Truyen30h.Net

Ba Ba Bạch Nguyệt Quang Thật Ngon

Chương 21: giống như cảm nhận được côn ŧᏂịŧ thô lớn di chuyển

yeunuthichthit

Chu Cảnh Thâm nhìn Hàn Sắt Sắt nắm chặt ga giường che trước ngực mình, bầu ngực càng thêm nâng cao, như một chiếc váy cúp ngực sexy, nửa kín nửa hở càng thêm sự gợi cảm, làm người ta muốn ngừng mà không được. Còn có một đôi chân thon dài hơi lộ ra bên ngoài, tựa như một nàng tiên cá mắc cạn trên bờ, đôi mắt nai mở to, bộ dáng thẹn thùng, đôi môi hồng nhạt như hoa anh đào mím chặt, giống như mời gọi hắn hôn lên.

Chu Cảnh Thâm cảm thấy, giờ phút này nếu còn không hành động gì thì hắn không phải là đàn ông.

Hai tay hắn nhẹ nhàng nâng má cô, cúi đầu xuống hôn.

Chu Cảnh Thâm sáng sớm tâm trạng tốt vô cùng, nói gì sau một đêm lăn lộn, nếu như Hàn Sắt Sắt cô yêu cầu hắn một việc hẳn là cũng có thể đi.

Cô nghĩ vậy nhưng lại không thể nói ra.

Hơn nữa là đôi mắt sâu thẳm lại sáng ngời kia của hắn, giống như biển sao sáng bao la, đẹp như vậy khiến cô quả thực hô hấp khó khăn.

Vì thế nên khi hắn tiến gần, đôi tay ôm lấy má cô, cô vậy mà quên né tránh. Cho đến khi đôi môi mỏng kia chạm vào, cô mới ý thức được hắn đang hôn mình.

Nhưng mà cô lại không có sự phản kháng nào, cơ thể trực tiếp mềm nhũn.

Chu Cảnh Thâm ôm lấy cái eo mềm mại, tránh cho cô ngã lên trên sofa.

Xong đời! Cô không cứu được nữa.

Cô không chỉ không chán ghét Chu Cảnh Thâm hôn mình, cư nhiên còn có chút thích. Nụ hôn của hắn từ nhẹ nhàng sang mạnh bạo, cuốn lấy đầu lưỡi cô cùng nhau khiêu vũ.

Quan trọng hơn là, nụ hôn này lại khiến cô nhớ đến rất nhiều ký ức hôm qua.

Cô giống như cảm nhận được côn ŧᏂịŧ thô lớn đang di chuyển bên trong tiểu huyệt, nhớ đến kɧoáı ©ảʍ khi tϊиɧ ɖϊ©h͙ nóng bỏng bắn vào cơ thể mình.

Bàn tay nhỏ bé đặt trên ngực dần buông lỏng, chuyển thành nắm lấy vạt áo Chu Cảnh Thâm.

Bọn họ triền miên hôn nhau nồng nhiệt bên cạnh sofa, hôn đến nỗi cả môi lưỡi cô đều tê rần, cũng không biết đã nuốt bao nhiêu nước bọt của nhau, thực luyến tiếc tách ra.

Cuối cùng, vẫn là Chu Cảnh Thâm khắc chế lại, buông tha cái miệng nhỏ nhắn kia. Hàn Sắt Sắt 'ưm' một tiếng, xụi lơ dựa vào l*иg ngực Chu Cảnh Thâm.

Cô chỉ cảm thấy mình sắp phế rồi, một nụ hôn cũng khiến cô chịu không nổi, hít thở không ngừng.

Chu Cảnh Thâm vô cùng thích bộ dáng này của cô gái nhỏ, ôm cô như một đứa trẻ đặt trên đùi, câu được câu không hôn nhẹ lên bả vai trơn bóng, giọng khàn khàn "Vừa rồi em đang tìm gì vậy?"

Hàn Sắt Sắt đột nhiên bị hắn hỏi mới nhớ đến việc cần làm, nhỏ giọng đáp lại "Chú... con đang tìm điện thoại ...người có nhìn thấy không?"

Chu Cảnh Thâm mỉm cười, từ trong túi quần mình lấy ra một chiếc di động màu hồng nhỏ xinh, đặt trên ngực cô "Ở đây!"

Ngực Hàn Sắt Sắt bị điện thoại lạnh lẽo chạm vào, không nhịn được run lên, có ngốc cũng biết Chu Cảnh Thâm đang chỉnh cô.

Cố ý đem điện thoại của cô giấu đi, cô đi đâu tìm được!

Mà Chu Cảnh Thâm nhìn bầu ngực tròn trịa đầy đặn màu hồng nhạt kia

Hiện tại mới có mười bảy mà ngực đã lớn như vậy, hắn xoa giúp cô vài năm

Có phải sẽ càng lớn hơn hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net