Truyen30h.Net

AOV X BL: Lời Nói Yêu Muộn Màng.

CHƯƠNG LXIII: NGOẠI TRUYỆN: MỘT SỐ ONESHORT NHỎ BÉ DỄ THƯƠNG

ViSimpZata

Ngồi xà lơ mãi cứ nhớ mình quên cái gì đó, xem lại mới thấy còn nợ req của 1 bạn từ năm cũ =) Aissss chết tịt, xin lỗi xin lỗi nhiều=)

Allain và Thỏne Công túa Bạch Tuýt và Hoèng Hậu độc éc =))

 Oneshort 1: Nàng Bạch Tuyết và Mụ Phù Thủy.

Hôm này là ngày công bố màn biểu diễn tham gia cuộc thi văn nghệ kỷ niệm thành lập trường. Các nhân vật đang tụ tập sau cánh gà, tập dượt lần cuối trước khi lên biểu diễn màn kịch: Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn.

Tulen (đạo diễn) vỗ tay, đưa mắt nhìn lướt một lượt:

-Mọi người tụ tập đủ rồi chứ, cố gắng lên nhé.

Thorne ( giận dỗi), đứng khoanh tay một góc:

-Tại sao một thiếu gia sang chảnh như ta phải vào vai phù thủy cơ chứ? Thật sự không thể chịu nổi cách lí do xàm xí mà bả ghen ghét với Bạch Tuyết, ta muốn làm hoàng tử cơ!

Butterfly đi đến bên cạnh, đội chiếc mũ đính lông chim mềm mại lên đầu, chống hông cười trêu chọc:

-Haha, thật sự ngươi nghĩ ngươi sẽ hợp với vai đó sao? Ta mới là người xứng đáng, vì ta cao hơn ngươi.

Thorne chưa kịp phản bác lại thì tấm rèm đỏ đã kéo ra, màn kịch bắt đầu rồi.

Tulen giục:

-Kìa ra đi chứ, vai bà Hoàng Hậu kìa!

Miễn cưỡng, Thorne đành phải bước ra, giở vờ nhìn vào chiếc gương lớn và bắt đầu diễn cho đám người ở dưới xem. Thật ấu trĩ, Thorne nghĩ bụng, cứ chờ đó.

Màn kịch dần đến lúc hoàng hậu đến đầu độc Bạch Tuyết, Allain trong vai Bạch Tuyết đang bị Thorne dụ dỗ ăn quả táo độc.

-Để cảm ơn cô đã cho ta uống nước nhờ, ta xin tặng cô quả táo chín ngon nhất trong giỏ của ta, đừng ngại - Mụ phù thủy lấy quả táo đã tẩm độc trong giỏ ra đưa cho Bạch Tuyết - Ăn đi, ngon lắm đấy~

Allain nhận lấy quả táo, lén bấm cái nút ở cuống quả táo. Theo đúng kịch bản, từ quả táo sẽ phun ra một đám khói màu xanh lục hình đầu lâu để tăng thêm phần sinh động. Thế nhưng, Thorne đã lén tráo đổi sang một quả khác. Thế nên, khi nút bấm của quả táo được kích hoạt, từ quả táo bốc lên một làn khói màu hồng như kẹo bông, lại tạo thành hình trái tim khiến khán giả lẫn những nhân vật khác đang đứng sau cánh gà không khỏi ngỡ ngàng, chẳng trừ nàng Bạch Tuyết đang chờ khoảnh khác ngã xuống sau khi ăn táo.

-C... Cái gì thế? - Allain sửng sốt mở to mắt, bối rối nhìn Tulen cũng đang há hốc miệng.

-Ăn nó đi, nàng công chúa xinh đẹp, - Thorne quỳ gối xuống, mỉm cười đưa tay ra - Rồi nàng sẽ là của ta, ta đã yêu nàng từ lúc thấy hình bóng nàng qua gương mất rồi. Ta sẽ giải thoát nàng khỏi lời nguyền nụ hôn đầu phù phiếm của tên hoàng tử đểu cáng giả tạo, nàng chỉ cần đi với ta, ta hứa sẽ khiến nàng hạnh phúc đến trọn đời...

 Oneshort 2: Chỉ cần em hạnh phúc.

Laville lo lắng nhìn vào tấm gương lớn, cúi xuống sửa gấu váy đến lần thứ năm vẫn chưa thấy đủ, cậu sợ bản thân không đủ hoàn hảo cho sự kiện trọng đại này. Violet bên cạnh thấy vậy thì đồng cảm, mỉm cười trấn an:

-Đừng lo lắng quá, cậu cứ bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp thôi.

Laville bất lực lắc đầu, nhìn vào gương, cố gắng tìm ra những khuyết điểm của mình. Mọi thứ thực sự đã rất hoàn hảo. Chiếc váy cưới trắng tinh may theo dáng chữ A được bố cậu thuê riêng những thợ may giỏi nhất cả vương quốc làm tặng con trai cưng nhân dịp trọng đại rất hợp với cậu, nó càng khiến tâm hồn trong trắng và gò má ửng hồng vì hồi hộp của cậu thêm đáng yêu. Laville áp ngón áp út đeo chiếc nhẫn có đính viên đá quý màu xanh ngọc hình trái tim vào môi, cách này luôn có tác dụng trong việc khiến cậu cảm thấy an tâm hơn.

Cánh cửa phòng bật mở, tiếng động làm Laville bối rối quay lại. Zata đang đứng trước mặt cậu, hình như chính anh cũng bị choáng ngợp bởi sự diễm lệ của đối phương. Anh đang mặc một bộ vest đen sang trọng, đóa hồng trắng cài trên ngực áo càng tôn lên vẻ quyền quý lịch sự nhưng không phô trương khoe mẽ.Mái tóc bạch kim dài được xõa ra sau lưng, phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh.

-Anh Zata... - Laville càng thêm phần bối rối, mặt đỏ lên như trái cà chua - Trông em... tệ lắm à?

-Ôi lạy Chúa! - Zata ôm bó hoa hồng đỏ cỡ đại đặt lên bàn, dịu dàng hôn lên mu bàn tay của cậu - Anh sẽ móc mắt kẻ nào dám nói vậy.

-Nhưng... anh không nghĩ là bó hoa đó quá to để em cầm sao? - Cậu hơi lo lắng - Nó đẹp nhưng... to quá.

-À không, đương nhiên rồi em yêu ạ - Zata mỉm cười - Bó hoa đó là dành cho đêm tân hôn của chúng ta.

-Thật sự em cũng chẳng biết nữa, em lo quá - Laville thở dài buồn bã - Em sợ...

Zata nhẹ nhàng nâng má đối phương lên, ân cần động viên:

-Mọi chuyện sẽ ổn thôi, đã có anh ở đây rồi. Em không cần lo nghĩ gì cả, bây giờ mọi chuyện cứ để anh lo.

-Ôi trời ơi hai người kia ơi! - Violet bụm miệng, lùi ra xa tít góc phòng - Tôi sắp chết nghẹn đường của mấy người bón cho tôi rồi đấy! Hai người có ra sảnh đường ngay cho tôi không thì bảo, muộn bây giờ!

Laville khẽ gật đầu, cậu nhắm mắt cảm nhận hơi ấm từ bàn tay đang nắm chặt tay cậu. Mình đã không còn phải chiến đấu một mình và sợ hãi sự cô đơn nữa rồi, cậu vui vẻ nghĩ. 

❤ OTP bách hợp cụa tui nà :333

Hai chị đẹp vòng 1 to chà bá :3 

"Cô hổn hển, vừa gọi to vừa quýnh quáng đuổi theo bóng lưng của Laville. Qua chỗ ngoặt của dãy nhà, cô đâm sầm vào một người đang đi theo hướng ngược lại. Thùng nước gỗ đầy ắp bị hất tung lên trời, đổ ụp xuống hai người, dội ướt từ đầu đến chân." 

❤ Bắt trúng khoảnh khắc này nhé =)))

❤ Ngồi trong giờ học sketch nhẹ 1 bức do chán wá ;-; Mắ nhìn nó... xà lơ quá ;-;

❤ Combo thêm 1 bức OTP bên ngoài nèeeeee

*Nếu bạn nèo đọc Blue Lock có lẽ sẽ biết cặp Nagi x Reo này đấy =)) Ahihi 

❤ Lưu ý: 

Không ăn cắp tranh, lấy tranh phải ghi cre nhen! 

Chúc m.n một buổi tối vui vẻ nheeeee! ❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net