Truyen30h.Net

[Arena of Valor] It's party time!!

12. (Ngoài lề 3) Late night (Yorn x Aleister) (H)

simp_trua

Này ông nào chứ không phải ông Yorn hmu hmu

--------

Bầu không khí cuối năm lan tỏa khắp con phố nhỏ, người người ùa nhau ra đường đi tiệc tùng, đi thăm gia đình bạn bè, khắp nơi rộ lên tiếng cười đùa vui vẻ hay tiếng nhạc xập xình làm rộn rã cả một thành phố. Chỉ duy nhất một vị giáo viên trẻ tuổi, đang vùi mình trong một quán rượu nhỏ trong con hẻm tăm tối. Aleister say khướt nằm sõng soài trên bàn, bên cạnh cậu là một đống chai rượu đã cạn kiệt. Mặc dù đã là ngày cuối năm nhưng cậu chả đi đâu sất, không về quê cũng không lên lịch đi chơi, chỉ nằm một đống tại quán rượu không mấy người lưu tới.

"Này Aleister, thiết nghĩ mày cũng nên về đi chứ mày cũng say rồi đấy."Zephys, tên chủ quán đang lau lau đống bát đĩa ngán ngẩm nhìn về phía con người đang uể oải chống tay ngồi thẳng dậy. Aleister cũng đâu vừa, nghe cái câu đuổi khách của Zephys mà sôi máu, chĩa cái ngón trỏ vào thẳng mặt nó và tự cao tự đại thách thức :"Tao còn tỉnh chán..hic..tí nữa tao tự..hic..về được..." Nghe cái giọng là thừa biết nó say rồi nhưng chả hiểu sao nó lại tự tin như vậy nữa, về giùm con đi bố, con còn chuẩn bị đi chơi với bồ nữa u là trời.

Leng keng, ngoài cửa phát ra tiếng kêu của chiếc chuông đón khách. Zephys ngoái đầu ra thì thấy anh chàng Yorn, tên đồng nghiệp của Aleister, cũng thỉnh thoảng tới đây uống cùng cậu. Trông bộ đồ thì có vẻ như là mới tan làm xong, hắn nhìn về hướng cái mái đầu màu đen xoăn đang lắc lư vì men, rồi thoắt cái đã rút ra trong túi một chút tiền rồi đưa cho Zephys.

"Nhớ đưa nó về nhà đàng hoàng đấy, say lắm rồi."Zephys cười cợt nhận lấy tiền, đây không phải lần đầu tiên Yorn đến rước Aleister về và trả tiền giùm, hầu như cứ đến cuối tháng là đều bắt gặp hình ảnh này nên riết rồi Zephys cũng coi nó là chuyện hiển nhiên.

Yorn nhận được sự đồng ý của Zephys rồi thì đeo cái cặp của Aleister lên vai, cúi xuống nhấc bổng cậu lên theo cách bế công chúa rồi ra về.

Trên đường về nhà thì Yorn im lặng nghe mấy câu từ rất lung tung của Aleister, nào là chuyện con cá trong bể nước ở phòng làm việc vừa bị con mèo hoang nào đấy ăn, rồi là chuyện xấp báo cáo tự nhiên biến mất, vân vân và mây mây. Aleister mọi người thường thấy là một Aleister nghiêm túc và có phần kiêu ngạo nên những người thấy được cái bộ dạng ngớ ngẩn này của cậu chắc chỉ đếm vỏn vẹn trên hai bàn tay. 

Ba hoa được một lúc thì Aleister dựa đầu vào ngực của Yorn, thì thầm với anh :"Nhớ ưm...nhớ Yorn quá.." Anh đang bế cậu đi như vậy thì cười khì khì vì câu nói đó, anh đang ở ngay đây mà, nào có đi đâu đâu. Cậu cũng không thèm khua tay múa chân nữa mà lẳng lặng nằm im trong lòng anh như một chú mèo nhỏ đang nép vào người chủ của mình, Yorn thích thú hôn nhẹ lên trán cậu rồi tiếp tục đưa cậu về nhà, nhưng là nhà anh chứ không phải nhà cậu.

Mở cửa nhà, anh đặt cậu lên ghế sofa rồi để đống cặp sang một bên, cúi xuống cởi cái áo khoác bông của cậu ra rồi treo lên thành ghế. Anh đi xuống bếp lấy một ly nước lọc cho cậu uống, anh đỡ thân cậu dậy và đưa cho cậu ly nước, Aleister nhận lấy rồi uống, một chút nước chảy ra khỏi khóe miệng và chảy xuống cổ cậu, giọt nước nổi lên trên yết hầu khiến anh có một cái suy nghĩ không được tốt lành mấy hiện lên trong não bộ.

Yorn cúi xuống liếm lấy giọt nước ở cổ khiến Aleister rùng mình, cậu giật ly nước ra khiến chúng đổ xuống đầu anh, mái tóc màu ánh mai ướt mất mảng tóc mái. Aleister hốt hoảng xin lỗi anh, Yorn cũng không bắt lỗi cậu, anh liếm nhẹ lên vành tai rồi đến đôi môi mỏng, lưỡi anh thâm nhập vào khoang miệng một cách dễ dàng, chút khí thở trong vòm họng cậu nhanh chóng bị rút cạn, Aleister khó chịu siết chặt lấy vai của Yorn, trong miệng vang lên tiếng rên rỉ mà theo anh là "những giọt mật vô hình". Vì vừa uống rượu xong nên trong miệng cậu vẫn còn vương chút vị đắng và ngọt.

"Vị mật của Rum à? Cậu có khiếu chọn rượu phết đấy nhỉ."Yorn rời khỏi môi cậu, liếm mép nhìn người trước mắt đang khó khăn lấy lại dưỡng khí, gò má cậu phảng phất một màu đỏ nhẹ, đôi mắt phủ nhẹ một lớp sương mù, mờ mờ ảo ảo, đôi lông mày thanh tú cau lại nhìn anh, một tầng mồ hôi mỏng chảy trên trán. Nhìn bộ dạng hiện tại của cậu không khác gì đang mời gọi tên trước mặt "xơi"cậu, gợi tình thật.

Anh dùng đầu gối đặt vào giữa hai chân cậu, một tay khống chế lấy hai tay đang bám dính lấy vai anh và đặt chúng ra sau gáy cậu., anh thuần thục dùng một tay còn lại tháo từng nút trên cái áo sơ mi sọc ca rô của cậu rồi vứt sang một bên, để lộ thân thể trắng trẻo đang run rẩy với khuôn ngực hồng hào do men rượu và hai nụ hồng đang dần chuyển sang màu đỏ do tiếp xúc với không khí lạnh. Yorn nghiêng đầu cắn vào cổ và xương quai xanh của Aleister, khiến cơ thể cậu giật nảy. Yorn dùng một bên tay xoa nắn đầu vú của cậu, tay còn lại nâng cơ thể cậu lên, dùng miệng cắn mút điểm đỏ còn lại trên khuôn ngực trắng.

"Ưm..Yorn..nhột lắm.."Aleister nheo mày thở dốc, hai tay cậu với ra sau đầu Yorn mà ôm lấy. Cậu cong người theo tay anh, không biết là đang cựa người để trốn tránh hay đang khao khát được nhiều hơn thế, chỉ biết hành động ấy khiến Yorn rất phấn khích. Anh đẩy ngã cậu nằm xuống ghế, thuận tay cởi quần trong và quần ngoài của cậu, vì tiếp xúc với không khí lạnh đột ngột nên Aleister lập tức khép chân lại vì lạnh nhưng Yorn lại mất kiên nhẫn mà dùng tay đẩy ra. 

"Xem ai vừa chảy ra chút nước này.."Yorn cười khì khi thấy phân thân của Aleister đã tiết ra chút dịch trong suốt, cậu xấu hổ quay mặt đi trốn tránh cái nhìn của anh. Cơ thể cậu trước đây rất chai lỳ, gần như các tác động vật lý đều vô dụng với cậu, nhưng Yorn lại có cách để các giác quan của cậu khuất phục trước những cái đụng chạm, vuốt ve của anh. Aleister ngượng ngùng hướng mắt sang chỗ khác, nói :"Yorn..đừng giỡn nữa.."

"Rồi rồi."

Anh lần mò tay xuống hậu huyệt mềm ấm của cậu đang khép hờ, dùng chất dịch kia như chất bôi trơn rồi cho một ngón tay vào động thịt của cậu, vách thịt mau chóng ép chặt ngón tay anh, Aleister cong người rên khẽ, đôi chân co lên một cách vô thức, hai cánh tay cậu siết lấy cổ anh. Cơ thể cậu run rẩy và hai hàng nước mắt đã chảy ra từ bao giờ, anh dịu dàng hôn lên đuôi mắt cậu, rồi đến má, rồi đến chóp mũi và đến môi, nhẹ nhàng an ủi cậu. Aleister sụt sịt vài tiếng rồi từ từ thả lỏng cơ thể, anh cảm thấy ngón tay mình không còn  bị ép chặt nữa liền cho thêm một ngón vào, thuận lợi nới lỏng hậu huyệt của Aleister. 

Từng giọt nước mắt của Aleister chảy dọc theo gò má xuống tới cằm, mặc dầu cậu và anh cũng đã làm tình nhiều lần nhưng lần nào cũng có cảm giác như lần đầu vậy, đau chết người. Yorn hôn lên trán cậu an ủi, anh cố gắng đợi cậu thích ứng được rồi mới tiếp tục cho thêm một ngón nữa và bắt đầu động hai ngón tay, chúng lên xuống đều đều nới lỏng hang đệm thịt từ từ, Aleister đau đớn bám lấy cổ anh, các ngón chân co quắp lại run rẩy.

Đang động như vậy thì đột nhiên Yorn rút ba ngón tay ra, cậu nuối tiếc nâng mi lên nhìn anh thì thấy Yorn đang nở một nụ cười không mấy thiện lành, anh đặt dương vật ngay trước cửa huyệt cậu rồi đâm thẳng vào.

Một đợt khoái cảm trào tới, kèm theo đó là cơn đau thấu xương. Aleister siết chặt cổ anh mà thét lên, một chút tinh dịch của cậu đã trào ra bám dính trên bụng của cả hai. Chưa kịp hoàn hồn thì Yorn bắt đầu động, từng cú thúc đâm vào khiến cậu choáng váng đầu óc, tê dại cả thân thể, tiếng nước vang lên dâm mỹ không khỏi khiến người khác đỏ mặt, từng tiếng rên rỉ lần lượt phát ra từ cổ họng cậu như một liều thuốc phiện, nó kích thích anh tăng nhanh tốc độ ra vào hậu huyệt cậu.

"Chậm ..hah chậm thôi...đau.."

Những tiếng rên rỉ dần chuyển sang van xin, nức nở, cậu van xin dưới thân người khác như thể mình bị tổn thương, bị bắt nạt.

Yorn nghe những câu nói yếu đuối của cậu như tăng thêm phấn khích, mạnh mẽ thúc vào nơi sâu nhất trong cơ thể cậu. Từng tiếng nức nở của cậu như bị dìm xuống bởi tiếng da thịt va vào nhau và tiếng nước dâm mỹ. Đôi chân thon trắng của cậu quấn quanh hông anh thít chặt lại như gọng kìm, các ngón chân co quắp lại vì khoái cảm, hay là vì đau cũng không rõ, chỉ biết rằng thân thể cậu đang xìu dần đi, cơ thể như không còn chút sức lực nào.

Aleister cong người lên, thét lên một tiếng chói tai rồi bắn ra một dòng tinh dịch đục trắng lên bụng cậu và ngực anh, anh hôn lên cánh môi khô khốc đang nức nở của cậu, Yorn thúc thêm vài cái nữa rồi phun ra dòng dịch thể lỏng ấm nóng trong hậu huyệt cậu. Aleister buông thõng cả hai tay, thở hổn hển sau trận hoan ái nồng nhiệt, khuôn mặt nhỏ nhắn đã dính nhiều cọng tóc bết lại với nhau do mồ hôi. Yorn hôn lên trán cậu, thuận tay nâng người cậu lên, tính làm thêm một hiệp nữa nhưng thấy cậu đã ngủ rồi nên thôi. Anh bế cậu vào nhà tắm, xối nhẹ vài ca nước rồi lấy khăn bông lau người, sau đó đưa cậu lên giường đi ngủ, không quên mặc cho cậu một cái áo sơ mi trắng, còn bản thân anh thì vào trong phòng dội người.

Sáng hôm sau, Aleister mở hi hí mắt thức dậy. Đã sang năm mới rồi, cậu chống cơ thể ngồi dậy, chớp chớp mắt vài cái rồi lia mắt khắp phòng, đây không phải phòng cậu. Cậu nhanh trí nhìn sang bên cạnh thì thấy ngay một tên tóc vàng đang nằm ngáy o o, cậu nhìn lên mấy cái vết cắn trên xương quai xanh cũng lờ mờ đoán ra tối hôm qua có sự vụ gì xảy ra. Aleister điên máu cầm cái gối táng thẳng vào mặt tên kế bên khiến chàng ta giật mình tỉnh giấc.

"Có chuyện gì vậy Aleis?" Yorn còn ngủ mơ, chậm rãi ngồi dậy nhìn sang người bên cạnh. Cậu đỏ mặt chỉ vào mấy vết cắn trên xương quai xanh của mình, Yorn xoa đầu cười khì khì xin lỗi, mặc dù vậy nhưng trong lòng anh gào thét lên rằng "Ai biểu rù quyến quá làm chi!!"

Aleister giận dỗi quay mặt sang hướng cửa sổ, bên ngoài đã có hình ảnh mấy bông hoa mai nở rộ và những chùm bóng bay phấp phới, cùng với đó là tiếng ồn ào của dòng người và tiếng nhạc xuân xập xình rồi kìa, cậu thẫn người ra nhìn.

"Sao, muốn đi chơi không?"Yorn ôm lấy cậu từ đằng sau.

"Ông chở tôi đi chợ hoa đi."

"Được, thay đồ đi rồi tôi chở ông đi."

--------

Hạp pi níu dia hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net