Truyen30h.Com

[Bác x Chiến] Anh đã yêu một ngôi sao cô đơn

70

Llstar01

Tiêu Chiến thêm một lần nữa bị Vương Nhất Bác phũ , trong lòng không khỏi buồn bã , Ái Tử Băng vội vàng an ủi:
- Không sao mà anh , em đã nói rồi , chỉ cần anh cứ lì mặt ra , Vương Nhất Bác anh ấy không giận lâu đâu.
Tiêu Chiến cười gượng , vội gắp thức ăn cho Uông Trác Thành và Ái Tử Băng :
- Mọi người ăn đi , thật sự không đến nỗi khó ăn đúng không ? 
- Ngon mà ! Kệ cậu ấy đi , anh ăn đi !
Tiêu Chiến gật đầu, cố gắng ăn lấy ăn để cho hai người kia khỏi lo lắng , mặc dù cổ họng đã nghẹn đến nỗi chẳng nuốt nổi nữa rồi.

Tiêu Chiến sau khi ăn xong còn để lại một phần thức ăn trên bàn, sợ nhỡ đêm Vương Nhất Bác đói còn có cái mà ăn . Sau đó thản nhiên ra sofa nằm nghịch điện thoại.

Uông Trác Thành khẽ lườm Tiêu Chiến :
- Anh ăn rồi còn chưa về sao?
- Đây là nhà của anh, anh thích ở hay về kệ anh .
- Anh được lắm !
Sau đó Tiêu Chiến chạy vào kéo kéo tay Uông Trác Thành :
- Nhưng mà anh không mang quần áo , anh còn chưa tắm !
Ái Tử Băng vội kéo tay anh ra khỏi Uông Trác Thành , hung dữ :
- Anh không có đồ mặc liên quan gì đến người yêu em?

Uông Trác Thành hiểu ý Tiêu Chiến , chỉ lườm anh thêm cái nữa ,rồi vào phòng  Vương Nhất Bác lấy cho anh một bộ đồ của cậu.
Tiêu Chiến vốn dĩ đâu có thiếu gì quần áo , chỉ cần một cuộc điện thoại thôi, cả cái Trung tâm thương mại còn là của anh được chứ nói gì vài ba bộ quần áo .Nhưng Tiêu Chiến phải thú thật anh nhớ mùi hương trên người Vương Nhất Bác quá , Uông Trác Thành vừa ném cho anh bộ quần áo , anh đã ôm chặt lấy , hít hà rồi cảm thán :
- Thật thơm !
- Anh là đồ ấu trĩ ! - Uông Trác Thành cũng cạn lời với Tiêu Chiến , chỉ quay sang nhìn Ái Tử Băng mà ôn nhu - Anh với em đi dạo một chút , rồi anh đưa em về !

Tiêu Chiến vừa tắm xong , đã len lén vào phòng Vương Nhất Bác . Tiêu Chiến khẽ gọi mấy tiếng không thấy Vương Nhất Bác trả lời , chắc mẩn cậu đã ngủ rồi , mới rón rén tiến đến gần giường cậu . Cũng đã hơn một năm rồi anh mới được gần cậu đến như vậy. Nhìn gương mặt cậu có chút góc cạnh nam tính hơn , không còn hai bên má mochi núng nính nữa , còn những đường nét khác vẫn vô cùng hoàn hảo . Tiêu Chiến cứ im lặng ngắm gương mặt ấy , hệt như những lần đầu tiên ngơ ngác ngắm gương mặt cậu lúc ngủ rồi tự hỏi sao cậu đẹp như thế lại không đi làm diễn viên cơ chứ .
Bây giờ Tiêu Chiến đã hiểu cảm giác ngốc nghếch của Vương Nhất Bác khi cứ nằm ngắm anh thẫn thờ mà không biết làm gì , chỉ sợ anh tỉnh sẽ khó chịu với cậu. Thì ra cảm giác đó thật sự rất tệ . Tiêu Chiến khẽ cúi xuống hôn lên môi cậu một cái , thì thầm :
- Em lúc trước cũng hôn trộm anh một cái , bây giờ anh đáp lại, cũng không sao phải không ? Vương Nhất Bác, anh nhớ em lắm !

Tiêu Chiến có chút mất liêm sỉ , thấy Vương Nhất Bác đã ngủ bèn vội vàng kéo chăn lên , chui tọt lên giường rồi rúc rúc gọn vào lòng cậu , ôm cậu thật chặt , ngủ ngon lành .

Sáng ra vì lịch quay bận bịu , Tiêu Chiến lại rời đi sớm. Hôm nay thấy Tiêu Chiến vui vẻ lạ thường , anh Vỹ bèn hỏi:
- Sao tự dưng vui thế ? Hôm qua em không đến công ty, Triệu Ngọc gọi mắng anh đấy !
- Kệ Triệu Ngọc , em vui là được !
- Rồi ông vui cái gì , nói anh xem, tò mò chết đi được!
- Em gặp Nhất Bác rồi !
Anh Chiến nghe thấy mà cũng không khỏi vui mừng :
- Em vui như vậy, chắc quan hệ hai đứa bình thường rồi đúng không ?

Nghe đến chữ quan hệ tốt, mặt Tiêu Chiến cúi gằm xuống, lộ rõ vẻ thất vọng :
- Em làm tổn thương em ấy rồi, Vương Nhất Bác hiện tại rất giận em .

- Chẳng phải thời gian qua , em ghét nó , hận nó đến tận xương tuỷ còn gì ?

Thế rồi Tiêu Chiến kể cho anh Vỹ nghe , suốt một năm qua , rốt cuộc Vương Nhất Bác đã phải trải qua những gì .

Mới đầu nghe , anh Vỹ còn không thể nào tin nổi . Anh biết Vương Nhất Bác yêu Tiêu Chiến , nhưng anh cũng chẳng dám tin , thằng nhóc này đến giác mạc cũng không cần , chỉ cần Tiêu Chiến bình an là đủ . Anh Vỹ nhìn gương mặt của Tiêu Chiến , biết chắc là Tiêu Chiến đang rất hối hận rồi . Bèn vỗ vỗ vai an ủi anh:
- Thằng nhóc bây giờ sống tốt là ổn rồi, còn em đấy, còn yêu nó như thế, lại biết nó vì em có thể làm những gì, mau chóng làm lành với nó đi. Như anh đây này, mỗi lần cãi nhau với vợ bực lắm mà sau đó cô ấy cứ lì lì ra làm nũng một tý là không thể giận dỗi thêm giây nào . Cứ lì mặt ra mà nói chuyện với nó , nó chịu được lâu anh cũng làm con em !
- Em đang lì mặt ra đây!
- Thì em tự đào ra cái hố sâu như vậy em không lấp thì ai lấp .
- Vậy chiều nay tan làm em nghỉ sớm rồi qua tiệm mô tô đón em ấy , em ấy mắt mới phẫu thuật xong không được tốt nên dạo này toàn đi taxi , lúc đó thì anh cứ về sớm đi không phải đi với em nữa . Khi nào bọn em làm lành rồi anh gặp em ấy sau.
- Vâng , tôi biết rồi ! - Anh Vỹ khẽ lườm Tiêu Chiến , cũng thật tốt vì cuối cùng Tiêu Chiến cũng gặp lại thằng nhóc mà. Anh Vỹ biết ngay mà, Vương Nhất Bác có nỗi khổ mới phải làm vậy, chứ cậu yêu Tiêu Chiến như thế , sao có thể đi với người khác được .

Tiêu Chiến đúng là một năm qua không được gặp Vương Nhất Bác , bây giờ nhớ Vương Nhất Bác đến nỗi cứ tan làm là phải đến tìm cậu ngay mặc dù cậu có tránh anh như tránh tà anh cũng mặc kệ. Vừa tan làm , anh đã mau mau mải mải lái xe đến tiệm mô tô . Vương Nhất Bác lúc này vừa dặn dò A Đương dọn dẹp để tối đóng cửa , đang đứng ngoài cửa gọi taxi thì Tiêu Chiến đã phanh kít xe lại trước cửa, thò đầu ra cười tươi với cậu:
- Về nhà thôi!

- Tôi gọi taxi rồi!
Tiêu Chiến vừa thấy chiến taxi sau xe mình bấm còi inh ỏi , cũng hung dữ mà ấn còi lại, sau đó quay lại quát :
- Bấm cái gì mà bấm , có ai gọi taxi ở đây đâu , anh có đi mau không thì bảo !
- Tiêu Chiến anh đừng trẻ con nữa !
Tiêu Chiến vội vàng chạy xuống , đưa tiền cho anh taxi bên dưới :
- Tôi trả tiền cho anh rồi, anh đi mau đi , tuyệt đối không thể chở người này được, cậu ta hung dữ lắm , sẽ đánh anh đấy, tôi là có ý tốt thôi.

Người lái taxi thấy vậy ngước nhìn Vương Nhất Bác đầy sợ hãi , sau đó vội vàng lùi xe đi thẳng . Tiêu Chiến đắc ý nhìn cậu, thấy cậu còn chần chừ , vội vàng kéo cậu ấn vào xe , sau đó vui vẻ lên lái :
- Vương Nhất Bác hôm nay chúng ta ăn gì ?
- Ăn gì kệ anh. Anh không đi làm mắc mớ gì đến đây làm gì ?
- Tôi có đi làm , mà tiện thể về qua nên đưa cậu về luôn !
Vương Nhất Bác bây giờ mới để ý , Tiêu Chiến đang mặc quần áo của mình:
- Sao anh lại mặc quần áo của tôi?
- Anh.. hôm qua anh hết quần áo mặc !
- Anh mà thiếu sao ?
- Thiếu , lúc nào cũng thiếu , đặc biệt là thiếu cậu .

- Tiêu Chiến rốt cuộc anh muốn gì nữa đây? Anh mấy ngày nay làm khổ tôi chưa đủ sao ? - Vương Nhất Bác cố tỏ ra mình chán ghét anh đến cùng cực , nhưng Tiêu Chiến lại coi như chưa nghe thấy , chỉ chuyên tâm lái xe về nhà.

Tiêu Sở vừa nhìn thấy xấp ảnh Lã Tử Du đưa không khỏi tức giận. Thấy Tiêu Sở vẻ mặt không tốt, hắn vội vã chêm vào:
- Bọn phóng viên này thật cơ hội , cũng may là em bắt được, tịch thu hết ảnh về đây. Mà cũng không hiểu sao ban ngày mà cậu ấy với vệ sĩ cũ lại lôi lôi kéo kéo như vậy nữa . May mà em bắt gặp, không em nghe bọn phóng viên còn nói là sẽ đăng lên giật tít, nói cậu ấy và vệ sĩ tái hợp sau một năm , còn nói họ là quan hệ yêu đương nữa đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com