Truyen30h.Net

ANH Rễ PT Dâm Đãng

Chương 58 : Sự Dâm Đãng Của Anh Tâm

Huynhduc20

Tôi trở lại bàn nhậu, ba tôi cùng mấy ông bạn cứ cụng ly tới tấp, anh Định thì cũng cười toe toét hưởng ức, ảnh cũng uống quá trời, tôi lại sợ ảnh xỉn quá lại trở thành mục tiêu dễ dàng cho người khác sàm sỡ, tôi cũng lo cho anh Tâm, ảnh ít nói, cứ im im, tôi thấy anh Trọng quay sang bắt chuyện với anh Tâm, ngồi cố nghe ngóng thì biết được là anh Trọng hỏi anh Tâm về giá cả dịch vụ thầu xây dựng. Thằng Mường thì cứ liếc liếc mắt khắp cơ thể anh Định, tôi lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, vì tôi có tới hai người đàn ông cần phải bảo vệ, hai ông nội này mỗi khi bị kích máu dâm lên là cứ dâng hiến hết mình, khổ lắm.

“AN, đi đái với anh.” Anh Định đã ngà ngà xỉn, hai má đỏ lên thấy rõ, tay quàng qua vai tôi rồi kéo tôi đứng dậy.

“Nhưng…” Tôi đưa mắt nhìn anh Tâm cầu cứu, ảnh chỉ mỉm cười nhẹ với tôi rồi quay sang bàn chuyện hào hứng tiếp với anh Trọng.

Tôi bị anh Định kéo vào chung một nhà tắm, ảnh vạch cu ra đái chung một bồn cầu với tôi, thấy tôi vẫn còn đứng im, ảnh mới nói, “Sao không đái?”

“Em không mắc….”

“Hay ngại có anh nên không đái được, haha, em đó, cặc anh em đã mút liếm từng centimet mấy lần rồi mà còn ngại…” Anh Định nói lớn dữ lắm, tôi hoảng hốt đưa tay bịt miệng anh lại.

“Anh điên hả, có ai nghe được thì sao?”

“Thì cho họ nghe đi, em đâu có còn quan tâm tới anh, em yêu thằng Tâm rồi…” Anh Định lại nói lớn bất chấp.

Tôi chống nạnh đưa mắt nhìn anh, anh xỉn thật rồi. “giờ anh lại ghen tuông vớ vẩn hả anh rể, anh là chồng của chị hai em, tụi mình đâu có đến chính thức được với nhau…”

“Em đó, An, em hư lắm, em dụ anh vào giới gay này xong lại phủi tay bỏ anh….em kích máu dâm của anh xong rồi em bỏ mặc…em để cho những thằng khác sàm sỡ anh…một thằng đàn ông như anh…lại bị những tên đồng bóng sờ mó khắp người…tụi nó mò cặc anh…bú cặc anh…thậm chí còn thọt tay vào lỗ đít anh…tất cả là tại em…” Anh Định sáp lại gần tôi đến nỗi ảnh mất thăng bằng té vào người tôi, tôi phải đở lấy ảnh.

“Thôi, anh xỉn rồi đó, đái xong rồi đi lên phòng nghỉ đi.” Tôi thấy xót cho anh, anh nói đúng, tất cả là tại tôi.

“Em coi thằng Tâm có yêu đương tốt lành gì với em đâu, nó chỉ chờ em đi đái để có cơ hội nói chuyện với thằng Trọng, tin anh đi, anh thấy ánh mắt nó, nó cũng giống em đó An, dâm loàn, mất nết, chỉ muốn cặc đàn ông đụ vào người thôi…nó…ự…” Anh Định ọc hết những gì hiện có trong bụng ra.

Tôi nhăn mặt đưa mắt nhìn sang chỗ khác, đợi anh ói hết rồi tôi rửa mặt cho anh tỉnh táo xong dìu anh ra ngoài ngồi trên chiếc ghế phòng khách, tôi trở vô nhà tắm dọn dẹp đống bầy hầy mà anh để lại, chà rửa xịt phòng thơm ngát rồi đi ra, tôi định dìu anh Định lên phòng ngủ thì ảnh vùng ra.

“Anh muốn nhậu tiếp.” Ảnh bước từng bước xiêu vẹo ra bàn nhậu.

Tôi cũng đi trở ra, tôi ngồi xuống thì thấy anh Tâm nhìn tôi rồi cười một cái ngượng ngùng.

Anh Định đã xỉn nên có phần nói nhiều hơn và cười lớn tiếng hơn, nhậu đến gần một giờ sáng thì ai cũng chả còn đứng nổi nữa, ba tôi thấy vậy liền kêu cả đám vô phòng khách mà ngủ.

Ba đem một đống gối và chăn vào rồi chia cho mỗi người một bộ, anh Định nắm tay tôi kéo vào nằm trong góc, ảnh khôn rồi, chọn ngay góc kẹt mà nhảy vào nằm rồi bắt tôi nằm sát kế bên, như vậy nếu ai đó muốn sàm sỡ ảnh thì phải bước qua tôi trước. Hành động này của ảnh khiến tôi thấy ảnh rất dễ thương và đáng yêu. Anh Tâm thì nằm ở bên  trái của tôi, tôi nằm giữa hai ông anh rể, kế anh Tâm là ba tôi rồi hai người bạn của ba, rồi tới anh Trọng và thằng Mường. Má tôi thì lên phòng mà ngủ vì phòng khách toàn đàn ông con trai, má chen vào ngủ với ba thì cũng kì cục lắm à nghen.

Đèn phòng được tắt, cơn nứng bắt đầu hành hạ tôi, tự nhiên về ngủ chính ngôi nhà mà mình lớn lên lại làm tôi lạ chỗ, chắc do tôi đã quen trên sài thành rồi, tiếng gió rít lạnh lẽo, tôi luồn tay vào trong tấm chăn rồi mò lấy mép quần anh Định mà thọc vào. Tôi không dám mò cu anh Tâm vì ba tôi nằm sát bên, ảnh lại nằm ngửa, thành ra nếu tôi mò vào thì sẽ dễ bị thấy, còn anh Định, ảnh nằm nghiêng, mặt hướng vào góc tường nên không ai để ý đâu.

Tôi mò bóp con cặc to bự mập mạp gân guốc của ảnh, vốn anh Định cũng đang có hứng nên mò một chút thì cặc ảnh đã cứng ngắt, tôi nghe ảnh thở hứt hơi, ảnh biết, nhưng ảnh nằm im để tôi mò chứ không đánh tay tôi ra.

Anh Định thở càng lúc càng mạnh hơn, tay tôi cảm nhận được những múi bụng của anh đang dần săn chắc lại, lồng ngực anh cũng phập phồng nhiều hơn. Tôi sục mạnh hơn, anh Định thở dốc, tôi biết ảnh đang thức và cho phép tôi vuốt mạnh thân cặc ảnh.

Những cọng gân cặc dày cộm của anh Định ma sát vào lòng bàn tay tôi, cảm giác thật là thích.

Đột nhiên có tiếng ai đó chồm dậy, tôi hoảng hồn dừng tay lại, nhưng do bất ngờ quá mà tôi không kịp rút tay về, anh Định cũng nín thở hồi hộp chờ đợi.

Tôi thầm mong cái người đang đứng dậy kia đừng có mở đèn, bởi nếu đèn phòng được bật lên thì chắc chắn người đó sẽ thấy đụng quần dưới chăn của anh Định u lên một cục do tay tôi vẫn còn bóp chặt thân cặc ảnh.

Cả hai nín thở lắng nghe những tiếng động, đèn phòng vẫn tắt tối thui, tiếng sột soạt và khóa quần ai đó được kéo xuống, lồng ngực tôi nện thình thịch, theo nhưng âm thanh của tiếng động thì có vẻ như không gần chỗ tôi đâu, tôi bỏ tay khỏi cặc anh Định, xoay qua bên kia một cách chậm và nhẹ nhất có thể, cớ tưởng như mất gần nửa tiếng để tôi xoay người qua bên anh Tâm, ảnh vẫn còn ngủ say, tôi nâng đầu dòm qua bờ vai của ba, ở xa đằng góc tường bên kia, ai đó đang cúi xuống người anh Trọng.

Thằng Mường….chính là nó, nó nằm trong góc kẹt, sát bên anh Trọng, chính nó là người đã kéo khóa quần anh xuống rồi lôi con cặc của anh ra mà liếm, tôi thấy rõ cái lưỡi dài lè ra từ khoan miệng cái nhân dạng đang ngồi bên dưới người anh Trọng, đưa lưỡi mút liếm đầu cặc ảnh, mùi cặc xộc lên khắp phòng, cặc anh Trọng khai thiệt, chắc là ít có rửa cặc đây, mùi hăng nồng của nước tiểu làm tôi thấy nóng cả người, một bàn tay thọc vào quần tôi lần mò đến mép lỗ đít tôi rồi sờ mó xung quanh mép lỗ ấy.

Anh Định đang đưa tay cố tìm cái lỗ đít tôi mà thọc vào.

ỌT!!!!

Ngón tay anh Định đã đút vào mép lỗ, tôi cố bặm môi để không rên lên. Thằng Mường ngửi mùi cặc anh Trọng rồi nó há miệng ngậm lấy đầu cặc của anh vào miệng mà mút, nó đã chắc ninh là mọi người đều xỉn nên ngủ say như chết thành ra nó cũng không hề cảnh giác làm gì, nó cứ mút liếm tỉnh bơ, miếng nước miếng chảy ra cùng tiếng miệng nó bú cặc anh Trọng dần vang lớn lên, tôi thì cố chịu đựng ngón tay anh Định đang thọc ngoáy móc sâu bên trong lỗ đít mình.

Bỗng nhiên thằng Mường nhả cặc anh Trọng ra, nó nhét cặc anh vào lại bên trong quần rồi nó kéo khóa quần anh lên, nó di chuyển sang anh Tâm, tôi biết là nó mê anh Định, suốt buổi nhậu ánh mắt nó cứ nhìn chằm chằm ảnh, mà toàn là địa vào ngực ảnh rồi những múi cơ, thậm chí tôi còn thấy nó liếc nhanh qua đụm quần và cặp mông của anh Định, nhưng vì anh nằm trong góc kẹt kế tôi nên nó có vẻ dè chừng, nó vội bóp lên đũng quần anh Tâm, tay nó chà sát lên cây hàng bên trong của ảnh, nó còn không thèm nhìn qua tôi vì như đã nói, phòng tắt đèn tối thui mà thằng Mường thì cứ đinh ninh rằng chỉ còn mình nó thức nên nó cũng chả suy nghĩ gì nhiều.

Tiếng khóa quần được kéo xuống, hơi thở anh Định phà vào cổ tôi nóng hổi, tôi biết anh cũng đang dòm theo. Thằng Mường cũng thở gấp rút, tay nó luồn vào trong quần anh Tâm rồi móc ra con cặc mềm xèo của anh, nó tuột bao quy đầu xuống rồi ngậm lấy mà bú chùn chụt, vừa bú nó vừa vuốt vuốt hai hòn dái của anh Tâm.

Tôi mém la lên vì ngón tay anh Định móc mạnh trong lỗ đít tôi, nãy giờ tôi quên béng đi mất là ngón tay ảnh vẫn còn ở sâu trong hậu môn tôi.

Chụt…chụt…

Thằng Mường mút càng lúc càng lớn, nó đã nứng đến điên dại, nó còn không thèm quan tâm liệu tiếng bú cặc của nó có làm ai đó vô thức giật mình dậy hay không.

Tôi nghe có chuyển động nên vội nhắm mắt lại, tôi đoán anh Định cũng làm y chang. Sự chuyển động đó ngay kế bên tôi. Anh Tâm, chính là ảnh chứ không ai khác.

Im lặng vài giây rồi tiếng bú cặc lại vang lên, tôi hi hí mắt thì thấy cánh tay anh Tâm ấn đầu thằng Mường xuống rồi anh nhổm nhẹ mông để nắc vào miệng thằng nhóc lớp 12 kia, vừa nhấp hông anh Tâm vừa liếm môi thở hổn hển.

Thằng Mường bú cặc anh Tâm được thêm năm phút thì anh Tâm đẩy nó ra, tôi lại nhắm mắt, tiếng anh bật người dậy rồi cùng thằng Mường nhẹ nhàng đi êm như mèo ra khỏi phòng khách, tôi cũng bật ngồi dậy, ngón tay anh Định rớt ra khỏi hậu môn tôi, anh Định cũng nhẹ nhàng ngồi dậy, ảnh nhoẻn miệng cười toe toét, nhìn cái kiểu cười của ảnh là tôi muốn nhào vô cắn nát cái vú bự đô con của ảnh ghê, ảnh đang cười tôi đó, vì anh Tâm mà tôi chọn lại là một con người dâm dục bất chấp như vậy.

“Cười gì?” Tôi khẽ nói rồi bỏ đi ra ngoài.

Ra tới ngoài nhà trên, tôi núp vào một bờ tường, hí mắt thì thấy anh Tâm đang đứng thẳng lưng, quần anh được lột xuống tận mắt cá, thằng Mường quỳ ở dưới bú liếm cặc lẫn dái anh, anh Tâm rít lên, ảnh nắm tóc thằng Mường mà thúc cặc vào, miệng thằng Mường há rộng để đón lấy con cặc của anh Tâm.

“A…sướng quá…em hư quá Mường, ban đêm hôm dám bú trộm cặc anh…” Anh Tâm thầm thì.

“Em xin lỗi…ọc…em…em thèm cặc anh quá…” Thằng Mường nói, tôi biết nó nói xạo vì con cặc mà nó thèm chính là của anh Định.

“Thèm thì sao không nói sớm, anh cho em bú mà Mường…aaaahhhh…” Anh Tâm nói.

Cơn ghen lẫn cơn tức lại trỗi dậy trong tôi, anh Tâm đã hứa gì với tôi chắc ảnh quên hết rồi, lại một hơi thở phà vào người tôi, chưa kịp quay lại thì bàn tay anh Định đã bịt miệng tôi.

“Ummmm…” Tôi vùng vẫy đẩy ảnh ra.

“Chà, chồng em dễ cho trai khác bú cặc quá ha?” Anh Định cười.

“Làm như anh không dễ dãi như vậy ấy.” Tôi đáp lại.

“Anh không dễ dãi như vậy, đa phần anh bị sàm sỡ là vì bị ép buộc, trong tình thế bất khả kháng, hoặc là anh bị chuốc thuốc, chứ nếu anh tỉnh táo thì anh không bạ ai cũng cho bú cặc như bồ em đâu An.” Anh Định ranh mãnh đáp trả.

“A….sướng quá…bú mạnh lên em…cho anh thấy kĩ năng của một học sinh cấp 3 của em đi Mường…ui….” Anh Tâm rướn người rít lên.

Thằng Mường bú lút cán rồi nó ngậm chặt con cặc anh Tâm không nhả đến khi tím tái mặt mày mới chịu buông ra, anh Tâm rít lên một tiếng sung sướng, thân cặc ảnh phủ lên một dòng chất nhờn bóng lưỡng.

“Em bú quá sướng Mường à…mốt lên thành phố học, anh cho ở nhà anh, bú cặc anh mỗi ngày nhé….haha…” Anh Tâm thốt lên một câu khiến mọi tình cảm tôi dành cho anh đỗ vỡ chỉ trong một nốt nhạc.

“Nhưng anh An cũng ở chung nhà anh mà…lỡ ảnh biết…” Thằng Mường tuy không biết tôi và anh Tâm đang quen nhau, nó chỉ sợ là tôi sẽ thấy cảnh hai người đàn ông lén lút qua lại với nhau thôi.

“Thì mình làm lén lút, An sao biết được.” Anh Tâm đáp, và anh Định thì khịt mũi một cái.

Tôi cảm thấy quá quê với anh Định nên bỏ đi ra sân sau, chọn một cái bàn ghế đá mà ngồi đó, đưa mắt nhìn vào màn đêm tĩnh lặng của vùng quê. Anh Định đi ra ngồi kế bên tôi, ảnh chẳng nói gì. Những giọt nước mắt nóng hổi vừa chảy xuống má tôi là đã bị tay anh Định quẹt đi, ảnh ôm lấy tôi vào lòng, người anh Định ấm lắm, thơm lắm, vẫn là mùi cơ thể đàn ông của ảnh là hấp dẫn nhất, hơn cả anh Đức, anh Tâm, anh Phú và tất cả những người đàn ông mà tôi đã từng làm tình.

“Thôi, đừng buồn, chọn sai thì chọn lại…làm vợ bé anh đi, An, anh yêu em…Anh có thể chia sẻ trái tim anh cho em và chị em.” Anh Định thốt lên. Tim ảnh đập từng nhịp.

Tôi ngước mặt lên nhìn ảnh rồi tôi chồm tới hôn lấy môi anh Định, lưỡi tôi nhanh chóng luồn vào trong, ở ngoài lạnh bao nhiêu thì bên trong khoan miệng anh Định lại nóng bấy nhiều, tôi mút liếm từng cái răng trắng đều hoàn mỹ của anh, cố nuốt những giọt nước miếng thơm phức của anh, đã lâu rồi tôi không có làm tình với anh Định, vẫn là cái mùi kích dục đặc trưng của anh.

Anh Định cũng ôm chặt lấy tôi mà hôn môi nút lưỡi đáp lại, lưỡi ảnh gồng cứng khua khắp khoan miệng tôi, môi ảnh nút môi tôi chùn chụt, tôi đưa tay bóp cặp ngực đô con vạm vỡ của ảnh rồi sờ xuống tám múi bụng cuồn cuộn của anh rồi thọc vào quần anh mà bóp bóp con cặc của anh rể.

“Anh vẫn là người đàn ông tuyệt nhất của em, Định à.” Tôi thốt lên.

“Vậy thì làm với anh thôi em nhé, đừng bậy bạ với những thằng khác nữa…ummm…” Anh Định nói rồi ôm hôn tôi đắm đuối, tay ảnh luồn xuống sau bóp nắn cặp mông tròn ũm hình quả đào của tôi, ảnh bóp thật chặt rồi đánh vào hai bên mông tôi vài cái.

Anh Định buông tôi ra, ảnh cởi áo, tôi nghĩ là ảnh muốn cởi áo để làm tình cho thêm hấp dẫn khi da thịt hai người cọ sát nhau, hóa ra là ảnh lót cái áo lên chiếc bàn đá. Đã hơn nửa đêm nên sướng bắt đầu rơi xuống, cái bàn đá chắc là đã lạnh đến tê cóng, ảnh sợ tôi bị lạnh sóng lưng nên đã tinh ý lót chiếc ái xuống rồi ẵm tôi đặt lên chiếc bàn, ảnh nắm hai cổ chân tôi rồi banh rộng háng tôi ra, anh Định cởi quần rồi sục mạnh lên thân cặc, con cặc ảnh cứng ngắt nổi đầy gân guốc, ảnh đêm đầu cặc để lên ngay sát mép lỗ của tôi.

“UI…” Tôi giật mình một phát.

“Sao vậy?” Anh Định đưa mắt nhìn tôi, tưởng tôi bị con gì cắn phải.

“Cặc gì mà nóng hổi, muốn phỏng lồn em…aa….” Tôi nói hơi tục tĩu nhưng tôi biết anh Định khoái lắm, ảnh nhe răng cười.

“Cặc vậy mà chê, có chồng cặc vậy là phải biết trân trọng nha vợ  bé.” 

“Em là vợ bé hả?”

“Hay em muốn lên làm vợ lớn thì cứ bàn với chị Hoa của em nhé, anh thì không đủ khả năng rồi.” Anh Định cười, ảnh nhấp một cái, đút đầu cặc vào bên trong mép lỗ của tôi, cơn đau nhói lên rồi qua đi nhanh chóng, khi thân cặc anh Định đã vào đến phân nửa thì người tôi đã dậy lên cơn sướng khủng khiếp lắm rồi.

“Ôi…aa….em nhớ con cặc này quá…” Tôi đỏ mặt rên lên.

“Nhớ thì phải chăm sóc nó thường xuyên nha vợ…” Anh Định nhấp thêm một cú…rồi một cú nữa…

Hai hòn dái ảnh đã chạm sát mông tôi, lông cặc lún phún một chùm ngắn của ảnh cọ sát vào mép lỗ tôi tạo nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu vô cùng, thành lỗ tôi gặp lại con cặc thân quen liền cố ngậm lấy rồi siết chặt.

Anh Định nhấp nhè nhè, ảnh vừa nhấp mà vừa nhăn nhó mặt mày, môi chu ra hít hà trong cơn sướng.

Tôi biết bên trong nhà anh Tâm chắc chắn là đang địt lỗ đít thằng Mường, ảnh đời này chỉ cho nó bú cặc không thôi, ảnh phải địt lỗ ai đó hoặc người đó đụ lỗ đít ảnh thì ảnh mới hết được cơn nứng dâm của mình.

“Này này, làm tình với chồng mà còn nghĩ về người yêu cũ là không được đâu đấy.” Anh Định đoán được suy nghĩ của tôi nên liền nói.

“Bộ mặt em nó hiện ra hết rõ lắm hả?” Tôi đưa mắt nhìn anh.

Anh gật đầu rồi lấy sức lực dẻo dai lực lưỡng cường tráng của một PT mà giã vào thành lỗ tôi.

PHẬP PHẬP PHẬP!!!

Tôi đưa tay lên che lấy miệng, tôi mà thét lên là sẽ đánh thức mọi người dậy mất, người tôi cứ bị đẩy về trước rồi lại bị anh Định siết chặt phần hông mà kéo về, cặc ảnh đụ ầm ầm trong thành lỗ tôi, anh Định thật đáng ghét, đụ mạnh như vậy làm tôi sướng muốn chết nhưng ảnh biết tôi không rên la được nên cứ đắc ý cười đểu nhìn tôi, cái thân thể vạm vỡ đô con của ảnh bắt đầu toát mồ hôi lắm tấm, từng khối cơ bắp trên người ảnh săn lại nổi lên cuồn cuộn, càng nhìn càng làm tôi phát nứng.

“A…em ra mất anh ơi…” Tôi thốt lên, giọng rung rung.

“Gọi là chồng… chồng Định…hộc…hộc…”

“Em ra mất chồng Định ơi…aaaahhh….em sướng quá anh ơi…em ra mất….HỰ….!!!” Tôi hụt hơi. Những dòng tinh cứ thế bắn thẳng lên phần bụng và ngực tôi, con cặc tôi giật giật, hai hòn dái thì cứ co bóp phóng hết tinh dịch có bên trong lên người tôi, anh Định vẫn còn nắc phầm phập bên dưới, ảnh biết tôi đã xuất tinh nhưng vẫn cố nắc thậ mạnh vào bên trong, hai hòn dái to đùng của ảnh đập bôm bốp vào mông tôi.

“A…SÍT…ANH CŨNG BẮN Đ Y, LỒN EM BÓT QUÁ….MAU HÁ HỌNG RA AN….AAAAAA….” Anh Định rút nhanh cặc ra sau tiếng rít, anh nhăn nhó đem đầu cặc kề sát miệng tôi, một chân anh chống hẳn lên bàn rồi anh sục mạnh thân cặc, hơn chục dòng tinh nóng hổi, hăng hắc, bùi bùi béo béo bắn thẳng vào miệng tôi, lực bắn của cặc anh Định mạnh đến nỗi làm rát cả vùng thịt non ở họng tôi, tôi nuốt ừng ực, tinh của anh Định vẫn là tinh dịch chất lượng nhất mà tôi từng niếm qua, vừa sền sệt vừa đủ nước và cái, không quá lỏng, cũng không quá đặc. Tôi uống đến ấm cả ổ bụng thì anh Định bóp mạnh thân cặc ép hết những giọt khí cuối cùng còn sót lên đầu lưỡi tôi, tôi há miệng mút lấy đầu cặc anh rồi ngậm xuống tận gốc cặc anh, anh Định giật giật người, hai bàn tay bóp chặt lại vì cơn sướng ê buốt do bị bú cặc ngay khi vừa xuất tinh, ảnh biết tôi thích như vậy nên ảnh chiều tôi.

“Chụt…ngon quá chồng ơi…” Tôi đưa mặt ngước nhìn ảnh.

“Vợ yêu ngoan quá…anh yêu em quá An ơi…” Anh Định đưa tay sờ má tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net