Truyen30h.Net

[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)

Đếm ngược

CATIARA

Xin chào mọi người, mẹ đẻ trở về rồi đây.

Gửi tới mọi người lời xin lỗi của tôi vì đã biệt tích suốt từng ấy thời gian. Rời đi không nói một lời, tôi cũng biết là mình sai, chỉ là thế giới của người trưởng thành không cho tôi thời gian để tìm lại mọi người.

Mấy tháng vừa qua thực sự rất bận, đất nước lâm nguy, rất nhiều người sống cực khổ. Tôi chỉ hi vọng tất cả mọi người vẫn khoẻ mạnh, sống tốt, tự bảo vệ được bản thân mình trước đại dịch. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra, thực sự chỉ mong xung quanh bớt đi cảnh ốm đau bệnh tật ấy. Bây giờ tôi sắp xếp xong cả rồi mới dám quay lại tìm các bạn.

Tôi rất xin lỗi vì không trả lời tin nhắn của mọi người. Tôi thực sự trở về rồi, bây giờ là lúc tôi trả lại Phía Sau Bóng Tối cho các bạn đây.

Lâu như vậy e là mọi người cũng sẽ quên mất chút nội dung, chỉ có thể hi vọng mọi người rộng lòng đón nhận kết cục của câu truyện - đứa con tinh thần mà tôi thương yêu nhất.

Chúng ta cùng đi đến hồi kết, từ bây giờ đếm ngược cho tới ngày 5/9, Phía Sau Bóng Tối sẽ chính thức khép lại.

Nhân đây tôi cũng muốn cảm ơn lời động viên của mọi người, có nhiều bạn đã gửi cho tôi xem những review hoặc lời nhắn dành cho Phía Sau Bóng Tối trên các group fanfic, mang đứa con còn thiếu sót này giới thiệu tới cộng đồng của chúng ta, tôi thật lòng rất biết ơn các bạn. Đối với những người cặm cụi yêu thích viết lách như chúng tôi, không có điều gì đáng quý hơn tình cảm này.

Cảm ơn mọi người đã luôn chờ đợi tôi. Nếu có tâm tình hay mắng yêu gì tôi sẵn sàng dỗ các bạn nè ~

Khi nào có chương mới thì hãy bình luận ở dòng truyện bạn thích nhất hoặc ở đầu chương nhaa, bằng cách đó sẽ dễ dàng cho tôi trả lời các bạn hơn.

Yêu các bạn rất nhiều.

Catiara.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net