Truyen30h.Net

AOV SHORT FIC

nakroth x murad

cheesecat07

câu chuyện nho nhỏ về nak siu vịt và mu siu vịt.

trả nàng  nhá

_____________________________

-nakroth... anh đang ở đâu?- một chàng trai với mái tóc màu bạch kim, tay ôm vết thương đang rỉ máu trước bụng, tay còn lại áp vào tai cố gắng liên lạc với người đông đội của mình.

-murad, có chuyện gì vậy?- từ phía bên kia vọng ra giọng nói trầm thấp có chút lo lắng, gấp gáp- đang xảy ra chuyện gì?

-ah...- murad thở dốc, vết thương khá sâu ở phần bụng khiến cậu đau nhói- tôi đang ở gần hội ám hoàng, có gì làm ơn đến đây ngay đi. tôi bị phục kích, đang phải trốn tạm.

-được rồi- nakorth nhanh chóng ngắt kết nối, lo lắng chạy nhanh đến chỗ của murad.

...

-murad, cậu có sao không?- nakroth lo lắng hỏi. lòng anh đau nhói khi nhìn vết thương ở dưới bụng của cậu chảy máu không ngừng- ổn chứ? hôm nay làm thế là đủ rồi, đi về thôi.

-không sao!- murad thở dốc, nhưng vẫn cố gượng cười- tôi không sao thật mà! chúng ta vẫn có thể quay lại điều tra thêm một chút rồi về sau cũng không muộn.

-không sao cái con khỉ!- nakroth nóng đầu quát, rảo bước nhanh đến chỗ murad bế xốc cậu lên, ôm chặt trong lòng- thế này mà còn bảo không sao? muốn chết vì mất máu hay gì hả?

-nak... nakroth?- murad nhất thời vẫn chưa kịp thích ứng với những gì đang xảy ra, ngượng chín mặt, giãy dụa nói- bỏ tôi xuống, tôi có thể tự đi được mà!

-nằm yên cái coi, đã yếu còn thích ra gió. tin tôi quăng cậu lại không?- nakroth quay xuống lườm murad một cái sắc lẻm làm cậu ngay lập tức trật tự.

murad thiếp đi trong vòng tay anh, vết thương cũng đã đỡ hơn, nhưng máu chảy ra vẫn rất nhiều. nakroth thở dài, cố gắng quá làm gì, cái thằng này, suốt ngày làm người ta lo lắng mà!

...

-cởi áo ra- nakroth ra lệnh. lúc này hai người đã về căn cứ và anh đang có ý định trị thương cho murad.

-hả..?- murad thoáng đỏ mặt.

-không nghe sao? cởi áo ra!- nakroth gắt gỏng làm cho murad sợ hãi, co rúm lại một chỗ mà im thin thít làm theo lời anh bảo.

nakroth nhìn những vết chém in hằn trên tấm lưng của cậu thì không khỏi xót xa và giận dữ, chỉ hận không thể chém bay đầu cái thằng nào làm người anh thương bị đau. nakroth dịu dàng bôi thuốc cho murad, thi thoảng thấy cậu kêu đau thì biết điều mà nhẹ nhàng hơn. cưng phu nhân đến thế là cùng còn gì.

-này, cậu đã yêu ai chưa?- nakroth bỗng dưng hỏi murad.

-h.. hả?- murad giật mình quay phắt lại nhìn nakroth- anh nói thế là có ý gì?

-ý gì là có ý gì?- nakroth nheo mắt, miệng cười gian- cậu có ý gì?

-ơ?????????? tôi...- murad ấp úng.

-ý cậu là gì nhỉ?- nakroth cúi xuống gần mặt cậu, nụ cười sắc lạnh hiện trên môi. anh nhanh chóng đè cậu xuống- ý tôi đây.

bỗng...

-ê nak, mu, tối nay đi uống... bia... không....ờ....- zephys rất hồn nhiên bước vào, tay khua khua trong không khí. sau đó thì đập vào mắt ah là cái cảnh này, zephys biết mình đang làm ảnh hưởng đến đại sự của người ta bèn rút lui- ơ... hai người cứ tự nhiên... tôi đi đây.

nói rồi anh chạy sml ra cửa.

-ê zep! không phải như anh nghĩ đâu!- murad cố gào to nhưng đã bị anh nak chặn lại bằng một nụ hôn.

-cậu hư lắm rồi đấy nhé!- nakroth cười nham hiểm- sẽ rất bình thường nếu tôi phạt cậu một chút chứ nhỉ?

-nak... nakroth, tôi đang bị thương!- murad chống chế một cách yếu ớt.

-không hề gì- anh cười- cậu sẽ khỏe lại nhanh thôi.

sáng hôm sau, theo lời của thanh niên zephys thì mọi người đã biết được một tin nóng hổi là nak và mu sẽ làm đám cưới cuối tháng này.

không biết là do tự nguyện hay ép buộc nhỉ?

nhưng thôi, hạnh phúk là được.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net