Truyen30h.Net

Ba Ba Bạch Nguyệt Quang Thật Ngon

Chương 12: Em đã hạ dược bao nhiêu chỗ trong nhà tôi

yeunuthichthit

Cô gái nhỏ tràn đầy vui vẻ giải thích tên của mình, đôi mắt long lanh giống như những chú thỏ đang nhai cà rốt, từng chữ từng chữ phát ra đều giòn tan.

Chu Cảnh Thâm bất giác mỉm cười, cô gái này quả thực có chút giống con thỏ nhỏ, nhưng lại là một chú thỏ đen.

Hai cái tai dài rũ xuống, vừa nhai cà rốt vừa vô tư kể về mình.

Áo choàng tắm đen đã bị xê dịch, lộ da một mảng da thịt trắng nõn bên trong, xương quai xanh mảnh khảnh, còn có cổ áo khoét sâu hình chữ V, lộ ra đôi tuyết nhũ trắng trẻo, vừa gợi cảm lại có chút yếu đuối....

Nhưng Hàn Sắt Sắt có vẻ còn chưa biết, cô cúi đầu cắt bít tết, hai luồng nhũ ở bên trong cũng theo đó đong đưa không ngừng.

Ừm, hắn vẫn nhớ rõ tư vị của bầu ngực ấy trong lòng bàn tay.

Chu Cảnh Thâm lại cứng rồi! Hắn thay đổi tư thế ngồi, lại uống thêm một ít nước trái cây, muốn áp chế xao động dưới thân.

Trước hết cần nói chuyện rõ ràng, sau đó, hắn mới có thể thoải mái làm chuyện muốn làm...
Hắn cố gắng rời sự chú ý của mình, nhìn lên mái tóc của Hàn Sắt Sắt, lại phát hiện sau khi gội đầu tóc cô đã xoăn lại, giống như những sợi rong biển xõa ra bên hai má, bồng bềnh đến là đáng yêu.

Hắn chỉ chỉ tóc cô "Tóc em là làm xoăn sao?"

Hàn Sắt Sắt sửng sốt nghe Chu Cảnh Thâm hỏi, cô vuốt tóc thành thật trả lời "Chú...tóc của con là xoăn tự nhiên...mỗi ngày con đều phải duỗi thẳng nó...nhưng vừa rồi không có thời gian..."

Chu Cảnh Thâm không biết làm thế nào để tiếp tục câu chuyện, hắn kỳ thật muốn hỏi về quan hệ của cô và Chu Dĩ Trạch, nhưng bởi vì trong lòng có chút không tự nhiên, cũng không chủ động hỏi cô, mà cô gái nhỏ không nói, hắn đành phải một mực giả ngu.

Chu Cảnh Thâm lại uống một ngụm nước trái cây, nhưng kỳ lạ chính là, nước này càng uống càng khát, hơn lại cơ thể lại bắt đầu dâng lên cảm giác khô nóng khác thường.

Cái này không phải giống với cảm giác sau khi uống nước ở chai kia sao?

Hắn như nhận ra được điều gì, nhìn chằm chằm cốc nước trái cây trong tay, sau đó liếc mắt nhìn về phía Hàn Sắt Sắt "Em rốt cuộc đã hạ dược bao nhiêu chỗ trong nhà tôi?"

Vấn đề hẳn không phải là do nước trái cây, bởi vì nước đó là hắn mới gọi người mang tới, như vậy vấn đề nằm trên cái cốc này?

Mà Hàn Sắt Sắt đồng thời cũng cảm giác cơ thể không thích hợp, cô mặc cũng không nhiều, nhưng thân thể lại ngày càng nóng, giống như vô số con kiến nhỏ gặm cắn, vừa ngứa vừa tê dại làm cô nhịn không được, cọ xát hai chân với nhau.

Nghe Chu Cảnh Thâm tra hỏi, ánh mắt cô nhìn đến cái cốc.

Cô bỗng nhiên nghĩ tới, vì để đề phòng vạn bất đắc dĩ, cô không chỉ cho thuốc vào chai mà còn bôi nó lên tất cả cốc nước trong nhà.

Trời ạ, cô sao có thể quên mất việc này, quả thực là lấy đá đập vào chân mình mà.

Mặt Hàn Sắt Sắt ngày càng hồng, không phải là do tác dụng của dược, mà là cảm giác xấu hổ khi bị Chu Cảnh Thâm bắt tại trận.

DM, cái này cô bảo nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch hết tội!

Hàn Sắt Sắt mặc kệ ngứa ngáy giữa hai chân, đứng dậy muốn chạy trốn. Kết quả mới được vài bước, đã bị Chu Cảnh Thâm túm lấy ép chặt lên tường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net