Truyen30h.Net

Au Sans X Reader Drop

Muốn nghe thì nghe không nghe thì tùy mị để cái video đó để hợp với cái truyện sến súa này thui hết.
Khổ mị chưa méo biết viết mấy cái dạng kiểu này mà mị vẫn cố gắng viết đấy khổ công ngồi luyện máy 24/24 (Q_Q)
---------------------------------------
Author's pov

Ink đang ngồi vẽ ở Doodle Sphere*(?) như thường lệ bỗng nhiên cậu nhận được thông báo từ Outertale. Cậu nhanh chóng cầm lấy Broomie (?) và quẹt một đường bằng mực để tạo một cánh cổng nối đến Outertale. Cậu đã đặt chân xuống và trước mắt cậu là "Chúa hủy diệt" đang tàn phá nơi này. Chúa hủy diệt đang cố gắng lấy được linh hồn của Outer!Sans nhưng bỗng nhiên hắn bị dính phải mực từ Broomie của Ink nên đã lùi ra xa.

"Cậu cứ để hắn cho tớ đi, trốn đi Outer!"

Trận chiến giữa chúa hủy diệt và người bảo vệ Au lại bắt đầu. Ink không biết mình phải đấu với Error bao nhiêu lần nữa, mỗi lần cứ đấu với hắn hay chỉ cần một vết xước trên mặt của hắn là lòng cậu lại nhói đau. Phải cậu yêu hắn nhưng cho dù có yêu đến mấy thì cũng không đến với nhau được vì cậu và hắn khác nhau hoàn toàn, hắn là chúa hủy diệt cậu là người bảo vệ hai người đến với nhau là điều bất khả thi, cho dù có đến được thì cũng sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ. Đau nó rất đau mỗi vết thương ở trên người hắn nó lại làm cậu càng thêm đau, ai nói không có linh hồn thì không biết đau cơ chứ.

Ink bị mất tập trung nên đã bị một con Gaster Blaster của Error bắn trúng khuỷu tay. Cậu rất đau đớn nhưng nó không là gì đối với nỗi đau trong lòng. Cậu rất muốn được nằm trong vòng tay của Error, được hắn dịu dàng chăm sóc cậu nhưng ước mơ đó sẽ không bao giờ thành hiện thực. Cậu chỉ còn biết né và né cậu không hề phản kháng lại cho dù một chút, phản kháng để làm gì chứ nó cũng chỉ làm cho lòng cậu càng thêm đau nên cậu chỉ lựa chọn cách còn lại.

Error thấy hôm nay Ink rất kì lạ thường ngày cậu đấu với hắn rất hăng hái cơ mà? Hắn cũng muốn chấm dứt chuyện này để có thể đến với người bảo vệ bé nhỏ lắm chứ nhưng hắn cũng thừa biết là Ink không có linh hồn nên cậu không thể yêu hắn được. Chúa hủy diệt chỉ có thể giả vờ đang phá hủy Au để có thể ngày ngày ngắm nhìn người bảo vệ đang vất vả giúp đỡ những Au khác, hắn rất muốn ôm cậu vào lòng và hôn đôi môi nhỏ bé ấy(mà xương có môi không dzợ ._.). Nhưng hắn cũng đâu phải kẻ ngốc, cậu là người bảo vệ Au là đứa con của sự sáng tạo. Còn anh? Anh chỉ là chúa hủy diệt anh là đứa con của sự phá hủy. Hai người sống ở hai thế giới khác nhau nhưng việc gặp được cậu đã khiến cho Chúa hủy diệt biết yêu là như thế nào.

Ink đang cố tránh những sợi dây cáp của Error nhưng cậu bỗng nhiên bị vấp té. Ink tưởng cú này sẽ khá đau cho cái mông (?) của mình nhưng những sợi cáp đã nhanh chóng quấn lấy cậu để cậu khỏi ngã. Error đưa cậu lại gần sát hắn mà giả giọng kiêu hãnh nhưng điều này không phải điều cậu muốn

"Có vẺ lầN nÀy NgưƠi đà thuA r-Rồi InK"

Error nhìn thấy Ink lay hoay tìm cái gì đó nhưng khỏi cần nói hắn cũng biết là cậu đang tìm Broomie của mình để có thể cắt đi những sợi cáp của hắn. Sau một hồi thì cậu đã mất hết hi vọng và cố gắng ở yên một chỗ để Error kết liễu cậu, Error thấy vậy nhưng vẫn tiếp tục giả vờ.

"cÓ vẻ LầN nÀy Ta đà th-tHắnG NgưỜi rỒi còN lỜi chăNg Chối Nào Nữa khô-kHông ?"

"Tôi yêu cậu Error..."

Chúa hủy diệt không nghe rõ được lời nói cuối của cậu nhưng từ cuối hắn nghe được là Error hắn gằn giọng hỏi lại cậu lần nữa.

"nóI tO LêN!!"

"TÔI YÊU CẬU ĐƯỢC RỒI CHỨ?!? DÙ GÌ NGƯƠI CUNG ĐÂU QUAN TÂM TỚI CẢM XUC CỦA TA!!"

Ink hét lớn lên nước mắt của cậu bắt đầu rơi xuống điều này cũng khiến Error có phần ngạc nhiên. Ink đang đợi Error để kết liễu cậu ấy nhanh chóng để có thể quên đi những việc buồn cười này. Hắn đâu có yêu cậu vậy cậu việc gì cứ phải tìm đến hắn? Cậu đang khóc trong cơn tuyệt vọng thay vì bị giết một cách đau đớn cậu chỉ cảm thấy có một bàn tay đặt lên má của cậu nó rất lạnh nhưng đồng thời cũng ấm áp. Cậu ngước mặt lên trước mặt cậu không còn là Chúa hủy diệt nữa thay vào đó là một Error ân cần nhẹ nhàng.

"Ta CũnG yÊu ngƯơi"

Error không để cậu nói gì mà đã tiến tới chặn môi của cậu bằng một nụ hôn nồng nhiệt. Ink vẫn còn khóc nhưng khóc phải là nước mắt của sự tuyệt vọng nữa mà nó chính là nước mắt của sự hạnh phúc...

------------------End

Mị viết cái này mà thấy sến quớ chời luôn à lỗi chính tả sai đủ kiểu mị hết muối rùi nên không có rắc muối đc chap kia rắc 5 tấn muối nên hết muối rồi tuần sau mị sẽ mua bịch mới nên chỉ có thể rắc love vào thui định cho SE mà nó chuyển thành happy ending luôn rồi buồn vỡi. Mị viết cái này chưa có quen viết lần đầu nên dở bỏ mịe luôn nên viết đại mị sẽ tập viết thêm mấy cái dạng này nữa chứ giờ mị đang tổ chức Art Event cho đám bạn của mị mất tiu rùi.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net