Truyen30h.Net

[ AONUNETE H+] ĐỘT TUNG LÌN

Ban tum lum

Dory_Paxx

Này là chap 2 của bộ Bí mật chiến binh á nha, nhưng cập nhật cả ở đây lun vì Đột tung lìn là nơi mình lưu trữ hết sếch Aonunete mà bản thân viết

+++++++++++++++

Chuyển đến nơi ở mới có rất nhiều chuyện phát sinh, không chỉ Jake hay Neytiri mà cả lũ trẻ cũng bị cuốn theo để thích nghi với môi trường biển. Ngày nào mọi người cũng trở về trong tình trạng mệt lử người, nằm xuống là ngủ luôn không ngoại trừ ai.

Neteyam stress muốn điên đầu. Hai tháng, hai tháng không thủ dâm, hai tháng không được khoả thân chạy thả rông ở bên ngoài. Hai tháng anh phải cắn răng kiềm nén sở thích, chịu đựng mấy thằng đần người biển. Đấy chưa phải điều tệ nhất đâu cho tới khi anh và Lo'ak đi tắm cùng mấy thanh niên Metkayina, nhìn thấy dưới háng họ vung vẩy hai khúc thịt thừa làm Neteyam tứa nước miếng. Tạo hoá thật biết cách trêu đùa anh khi ở nơi này đàn ông hai cũng có hai dương vật, kích thước cũng lớn hơn so với những người Na'vi sống trong rừng. Cơ thể cao lớn vượt trội, cánh tay to khoẻ, cặp giò săn chắc, những Metkayina nam như bước ra từ trong những giấc mộng ướt át nhất mà Neteyam từng mơ về… Bên trong anh thắt lại, chảy nước dầm dề mỗi khi phải nhìn thấy mấy con cặc gân guốc thậm chí còn chưa cương lên đó.

Đợi tất cả ngủ say, Neteyam trốn ra khỏi Marui. Ánh sáng xanh từ những sinh vật dưới biển hắt lên khỏi mặt nước như đưa đường dẫn lối cho anh. Tốn hai tháng để thông thuộc lối đi trong Awa'atlu đồng thời tìm được những địa điểm tương đối kín đáo, Neteyam đã nhịn quá lâu cho giây phút này. 

Bãi đá cách Awa'atlu không xa là nơi lí tưởng mà Neteyam đã chọn. Ánh trăng sáng vằng vặc giống như con mắt khổng lồ nhìn chòng chọc vào thân thể trần như nhộng. Gió biển mơn trớn làn da anh, khiến cho bên trong anh rạo rực thứ cảm giác cấm kị đã lâu không được hưởng thụ. Lưng ngả lên phiến đá, hơi lạnh truyền tới khiến Neteyam hơi rùng mình.

Mắt khép hờ, Neteyam bắt đầu tự chơi đùa với hai đầu vú sớm đã dựng lên từ lúc trốn ra khỏi Marui. Ngón trỏ và ngón cái kẹp lấy núm ti, vân vê nó trong khi cảm giác tê dại lan khắp ngực. Neteyam còn chu đáo xoa nước bọt lên để chúng có cảm giác như bị bú ngực thật. Anh rên rỉ như mèo con, khẽ rừ rừ khi tưởng tượng có ai đó đang thực sự rê lưỡi trên đầu ti đang căng cứng trong tuyệt vọng. Bướm non cũng không chịu thua kém, mấp máy cái miệng chảy đầy nước miếng trong suốt. Neteyam lấy thanh gỗ đã được anh chuẩn bị trước đó ra đặt xuống nền đá rồi banh háng ra, ngồi lên.

Thanh gỗ được đẽo gọt cẩn thận, hình dáng không khác gì dương vật thật sự. Chỉ có điều nó lớn quá, lồn nhỏ cố gắng hết sức cũng chỉ ngậm được một phần ba chiều dài. Lồn non mất kiên nhẫn, tiết ra càng nhiều dịch để bôi trơn, chẳng mấy chốc đã làm dương vật gỗ ướt nhẹp. Đương lúc Neteyam đang chật vật xoay xở với cặc giả thì tiếng bước chân vang lên từ đằng sau khiến anh sợ muốn bắn tim ra ngoài.

Aonung ngoi lên từ dưới lòng biển, những chấm sáng trải dọc khắp thân thể đẹp như tạc. Không khó để nhìn ra sau này cậu ta sẽ còn cao lớn hơn nữa, trở nên giống hệt như Tonowari. Ánh mắt Aonung khoá chặt lên người Neteyam, đôi mắt mở to đầy kinh ngạc xen lẫn bối rối.

Aonung đã từng nghe tin đồn về đàn ông Omatikaya qua lời kể của những Metkayina trưởng thành. Những Omatikaya khảnh mảnh, dẻo dai có cả bộ phận sinh dục của phái nữ và phái nam, dâm đãng như chứa cả đại dương sau hai mép thịt mềm mại, sẵn sàng quỳ xuống bú liếm cặc của những kẻ mạnh hơn mình. Tất nhiên, Aonung không tin vào nó, nhất là khi cứ nhắc tới là mấy anh mấy chú lại chép miệng thèm thuồng và bắt đầu lái câu chuyện đi theo hướng tục tĩu hơn và cậu luôn rời đi vào thời điểm đó.

Nhưng giờ nó đã ở đây, trước mặt cậu ta là một Omatikaya với dương vật giả cắm vào trong lồn. Mũi Aonung phồng lên hít mạnh cái mùi dâm dục toả ra nồng nặc từ đối phương. Neteyam luôn luôn là người mà cậu tôn trọng kể từ lúc mới chuyển đến, luôn có cái vẻ cao quý hơn những người khác, kiêu ngạo như chiến binh thực thụ. Nhưng bây giờ, Aonung thầm nghĩ, có khi nào những lời đồn là thật, và chiến binh mạnh mẽ cũng chỉ là cái lỗ thèm đụ không ?

Đệt đệt đệt đệt đệt đệt

Neteyam muốn giải thích, nhưng cơn nứng đã lấn át lí trí của anh. Giải thích gì bây giờ đây? Aonung bạn ơi tôi hứng quá nên ra đây đổi gió tí bằng cách cắm cặc giả vào lồn đấy ahaha??? Hay là nhìn bố cậu ngon ghê, hẳn sâu này chim cậu cũng to thế he? Mười vạn câu hỏi chạy trong đầu Neteyam trong khi thời gian như đóng băng lại.

Không được phép để Aonung tiết lộ chuyện này ra, nếu không thì… Neteyam hạ quyết tâm, bò lại gần Aonung trong khi bướm vẫn mút chặt không nhả vật đang cắm bên trong ra. Anh định bụng sẽ gạ gẫm Aonung chơi mình để đổi lấy việc cậu sẽ giữ bí mật về ngày hôm nay.

Aonung im lặng nhìn Neteyam bò lê đến dưới chân mình. Chỉ thấy Neteyam ngửa đầu lên, mắt ươn ướt nhìn cậu. Khuôn miệng xinh xắn, cái lưỡi mềm mại không xương ngọ nguậy trong khoang miệng của anh. Aonung chợt muốn thử cảm giác khi được nhét sâu vào bên trong cái miệng hư hỏng của Neteyam kia. Ma xui quỷ khiến, Aonung ra vẻ dửng dưng như không nhưng lại ấn đầu Neteyam vùi vào bên dưới hạ bộ mình.

Mùi biển hoà lẫn với mùi hăng nồng đặc trưng của những thiếu niên mới lớn lấp đầy khoang mũi Neteyam. Anh tham lam hít lấy, hưởng thụ thứ mùi ghê tởm nhưng lại "thơm" theo một cách rất riêng đó. Thứ mùi nồng nặc có thể khiến người ta choáng váng mụ mị đầu óc, mùi đặc trưng chỉ xuất hiện trên người những con đực mạnh mẽ với tinh dịch đặc sệt có thể khiến những con cái thụ thai ngay và sinh sản ra đời sau có dòng gen tuyệt hảo. Lồn non thít lại, háo hức muốn được thụ thai bởi thứ ẩn dưới lớp khố mỏng mà chủ nhân nó đang hít lấy hít để. Aonung như một vị chủ nhân nhìn Neteyam từ trên cao ra lệnh cho nô lệ của mình:

- Quỳ xuống cầu xin và tôi sẽ cho cậu được phép liếm cặc của tôi.

Và Neteyam làm theo thật.

Anh khép hai chân, cúi đầu thấp đến độ chạm tới mặt đá trong khi hai tay chắp lại hướng về phía Aonung. Nhưng đôi tai đang dựng lên không cho thấy Neteyam đang sợ hãi, trái lại, anh đang hưng phấn hơn bao giờ hết. Còn gì sung sướng hơn khi được quỳ xuống trước một con đực mạnh mẽ, cầu xin được thụ thai bởi dương vật dũng mãnh của họ? Xấu hổ ư? Không, Neteyam sướng muốn điên luôn. Anh thậm chí còn mong Aonung có thể làm hơn thế nữa, và anh rất sẵn lòng thực hiện những mệnh lệnh đó. Neteyam yêu nỗi đau, yêu việc được thống trị, và Aonung, đang thoả mãn những mong muốn đó.

- Ngẩng đầu lên.

Neteyam ngước mắt lên nhìn. Aonung đang ngồi xổm trước mặt anh, bên dưới sớm đã dựng lên thành túp lều dưới khố. Aonung vuốt mặt anh, mắt hơi nheo lại. Neteyam biết đó là gì. Mỗi khi bày ra trò gì hay suy nghĩ, Aonung luôn có thói quen nheo mắt lại và nhìn sang trái.

- Nằm ngửa ra.

- Hả?

- Tôi sẽ không nhắc lại thêm lần nữa đâu. Nằm ngửa và dạng chân ra, Neteyam.

Lưng áp lên mặt đá lạnh, Neteyam dang rộng hai chân để lộ phần lồn non mơn mởn vẫn đang bị cặc gỗ cắm vào không chịu thả ra. Aonung ngồi ở phía đỉnh đầu anh, cậu vươn người chống tay quỳ gối ngược chiều với Neteyam, để thân dưới cậu ta đối diện với mặt anh. Tư thế này làm mặt Aonung đối diện với lồn nhỏ thiếu hơi cặc của Neteyam, một tay chống xuống nền đá, tay kia Aonung rút dương vật gỗ ra, cọ xát lên âm vật.

Cặc gỗ được ủ ấm bởi lỗ thịt lại dính đầy nước dâm cọ vào hột le căng cứng vì nứng tình, cảm giác sướng như dòng điện truyền khắp người làm Neteyam sướng muốn bắn tinh. Hột le là nơi nhạy cảm nhất của anh nên Aonung làm vậy chẳng khác gì muốn giết chết phần lí trí ít ỏi còn sót lại của anh cả. Chưa hết, Aonung lại cắm cặc gỗ vào trong lỗ lồn vẫn còn đang chưa khép lại được trong khi cúi đầu xuống rê lưỡi quanh âm vật. Aonung xấu tính, chỉ liếm vòng quanh chứ nhất quyết không chạm vào hột le làm Neteyam khó chịu muốn điên. Để trả đũa, anh thè lưỡi liếm vào phần đang căng cứng dưới khố của Aonung làm cậu ta gầm nhẹ. Nhưng Neteyam không đắc ý được bao lâu bởi Aonung đã nhấn hông ép chặt vào mặt anh. Mùi hăng, tanh nồng bây giờ còn nồng nặc hơn lúc trước nữa. Neteyam bất lực chỉ biết đưa lưỡi ra sức bú liếm thứ anh cho là cặc của Aonung qua lớp vải dệt bằng rong biển trong khi Aonung ngoáy cặc gỗ vào lồn anh, lưỡi cậu ta mơn trớn hột le một chút rồi lại rê khắp xung quanh trêu tức. Bướm nhỏ cũng rất tức giận nhưng cũng bất lực, chỉ biết phun ra nuốt vào cặc gỗ.

Hai tay Neteyam bất chợt túm chặt lấy bắp đùi Aonung, lồn co bóp dồn dập đẩy cả cặc gỗ ra ngoài. Nước lồn mạnh mẽ phun ra nhiều đến mức làm ướt cả bàn tay Aonung. Hai chân Neteyam giật giật, cao trào vừa qua đi nên lồn non bây giờ rất nhạy cảm, hai đầu vú bị ma sát bởi tua rua trên khố Aonung lại ngứa vô cùng. Neteyam há miệng muốn nói nhưng trước khi anh có thể kịp làm điều ấy, Aonung đã nhanh tay cởi khố để lộ hai con cặc gân guốc, cương cứng đâm vào miệng anh.

Aonung vẫn ngồi lên mặt Neteyam trong khi nhét một bên dương vật vào miệng anh. Neteyam nghẹt thở, miệng bị cặc nhồi đầy ứ, cổ họng rên ư ử cầu xin được thả ra nhưng chỉ làm Aonung nhấn cặc xoáy sâu hơn. Aonung gằn giọng:

- Muốn thở thì làm tôi bắn đi.

Neteyam cố gắng thoả mãn con Tulkun đang tàn phá khoang miệng mình nhưng đây là lần đầu anh thực sự bú cu cho ai đó. Lưỡi Neteyam vụng về đảo quanh phần thân, đổi lại chỉ là tiếng thở dài của Aonung.

- Tôi luôn phải tự làm việc này sao?

Chỉ thấy cậu ta nhấc hông lên, sau đó dập mạnh xuống. Lúc này mồm Neteyam như cái lỗ thịt để Aonung xả hứng, bị bắt phải há ra hết mức làm khoé miệng anh muốn rách ra đến nơi. Đầu khấc đâm sâu vào cuống họng làm Neteyam buồn nôn, ngay khi anh muốn nôn thì dương vật Aonung đã đem thật nhiều tinh dịch đặc nóng bắn ra.

Neteyam không kịp phản ứng, ho sặc sụa. Nước mắt nước mũi theo nhau chảy xuống, đồng thời còn nôn ra một ít tinh trùng. Dương vật mới xìu xuống chứng kiến cảnh Omatikaya yếu ớt khóc lóc, tinh dịch vương trên khoé miệng thì lại dựng thẳng lên, cứng như đá. Aonung lại ra lệnh:

- Ngồi dậy.

Neteyam lồm cồm bò dậy. Dưới ánh trăng, những đốm sáng trắng và đường vằn xanh thẫm như tô điểm thêm cho vẻ đẹp của anh. Cái vẻ đẹp hoang dã không thể có ở xứ biển này với đôi mắt vàng kim, cái đuôi nhỏ dài như hút hồn Aonung. Eywa đã tạo ra giống loài tuyệt vời như Omatikaya hẳn để thoả mãn những kẻ có dục vọng không đáy như Metkayina.

- Dùng vú cậu thoả mãn tôi.

Aonung không cầu xin hay thắc mắc. Cậu ta ra lệnh không hề do dự, giống như sinh ra cậu ta đã như thế rồi. Neteyam dùng tay nâng hai vú nhỏ lên cọ qua cọ lại vào hai con cặc gân của Metkayina. Aonung nhấn đầu anh xuống, cau có nói:

- Sử dụng cả miệng nữa. Đừng nghĩ tôi sẽ dễ dãi đến mức sẽ ra bằng cặp vú tí hon đó chứ?

Dứt lời, Aonung còn đưa tay xuống ngắt hai đầu ti xanh sẫm. Vừa cấu véo vú,vừa tận hưởng khoái cảm khi được chơi vú Neteyam, Aonung còn không quên tỏ ra chu đáo:

- Vú của cậu quá bé, tôi chơi không có cảm giác. Bây giờ  tôi sẽ chơi chúng nó mỗi ngày để to lên đến khi bắn ra sữa mới thôi. Có thích không hả Ne- đĩ thèm cặc- teyam?

Lời nói vừa hạ lưu vừa dâm đãng làm Neteyam nóng hết cả mặt. Anh không muốn trả lời vì sẽ rất mất mặt, nhưng nội tâm bên trong đã điên cuồng gật đầu. Thích, thích điên luôn ấy, tốt nhất là địt anh cho lú luôn thì tốt, biến anh thành máy đẻ thì càng ngon. Nhưng hình như không hài lòng với sự im lặng của Neteyam, Aonung đã lùi ra sau. Aonung kéo cằm Neteyam, vẫn nhìn anh từ trên cao xuống, dịu dàng hỏi:

- Mới bị tôi chơi một tí đã bị ngu rồi à?

- Không, Aonung, tôi...- Neteyam muốn giải thích, nhưng lại bị Aonung đưa tay lên ra hiệu im lặng.

- Gọi là ngài Aonung, Neteyam. Bây giờ cậu không còn ngang hàng với tôi.

- Thưa ngài...

- Tốt - Aonung gật đầu - Giờ thì nói tôi nghe, cậu, với cặp ngực bé tí đó, và với cả lỗ lồn thèm được dập kia. Cậu có muốn trở thành cái bồn chứa riêng, thành thú cưng của riêng tôi không ? Tất nhiên, cậu có thể từ chối và chúng ta sẽ dừng lại. Tôi sẽ không tiết lộ với ai cả. Quyền lựa chọn là ở cậu. Từ chối, hoặc trở thành vật sở hữu của tôi - Olo'eyktan tương lai và sẽ được tận hưởng những điều như thế này mãi mãi về sau.

- Nói chủ nhân nghe đi, cậu thực sự khao khát điều gì hả Neteyam?

Đây là cơ hội để thoát ra khỏi tình cảnh này. Nhưng mà...

Neteyam nhớ lại những đêm dài cô đơn, tự an ủi bản thân trong rừng già. Những ngày tháng buồn tủi vì mong muốn của bản thân quá xa vời. Anh có thể quay lại bình thường, hoặc bước tới tương lai mịt mù và đen tối cùng Metkayina trước mặt.

Neteyam nhắm mắt, đưa ra quyết định.

- Tôi muốn...- Anh rướn người hôn lên dương vật Aonung -... Trở thành nô lệ của ngài.

- Như cậu muốn.

Aonung ra lệnh cho Neteyam quỳ gối, chống hai tay xuống trong khi đưa mông về phía cậu. Một tay nắm đuôi Neteyam, tay kia cũng túm lấy tóc anh kéo về sau, Aonung đẩy một bên cặc vào sâu trong lỗ lồn nhỏ bé. Aonung dập Neteyam thật mạnh, đúng như lời nói sẽ coi anh như cái lỗ để xả tinh. Nước lồn chảy ra làm ướt cả nơi giao hợp của cả hai, vang lên âm thanh nhóp nhép mỗi khi cặc xoáy sâu vào tận tử cung Omatikaya. Hai hòn dái đập bành bạch vào xương chậu Neteyam, Aonung phang anh mạnh tới mức như hận không thể nhét cả hai hòn vào trong lồn. Neteyam chống đỡ bằng tứ chi, giống như thú cái đến mùa động dục chỉ biết dâm đãng kêu rên trong khi nằm chổng lồn lên cho con đực thụ thai. Đuôi cùng tóc bị kéo về sau càng làm anh bị kích thích hơn, cảm giác như bản thân đã hoá thành một con thú thật sự chỉ biết đến giao phối.

Neteyam yêu chết từng giây từng phút này khi cả anh và Aonung thực sự buông bỏ mọi thứ để lao vào đụ nhau như điên dại, da thịt họ hoà vào theo từng hơi thở và nhịp đập mạnh của trái tim trong lồng ngực. Aonung thực sự đã giã anh cho tới khi anh lịm đi vì kiệt sức mới dừng lại...

Tinh trùng chảy ra bị Aonung nhét ngược trở lại vào trong. Chưa hết, cậu ta còn dùng cặc gỗ để bịt lại và yêu cầu:

- Giữ chúng cho tới chiều mai. Không đi tiểu, không thủ dâm, không rút ra. Nếu cậu làm được, tôi sẽ thưởng cho cậu. Còn không....- Aonung dài giọng - Cậu sẽ bị cấm thủ dâm và xuất tinh một tuần. Hiểu chứ ?

- Vâng. - Neteyam ngoan ngoãn gật đầu.

- Tốt. Giờ thì về nhà thôi.

Sáng hôm sau khi tỉnh lại trong Marui, Neteyam cứ ngỡ mọi chuyện chỉ là một giấc mơ hoang đường và ướt át khác nhưng cặc gỗ cắm trong lỗ lồn và đầu ti sưng lên nhắc nhở anh rằng nó thực sự đã xảy ra. Bây giờ mọi thứ đã không còn tẻ nhạt và buồn chán như xưa nữa. Một ngày mới đầy hy vọng lại bắt đầu khi anh đưa lũ trẻ đi tập bơi với một dương vật vẫn đang bịt chặt lồn và chiếc bụng chứa đầy tinh dịch của Olo'eyktan tương lai...

[ CÒN TIẾP]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net