Truyen30h.Net

Ba Ba Bạch Nguyệt Quang Thật Ngon

Chương 25: Hàn Sắt Sắt không còn sức lực

yeunuthichthit

Chu Cảnh Thâm không bao giờ tưởng tượng được ngày hôm qua quyết định cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, lại gặp phải điều thu hoạch ngoài ý muốn như vậy, kết thúc cuộc sống ba mươi lăm năm độc thân của hắn.

Con sư tử một khi đã từ giấc ngủ say tỉnh lại, sẽ không có cách nào khắc chế ham muốn săn mồi của mình.

Chu Cảnh Thâm không muốn áp chế dục vọng của chính mình, hai tay nắm lấy cái eo nhỏ của cô, côn thịt thô cứng mạnh mẽ lao vào bên trong hoa huyệt chặt chẽ ấm áp, không ngừng cắm vào rút ra.

Hàn Sắt Sắt tuy là đưa lưng về phía Chu Cảnh Thâm, nhưng lực đạo đầy dũng mãnh tiến vào bên trong kia, làm cô nhớ đến cơ bụng săn chắc đang vận sức chờ phát động, quyến rũ mê người.

Cứ nghĩ lại khiến cho khuôn mặt Hàn Sắt Sắt nóng bừng, nhịn không được cắn đầu ngón tay thon nhỏ.

Làm sao bây giờ?

Người đàn ông này có dáng người tốt đến không thể chê được, côn ŧᏂịŧ cũng khiến người ta thỏa mãn như vậy, ngồi lên thôi cũng đã thấy thoải mái. Cô chỉ cần đong đưa mông qua lại là cây gậy kia có thể chọc thủng mọi nơi mẫn cảm bên trong vách thịt, khiến cô thật sung sướиɠ.

Hàn Sắt Sắt đột nhiên thấy mình có phải có thiên phú dị bẩm hay không, tuy rằng mới tiếp xúc mộ môn này, nhưng đã giống một tay tài xế già, điều khiển cây gậy của baba Chu Dĩ Trạch.

Còn chơi vui đến mức không ăn không ngủ!
Hàn Sắt Sắt chìm vào trong hai nửa suy nghĩ, một mặt ăn năn với những gì đã làm, mặt khác lại đối với côn ŧᏂịŧ nóng bỏng kia không ngừng được.

Hàn Sắt Sắt cô đúng là không còn thuốc chữa nữa rồi!!!

Cuối cùng cảm tính vẫn vượt qua lý trí, Hàn Sắt Sắt rất nhanh trống rỗng, muốn Chu Cảnh Thâm đưa mình bay lên mây, ngNng đầu lắc lắc cặp mông tròn trịa, nhấp không ngừng.

Mà Chu Cảnh Thâm cũng từ màn hình TV phía đối diện, mơ hồ nhìn thấy bóng dáng bầu ngực nhô cao, nhảy lên nhảy xuống giống như hai con thỏ trắng nhỏ, vừa dâʍ đãиɠ lại quyến rũ, nhịn không được mà đưa tay lên vuốt ve.

"A..." Hàn Sắt Sắt cúi đầu, nhìn bầu vυ" mình bị bốn ngón tay hắn vuốt ve biến dạng, thịt ngực từ trong khe hở bàn tay tràn ra.

Tư vị vừa đau vừa tê dại này mang lại kɧoáı ©ảʍ cực lớn cho Hàn Sắt Sắt. Mà lúc này, Chu Cảnh Thâm ở dưới thân lại đNy mạnh một cái, Hàn Sắt Sắt bất ngờ ngửa người về sau, ngã nhào lên l*иg ngực hắn. Chu Cảnh Thâm cũng thuận thế hôn lên cái miệng nhỏ nhắn kia.

"Ưm...ưm...ah ah..." cái miệng nhỏ nhắn bị đầu lưỡi ấm áp quấy rối, tiểu huyệt bên dưới bị côn ŧᏂịŧ cứng rắn trừu sáp, bầu ngực lại bị ngón tay mạnh mẽ xoa niết, tất cả những nơi mẫn cảm đều bị hắn nắm trong tay. Hàn Sắt Sắt ưỡn ngực, cái bụng thắt chặt lại hét lên.

Cô bị thao đến cực khoái cao trào. Nhưng Chu Cảnh Thâm cũng không có ý muốn dừng lại, tiểu huyệt mẫn cảm bị côn ŧᏂịŧ cắm đến run rNy, hắn cứ như một cái pit tông trừu cắm mạnh mẽ, khiến Hàn Sắt Sắt sướиɠ muốn lên thiên đường.

Nếu không thể khiến hắn bắn ra, có lẽ Chu Cảnh Thâm sẽ đè cô thao cả ngày mất

Vì vậy Hàn Sắn Sắt giãy dụa muốn đứng lên, lNm bNm nói "Để cho con làm....Để cho con làm..."

Chu Cảnh Thâm tuy rằng không hiểu suy nghĩ của cô, nhưng vẫn phối hợp dừng lại.

Hàn Sắt Sắt một bên thở gấp hơi đứng dậy, cái mông vừa nhấc lên đã khiến cho côn ŧᏂịŧ Chu Cảnh Thâm trượt ra ngoài. Cô xoay một vòng đối mặt với hắn, nhìn côn ŧᏂịŧ đang dính đầy dâʍ ɖị©ɧ của chính mình, mông nhỏ ngoan ngoãn ngồi xuống "Xuy ~" một tiếng đem côn ŧᏂịŧ cứng rắn ngậm vào, nhấp nhô lên xuống.

Côn ŧᏂịŧ thô dài cắm vào tận bên trong tử ©υиɠ của Hàn Sắt Sắt, cô sướиɠ đến run cả người đồng thời nhìn lên khuôn mặt đẹp trai gần trong gang tấc kia, đôi mắt chứa đầy du͙ © vọиɠ, vừa hoang dã vừa tự do.

Làm sao mà ông chú này lại có thể hấp dẫn đến như vậy?

Trái tim Hàn Sắt Sắt đập loạn nhịp, ôm lấy cổ Chu Cảnh Thâm hôn lên bờ môi hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net