Truyen30h.Com

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Thực lục tình yêu của siêu mẫu - Thập Mễ Cửu Vạn Lý

Phiên ngoại 2: 520 🎆

BachDon

💎🦁🐰💎

1.

Gần đây công ty của Tiêu Chiến nhận một việc cho anh, phải làm khách quý hai kỳ cho một chương trình tuyển chọn người mẫu. Tính tính thời gian vừa lúc vào khoảng ngày 20 tháng 5. Hơn nữa Vương Nhất Bác đang bận, mấy ngày nay đúng lúc phải đi công tác, hai người liền thương lượng xong 520 năm nay không ở bên nhau, ai cũng không làm lỡ việc.

Tuy siêu mẫu đã debut rất nhiều năm rồi, nhưng quay chương trình lại là lần đầu tiên, nghe trợ lý giải thích quy trình với anh, quả thật nhức đầu.

Ngày 19 đi quay chụp địa điểm, lúc đẩy cửa ra nhìn thấy đám người mẫu nhỏ kia ríu ríu rít rít càng chóng mặt hơn.

Anh gần như vừa vào cửa liền nghe thấy từng đợt tiếng kinh hô khoa trương liên tục, còn có tiếng bàn luận xôn xao.

Mà loại âm thanh này kéo dài gần như đứt quãng trong một tiếng, chờ nhóm người mẫu nhỏ qua tinh thần hưng phấn mới dần dần biến mất.

"Woa, thật sự là Tiêu Chiến kìa! Tớ đoán đúng rồi... Thật sự mời được Tiêu Chiến rồi!!"

"Trời ơi Tiêu Chiến người thật ốm quá a... Cậu xem eo anh ấy kìa, nhỏ hơn tớ rất nhiều luôn! Có phải anh ấy không ăn cơm không a, trời ơi..."

"Khí chất của anh ấy thật sự quá tuyệt a, thật đúng là siêu mẫu..."

Tiêu Chiến vừa vào phòng liền được mời khách khách khí khí đến chỗ ngồi của khách quý. Sáng hôm nay anh chủ yếu phụ trách nhìn chằm chằm nhóm người mẫu nam này chụp mặt bằng, buổi chiều còn lại phải làm giám khảo chấm điểm cho catwalk của bọn họ.

Mấy người mẫu này phần lớn là người mới debut không bao lâu hoặc là mãi không hot, cũng không thiếu một hai gương mặt quen thuộc, muốn nhờ chương trình này để hot lên, hoặc là coi trọng tài nguyên của quán quân, không ai nói rõ được.

Host ra hiệu bảo nhóm người mẫu im lặng, sau đó lại cue chút quy trình, nói: "Vậy bây giờ chúng ta hãy hoan nghênh thầy Tiêu Chiến chút nào!"

Siêu mẫu từ vị trí đứng dậy, quần không chút nếp nhăn, từ đầu sợi tóc đến móng tay cái đều tinh xảo, còn chưa mở miệng mà fan đã đổ một mảnh. Cười tủm tỉm chào hỏi mọi người, khiêm tốn nói: "Chào mọi người, tôi là Tiêu Chiến, cũng là một người mẫu chuyên nghiệp, hy vọng hôm nay có thể giúp mọi người, cố lên nha~"

Dựa theo quy trình của loại gameshow này, khi chính thức phát sóng, nơi này sẽ chèn một đoạn quảng bá sự tích hào quang của Tiêu Chiến, có lẽ sẽ dừng hình ảnh ở khúc khuôn mặt xinh đẹp của anh, sau đó dùng phông chữ đậm và đen gõ ra chữ: Tiêu Chiến, siêu mẫu quốc tế.

Rồi dùng phông chữ nhỏ hơn một chút để viết toàn bộ về anh, debut lúc mấy tuổi, đi đâu, tham gia chương trình nào, đạt được vinh quang gì?

Rất nhanh Tiêu Chiến đã quen với nhịp điệu của gameshow, nói nói cười cười hoàn thành buổi sáng quay chụp. Giữa trưa, người mẫu và giám khảo đều đang nghỉ ngơi, nhưng lúc này vẫn có người quay chụp, để tránh bỏ lỡ một số tư liệu sống thú vị.

Thấy chưa, rất nhanh tư liệu sống đã đến rồi.

Một người mẫu cầm cuộn thước dây đo eo mình một chút, lúc lấy xuống kêu lên: "Trời ơi!! Eo tớ to vậy... Cậu mau đo cậu xem, có phải tớ sắp bị đưa về nhà vì quá béo rồi không?"

Một người mẫu khác đo, nói mình tạm được, sau đó lại có vài người mẫu đi qua, bọn họ liền bắt đầu đo từng người từng người.

Đến cuối không biết là ai mở miệng, đánh bạo nói với siêu mẫu đang ngồi trên sô pha gửi tin nhắn cho bạn trai, nói: "Vòng eo của thầy Tiêu bao nhiêu ạ, có muốn lại đây đo chút không?"

Host không biết vụt ra từ đâu, rất biết kiểm soát hiện trường, lập tức cười nói: "Đúng là chúng tôi chưa biết vòng eo của Chiến Chiến đâu, chúng tôi đến đo vòng eo của Chiến Chiến một chút được không? Woa, đây hẳn là lần đầu tiên công khai đi? Chiến Chiến có thể cho tổ chương trình của chúng tôi vinh hạnh này không?"

Tiêu Chiến không giảm ý cười, phối hợp cất di động đứng dậy, eo thon không thể tả, không cần vén áo lên mà trực tiếp nhận thước đo, nói: "Có thể a, chính tôi cũng muốn biết gần đây có béo lên không~"

Có một người mẫu tóc xoăn vẫn luôn chú ý Tiêu Chiến, nghe vậy trêu ghẹo nói: "Thầy ơi, gần đây thầy béo cũng là do bị bạn trai đút đi, thịt hạnh phúc, chúng em ghen không đến."

"Đúng a!! Thầy Tiêu Chiến yêu đương a!!"

"Cái gì?! Yêu đương với ai? Sao tớ không biết?"

Cậu trai nói lời này rõ ràng chính là kiểu không hay lên mạng, lời vừa ra khỏi miệng đã bị người bạn trách: "Cậu thật đúng là người già lướt mạng a? Chuyện Tiêu Chiến yêu đương đã treo trên hot search lâu vậy rồi mà cậu không xem sao? Còn phải thông báo riêng cho cậu à, đi đi đi, đi qua kia đi..."

"Woa thầy không cần cởi áo mà eo vẫn nhỏ hơn em nhiều như vậy... Trời ơi......"

"Bạn trai của đàn anh có đối tốt với anh không? Công ty của chúng em có rất nhiều người thích anh, còn dán hình lần đầu tiên đàn anh catwalk ở Milan năm 15 ở công ty nữa!"

Tiêu Chiến không trả lời các người mẫu nhỏ, chỉ nhìn thoáng qua con số trên thước đo, trả lại thước cuộn cho tổ chương trình, vén vén tóc cười nói: "Dán hình anh làm gì a, khi đó anh lại đi không quá tốt. Bạn trai của anh à? Dù sao cũng do anh ấy nuôi anh béo rồi, eo cũng to hơn một vòng so với trước đây rồi, aiz..."

Một người mẫu nhỏ nhìn thoáng qua con số mà Tiêu Chiến đo vừa rồi, nhảy dựng lên bắt lấy cánh tay của người bạn, trợn mắt lẩm bẩm nói: "To hơn một vòng... Sao to hơn một vòng mà vẫn nhỏ vậy a, trời ơi... Khi nào tớ mới có thể có eo nhỏ vậy a..."

Kiểu người trẻ tuổi này chính là quá ngây thơ, nghĩ cũng biết to hơn một vòng chắc chắn là giả rồi.

Buổi tối quay chụp cũng kết thúc thuận lợi, nhưng mà chấm điểm xong từng người từng người vẫn tốn không ít sức lực, buổi tối lúc siêu mẫu trở về khách sạn đã sức cùng lực kiệt. Thay dép lê, tùy ý đá bay giày của mình, xoa xoa mặt, ngã người vào giường gửi tin nhắn cho Vương Nhất Bác, làm nũng nói mình mệt quá à, còn mệt hơn đi catwalk.

Vương Nhất Bác gọi qua rất nhanh, Tiêu Chiến lật người nhận, nói anh đang không bận sao a?

Giọng của bạn trai cách điện thoại truyền đến bên tai: "Không bận, hôm nay rất mệt sao?"

"Mệt chết rồi, sau này đánh chết em cũng không quay chương trình đâu. Tổ chương trình này cũng nhiều chuyện lắm, mười người có tám người muốn hỏi em và anh thế nào rồi."

"Vậy em nói thế nào?"

Tiêu Chiến từ trên giường bò dậy rót một ly nước cho mình, uống một ngụm cố ý nói: "Em còn có thể nói thế nào chứ, Vương thiếu gia trăm công nghìn việc, 520 cũng không trải qua với em..."

Vương Nhất Bác cười một tiếng không rõ: "Không phải vì em muốn quay chương trình nên mới không trải qua với nhau sao?"

Tiêu Chiến cũng cười, vừa định nói gì đó, lại nghe Vương Nhất Bác nói: "Em xem bây giờ là mấy giờ rồi."

"Kém một phút là 12 giờ, sao vậy?"

"Em mặc mấy cái áo?"

"Một cái, sao vậy?"

"Mang áo khoác không?"

"Có mang, rốt cuộc là sao vậy a?"

"Mặc áo khoác vào, ra ban công."

Tiêu Chiến sửng sốt một giây, trong lòng có một suy đoán mạnh dạn, tim đập lỡ một nhịp, sau đó cất bước đến bên ban công.

Anh dùng sức mở bức màn ra chạy đến ngoài phòng, áo khoác cũng chưa mặc, vừa lúc thấy chùm pháo hoa đầu tiên từ bờ sông bên kia chui lên bầu trời đêm vô tận, nở rộ thành điểm điểm lấm tấm, màu trắng ấm chiếu sáng mặt anh.

Giọng của Vương Nhất Bác từ trong điện thoại truyền đến: "Có phải em không mặc áo khoác không?"

Tiêu Chiến làm lơ cậu: "Anh bắn cho em sao a?"

"Trở về, ra mở cửa, quà tặng em đến rồi."

Tiêu Chiến xoay người đi mở cửa, sau lưng là đầy trời pháo hoa mà Vương Nhất Bác bắn cho anh. Anh kéo dép lê, mở cửa liền nhào vào lòng đối phương, hôn một cái không đã ghiền, kéo cà vạt của đối phương lôi vào trong phòng, làm hại chàng trai suýt vấp phải hết chiếc giày này đến chiếc giày khác trên mặt đất.

"Sao lại ném loạn giày vậy?"

Tiêu Chiến vẫn phớt lờ cậu, vừa mổ cằm bạn trai, vừa cười nũng nịu: "Không phải anh đang đi công tác sao?"

Vương Nhất Bác tùy ý đối phương làm hư cà vạt đắt giá của mình, đỡ eo anh, nói: "Chạy về gấp, nghỉ lễ với em."

"Nghỉ lễ tặng em pháo hoa sao?"

"Lúc trước em nói thích, chỗ của chúng ta không cho bắn, vừa khéo chỗ này có thể."

Tiêu Chiến ý cười càng sâu: "Em nói thích khi nào a, em không nhớ rõ."

"Lúc anh ở nước Anh, em gọi điện cho anh, nói sao mấy phú nhị đại đó thổ lộ đều thích bắn pháo hoa vậy, người nào người nấy đều không chê tục."

Đôi mắt của siêu mẫu sáng lấp lánh, cách Vương Nhất Bác rất gần, khẽ nói: "Em đã nói tục rồi, sao anh còn học bọn họ a?"

"Em còn nói, 'Nhưng nếu có người tặng em pháo hoa, chắc chắn em sẽ rất vui'."

2.

Tổ chương trình không ngờ Vương Nhất Bác sẽ đến đây, vốn đang quay phỏng vấn một đối một với tuyển thủ người mẫu, kết quả thấy pháo hoa cao cấp bên ngoài ghép thành mấy chữ Sean, toàn bộ đều chạy ra bên ngoài, nhấc camera lên quay điều bất ngờ 520 mà Sugar Daddy trong truyền thuyết chuẩn bị cho siêu mẫu.

Đùa chứ, cái này có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn nhiều so với phỏng vấn cá nhân người mẫu nhỏ.

Chỉ với màn pháo hoa này, các loại tiêu đề như "Bạn trai thần bí của siêu mẫu quốc tế vung tiền như rác, Lễ Tình Nhân tặng lãng mạn bất ngờ" sẽ nổi lên, nói không chừng kỳ chương trình này còn có thể bạo.

Tổ đạo diễn phản ứng cũng nhanh, lập tức sắp xếp nhiếp ảnh, chuẩn bị đi xem bản thân siêu mẫu đang làm gì.

Kết quả mới ra thang máy đi được hai bước, xa xa liền thấy cánh tay mảnh khảnh của siêu mẫu từ trong cửa vươn ra, kéo cà vạt của một người đàn ông lôi người vào phòng, sau đó "ầm" đóng cửa lại.

Nhân viên công tác sao mà không biết người bị kéo vào phòng là ai được, hít ngược một hơi, thầm nghĩ quả nhiên siêu mẫu vẫn cay, sau đó liền nhón mũi chân vội vàng chuồn mất.

Ngày hôm sau Tiêu Chiến liền có thể đi rồi. Anh nhiều fans vì vẻ ngoài đẹp, nhiều hơn siêu mẫu bình thường nhiều. Thợ quay phim vẫn luôn quay mãi đến khi anh rời đi, đuổi theo Tiêu Chiến chụp được bước chân dài của mỹ nhân, lên siêu xe của bạn trai, cười tủm tỉm vẫy vẫy tay đi rồi mới dừng quay chụp.

Không hề ngoài dự đoán, quả nhiên sau này kỳ chương trình này liền bạo.

Không có lý do gì khác, đầu tiên là bản thân siêu mẫu đã tự mang tỉ lệ click rồi, tiếp theo chính là màn pháo hoa xưa nay chưa từng có của Vương tổng kia.

Lúc ấy màn pháo hoa đó lên hot search, các netizen sôi nổi bàn tán Sean cụ thể là ai, nhưng không ai nhận. Có người đoán được là Tiêu Chiến, nhưng khổ nổi không có chứng cứ, chính chủ cũng không nói lời nào, cuối cùng chỉ có thể cho là người bình thường nào đó đang tạo lãng mạn.

Bây giờ nhìn lại, quả nhiên là bạn trai giàu thái quá kia của siêu mẫu. Xuất hiện năm giây trên màn hình, năm giây này đã bị người xem phát lại nhiều lần, ồn ào nói quả nhiên vừa đẹp trai vừa có tiền, còn đích thân đón người yêu về nhà nữa, thật là ghen tị mà ghen tị không đến.

Chương trình như vậy làm sao có thể không bạo được?

Netizen 10983: "Trời ơi, không hổ là siêu mẫu, so sánh với người mẫu bình thường liền biết cái gì gọi là khác nhau trời vực, phục"

Netizen không biết tên: "Dáng người này, gương mặt này, thảo nào bạn trai của anh ấy đẹp trai như vậy có tiền như vậy mà vẫn bị ăn đến sít sao."

Mommy của Bái bai tuyết công chúa: "Hu hu hu hu hu tính cách của Tiêu Chiến thật sự quá đáng yêu a!!! Vì sao tui nhỏ hơn anh ấy nhiều vậy mà vẫn cảm thấy rất đáng yêu hu hu hu mẹ ơi!!"

Còn có người qua đường netizen chưa thấy tin tức, chỉ chuyên tâm vào chương trình, thấy màn pháo hoa lớn phô trương như vậy liền nhịn không được miệng phun hương thơm: "??? Mẹ nó, pháo hoa này là do tổ chương trình làm sao?? Chi số tiền lớn vậy sao??"

"Lầu trên làm tui cười chết, lướt mạng 2G."

"Mẹ nó, rốt cuộc bạn trai của Tiêu Chiến là ai a, có tiền dữ vậy sao!!!"

"Đù mé đù mé đù mé Vương Nhất Bác xuất hiện rồi! Thế mà thật sự đến đón anh ấy hu hu hu hu hu lãng mạn quá hu hu hu hu hu vừa có tiền vừa lãng mạn hu hu hu hu còn đẹp trai nữa hu hu hu hu hu hu"

"Không phải chứ,, bạn trai này của Tiêu Chiến cũng là người mẫu nam sao (nghĩa tốt),, sao đẹp trai dữ vậy,, phục rồi,, vừa đẹp trai vừa yêu anh ấy,, chuyện tốt đều cho Tiêu Chiến chiếm hết a,,"

"Các vị chú ý xem đồng hồ của sếp Vương đi, thời gian là 105:18, toàn Châu Á chỉ có một cái này thôi."

"Đây là năng lực của đồng tiền sao"

"Đây là năng lực của đồng tiền sao"

"Đây là năng lực của đồng tiền sao"

"Tiêu Chiến còn làm siêu mẫu gì nữa, trực tiếp rút khỏi giới làm vợ trẻ của nhà họ Vương đi. Chỉ với một cái đồng hồ này, tui dám nói rằng trước đây tui chắc chắn đã đánh giá thấp Vương Nhất Bác này rồi..."

"Hu hu hu, hy vọng lần sau Chiến Chiến vẫn có thể đến a, Chiến Chiến trong gameshow thật sự rất đáng yêu a hu hu hu"

Và vì gameshow lần này được hưởng ứng quá tốt, nên netizen đều muốn nhìn Tiêu Chiến và bạn trai đùi thần bí show ân ái nhiều hơn, công ty liền tìm đến chị Lý, bảo chị hỏi Tiêu Chiến một chút, có muốn cùng Vương Nhất Bác quay gameshow hoặc phỏng vấn không, có nhiều chương trình tìm bọn họ lắm.

Siêu mẫu gác chéo chân, nhai thịt ức gà một cách máy móc, nghe vậy nằm trên sô pha hỏi người đại diện: "Chương trình gì a, quá mệt thì em không muốn đi đâu, phí thời gian."

Chị Lý bảo anh bỏ chân gác xuống, nói: "Nhịp điệu chậm, nấu cơm tán gẫu trêu mèo dắt chó, nhân tiện du lịch nghỉ phép này kia, có đi không?"

Tiêu Chiến nuốt thịt ức gà xuống, lấy di động ra nói: "Em hỏi Vương Nhất Bác chút đã."

——

Lời của tác giả: 520 vui vẻ, vội vội vàng vàng viết ra, xem tạm nhé.

💎🦁🐰💎

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com