Truyen30h.Net

Aov Gl Bien Su Athanor

Máu,máu,chỉ có máu vương vãi trên nền nhà,chảy qua từng lớp gạch men,với đống xác chết vất vưởng cuối hành lang.Những gì Sinestrea nhìn thấy là một bãi lầy đầy tanh tưởi,tiếng nấc nghẹn không thành tiếng.Cô bé chạm lên mái tóc mẹ mình,những khối máu thịt chảy thành máu tươi,kết lại thành một bông hoa đỏ khổng lồ.Bông hoa thắm vào cơ thể cô,in lên vai cô một bông hoa hồng bảy cánh nở rộ,tương ứng ứng với bảy trăm mạng người của gia tộc.

Tiếng đập cửa ập vào,vô số con người với màu giáp sáng bóng bước vào,một người nắm lấy tay cô bé,cơ thể Sinestrea bỗng đau nhói như bị bỏng,cô hét lên,người kia lập tức cũng hét lên hãi hùng,máu trào từ miệng ra như thác đổ,chui tọt vào người cô,kẻ kia chỉ còn là một vái xác ôm tanh ốm teo không có lấy một giọt máu.Sinestrea sợ hãi,cô đạp cửa sổ lao ra,cơ thể cô nhanh đến lạ thường,phóng vụt trên con đường lớn.Lồng ngực còn thở gấp gáp.

Một chuỗi hạt tràng từ đâu bay đến,tạo thành một vòng lớn xung quanh cô bé,vô số sợi dây quấn chặt vào người Sinestrea,mỗi sợ dây xiết như muốn phanh tháy cô gái.Sinestrea thét lên vang vọng cả trời,hàng trăm mũi dao máu phóng ra cắt đứt qua những dây thần,cô bé tiếp tục chạy đi,chuỗi hạt tràng quay về bên một thiền sư đang lơ lửng trên không trung,ông ta lắc đầu thở dài.

Sinestrea chạy đến đứt hơi,một mũi tên găm thẳng vào vai cô,cô vẫn chưa gục xuống,cô dứt phăng mũi tên ra,lúc này,bầu trời sáng rực rỡ một tia sáng giáng xuống,tia sáng nặng ngàn cân,nhưng như một phép thần kì,một bông hoa sen nở rộ lên ôm lấy tầng sáng,Sinestrea sắp ngất tới nơi rồi.

Chính lúc,dưới chân cô phụt lên một ma trận lửa thiêng,cơ thể cô bé bỏng rát,nhưng các vết thương lại lành y như cũ,,nhưng các cơn đau vẫn dai dẳng,mạch máu cô như căng phòng ra và vỡ tung.Sinestrea vẫn gượng dậy,khao khát sống mãnh liệt trong cô như ngọn núi lửa đang phun trào không ngớt.Sinestrea tiếp tục lê bước chân,chạy thật xa,thật xa để không ai có thể tấn công cô.

Trước mắt cô là một bóng người chạy đến,là Dextra,bán tinh linh mà nàng luôn coi như chị,Dextra dùng một ít ma thuật để giảm đau cho Sinestrea,cô bé cảm thấy an tâm hơn khi trong vòng tay của nàng.Nhưng cùng lúc đó,một vị thiêng thần giáng thế,giáp sáng chói bạc,sáu cánh giang rộng,đại chuỳ đầy uy lực.Dextra còn đang ngỡ ngàng,thì đại chuỳ được vung lên,một đòn giáng xuống có thể san cả núi.Rồi Sinestrea hét lên,một màu đỏ bao phủ cả thân cô.

-ĐỂ TA YÊN.

Sinestrea choàng bật dậy khỏi giường,bên cạnh là Annette còn đang ngồi ngơ ngác không rõ chuyện gì xảy ra.Sonestrea còn hãi hùng,nàng chui tọt vào vòng tay Annette,bàn tay bấu chặt lấy áo.Annette cũng vô cùng hoảng hốt,cô chỉ biết ôm chặt lấy Sinestrea,cố gắng trấn an tiểu thư của mình một cách vụng về.

-Tiểu thư,ngài...gặp ác mộng sao?Được rồi,ổn cả rồi,em ở đây,bên cạnh chị mà.

-Annette...Sợ...rất sợ.

Annette ôm khuôn mặt của Sinestrea,tiểu thư khóc mất rồi,trong giọt lệ có pha chút màu hồng hào,Annette quẹt lên nước mắt của Sinestrea,cái buốt giá chạm lên đầu ngón tay cô như những cơn mưa đầu hè.Annette thấy thương quá,cô ôm chặt nàng trong lòng,hôn lên trán của Sinestrea,cứ giữ như thế thật lâu cho đến khi Sinestrea chỉ còn thút thít.Sinestrea đè Annette xuống,đôi môi nàng đặt lên cánh môi Annette,nữ pháp sư tập sự không phản kháng,ôm chặt lấy Sinestrea hơn.

-Em...đừng rời xa ta,được chứ?

-Vâng.

Annette đắp chăn cho Sinestrea,nắm chặt tiểu thư,chui vào chăn tiếp tục giấc mộng,cô bé cọ dầu vào người Sinestrea,như một chú cún con đang cố gắng an ủi,Sinestrea cũng phải khúc khích trước trước sự dễ thương của cô,nhẹ nhàng kéo Annette vào một nụ hôn sâu nữa,rồi thiếp đi từ lúc nào không hay.

Cái ngày hôm đó,lúc nàng tỉnh dậy thì chỉ thấy một bóng hình mờ nhạt của một người phụ nữ với mái tóc hồng dài,nàng mặc một bộ váy hồng nhạt rách rưới,tay chân bị còng lại bởi dây xích và còng đá.

-Ngươi nên lưu ý hơn khi dùng ma pháp đấy,bọn chúng sẽ tìm thấy ngươi nếu như ảnh hưởng quá lớn.

-Cô... rốt cuộc là ai?

-Ngươi có thể coi ta và ngươi là hai kẻ sở hữu chung loại ma pháp,cứ biết như thế là được.

         ............................................................

Dextra lúc này cũng vừa tỉnh dậy,nàng mơ cùng một giấc mơ với Sinestrea,hiện tại nàng vẫn tái mặt vì cảnh tượng năm đó.Sinestrea hoá thành một sinh vật dị dạng,một huyết trùng liên tục tấn công ồ ạt cùng vị thiên sứ,nàng lúc đó hoảng đến phát ngất,lúc tỉnh dậy chỉ thấy nàng đang cổng Sinestrea chỉ còn thoi thóp trên lưng.Dextra cũng vì thế mà tiếp nhận máu của Sinestrea cốt là để hạn chế sự mất kiểm soát của Huyết Thuật.Một bàn tay đặt lên vai Dextra,từ bên trong là một cô gái với mái xanh lam nhạt và có vài phần có màu xanh chuối.

-Chị là em thức sao Roxie,em nên ngủ tiếp đi.

-Nếu chị có chuyện không tốt thì em có thể ở bên chị để bớt được phần nào đó.

-Là chuyện của Sinestrea.

-Đừng lo quá nhiều,em tin chị ấy không có việc gì,nếu chị lo thì chị về với chị ấy đi,khi nào xong chuyến đi em sẽ về với chị.

-Em lại cố quịt lời hứa sao?Không đâu.

Dextra kéo Roxie ngồi vào trong lòng,cơ thể Roxie ấm nóng và săn chắc,cảm giác ôm làm Dextra dễ chịu.Dextra hôn một hơi sâu lên đôi môi của nhà phiêu lưu,Roxie cũng cuồng nhiệt đáp lại nụ hôn cháy bỏng ấy.

-Lần dầu chị gặp em là mấy tuổi ấy nhỉ?

-Lúc em 5 tuổi,cách đây 10 năm,trước khi chị gặp chị Sinestrea 4 năm,chị lại quên rồi.

-Tôi với em chưa bao giờ thân mật phải không?Đêm nay cả hai đứa tỉnh ngủ cả rồi,làm việc gì đó sôi động một tí nhỉ?

-Chị muốn "tập thể dục ban đêm" sao?

-Đúng rồi đấy!

End

Nếu mọi người thấy lạ vì sao Sinestrea có thể chống cự với vô số phép của Tháp Quang Minh thì bảy trăm mạng Huyết Nhân tương đương với ba rưỡi trụ Huyết Hồn đấy,còn Violet Huyết ma là bốn trụ.Loại Ma Pháp này không hẳn là hấp thụ,nó như một chiếc ba lô sẽ được vô thức kích hoạt khi có nguy hiểm,nói đúng hơn là do phần ma pháp này phần lớn tách rời so với dòng ma pháp của Sinestrea nên cô không bị quá tải.

Không có cảnh "Tập thể dục đêm" đâu.Nếu ai thấy không quen với cặp đôi Sinestrea x Annette với Dextra x Roxie thì tôi xin lỗi,tại tính tôi thích chơi kiểu mới nên thấy người ship SinDex nhiều quá nên đổi cái gì đấy cho chuyện mới một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net