xỉn, ngủ chung sẽ có nhiều điều thú vị hơn, mặc dù biết là như vậy không phải với chị hai nhưng mà xin lỗi chị, ai kêu chồng chị ngon quá làm chi, với lại trong thời gian này, chị sanh đẻ không thể chiều ảnh được mà ham muốn của đàn ông tuổi 28 rất cao, dễ xảy ra ngoại tình hoặc ảnh bất quá sẽ đi chơi gái, chi bằng để em trai này giúp chị giữ chồng thật chặt, sau một tháng sẽ trả lại cho chị. Tôi nghĩ như thế trong đầu.
“Vậy thì tốt quá, phiền em rồi.” Anh Định cười rặng rỡ, ảnh cười thôi mà cũng đẹp trai quá sức.
“Phiền gì, anh cho em ăn ở trên đây một tháng, nhiệm vụ của em là chăm sóc cho anh chờ chị em sinh con xong, không phải sao?” Tôi nói, tay bóp vào bả vai anh, má ơi, bờ vai anh săn chắc cứng ngắt.

Bảy giờ tối, sau khi mẹ gọi báo về là đêm nay sẽ ngủ ở trong bệnh viện với chị hai, thế là ngôi nhà rộng lớn hai tầng chỉ còn có hai anh em tụi tôi, bạn học cũ của anh Định cũng bắt đầu kéo đến.
Bạn cũ của anh nói chung thì bốn người chỉ có anh Kiên là được nhất, tướng tá cao ráo, da trắng, kiểu thư sinh mình dây rắn chắc thể thao, ba người còn lại đều mới 28-30 mà phát tướng, bụng hơi mỡ, da mặt sần sùi y kiểu trai thẳng một trăm phần trăm. Được cái mấy anh này cũng dễ tính, vừa gặp tôi là khen tôi dễ thương trắng trẻo, nhéo má tôi này nọ, tôi thì lùn hơn mấy ảnh, mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng chiều cao lại chỉ tầm 1m68, mà mấy anh toàn trên một mét bảy, anh Kiên gần 1m85, thật vãi đạn. Bởi anh Định hay kêu tôi là nhóc lùn.
“Ngon quá, mua ở tiệm nào ngon vậy?” Anh Lưu đưa giọng hỏi, nhấm nháp ngon lành những món ăn tôi bày ra.
“Đâu, nhóc An nấu đấy.” Anh Định vui vẻ khoe ngay thằng em vợ tài năng này.
“Thiệt hả?” Anh Lưu đưa mắt nhìn tôi. Tôi bèn gật đầu.
“Má, có đứa em vợ đã vậy, con trai, mới có lớp 12 mà nấu ăn ngon quá.” Anh Phùng tấm tắc khen, kéo tôi xuống đòi uống với tôi một ly.
“Nó còn nhỏ đó.” Anh Định nhắc ngay.
“Uống chút thôi, đang nghỉ hè mà, có học hành gì đâu, xỉn thì lên phòng ngủ một giấc, phải không nhóc?” Anh Văn nói ngay.
“Cho em nhậu với mấy anh một bữa đi, đi… anh rể.” Tôi nắm tay anh Định nài nỉ.
“Thôi được, xỉn quá là lên phòng ngủ nhé?” Anh gật đầu.
Tôi mừng rỡ liền chạy xuống bếp lấy thêm đôi đũa cái chén, thêm một cái ly để nhậu với năm người bọn ảnh.
Anh Lưu sau bữa nhậu này sẽ đi Nhật hợp tác lao động, phải 5-6 năm nữa mới về Việt Nam, cả năm người đều là bạn học cũ hồi cấp 3, đa số đều đã có vợ con, có mỗi anh Kiên là độc thân, không chịu quen ai, chỉ thích ăn chơi tự do một mình, nhậu chung với mấy ảnh mới biết là năm người hay rủ nhau đi mát xa ôm, nhưng mà từ lúc anh Định cưới chị hai tôi thì bỏ đi mấy chỗ đó rồi, còn mấy anh kia có đi hay không thì tôi không dám hỏi sợ vô duyên, chuyện người lớn con nít hỏi vậy cũng kì.
“Nhóc, cu mở mắt chưa?” Anh Kiên đột nhiên hỏi tôi.
“Hỏi hơi kỳ rồi đó.” Anh Định lên tiếng ngay.
“Kỳ gì? nó cũng 17 rồi, gần làm đàn ông trưởng thành rồi.” Anh kiên nói ngay.
“Chút chút.” Tôi không ngại nên đáp luôn. Tôi cũng hay thủ dâm lắm, nhất là thủ dâm khi nghĩ về anh Định hoặc trước đó là anh Vũ.
“Chơi gái chưa?” Anh Kiên hỏi tiếp.
“Dạ chưa.” Tôi đáp.
“Tha cho em vợ tôi đi mấy ông, thằng nhóc có tí tuổi, không có ma quỷ như mấy ông đâu.” Anh Định chen vào, kéo tôi ngồi sát vào người anh như một hành động bảo vệ.
Mùi men của anh phà thẳng vào mũi tôi, tôi ngước lên nhìn, mặt ai cũng kè kè đỏ rồi, nãy giờ sáu người, tôi uống cho vui thôi, toàn nhấp môi trong khi năm ông kia nóc toàn hết ly 100%, bay gần hai thùng bia rồi, hỏi sao không say.
“Vậy là thua thằng Định rồi nhóc ơi, hồi nó 15 tuổi đã địt không biết bao nhiêu đứa con gái rồi, thay bồ như thay áo, cặc lại bự nữa.” Anh Kiên kể làm ba người kia cười phụ họa theo.
Tôi đỏ cả mặt, cuối cùng cũng có người xác nhận là cặc anh Định bự.
“Đừng nghe tụi nó, xạo đấy.” Anh Định cũng đỏ mặt, mặt anh vốn đã đỏ ké rồi nay lại càng thêm đỏ vì mắc cỡ.
“Giấu làm gì? Hồi đó mày sát gái dữ lắm nhưng mà từ khi lấy vợ là nó tu rồi em ơi, nhóc, em…” Anh Kiên đáp, mặt đã dại đi, tôi nghĩ ảnh chẳng cầm cự nổi bao lâu nữa đâu.
“Em biết không, cặc nó to nhất trong đám, đụ em nào là em đó chết mê chết mệt, nhất quyết sống chết không chịu chia tay, gái bu theo cả đống.” Anh Lưu thêm vào.
“Sao mấy anh biết cặc….ơ…hàng anh rể em bự?” Tôi giả bộ hỏi.
“Tụi anh so cặc với nhau, hồi đó mỗi khi đi học về sớm, bốn thằng chạy ra khu đồi phía sau, móc cặc ra đo, hồi dậy thì đấy, coi cặc ai bự, thằng Định lúc nào cũng thắng.” Anh Phùng nói với vẻ mặt hí hửng.
“Nhớ thời đó, bốn thằng đực rựa, tay cầm cặc nhau đo kích thước, lại cạ cạ vào nhau, làm nứng cặc chung, đầu cặc rỉ khí dâm quá trời.” Anh Văn lên tiếng.
“Ừ, nhớ hồi đó ghê, làm mấy trò khác người hahaha, giờ thì không còn như xưa nữa.” Anh Định cũng bật cười nhớ lại những kỉ niệm xưa.
Mấy anh này say vô nói chuyện tục tĩu mà vẻ mặt tự nhiên vô cùng, những chuyện mà lúc bình thường có cho tiền tỷ mấy anh cũng chẳng dám kể công khai như vậy đâu, tự nhiên tôi lại được rửa tai, nghe mấy ảnh khẩu dâm qua lại mà người tôi nóng rần rần, cặc lúc lắc bên dưới quần khó chịu vãi đái ra.
“Nói tự nhiên thèm đọ cặc với tụi bây ghê.” Anh Kiên có vẻ hứng quá, tay đưa xuống mò cặc thản nhiên.
Tôi thấy vấn đề dần đi xa hơn, bao đảm sẽ có phim vui để xem liền giả bộ cắm cúi uống để mau say đi. Một lúc sau, anh Kiên đứng dậy, tỉnh bơ tuột quần móc cặc ra đập đập lên lòng bàn tay, cặc anh đã cứng lên tự bao giờ, thân cặc dài ốm, đầu cặc ôm gọn trong bao quy đầu, da cặc trắng trẻo hồng hào.
“Mẹ mày, có em vợ tao ở đây mà nứng cặc sảng hả?” Anh Định hoảng hốt la lên, quay qua thì thấy tôi đã dựa lưng vào tường mà ngủ ngon lành.
“Nó say quắc cần câu rồi, đúng là con nít, mới có mấy ly.” Giọng anh Văn vang lên.
“Để tao ẵm nó lên phòng ngủ.” Anh Định nói.
Chết rồi.
“Thôi, để nó ngủ ở đây chút đi, cho coi cặc chút đi anh Định cặc bự, nhớ quá.” Tiếng anh Kiên đầy dâm dê.
“Thôi đi mày, thằng biến thái, qua Nhật mà đo cu với mấy thằng Nhật Bổn nhé.” Tiếng anh rể tôi vang lên.
“Tụi bây, đè nó xuống hahaha.” Anh Kiên lớn giọng.
Rồi tôi nghe tiếng thở hồng hộc, tiếng gầm gừ, tiếng mấy thằng con trai vật giỡn nhau ấy.
Tôi đánh liều hí mắt nhìn xem, cả bốn người kia đang xúm lại xung quanh anh Định, anh rể tôi bị bốn anh kia khống chế, đè chặt người, anh Kiên thọc tay vào quần anh Định… má ơi, cặc anh Định đã được móc ra khỏi quần, con cặc dài, vừa to vừa bự, thân cặc nổi đầy gân guốc, ước tính cũng 20cm hơn, đầu cặc đã được tuột ra khỏi bao quy đầu, đỏ hỏn, vành đầu khấc hơi phình về phía sau, lỗ đái đang bị bàn tay của anh Kiên bóp chặt khiến mép lỗ phình rộng ra, anh Phùng ở đằng sau đở lấy anh rể tôi, tay đưa lên trước vân vê cặp ngực vuông vức vạm vỡ của anh, ảnh bóp nắn cặp ngực anh Định đến sưng đỏ cả lên, càng bóp càng đã tay.
Anh Lưu thì ngồi kế bên vuốt ve bắp đùi to chà bá của anh Định.
“Định à, bao năm không gặp, mày vẫn là đứa có body ngon nhất đám, ôi con cặc này, cầm lại thấy đã tay ghê.” Anh Kiên rên rỉ, môi liếm láp liên hồi.
“Đúng rồi, lấy vợ xong thì anh em ít còn gặp mặt, cũng không được mò cặc mày mỗi khi nhậu.” Anh Phùng nói, tay đưa xuống vuốt ve tám múi bụng săn cứng của anh rể tôi.
“Nhỏ thôi…nhóc An nó thức dậy…bây giờ…” Anh Định miễn cưởng chịu đựng những bàn tay dâm dục của bốn thằng bạn đang sờ soạng khắp người anh.
“Nó ngủ say như chết rồi.” Anh Kiên lên tiếng, tôi vội khép mắt lại.
Tại sao anh Định không phản kháng? Hay là anh không thể chống lại nổi bốn người kia nên đành mặc cho họ sàm sỡ thân thể như vậy? Hay đây là thói quen của nhóm họ, mỗi khi nhậu say là mò cặc anh Định chỉ để vui?
“Thôi, bỏ ra đi, kỳ lắm, hồi nhỏ còn được, giờ lớn hết rồi, tụi bây cứ mò cặc tao hoài.” Anh Định cuối cùng cũng lên tiếng.
“Cặc ngon không cho anh em mò thì cho ai? Vợ mày chẳng phải ngày nào cũng được mò cặc mày sao? Nên để cho anh em hưởng chút chứ?” Anh Văn đáp.
“Mấy thằng biến thái, sao không tự mò cặc tụi bây đi?” Anh Định nói, lúc này tôi lại hí mắt, thấy anh đang nhăn nhó vì anh Kiên đang bóp mạnh cặc anh đến ủng đỏ lên, tôi nhìn mà tôi xót cho con cặc đó quá, nhẹ nhàng thôi ông Kiên kia. Cặc ngon để nâng níu chứ không phải để hành hạ như vậy.
“Mò cặc mày vui hơn.” Anh Kiên bật cười, tay sục cặc anh Định lên xuống điều đặn. Đằng sau anh Phùng bóp mạnh tay hơn, hai tay se se đầu vú anh Định đến sưng lên khiến anh rể tôi ưỡn người, bộ ngực càng thêm phần lực lưỡng phơi ra.
“AH…” Anh rít lên sung sướng, chắc có lẽ từ lúc chị hai tôi mang thai, hai anh chị không còn gần gũi chuyện vợ chồng nữa, anh thì không chơi gái hay đi lăng nhăng ở ngoài nên tồn bí lâu ngày, thêm cái độ tuổi anh đang vào giai đoạn sung mãn nhất cho nên nay bị những tên bạn dâm tặc không ngừng kích thích thân thể cũng khiến anh khó mà cưỡng lại.
“Sướng rồi chứ gì?” Anh Kiên cười rồi cúi xuống ngậm lấy đầu cặc anh rể tôi vào miệng mà mút lấy mút để.
“SÍT…AH….” Anh Định rên lên, anh Kiên mút càng mạnh và nhanh hơn, lưỡi anh rê tới đâu, nước miếng chà ướt tới đó, chẳng mấy chốc mà thân cặc anh Định đã phủ đầy nước miếng.
Cặc anh Định cũng dồn máu nứng nhiều hơn, phình to ra hết cỡ, nguyên một con cặc gần 22 cm cưởng cứng ngắt, giật giật, chỉa thẳng băng, đầu cu không ngừng rỉ ra khí dâm thật khiến người ta không thể kiềm lòng được.
Anh Kiên nhả ra để hít lấy không khí mà thở, anh Lưu liền trám vào, anh há miệng mút lấy đầu cặc anh Định rồi mút từ từ, càng lúc tiến càng sâu, đến phút cuối anh ngậm đến tận gốc dương vật của anh rể tôi, anh Định nhổm hông thúc cặc vào sâu hơn hết cỡ, anh rít lên, răng nghiến lại.
“Ahhhh….sướng….” Anh rên rỉ.
“Sướng không Định?” Anh Văn ở sau đang nắn bóp cặp ngực anh lên tiếng.
Anh rể tôi gật đầu, lúc này hai anh Kiên và Lưu tranh nhau con cặc của anh Định, kẻ mút cặc, người thì ngậm dái, quang cảnh lúc đó thật dâm tà thác loạn, bốn người đàn ông gần ba mươi, ba kẻ đã có vợ con đầy đủ thi nhau ngậm cặc mút dái của bạn mình, nước miếng văng khắp nơi, nhễu nhễ, con cặc anh Định bị phủ lên bởi hàng chục lớp nước miếng từ những cái miệng dâm loàn kia, mùi bia nồng nặc lẫn với mùi mồ hôi đàn ông rồi mùi nước miếng lẫn với mùi cặc dái, tất cả cùng hòa với mùi của năm người đàn ông chen chúc cọ sát thân thể nhau trong một căn phòng chật chội, tôi nghe mà cặc nứng lên hết cỡ.
“AHHHHHH…” Anh Định rít lên một tiếng dài, mở to mắt một chút mới biết là ảnh đã xuất tinh vào ngay trong miệng anh Kiên, người may mắn nhất ngậm được cặc anh lúc anh gần xuất tinh, người anh rể rôi giật giật, mặt ảnh nhăn nhó khi phóng từng dòng tinh dịch vào cái họng dâm tà của anh Kiên, anh này đưa miệng hứng hết rồi nuốt ừng ực làm ba người kia phải phát thèm.
Xuất tinh xong anh Định vội kéo quần lên rồi nằm dài xuống thở hổn hển, anh Kiên miệng vẫn còn đầy tinh dịch của anh rể tôi, khoái chí đưa ngón tay vào miệng móc ngoáy bên trong để khoe với ba người kia rồi nuốt ực một cái hết sạch.
“Đã quá bây, tinh thằng Định vẫn ngon như ngày nào.” Anh Kiên nhe răng cười.
“Mẹ mày, chỉ vậy là nhanh.” Anh Văn chửi.
“Thôi tao đuối quá, cả tháng nay không thủ dâm, có bao nhiêu tinh dịch bị mày hút hết rồi.” Anh Định thở mạnh vài cái rồi ngồi dậy.
“Thằng chó, đéo chừa cho anh em.” Anh Phùng bực quá quạu đao.
“Xong rồi, thỏa mãn tụi bây rồi ha, giải tán, tao ẵm nhóc An lên phòng, còn tắm rửa ngủ sớm, cặc tao toàn dính nước miếng của tụi bây không, gớm quá.” Anh Định lên tiếng.
“Tụi tao ngủ lại nha?” Anh Kiên nói.
“Nhà tao còn dư một phòng, bốn thằng chen nhau ngủ tạm, mai tỉnh hãy về, xỉn vậy tao cũng không an tâm để tụi bây về đâu, đi tắm rửa đi, hôi quá.” Anh Định nói rồi đứng dậy, tôi biết là anh sẽ đến chỗ tôi nên liền nhắm mắt lại.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cuộc vui đã tàn hay vẫn còn tiếp









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net