Truyen30h.Net

Ba Ba Bạch Nguyệt Quang Thật Ngon

Chương 26: Hàn Sắt Sắt cong người, âʍ ɦộ nhỏ nhắn nuốt hết tϊиɧ ɖϊ©h͙ hắn

yeunuthichthit

Hàn Sắt Sắt một lần nữa cảm nhận bản thân đã giành lại quyền chủ động, lòng cảm thấy thật mĩ mãn. Quả nhiên phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải tự nắm giữ nó trong tay.

Cô bắt chước Chu Cảnh Thâm đem đầu lưỡi đưa vào trong miệng hắn, một tay ôm lấy bả vai và cơ ngực sờ soạng, nó giống như bê tông vậy, mỗi khung xương đều tản ra hơi thở hormone nam tính nồng đậm.

Hàn Sắt Sắt cảm thấy từ sau khi gặp được baba Chu Dĩ Trạch, hình tượng cô gái thanh thuần của bản thân đã hoàn toàn sụp đổ, trực tiếp tiến lên con đường tra nữ có ham muốn mạnh mẽ không lối về.

Khi bàn tay nhỏ bé của cô chạm đến hai khỏa đậu đỏ nhô lên trước ngực Chu Cảnh Thâm, vuốt phẳng nó trên cơ ngực cường tráng vài lần, đầṳ ѵú no đủ đặt trên l*иg ngực hắn ma sát.

Chu Cảnh Thâm chỉ cảm thấy cơ thể giống như bị một dòng nước siết lại, không nhịn được hừ một tiếng, ánh mắt nhìn Hàn Sắt Sắt sáng lên, cô gái nhỏ vậy mà lại dám đùa giỡn hắn.

Hắn nắm lấy hai cánh mông của Hàn Sắt Sắt, đầu lưỡi hưng phấn đảo quanh cái miệng nhỏ của cô, hạ thân đNy nhanh tốc độ và lực đạo, đem Hàn Sắt Sắt cắm đến nhào về phía trước, khiến cô phải gập lưng mới có thể hôn hắn.

Hành động này của hắn đã thu hút cô, bàn tay nhỏ bé di chuyển, đầu ngón tay ở trên đầu ngực Chu Cảnh Thâm véo nhẹ.

"Ha..." Chu Cảnh Thâm kêu lên, trước ngực đau đớn khiến toàn thân hắn tê dại, tinh hoàn trướng lớn, gân xanh trên côn ŧᏂịŧ cũng trồi lên, thiếu chút nữa nổ tung.

Hàn Sắt Sắt vốn chỉ muốn làm phép thử nhỏ, lại không ý thức được rằng động tác này giống như nhổ râu hùm, khiến Chu Cảnh Thâm hoàn toang mất kiểm soát.

Khuôn mặt điển trai kinh ngạc, gầm nhẹ một tiếng, hai tay như muốn nắm gãy eo nhỏ, đNy eo không ngừng tiến về phía trước.

Hàn Sắt Sắt trợn mắt, hắn giống như một con trâu điên, không ngừng nghỉ va chạm bên trong tiểu bức cô. Cô lại giống như người đấu sĩ thực tập, bị trâu điên húc đến ngửa tới ngửa lui, tóc dài tung bay, tuyết nhũ lắc lư, cái mông nhỏ vang lên những tiếng bạch bạch dồn dập, cảm giác lơ lửng mang theo khoái cảm không ngừng truyền đến khiến cô có chút sợ hãi, âm thanh nở kêu: "Chú...Baba...Đừng.... Như vậy...a...quá nhanh...ưm ưm...ah...."

Nhưng Chu Cảnh Thâm càng nghe cô, động tác cũng càng thêm hăng say.

Cuối cùng khi Hàn Sắt Sắt cao trào, Chu Cảnh Thâm cũng theo sau đó mà bắn ra.

Hàn Sắt Sắt vô lực nằm trên người hắn, cả người cong lên, tiểu huyệt mềm mại run run đem tịnh dịch hắn nuốt vào.

Kịch liệt làʍ t̠ ìиɦ như vậy khiến Hàn Sắt Sắt gần như không còn sức lực, cô tựa trên đầu vai hắn, cái bụng nhỏ bắt đầu reo lên.

Từ sau khi rời giường cô cũng chưa ăn gì, sau đó bị côn ŧᏂịŧ cắm vào đương nhiên cũng không thể ăn được...

Nhưng là cơ thể người đàn ông này thật nóng, hương vị cũng thật dễ ngửi, cô còn muốn ôm lâu một chút...

Chu Cảnh Thâm cũng không có hành động gì, nằm ngửa trên sofa, bàn tay to lúc được lúc không vuốt ve bầu ngực cô, hưởng thụ kɧoáı ©ảʍ sau khi hoan ái.

"kính coong...kính coong..." Chuông cửa đột nhiên vang lên

Hàn Sắt Sắt giật mình, giống như bị giội một chậu nước lạnh, toàn thân lạnh lẽo.

Chúa ơi, ai tới vậy? Có phải Chu Dĩ Trạch hay không?

Không được...không được...cô không thể để cho Chu Dĩ Trạch nhìn thấy mình ngủ với baba hắn...
Vì vậy Hàn Sắt Sắt bật người chống hai tay lên bả vai Chu Cảnh Thâm, loạng choạng muốn nhảy xuống n. Kết quả lại bị Chu Cảnh Thâm đánh mông, đem cô ấn trở về.

"Sao vậy? Muốn chạy?" đôi mày tuấn tú nhướng lại, ánh mắt lạnh lùng sắc bén.

"Chú... Chu Dĩ Trạch đã quay về...người mau buông con xuống..." Hàn Sắt Sắt sống chết muốn đNy hắn ra, nhưng sức lực quá nhỏ, giống như con kiến muốn lay đổ cây cổ thụ.

"Hừ..." Chu Cảnh Thâm không đáp lời cô, cười lạnh một tiếng, ôm thân hình mềm nhũn của Hàn Sắt Sắt lên người, 'phốc' một cái đứng dậy, đi về phía cửa lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net