Truyen30h.Net

Ba Ba Bạch Nguyệt Quang Thật Ngon

Chương 23: Đầu lưỡi người đàn ông liếʍ dọc từ vai đến vành tai

yeunuthichthit

Chu Cảnh Thâm cảm thấy khẩu vị của mình cũng thực đặc biệt, đã cô đơn một mình nhiều năm như vậy, dạng nào còn chưa gặp qua, lại cố tình vừa ý cô gái nhỏ trước mặt này.

Bất luận cái gì tốt xấu, cũng đều muốn đưa cho cô.

Chỉ cần được ôm cô như vậy, một ngày cũng không thấy chán.

Hắn nhìn cô cố gắng bảo trì khoảng cách với mình, lại không biết khi di chuyển, đường cong xinh đẹp trên tấm lưng và cặp mông mật đào cứ như vậy bại lộ.

Chu Cảnh Thâm từ phía sau vỗ nhẹ lên cái mông nhỏ, lại nắm trong tay bóp nặn, thản nhiên nói: "Từ từ nói chuyện gì..."

Hàn Sắt Sắt choáng váng nhìn hắn đánh lên mông mình, hận không thể quay người lại đánh hắn, nhưng vẫn nghiến răng nghiến lợi, đưa tay che cái mông nhỏ của mình, nghèn nghẹn nói "Quân tử...quân tử động khNu không động thủ..."

Chu Cảnh Thâm bật cười, cắn một cái lên vai cô. Hàn Sắt Sắt cảm thấy một trận đau đớn nhỏ, đầu lưỡi người đàn ông liếm một đường từ bả vai đến vành tai, cảm giác tê dại tản ra khắp cơ thể cô. Hàn Sắt Sắt run run ngồi không vững, Chu Cảnh Thâm nắm chặt eo cô, hơi thở lành lạnh phả lên tai: "Tôi vốn không phải quân tử gì, em cũng không phải bây giờ mới biết"

Màng nhĩ Hàn Sắt Sắt rung lên, toàn thân mễm nhũn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, trái tim đập loạn khiến cô hô hấp không thông.

Mẹ kiếp....Mới sáng sớm đã trêu chọc cô như vậy...Nhưng cô lại là cô gái nhỏ tự chủ nha...ô ô.

Hàn Sắt Sắt không thể nhịn nổi, cũng không muốn nhịn nữa. Đúng lúc đang suy nghĩ muốn cởϊ qυầи hay xé áo sơ mi hắn, điện thoại đột nhiên truyền đến một thông báo.

Ting ting một tiếng, Hàn Sắt Sắt lập tức tỉnh lại, nhanh hơn so với Chu Cảnh Thâm, đoạt lấy điện thoại trong tay hắn.

Là Chu Dĩ Trạch bình luận trong bài viết của cô "Sắt Sắt, em đang ở nơi đâu?"

Hàn Sắt Sắt nhìn bài viết này, là một bức ảnh khiến mọi người cảm thấy dễ chịu.

Trên bầu trời xanh thẳm có một vài đám mây trắng, hai chú chim nhỏ sánh vai bay lượn trên không trung.

Bức ảnh khiến người ta có cảm giác trời cao biển rộng, gió nhẹ mây bay, vô cùng trong trẻo dịu dàng, tươi mát lại tự nhiên, ấm áp vô cùng.

Nhưng cái này rõ ràng không phải phong cách của Hàn Sắt Sắt, những bài đăng trên trang cá nhân của cô, nếu không phải những chiếc bánh ngọt tự làm sẽ là những động vật nhỏ chụp ven đường.

Hàn Sắt Sắt không rõ Chu Cảnh Thâm vì sao lại đăng tấm ảnh này lên trên trang cá nhân của cô. Cái này không phải nói với người khác, cô bị trộm tài khoản hay sao!!!

Mà Chu Dĩ Trạch ở Dương thành bên kia cũng có cảm giác này, đây không phải do Hàn Sắt Sắt chụp, cũng không phải phong cách hàng ngày của cô.

Hơn nữa, Hàn Sắt Sắt đã một ngày chưa trả lời tin nhắn của hắn, trực giác hắn cho hay cô có thể đang đi chơi ở nơi nào đó cực kỳ vui vẻ, ngay cả điện thoại cũng không để ý.

Hoặc là Hàn Sắt Sắt tức giận với hắn, vốn hẹn trước với cô tổ chức tiệc đón hắn quay về, giờ lại cho cô leo cây.

Nhưng hắn lại cảm thấy không đúng lắm, bởi vì Hàn Sắt Sắt không phải người chơi đùa đến quên hết tất cả, cũng không phải người có bụng dạ hẹp hòi.

Cho nên Chu Dĩ Trạch không thể giải thích được, ngay cả tâm tư đi du lịch cùng bạn bè cũng không còn.

Hắn đặt chuyến máy bay sớm nhất quay về đế đô, muốn nhìn tiên nữ ốc đồng* của hắn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

—————————————————————————
Xin lỗi mấy bà 👉👈 nay tui ốm quá, chắc sẽ ra chương muộn chút nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net