Truyen30h.Net

[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?

Durarara !!!

Oo_Kimi_oO


Tên : Thành phố bí ẩn.

Thể loại : Siêu nhiên, Kì bí, Hack não :)))

Số tập : 4 phần, để phân biệt cho rõ thì các bạn nên coi ở Zing TV.

- P1 : Durarara !!!

- P2 : Durarara !!! x2 Shou

- P3 : Durarara !!! x2 Ten

- P4 : Durarara !!! x 2 Ketsu [ END ]

- 1 Ova.

Thời lượng : 24 phút 15 giây.

Nội dung : Durarara (Thành Phố Bí Ẩn) chính là một bức tranh muôn màu về cuộc sống thành thị, cũng như những bí ẩn phủ trong màn đêm méo mó với những con người cùng số phận khác nhau. Nhân vật chính Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar. Và hơn hết, Mikado đã gặp một nhân vật được mọi người đồn đãi: quái xế không đầu và chiếc mô tô đen...

Nhân vật :

Đọc từ trái sang phải.

- Izaya Orihara ( Izaya là tên ) : Cò mồi tin tức,. là đứa giật dây tất cả mọi chuyện trong phim. Nhân vật nguy hiểm.

- Masaomi Kida ( Masaomi là tên ) : Từng là thủ lĩnh băng đảng khăn vàng, đánh nhau giỏi, tán gái giỏi, có bạn gái rồi nhé :)))

- Mikado Ryugamine ( Mikado là tên - Main chính ) : Tụi độc giả đừng để cho cái mặt thư sinh và cái vẻ ngây thơ của nó lừa, nó là ông trùm của băng đăng lớn mạnh nhất ở Ikebukuro, băng đảng Dollar đó.

- Anri Sonohara ( Anri là tên ) : Sở hữu quỷ kiếm Saika, ngực bự :)))

- Shizuo Heiwajima ( Shizuo là tên ) : Thằng này là quái vật, có gặp đừng dại như anh Izaya :))

Nhận xét : Mấy tập đầu coi thì bảo đảm các bạn ghét thằng Main chính gần chết luôn :)) Vì cái giọng nó lúc nào cũng như sắp khóc tới nơi ấy. Tuy nhiên, khi Main bung lụa thì thôi bỏ.  Mấy tập đầu coi không hiểu đừng vội bỏ phim nha, có gì cũng phải ghé doujinshi coi chứ :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net