Truyen30h.Net

Anh Sang Giam Cam Bl H

Khazak có cảm giác bản thân mình lạc lối trong màn sương đen kịt, chẳng có lối thoát. Cậu chạy hoài chạy mãi khi xung quanh màn sương là những ký ức tồi tệ khi làm nô lệ cho loài người. Hình ảnh cậu bị cưỡng bức trong một cái lồng sắt, ánh đèn chiếu xuống lấy màn kịch nóng bỏng là tâm điểm. Bên dưới là hàng nghìn cặp mắt thích thú quan sát cậu như muốn ăn tươi nuốt sống.

Từ nhỏ Khazak đã luôn khác những ác ma bình thường. Khuôn mặt thanh tú, sắc sảo. Càng lớn lên vẻ đẹp nam tính càng rõ rệt, cơ thể cũng phát triển và nảy nở hơn biến cậu thành một miếng mồi ngon cho các gia đình quý tộc.

Cậu được gia tôc Viperous mua về từ trại nô lệ. Lãnh chúa là nột gã rắn độc biến thái, dù qua hàng trăm năm, qua bao nhiêu thời gian của loài người thì đám hậu duệ của ông ta chỉ có biến thái và bạo tàn hơn. Khazak phục vụ qua bốn đời Viperous.

Vào đời Viperous thứ ba, Lãnh chúa Halleno, một tên khốn kinh tởm. Khi đó cậu chỉ mới thành niên, cặp sừng trên đầu cũng nhô lên không ít. Hắn gọi cậu vào phòng, theo thói quen và nhu cầu, cậu biết hắn sẽ muốn gì. Cậu tắm rửa sạch sẽ, đeo mớ trang sức, khuyên tai khắp cơ thể. Khuôn mặt tinh tế được phủ một lớp voan màu tím điểm vài hoa văn dát vàng.

Cơ thể vẫn chưa quá phát triển, làn da nâu bóng bẩy càng thêm lấp lánh khi người hầu thoa tinh dầu kim tuyến lên cơ thể cậu. Tinh dầu có một liều lượng thuốc kích dục để khi tiếp xúc với nó cơ thể càng trở nên nhạy cảm hơn. Đầu ngực nhỏ nhắn hồng hào được xỏ hai cái khuyên mãng xà, lắc lư gợi tình.

Người hầu bận lên người cậu bộ trang phục vũ nữ phương Đông. Tấm áo voan tím xuyên thấu cơ thể Khazak, nó định hình bởi chiếc cùm vàng treo ở cần cổ nhỏ rồi hờ hững rũ xuống thắt eo. Phía dưới càng kích thích hơn với chiếc quần lót dây nhỏ xíu thít chặt người bạn nhỏ. Địa phương phía sau đã được người hầu nới rộng và nhét vào một nút chặn hình giọt nước và đầu chặn là một viên ngọc tím sáng lấp lánh. Những phụ kiện trang sức đều được đúc kết tỉ mỉ bằng vàng nguyên chất và chúng luôn có hình dáng của dây xích. Một ngụ ý rằng cậu sẽ không bao giờ thoát khỏi đây.

Khazak lê từng bước nặng nề đến gian phòng mà lãnh chúa chỉ định. Chiếc gông cùm vàng trên cổ chân phát ra những tiếng leng keng căng thẳng theo từng chuyển động của cậu.

Bên trong là một khán phòng rộng lớn và tối đen khiến cho cậu chẳng nhìn thấy được gì. Một gã đàn ông cao lớn đeo mặt nạ nửa mặt che đi đôi mắt hung tàn phía sau. Hắn thô bạo nắm lấy bắp tay nhỏ nhắn kéo lê cả người cậu vào giữa khán đài.

Lách cách... Lách cách nghe như tiếng mở chìa khoá. Khazak bị đẩy mạnh từ phía sau, cậu ngã sõng soài trên nền đất lạnh lẽo.

Những ánh đèn mờ ảo nối tiếp nhau sáng lên, Khazak ngồi bệt trong chiếc lồng sắt chật hẹp ở giữa hàng trăm quý tộc loài người. Những tên quý tộc ăn vận lịch lãm, đeo những chiếc mặt nạ che đi đôi mắt. Dù vậy vẫn không thể khiến cho Khazak ngừng sợ hãi những ánh nhìn thô tục đang chăm chăm vào cơ thể cậu.

Ánh nhìn thô tục của lũ người rà quét khắp từng tấc thịt trên người cậu - một giống loài quý hiếm. Những tầng da gà cứ nổi lên, bị vây quanh bởi những nụ cười bỉ ổi của đám người làm cậu buồn nôn.

Đôi chân nhỏ nhắn tê rần chẳng thể đứng dậy thì đột nhiên.

Chát... Chát... Hai tiếng roi quật mạnh phía sau song sắt khiến cậu bé sợ đứng tim. "Đứng lên!" Một tiếng ra lệnh dữ tợn từ gã bảo vệ lúc nảy. Trên tay gã là một dây roi da dài và mảnh có thể xuyên qua khe sắt mà quất thẳng lên người cậu. Cậu chẳng khác nào những con thú trong chuồng được huấn luyện cho buổi biểu diễn.

Cậu kinh hoàng không dám trái lời, cũng không dám khóc chỉ run rẩy đứng lên. Cơ thể mĩ lệ dần được trưng ra dưới sự trầm trồ của loài người. Từng tấc thịt non mềm của ác ma thành niên, làn da bóng bẩy tối màu lại trở nên lấp lánh ánh nhũ vàng từ tinh dầu kích tình. Phục trang vải voan tím xuyên thấu lạnh buốt từng vùng da. Cả đống đồ trang sức rườm rà đó chỉ khiến giống loài trong chiếc lồng sắt đó càng thêm kiều diễm. Không hổ danh là nhà Viperous, lão biến thái đó luôn khiến những gia tốc khác phải trầm trồ vì sự bệnh hoạn này.

Tinh dầu kích tình sau vài phút ngấm vào da thịt, nóng bừng như có ngọn lửa bừng cháy trong huyết quản. Đầu ngực nhỏ nhắn bỗng ngứa ran, sưng tấy cọ xát với lớp áo khiêu gợi. Bộ phận bên dưới cũng nổi phản ứng khó chịu mà nhô lên. Cơ thể nhỏ bé của Khazak dần chịu không nổi và run rẩy, từng cơn châm chích trong từng thớ thịt, những cơn nóng lạnh khiến cậu thở dốc. Cậu sắp không đứng nổi.

Vào thời khắc cậu chuẩn bị khuỵ xuống thì gã đàn ông bặm trợn đấy lại bước vào lồng sắt. Hắn hung bao mà xách hai cánh tay cậu lên treo vào thanh sắt bên trên. Dây xích vàng dưới chân cũng được căng ra nối với mắc xích cắm trên sàn. Cơ thể bị treo căng cứng và cậu chỉ có thể vùng vẫy yếu ớt.

"Ồh, tạo vật tuyệt mĩ được ngài Lãnh chúa nuôi nấng đúng là không bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Lễ rửa tội hôm nay mà ngài ấy tổ chức đúng là sự cứu rỗi cho những kẻ mang đầy tội lỗi như chúng ta mà." Một tên mặt béo ú chảy xệ như một con heo nái lên tiếng. Giọng nói choe choé tục tĩu. Hắn mong chờ đến buổi rửa tội này chỉ để vuốt ve cái cơ thể của giống loài mang tên ác ma.

"Hãy nhìn từng bộ phận trên người tên ác ma kinh tởm đó kìa. Mĩ miều làm sao khi dùng bộ dáng dâm đãng đó để mê hoặc chúng ta."

"Ngài Viperous hãy mau chóng khai mạc lễ rửa tội cho hàng trăm con người tội lỗi chúng tôi." Lũ người ác quỷ đó dần cởi bỏ lớp mặt nạ quý tộc, giờ khắc này chỉ còn là những tên thô bỉ cuồng dâm thèm khát cơ thể bé nhỏ đang run lẩy bẩy sau song sắt kia.

Đám súc sinh bên ngoài càng lúc càng loạn. Bọn chúng cố vươn những cánh tay béo úc ích vào trong lồng sắt chỉ để chạm vào da thịt cậu bé.

Khazak bị trói đến không thể né tránh. Những thứ kinh tởm ve vãn từng nơi chốn trên người cậu. Cậu bé run cầm cập vì sợ hãi tuy nhiên tác dụng của thuốc kích tình lại làm cho những cơn đụng chạm da thịt đó trở nên khoan khoái.

Đám người giẫm đạp lên nhau bò đến bên lồng sắt giam cầm Khazak. Lồng sắt chật hẹp chỉ cần vươn tay là có thể vuốt ve cơ thể thuần túy ấy. Những động tác dần trở nên hung tàn như những móng vuốt ra sức cấu xé.

Khazak nấc lên những tiếng rên rỉ. Cơn khó chịu châm chích từ thuốc chẳng hề dịu đi sau những động chạm mà nó ngày càng nóng hơn như thiêu đốt. Phía trước đã cương cứng rả rít những giọt nước chực chờ được vuốt ve. Nhưng lũ người bên ngoài như thấy được khao khát khổ sở của cậu lại càng thêm điên loạn.

Một tên già nua lấy từ trong túi một thanh thép mảnh dài. Trên đó có những hạt bi to dần về phía cuối. Hắn cười bỉ ổi rồi cắm một đầu bi nhỏ vào niệu đạo cậu bé.

"Ahhhh.... Đừng... Hức hức.... Xin ngài đừng.... Như vậy..." Khazak thét lên đau đớn, nức nở cầu xin. Bên dưới khó chịu muốn xuất ra nay bị chặn lại bởi thanh thép lạnh buốt.

Hắn ta thích thú nhìn thấy dáng vẻ khổ sở của cậu. Bàn tay vuốt ve phía trước tội nghiệp rồi dùng lực ấn thanh thép xuống từng nấc sâu hơn. Từng nấc là từng viên bi lớn hơn xé rách niệu đạo của cậu.

Cơn đau tê dại buốt cả đỉnh đầu, Khazak không chịu đựng mà cố gắng vẫy vùng, nước mắt nước mũi hoà thành một mớ hỗn loạn trên gương mặt xiêu vẹo.

Chát... Chát... Chát

"Đừng... Ah... Đừng... Đánh hức.. hức..." Cậu càng vùng vẫy thì cái roi kia càng quất mạnh lên cơ thể mềm yếu thành những vệt xanh đỏ chói mắt.

Phía sau cũng ngứa ngáy bị chặn bởi chiếc nút thì bất thình lình ai đó giật mạnh ra. Tiếp nhận sự trống trải đột ngột, cơ thể bất giác co cứng, đầu ngón chân cũng co quắp lại, đau đớn và khoái cảm đan xen. Phía trước tuôn trào xuất ra cùng với thanh khoá niệu đạo. Dòng tinh dịch trắng xoá bắn ra ngoài vương vãi vào mặt vào mấy tên quí tộc.

Những tên súc sinh thích đến mê muội nhưng không có nghĩa sẽ buông tha cho cậu. Một tên béo mê mẩn mà liếm thứ trắng trẻo trên mép miệng, giật dây roi trong tay kẻ bảo an mà quất liên tiếp lên người cậu.

Những tiếng chan chát như xé rách từng tầng da con thú tội nghiệp trong lồng. Khazak đau đớn vẫy vùng, nước mắt tuôn không ngừng, gào thét van xin khản cả cổ họng nhưng những đòn roi đau đớn ấy vẫn nện xuống người cậu.

"Đừng... Hức... Làm ơn... Hức... Đau đớn quá... Hức... Ai đó... Cứu với...." Khazak nức nở rên rỉ đến khi hoàn toàn mất đi ý thức.

Cậu trở lại trong lồng giam kí ức. Những cảnh tượng kinh hoàng mà cậu hứng chịu đó chỉ là kí ức đau khổ mà cậu không hề muốn nhớ đến. Cậu tiếp tục chạy, chạy mãi đến khi gặp một vầng sáng dịu dàng.

Một bóng dáng vững vàng hiện diện trước mặt cậu. Mái tóc xanh lam phát sáng đan xen những xúc tu nghịch ngợm. Người đàn ông cao lớn với vẩy rồng lấp lánh bên mạn sườn đứng đó chờ đợi cậu. Từng ký ức trong đêm đen mù sương kia bị luồng sáng ấm áp thổi bay về đằng sau Khazak thành niên đang sợ hãi chạy về phía trước. Và Khazak trưởng thành tiến đến đến trước mặt Rồng, ôm chầm lấy ánh sáng của mình.
_________________________________________

Đôi lời từ tác giả là cái địu má tả cảnh
H(ealing) tốn chất xám vãiiiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net