Truyen30h.Net

Ask or Dare cùng Thất Hình Đại Tội

Thông báo

Shiho_Takahashi

Etou... đã lâu không gặp, mọi người. Con Shi và Sa đã ngâm giấm cái fic này quá lâu rồi. Không biết có ai còn nhớ tới tụi này không nữa ?? TvT

Chuyện là, dạo này vô năm học rồi, BTVN thì chất cao như núi, học khoảng 14-15 môn gì đó thì tuần này và tuần sau hết 10 môn kiểm tra cmnr :3 Chưa kể còn sắp thi giữa HK1 nữa ToT

Và cộng thêm việc lười và thiếu ý tưởng, 2 con Au này muốn nhờ tất cả readers một số việc. Đó chính là...

Mọi người có thể liệt kê lại các dare mà Shi và Sa chưa trả hoặc đặt lại các dare mới tại chap này được không ạ ? Bắt đầu từ bây giờ, mọi người sẽ đặt các dare ở đây để mình biết có dare nào dare nào, ai trước ai sau,... Vì hiện tại có nhiều dare quá ngắn, tụi mình đã nghĩ đến việc ghép mấy cái ngắn lại với nhau, nhưng vì nó ở nhiều chap khác nhau nên việc tìm nó khá là mệt mỏi. Vậy nên... làm phiền mọi người rồi!!!

Còn về fic ngoại truyện thì Shi và Sa vẫn đang viết, nhưng vẫn sẽ tiếp tục trả các dare mới, tới khi nào viết xong sẽ đăng lên.

Tụi mình thành thật xin lỗi vì chuyện này!!! Tụi mình sẽ cố gắng trả đầy đủ các dare. Bắt đầu là với các dare tụi mình có ý tưởng trước.

Cảm ơn mọi người vì đã danh thời gian đọc những dòng này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net