Truyen30h.Net

[Bác Quân Nhất Tiêu]-Sơ Tâm [HOÀN]

Thi đấu

KNhan75

“Quản lý Phương, ngày kia em có lịch trình nào không?”

Phương Từ đang vùi đầu vào mớ kế hoạch dày như văn tấu thì Tiêu Chiến đến. Anh bước vào, vẻ mặt nghiêm túc. Phương Từ nhăn mày khó hiểu, hỏi ngược lại anh: “Cậu có kế hoạch khác à?”

“Em muốn đi Quảng Châu."

"Quảng Châu, cậu đi làm gì? Khoan đã...Ngày kia ở Quý Hải, Quảng Châu có phải sẽ diễn ra trận đầu tiên của vòng đua moto đúng không, cậu là....”

Nhắc đến Quảng Châu làm cô liên tưởng đến các sự kiện sắp diễn ra. Theo như cô được biết, cuộc thi đua xe nội dung hỗn hợp đường trường châu Á sẽ được tổ chức ở trường đua Quý Hải tỉnh Quảng Châu, mà trùng hợp Vương Nhất Bác đang ở đấy tham gia thi đấu.

“Đúng thế, em muốn đi xem....”

“Cậu đang đùa với tôi đấy à?” Bỏ cả tập giấy trên tay xuống bàn, Phương Từ có chút tức giận ngắt lời Tiêu Chiến.

“Em sẽ bí mật mà đến đó, sẽ không để bị phát hiện đâu.” Không để ý đến việc bị Phương Từ lớn tiếng, Tiêu Chiến cố thỏa thuận lần nữa.

“Này, cậu nên hiểu chỉ cần cậu xuất hiện ở những vùng lân cận Quý Hải thôi thì đã xảy ra những tin bát quái không hay rồi, huống hồ gì nếu không cẩn thận lỡ bị chụp ảnh ở Quý Hải thì cậu sẽ lên trang đầu mất.”

“Em thật sự muốn nhìn dáng vẻ em ấy thi đấu một lần.” Giọng anh nhỏ dần, có chút không cam lòng mà nói.

Phương Từ lắc đầu, kiên quyết không đồng ý:
“Tiêu Chiến, cậu đừng làm loạn nữa. Thời gian để cậu xem phát sóng còn không có nữa chứ đừng nói là đi đến tận nơi, ngày kia cậu phải về công ty giải thích chuyện hôm trước đấy.”

“Em biết rồi.”

Tiêu Chiến không vui bước ra khỏi phòng. Dù đã lường trước được kết quả nhưng anh vẫn muốn thử một lần. Trước đây Vương Nhất Bác từng nhắc qua muốn để anh nhìn thấy em ấy ngầu như thế nào trên đường đua, dáng vẻ lúc nói của Vương Nhất Bác anh vẫn còn nhớ, lần này có cơ hội anh thật muốn bù đắp cho em ấy nhưng xem ra lại không được nữa rồi.

Sau đêm hôm ấy, anh đã nghĩ rất nhiều, anh chọn bình lặng mà bước tiếp, anh tin tưởng lời hứa của em ấy, tin chắc rằng Vương Nhất Bác sẽ đợi anh trên con đường phía trước.

Chỉ cần nơi đó có em ấy, anh có thể tiến lên mà không sợ hãi gì cả.

____________________________

Bầu không khí ở đường đua Quý Hải hôm nay thật náo nhiệt. Người hâm mộ tập trung đông đảo hai bên đường. Hàng rào chắn bằng sắt lắc lư như chiếc lá trước ngọn gió, cố chịu sức người đang bám vào nó.
Nắng bắt đầu rọi những tia nóng oi bức, tuy nhiên mặt đường đua vẫn còn chút ẩm ướt khi phải chịu cơn mưa đêm qua, với tình hình này các tay đua phải cẩn trọng hơn rất nhều.
Cả khu vực đường đua rộng rãi, hoành tráng gồm có 14 khúc cua, Quý Hải cũng là đường đua đầu tiên ở Trung Quốc tổ chức những giải đua moto chuyên nghiệp mang tầm quốc tế. Đây là cuộc thi đua xe cao cấp nhất Châu Á. Trận đua lần này được tổ chức trong 2 ngày thi đấu. Mỗi tay đua đều phải trải qua sát hạch và chính thức chạy 10 vòng đua.

Ngày đua đầu tiên diễn ra vào ngày hôm qua kết quả có chút thuận lợi, dù là tay đua mới tham gia lần đầu trên đường đua chuyên nghiệp nhưng thành tích không tệ chút nào, Nhất Bác đã xếp ở vị trí thứ 3 toàn bảng.
Các tay đua đều mang quyết tâm cao độ cho ngày tranh tài thứ hai sắp diễn ra.

Vương Nhất Bác từ sớm đã xuất hiện ở khu vực chuẩn bị của chiến đội mình. Việc trở thành tay đua chuyên nghiệp chính là do sở thích cá nhân mà phấn đấu. Ngoài những lịch trình công việc trong ngành giải trí phức tạp, cậu vẫn luôn dành chút thời gian thỏa mãn đam mê, nhưng lại không ngờ mãi vui chơi đến mức yêu thích mãnh liệt đối với môn thể thao nguy hiểm này. Vương Nhất Bác muốn trở thành một tay đua chuyên nghiệp, muốn được thi đấu, được công nhận trong giới chuyên môn.
    Để đạt được như hôm nay là cả quá trình của sự nỗ lực, luyện tập vất vả, bất chấp nguy hiểm mà thành, và vì muốn càng giỏi hơn mà càng cố gắng không ngừng, làm thật nhiều việc thử thách bản thân.
Trận thi đấu hôm nay còn mang theo quyết tâm rất lớn, nhất định phải có chút thành tích để người đó nhìn thấy cậu cường đại thế nào, anh ấy mới có thể tin tưởng cậu.

_______________________________
"Tuổi trẻ nhưng sẽ không thiếu mất đam mê, ước mơ đẹp sẽ không mất đi phương hướng. Ở trong ranh giới thuộc về cuộc đời của bạn, hãy rong ruổi, theo đuổi, lướt theo đi." - Bình luận về Vương Nhất Bác show Thiên Thiên Hướng Thượng -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net