Truyen30h.Com

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hồ Kham - Dao Cổn Ba Tây Quy

Thượng - Chương 1

BachDon

🌸 Hồ Kham
◉ Tác giả: Dao Cổn Ba Tây Quy
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: Thiếu gia ngốc Vương Bác x Hồ tiên song tính A Trản
◉ Số chương: hoàn 6 chương, có thể có thêm phiên ngoại 3P
◉ Cảnh báo: song tính song tính song tính 🐽
◉ Vui lòng không reup ở bất cứ đâu!

【傻子少爷x双性狐仙】狐龛
作者:摇滚芭西龟
https://www.quotev.com/story/13947828/

🌸🐷🐱🌸

Thượng - Chương 1

Tuổi tên ngốc không lớn, còn thiếu vài tháng nữa là 24 tuổi, thầy tướng số nói năm 24 tuổi này hắn sẽ gặp phải trở ngại lớn, nếu có thể sống qua năm này thì tất cả liền có thể thuận lợi, đến lúc đó đầu óc sẽ tự thanh tỉnh, cũng sẽ không ngốc nữa, trải qua cuộc sống bình thường.

Cha mẹ của tên ngốc có ba hài tử nhưng tên ngốc nhỏ tuổi nhất, người nhà đều thương hắn, đặt tên cho hắn là Vương Bác, thật ra Vương Bác cũng không phải quá ngốc, chỉ không thích nói chuyện, bình thường phản ứng chậm một chút nhưng cũng biết biểu đạt.

Lúc hắn mới sinh ra, mỗi đêm đều khóc, người nhà rất sợ hãi, thử qua mọi cách nhưng vẫn không dừng khóc đêm được, ngược lại trong lúc vô tình ôm Vương Bác đi ngang qua điện thờ trong nhà, đột nhiên hắn không khóc nữa, sống chết phải muốn tượng ngọc cáo lông đỏ bên trong, cha mẹ già đều sợ hãi, cảm thấy hài tử bị vật không sạch sẽ gì đó cuốn lấy rồi.

Lớn đến mười mấy tuổi, thế đạo không yên ổn, cũng may Vương gia có tiền, hài tử trong nhà đều bình an, Vương Bác không thích xuất môn, khi còn nhỏ hay bị người ta ức hiếp, người nhà cũng tùy hắn, hắn vẫn luôn ngẩn ngơ ở từ đường trong nhà nguyên cả ngày, nhìn chằm chằm điện thờ cáo lông đỏ, đôi mắt cũng không nỡ chớp.

Hạ nhân hỏi hắn, "Tam thiếu gia nhìn cái gì vậy?"

Vương Bác sẽ thành kính sờ sờ tượng ngọc, sau đó nói, "Thần tiên tỷ tỷ."

Chuyện này đều truyền khắp nhà, truyền ra thật sự dọa người, mọi người đều nói Tam thiếu gia bây giờ là lạ, nơi đó quái dị bẩn bẩn, chắc chắn đã bị quấn lấy! Lại nói tượng ngọc này vốn chính là dã tiên gì đó, tổ tiên Vương gia mời đến để bảo vệ nhà nhưng đến thế hệ này, dã tiên thi pháp mê hoặc Tam thiếu gia, nào còn là thần tiên a! Tiên là nói cho dễ nghe chứ chính là mấy loại yêu vật hồ ly chồn vàng mà thôi.

Càng nói càng âm trầm, lòng người ở Vương gia cũng hoảng sợ, lão quản gia vốn đang quát mọi người đừng hồ ngôn loạn ngữ, nào nghĩ đến, cách chưa đến mấy ngày, lão quản gia luôn ngủ không ngon, mơ mơ màng màng luôn có thể thấy trên xà nhà có một đôi mắt xanh biếc, không biết là cái gì nhưng đủ để dọa phá lá gan của lão nhân gia rồi!

Trong Vương gia, ngay cả lão quản gia cũng bắt đầu bàn tán, cũng không phải đồn đãi tin tức vô căn cứ nên khiến trong nhà gà bay chó sủa, sắp không giữ được hạ nhân rồi. Vương lão gia và Vương phu nhân thương lượng, nếu không thì mời người đến xem.

Chưa đến mấy ngày, toàn bộ thị trấn đều dán đầy bố cáo, Vương gia đại trạch tìm kỳ nhân dị sĩ, nói trắng ra là —— Đuổi quỷ.

Từ khi dán bố cáo tới nay, chuyện này cũng truyền đến càng ngày càng quá mức, rõ ràng lão quản gia ở Vương gia nói buổi tối xuất hiện hai đôi mắt nhỏ màu xanh, còn chưa chắc có phải lão nhân gia hoa mắt hay không nhưng tới trong miệng bá tánh thì thành nhà có hồ ly, yêu quái, chồn vàng, mãng xà, vong linh gì gì đó, cuối cùng cụ ông giữ cửa còn nói, ông ấy tận mắt nhìn thấy nữ quỷ, đầu lưỡi lớn quét trên mặt đất, nhìn một cái liền sợ tới mức hồn nhỏ cũng bay mất.

Người tới xem náo nhiệt càng ngày càng nhiều, tường cao cũng ngăn không hết, mỗi người đều nhìn chằm chằm hai chữ đỏ lớn dưới bố cáo, số tiền lớn!

Sau đó liền mời một lão đầu, đi một lượt quanh nhà, lắc đầu thở dài, "Duyên tới duyên đi, đều là mệnh a, thứ này tới vì hắn." Ông ta chỉ vào Vương Bác mười mấy tuổi, "Có thể sống qua 24 tuổi là được, không thể thì vận mệnh đã như vậy rồi."

Đừng nói, lão nhân này không làm phép không gọi đại tiên, chỉ lạy bái trước tượng ngọc, không biết nói những gì mà sau đó quả thật Vương gia không xuất hiện chuyện lạ nữa.

Đảo mắt Vương Bác đã sắp 24 rồi, hắn tâm lớn, không có cảm giác gì, mỗi ngày vẫn ở trong từ đường kêu thần tiên tỷ tỷ như cũ, cả người càng thêm si mê, trà không nhớ cơm không nghĩ, cũng khiến cho những người khác trong Vương gia nhìn mà lo lắng.

🌸🐷🐱🌸

Đây chỉ là đoản văn thôi, mình tính bỏ vô Series H cổ trang nhưng tính ra cũng nhiều chap nên thôi up thành truyện riêng luôn 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com