Truyen30h.Net

Ba Xa Em Chay Di Dau

5 năm sau, tại nhà hàng Tây cao cấp:

- Lý tiểu thư, đây là tất cả các mẫu mới nhất năm nay của cửa hàng chúng tôi nga, tất cả chỗ này cái nào cũng hợp với con chó của cô nha. Cái nào mặc lên người cũng dễ thương hết đó.

Trong nhà hàng, Diệp Băng Băng bày hết những kiệt tác của mình lên bàn, từ tốn, tươi cười giới thiệu với nữ khách hàng ngồi đối diện những sản phẩm của mình. Nữ khách hàng đối diện ung dung, ngồi với dáng vẻ sang trọng, trong lòng ôm chú chó Poodle béo mập, lông xoăn trắng muốt. Nhìn nó mà cô chỉ muôn ôm về nhà thôi.

Sau vụ việc hôm năm đấy, Diệp Băng Băng bị mất trí nhớ và bị đưa sang Mĩ. Ở đó, cô đã mở ra một cửa hàng bán trang phục của thú cưng trên Internet, là chủ tịch kiêm giám đốc, thợ may kiêm luôn cả nhân viên bán hàng, marketting,.... Đừng hỏi cô xem bao nhiêu nghề mà cô không chọn mà lại đi bán trang phục thú cưng. Đơn giản là cô thích chó, yêu chó và cũng có thể coi là nghiện chó đó nha. Cô luôn có một mong muốn viển vông đó chính là mở rộng cửa hàng lan ra cả toàn thế giới, sau đó tuyển thêm vài người.....Ai, nhưng tóm lại ước mơ cũng chỉ mơ ước mà thôi. Nhưng đừng tưởng quần áo của Diệp Băng Băng cô may là không tốt à nha. Những tác phẩm đấy cô có thể cam đoan đều là hàng chất lượng đó nha.

Hai người hẹn nhau trong sảnh của nhà hàng. Vì đạt thành công với khách hàng lớn này mà cô phải vơ vét toàn bộ gia tài của cô đến.

Lý tiểu thư nhìn những bộ quần áo mà hai mắt sáng long lanh, yêu thích đến nỗi không nỡ buông tay. Thấy thế cô càng ra sức giới thiệu những bộ trang phục của mình.

- Thôi được, tất cả những bộ này.......... 

- Động đất, có động đất, chạy mau lên.- Chưa kịp nói hết câu, đã có một trận xôn xao, tất cả mọi người đều hướng về phía cửa thoát hiểm mà chạy làm cho cửa chật ních người. Không để ý đến hình tượng, mặt mũi, người khác. Đối với họ, bây giờ giữ được mạng sống chính là điều quan trọng nhất.

- Động đất ?- Băng Băng kinh hãi nhảy dựng lên. Lý tiểu thư sợ hãi đến nỗi mặt mũi tái nhợt.

Đám người nhiễu loạn như thế, con chó của Lý tiểu thư cũng không chịu yên mà sủa" Gâu gâu".

Lý tiểu thư sợ hãi cũng bấn loạn mà chạy theo đám người đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net