Truyen30h.Net

Ateez Transfic Tuyen Tap Truyen Ngan Ve Yunho

Tác giả: DumbWoojae

Người xếp chữ: Blume

•┈••✦ ❤ ✦••┈•

Yunho đổi lọ đường với lọ muối và xem Mingi tự phục vụ cho mình một cốc cà phê "siêu ngọt" khổng lồ.

•┈••✦ ❤ ✦••┈•

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/16966113

Disclaimer: Bản gốc thuộc về DumbWoojae và AO3.

From DumbWoojae:

Thật lòng thì đây chỉ là tôi đang cố gắng thoát khỏi việc bí văn của mình thôi, tôi thật sự chưa thể viết được bất cứ thứ gì mà tôi thấy hài lòng trong thời gian vừa qua, và tôi nhớ chủ đề này tôi đã tìm được đâu đó một lần nên giờ thì nó đây, tôi đã mất tấm ảnh nhưng đại khái thì nó kiểu "A đổi lọ đường và muối và xem B tự phục vụ cho mình một cốc cà phê to, với rất nhiều "đường", điều A không ngờ đến là B sẽ uống hết cà phê trong lúc nhìn thẳng vào mắt mình", tôi xin để tác quyền lại cho bất kỳ ai đã nghĩ ý tưởng này, bạn thông minh lắm.

Và đây cũng là fic Ateez đầu tiên của tôi yay! Tôi buồn vì nó chỉ là một mẩu chuyện ngắn đáng-lẽ-ra-nên-hài-hước (nhưng không) nhưng dù sao, tôi hy vọng sẽ viết được thứ gì đó tốt hơn trong tương lai! Tiếng Anh không phải ngôn ngữ đầu tiên của tôi nên nếu các bạn có tìm được bất kỳ lỗi sai nào, các bạn có thể nói với tôi để tôi chỉnh sửa nó nhé, cảm ơn và hy vọng các bạn thưởng thức nó!

──────────────────

Yunho nén lại tiếng cười của mình trong lúc anh đổi lọ đựng đường và muối, mùi hương của cà phê rang xay tươi mới tràn ngập trong căn hộ.

Anh và Mingi đã duy trì việc đùa giỡn này được một thời gian rồi, bắt đầu bằng việc Mingi làm Yunho vấp vào chân cậu và té đập mặt xuống đất, sau đó một cuộc trả thù xảy ra với người còn lại và dẫn họ bước vào trò chơi gần như không có hồi kết mà họ đã chơi gần hai tháng nay.

Ngay khi Yunho hoàn thành công việc anh nở nụ cười, dọn sạch dấu vết của hành động nghịch ngợm nho nhỏ anh vừa thực hiện, và ngồi trên ghế sofa xem hoạt cảnh buổi sáng, đảm bảo anh ngồi ở vị trí có thể nhìn thấy toàn cảnh của những gì sắp diễn ra.

Mingi không có xu hướng ngủ quên khi học kỳ vừa kết thúc, thường thì não cậu sẽ mất ít nhất một tuần rưỡi để hiểu rằng cậu có cả ngày để ngủ nếu đó là điều cậu muốn, nên không mất nhiều thời gian trước khi cậu bước ra khỏi phòng, ở trần và tóc chỉa ra nhiều hướng, đi thẳng xuống bếp, lẩm bẩm một câu "chào buổi sáng" khàn khàn bằng giọng trầm với Yunho.

Yunho cố nén nụ cười trong lúc anh nhìn cậu bạn trai nhà mình đi thẳng đến máy pha cà phê, cầm cái cốc khổng lồ của cậu và đổ đầy cà phê lên trên -thỉnh thoảng anh mắng Mingi,"bạn uống nhiều cà phê quá đấy" anh sẽ nói, nhưng lần này anh lựa chọn im lặng-, đổ "đường" vào cốc như thể mạng sống cậu phụ thuộc vào nó, một người hảo ngọt tự bao giờ, cũng là, cậu khẳng định, vì sao cậu lại hẹn hò với Yunho.

Cậu nhóc trẻ trong hai người để ý thấy ánh mắt của bạn trai trên người mình, và cậu mỉm cười với anh lúc nhướng mày, đặt cái cốc xuống để cho Yunho một tầm nhìn không bị gián đoạn của bờ ngực trần, quần cạp trễ, làn da rám nắng của cậu.

"Bạn có thích điều mà bạn đang nhìn thấy không?" Cậu hỏi, giọng nói vênh váo và vẫn còn hơi khàn vì buồn ngủ, tay cậu bám vào cạnh bàn, khoe cánh tay hằn gân xanh.

Yunho cười rạng rỡ và gật đầu. Mingi thậm chí còn không lường trước được điều gì đang đến.

Cậu khịt mũi, nhưng vành tai đã chuyển sang màu đỏ, như cách mà chúng thường hay phản ứng mỗi khi cậu nhận được một lời khen từ Yunho. Cậu dời tầm mắt xuống cốc cà phê của mình và cầm lấy nó, bình tĩnh đưa nó lên miệng vì cậu không hề nghi ngờ về điều mà bạn trai cậu đã làm.

Vẻ mặt vô cùng sửng sốt của Mingi lúc cậu nếm ngụm đầu tiên là vô giá, ánh mắt cậu nhanh chóng chạm mắt bạn trai mình và Yunho đang vui vẻ cười khúc khích vì anh bị cậu bắt quả tang. Tất nhiên, đó là cho đến khi ánh mắt Mingi thay đổi từ kinh ngạc sang kiên định, và cậu bắt đầu nuốt ngụm cà phê xuống nhanh hết mức có thể mà không phun ra một giọt nào.

Lúc cậu xong việc Yunho đã rơm rớm nước mắt vì cười quá nhiều, bụng anh đã đau lắm rồi.

"Bạn đúng là đồ chết tiệt." Mingi nói, nhưng chỉ khiến Yunho cười to hơn, ngửa đầu ra sau vì giọng nói của Mingi nghe tởm quá, và thô ráp hơn gấp mười lần so với lúc cậu ngủ dậy vì muối.

"Có thể lần tới bạn nên uống ít cà phê với ít đường hơn đi." Anh nói, lau đi nước mắt quanh hốc mắt lúc anh nhận thấy Mingi bước đến gần.

Chẳng mấy chốc, Yunho bị giam cầm trong vòng tay của bạn trai mình, và trước khi anh kịp nghĩ ra bất cứ điều gì thì Mingi hôn anh, cậu có vị muối và nó ghê lắm, nhưng cậu không tách khỏi môi Yunho dù cho anh có đẩy cậu thế nào đi nữa. Cuối cùng, và chỉ sau khi liếm qua môi Yunho để đảm bảo chúng cũng rất mặn, cậu lùi lại.

"Aaa." Yunho càu nhàu, đẩy Mingi lùi lại và nhanh chóng đứng dậy đi đến bồn rửa tay, nơi anh súc miệng hết lần này tới lần khác trong khi Mingi cười nhạo anh vì yếu đuối.

Cậu phiền phức, và ồn ào, và thật sự uống nguyên một cốc cà phê quá mức mặn đối với sức khoẻ của mình chỉ để chứng minh cậu siêu phàm, điều khiến cậu hoàn toàn trở thành một thằng ngốc, nhưng nếu Yunho phải thành thật, anh sẽ không đổi cậu nhóc ngốc của anh với bất kỳ thứ gì khác.

HẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net