Truyen30h.Net

[Bác Quân Nhất Tiêu] BJYX | Chiến ca, đệ đệ yêu anh! ♡.

Câu chuyện về vùng đất bằng phẳng

Iris1095

Kỳ thực vóc dáng quá cao cũng có khuyết điểm, chính là trọng tâm bất ổn, đặc biệt dễ dàng mất thăng bằng và hay ngã.

Lúc mới bắt đầu quay Trần Tình Lệnh, Tiêu Tán và Nhất Bác không quen thân lắm, nhưng là không biết vì cái gì, cậu bạn nhỏ sinh năm 97 này luôn luôn không khống chế được mình, đem ánh mắt tập trung ở lên người này, sau đó phát hiện, người này nhìn rất đẹp a, trang điểm cũng đẹp mắt, chỗ nào chỗ nào cũng đẹp mắt.

Cái này không phải, cậu bạn nhỏ lại lặng lẽ nhìn xem anh đang ở đâu, chợt phát hiện người này quay lại và nói chuyện với người khác, không nhìn vào bàn chân, bước đi quá nhanh, thoáng thấy sắp ngã liền hô:

"Tán ca, cẩn thận một chút." Cậu bạn nhỏ đối với mọi người xung quanh mà nói to.

Tiêu Tán ngay lập tức hai tai đỏ bừng, xấu hổ chết đi được, nhìn xuống đất, mắt nhìn sang hướng khác, nói: "A, được rồi, được rồi, anh biết rồi!".

Sau này lại đến mấy lần, các tế bào vận động của Nhất Bác rất là phát triển. Lại cộng thêm việc mọi lúc mọi nơi theo dõi một người. Vì vậy lúc nào cũng là người đầu tiên nhận ra. Đoàn làm phim đều lấy việc vui này cười Nhất Bác rằng : 100% tay không chọn Tiêu Chiến.

Thời điểm quan hệ chưa xác nhận, cậu bạn nhỏ luôn luôn nói: "Chiến ca, cẩn thận dưới chân a."

Sau khi xác nhận quan hệ, liền biến thành: "Nhìn đường đi!".

Sau khi quay phim, hai người chỉ có thể yêu nhau. Sau khi Tiêu Tán ngã vài lần, cuối cùng anh cũng có một ký ức dài, nhưng khi anh lo lắng, anh sẽ là không cẩn thận trượt chân một chút.

Cuối cùng tôi cũng chờ, chờ đến khi bộ phim muốn phát sóng, hai người có thể quang minh chính đại cùng nhau tuyên truyền, đây quả thật là vui sướng đến hạnh phúc.

Ngoài đứa trẻ vẫn còn nhớ giai thoại ba ngày bằng phẳng và trơn trượt của mình, Tiêu Chiến cũng nhắc nhở mình khi quét nhà cẩn thận không trượt ngã, thực sự, bây giờ anh hiếm khi bị trượt chân!

Tiêu Tán một mực rất tự tin mình sẽ không trượt chân một lần nữa cho đến khi tham gia show douyin vừa rồi, bởi vì quá lo lắng, thời điểm ra sân, lại không cẩn thận trượt một chút, mặc dù anh đã rất nhanh dừng lại, nhưng ngay lúc đó, ý nghĩ bên trong đáy lòng anh hiện lên là: Tuyệt đối đừng để bạn nhỏ trước tivi nhìn thấy a, không thì sẽ bị giễu cợt trong một thời gian dài cho mà xem!

Nhưng người đứng trước tivi lại nghĩ là: Thật hy vọng có thể ở bên cạnh anh ấy, mình có thể đỡ lấy anh ấy trong khoảnh khắc anh ấy trượt ngã

Vĩnh viễn không bao giờ ngã, chỉ được ngã ở trong lồng ngực của mình.

Tác giả: 王女的魔镜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net