Truyen30h.Net

[AOV]|18+| Cổ Tích AOV

#1_ZatLav - Sói Và Khăn Xanh

NNAT_TY

|Sói Và Khăn Xanh|

_Zata(Sói) x Laville(Khăn Xanh)_

Số chữ: 2141

-----

Trong một ngôi nhà nhỏ, nơi ống khói nghi ngút trào khói, hai bóng dáng chạy vụt ra từ trong nhà mang theo làn khói đen cùng gương mặt tèm lem.

"Anh đã bảo để anh làm mà!"

Bright hét lên, quay sang nhìn cậu em của mình nhưng nhanh chóng không muốn nói nữa vì nhìn cậu còn thảm hơn.

Chẳng qua là hai anh em định làm bánh tặng người anh họ nhưng khổ cái người làm lại không biết làm, thế là khói bung toả.

Laville bĩu môi ra vẻ đáng thương mà Bright cũng thương cậu không trách nữa, anh quay đầu lại nhìn căn nhà đã bay hết khói, đi lại gần hơi ló đầu vào trong nhìn thấy căn bếp đen thui liền biết không thể làm lại thế là Bright nhìn một vòng quanh nhà, mắt bắt được ba cái bánh táo được chị hàng xóm cho thế là anh lấy một cái giỏ mà đặt bánh vào.

Laville tò mò lại gần không biết anh trai làm gì, chỉ có thể chờ đợi.

Bright sau khi làm xong quay người định gọi cậu thì liền thấy cậu phía sau thế là nhanh chóng đưa cái giỏ với hai cái bánh táo bên trong cho cậu, nói.

"Lấy cái này đưa anh ấy đi, rồi đến nhà anh ấy tắm luôn đi, nhà mình chẳng còn gì đâu, đợi anh sửa thì lâu" Laville gật gật đầu, cầm theo giỏ bánh trên tay định đi thì Bright liền gọi lại nói tiếp "Đi đường làng chứ đừng đi đường rừng ấy nha Laville"

Laville không quay đầu, đã đi được một đoạn mà Bright cũng chỉ nghe giọng cậu vọng lại.

"Vâng, em biết rồi"

.
.
.

Đi theo con đường mòn, người cậu đầy bụi than khó chịu nên Laville chỉ mong nhanh chóng tới nhà anh họ, vừa nghĩ phía trước liền xuất hiện cái bảng chỉ dẫn. Laville đến đứng trước hai cái bảng cái bảng mũi tên chỉ đường làng chỉ sang một con đường đầy hoa bướm còn cái bảng kia thì trống trơn. Cậu nhớ lại lời Bright dặn liền không đắng đo đi con 'đường làng' đầy hoa bướm mà không để ý có một cánh tay thò ra từ bụi cỏ gần đó chỉnh lại biển chỉ dẫn khiến con đường cậu đi quay trở về đúng là đường rừng.

Laville không hiểu sao quãng đường đi rất dài, bình thường đều rất ngắn mà quãng đường dài, cậu càng khó chịu vì đống bụi than may sao sau đó cậu đã thấy ngôi nhà quen thuộc ở phía xa.

Laville chạy ton ton đến căn nhà, xắn tay áo gõ cửa, một lúc lâu không có ai đáp lại cậu lại gõ cửa, đến vài phút sau không đợi được nữa, Laville trực tiếp mở cửa vào, ơ thế mà lại không khoá.

Bước vào nhà Laville cất tiếng gọi:"Anh Tulen ơi" không ai đáp lại, cậu lại gọi:"Anh ơi, Laville đem bánh cho anh này, anh ơi" vẫn không có ai đáp lại, nó khiến cậu hoang mang.

Dù vậy sự nóng nực bởi quãng đường dài cùng cái mùi bụi than khiến cậu khó chịu nên Laville nhanh chóng đặt giỏ bánh xuống rồi chạy đi tắm, lúc này một bóng dáng từ phòng ngủ đi ra.

Ánh mắt sắt lẹm của hắn dõi theo cậu, khi thân hình cậu biến mất sau bức tường hắn cũng đi theo. Đi đến nơi tắm dù được che cách bằng một bức màn nhưng hắn rất cao, căn bản có thể nhìn từ trên cao xuống.

Cơ thể cậu hiện rõ trong tầm mắt hắn, vì Laville quay lưng về phía hắn nên hắn chỉ có thể thấy phía sau nhưng phía sau cũng không thiếu thốn. Con trai nhưng cơ thể nhỏ nhắn, làn da nhìn là biết mịn màng, mông lại căng tròn, tay hắn khẽ chuyển động, trong đầu lại nghĩ tới hình ảnh hắn bóp mông cậu, nghĩ vậy thôi mà hắn đã chào cờ, hắn khẽ liếm môi, nước miếng nuốt cái ực tiếp tục nhìn.

Cậu lần này đã quay mặt về phía hắn nhưng cũng chẳng để ý có người bên ngoài, hắn từ trên cao nhìn thấy gương mặt nhỏ nhắn, nhìn bên má phúng phính phồng lên, rồi lại nhìn xuống môi nhỏ của cậu đỏ hồng, bất cứ chỗ nào hắn cũng muốn cắn thử một phát.

Bên dưới, qua lớp da thú lại phồng lên, có dấu hiệu muốn bung xoã nhưng hắn vẫn chưa muốn động tay động chân, lại tiếp tục nhìn.

Vừa liếc mắt hắn liền nhìn thấy hai núm vú nhỏ trước ngực cậu, hồng hào nhỏ hắn, như hai hạt đậu, dính phải nước lại càng long lanh, hắn lại một lần phải nuốt nước miếng.

Cậu tắm xong tắt vòi đi, rũ rũ cho tóc khô sau đó mặt đồ, vừa kéo rèm ra liền nhìn thấy một thần hình to lớn cùng gương mặt lạ lẫm.

Người bình thường sẽ hét lên nhưng không, hắn ấy chỉ mặt mỗi cái quần bằng da thú, còn phía trên...không che một chỗ nào.

Laville nhìn bờ ngực săn chắc, hai bên nhìn mà muốn...cạp, rồi mắt cậu lại đảo xuống nơi cơ bụng, UwU tám múi. Cơ nào ra cơ nấy, còn khẽ chuyển động, Laville chìm vào cơn mê với đống múi, miệng thì thầm.

"A...mlem...múi..."

Zata nhìn cậu cứ chăm chú nhìn vào bụng mình khẽ nhếch môi sau đó không nói gì đi ra bên ngoài, múi biến mất Laville cũng tỉnh ra nhưng sau đó lại theo con tim chạy theo múi.

Hắn ngồi vào bàn, bộ dáng như bản thân là chủ nhà Laville lại lon ton theo sau cùng ngồi vào bàn với hắn, ánh mắt không dấu khỏi mê mụi, rồi hỏi.

"Anh là ai dạ~? Nhiều múi quá a..."

Zata khẽ nhếch môi, nói.

"Zata, ta là sói"

Cậu đương nhiên nghe lọt phía sau, chợt tỉnh ra, trợn tròn mắt nhìn hắn rồi lại bắt đầu chìm vào si mê khi thấy nụ cười của hắn, bất chốc máu mũi chảy.

"Ôi, xin lỗi, tại anh sói đây đẹp quá"

Cậu khẽ lau đi vết máu mũi rồi lại tiếp tục nhìn hắn hoàn toàn chẳng có chút sợ hãi.

Hắn liếc nhìn cậu, thấy bộ dạng si mê như vậy hắn cũng chẳng muốn nhịn nữa mà đứng dậy, Laville dõi theo động tác của hắn tới cậu. Zata khẽ nâng cằm cậu lên, mỉm cười, nói.

"Vậy ta ăn ngươi được không?"

Laville cười hì hì nói.

"Anh đói hả? Em, em có bánh táo nè, ngon lắm...mà ăn em, ăn em cũng được a~..."

Laville không biết bản thân mê trai mà tự hại minh, không thèm xía tới kết quả sau này.

Mắt Zata hiện lên ý cười, quay sang nhìn giỏ bánh rồi đưa tay vào trong lấy ra một cái bánh táo, đưa đến trước mặt cậu, mỉm cười nói.

"Hm, bánh táo à, có vẻ cũng ngon đấy~ vậy thì ăn chung~ sẽ ngon hơn đấy~"

.
.
.

"A...ưm"

Cảm nhận lưỡi hắn linh hoạt liếm khắp cơ thể cậu, Laville rùng mình, nơi kia lại dựng lên dù vậy lại hỏi hắn.

"Anh, ăn ngon không ạ?"

"Ngon, rất ngọt~"

Zata nói rồi lại liếm hết vệt mứt trên hai quả trứng của cậu, cậu vì thế mà khẽ rùng mình, nơi quy đầu lại rỉ thứ nước màu trắng đục nhưng vẫn chưa bắn ra.

Laville ngả đầu ra sau, lấy lại chút lí trí nhưng lại nhanh chóng bị hắn tước đi, Zata không để cậu nghỉ nhanh chóng ngậm lấy tiểu Laville nhỏ nhỏ xinh xinh vào miệng.

"Ư ức...ah..ah~~"

Tay chân cậu bủn rủn cố gắng bấu víu gì đó nhưng căn bản trên sàn chẳng có gì, bản thân cậu cũng không nhịn được rên rỉ.

Tiếng rên càng lớn hắn cũng càng mãnh liệt, một âm thanh lớn vang lên theo đó là cỗ dục trắng phun ra trong miệng hắn.

Với cái xử nam như cậu, quá phấn khích rồi.

Tâm trí cậu mơ hồ, lần đầu tiên xuất ra của Laville, nói gì chứ cậu chỉ mới mười lăm thôi, còn non nớt nhưng lại gặp phải hắn.

Zata cười đểu nhìn cậu bên dưới, con người này thật đáng yêu, không uổng công theo dõi mấy ngày.

Hắn nâng hai chân cậu lên, vác một bên lên vai rồi dùng môi khẽ mân mê làn da trắng nõn mềm mại. Hắn yêu thích cơ thể cậu đồng thời têu thích cả cậu.

Zata thu móng lại rồi đưa tay xuống phía dưới, khẽ đâm chọt ở bên ngoại tạo nên kích thích nhỏ nhặt.

"Ư...ư..."

Cậu rên khó khăn, từng chút nhỏ nhặt thật sự khó chịu, nó làm biểu cảm cậu nhăn nhúm, rõ là giận dỗi.

Zata cười phì trước gương mặt có chút ôn hoà, hắn cúi xuống khẽ hôn cậu.

"Ưm...ư..."

Lưỡi hắn thật thô lại lớn, nuốt trọn khoang miệng của cậu, cuống lấy chiếc lưỡi nhỏ khó mà trốn thoát. Zata làm cậu mê mẩn, từng cảm giác đều thật phấn khích. Hắn đưa lí trí cậu bay đi mất rồi ngay lúc lân la liền lập tức cho thứ kia hiện hình và trực tiếp đâm vào.

"Ưuuuu!!!"

Cậu thét lên nhưng bị nuốt lại trong miệng hắn, trực tiếp như thế, cậu đau với lại sao to quá.

"Ha..."

Zata buông môi cậu ra, hắn thở ra một hơi, mẹ khiếp chật vãi.

Mông còn trinh nên chật vậy là đúng, thậm chí hắn còn không nới lỏng, Zata thầm cảm thán rồi cúi xuống nhìn cậu.

Dường như Laville bị chấn động vì đột nhiên nơi tư mật bị xâm phạm, không chỉ vậy mà nó còn rất to, dường như muốn đâm nát cậu. Cậu hiện ra biểu cảm mê mang, vừa nhăn mày lại vừa phấn khích, nó thúc đẩy hắn, phải lập tức di chuyển.

Zata dời tay xuống hai bên hông cậu, nhẹ nhàng nâng lên rồi lùi lại một chút. Laville cảm nhận bên dưới có chút thả lỏng liền thở ra nhưng sau đó lại phải hét lên.

"Aa!"

Hắn mạnh bạo đâm vào cũng không để yên nữa mà mãnh liệt di chuyển, hắn đâm rút không ngừng bên dưới hậu huyệt như muốn lôi cả mị thịt bên trong. Cơ thể cẩu run lắc theo nhịp ra vào của hắn, khi mở miệng cũng chẳng thể nói câu hoàn chỉnh mà chỉ có thể ư a rên rỉ không rõ nghĩa.

Zata mạnh bạo đâm rút, không chút thương xót đâm vào tới mức nó nhô lên.

"Chậm...a...ah...nhanh quá...aa...anh...ah~..aa"

Cậu hoàn toàn bị cuống theo, chẳng biết bản thân đang làm gì nữa, chỉ biết xúc cảm mãnh liệt hắn đem lại không khiến cậu ghét mà hình như còn rất yêu thích.

Hắn đâm tới nhô lên ở phần bụng cậu, khi nhìn nơi đó nụ cười của hắn lại càng dâm tà, lực lại càng nhanh và mạnh.

Dương vật cậu run rẩy xuất ra bắn tung toé, khi cậu không xuất nữa hân cũng không dừng. Zata lật người cậu lại áp ngực vào lưng cậu, lại tiếp tục ra vào.

"Aa...ah...ă...a~~"

Tiểu Laville run rẩy không thôi, kích thích đồn dần chèn ép cậu xuất ra lần này lại xuất ra lần khác, bên dưới cũng ướt đẫm thành vài vũng tinh dịch mà dù vậy nhịp độ của hắn vẫn không thuyên giảm.

Cậu xuất ra rồi lại xuất, cơ thể run rẩy đầy vệt ám muội, hắn ra lại vào ra lại vào, ra đầy bụng cậu cũng chưa dừng lại. Lí trí cả hai bay bông cuống lấy dục vọng.

A~ sướng quá~

Tiếp tục lại tiếp tục, làm tới đêm rồi hôm sau không hiểu sao căn nhà trở về nguyên dạng như chưa từng có người đến mà hai bóng dáng, một người một sói cũng biến mất.

Lúc này Bright đang ở nhà dọn dẹp, trời sắp tối thì anh cũng sắp dọn xong thì đột nhiên có người gõ cửa. Anh để dụng cụ dọn dẹp sang một bên rồi đi ra mở cửa.

"Xin chào Bright~"

Gã Lolicon trong mắt anh, à tên sói tên Lorion mà cậu gọi là Lolicon hiện giờ đang đứng trước mặt anh. Gã cười vui vẽ giơ tay chào, anh mặt không biểu cảm, quay người đóng cửa cái rầm.

"Aa Bright, chân ta Bright ơi!! Kẹt cửa Bright ớiiiiii!!!"

_End #1_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net