Truyen30h.Com

[Bác x Chiến] Anh đã yêu một ngôi sao cô đơn

Note

Llstar01

Mình biết giai đoạn này thật sự khó khăn với chúng ta , mình biết chúng ta đã cố gắng hết sức , mình biết có những giọt nước mắt đã rơi, mình biết nếu đã là BXG ở đây , hẳn là thương anh Chiến rất nhiều . Một đứa như mình , trước giờ đu idol không nhiều , chỉ dừng ở mức thích thôi, có yêu lắm như thích Chanyeol của Exo , thì thỉnh thoảng mình mua album của nhóm ủng hộ, có cơ hội đã được đi concert gặp anh ấy vài lần. Nhưng mình chưa thích ai như thích hai anh bé của mình. Mình biết anh Chiến từ Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, hồi đó xem phát cuồng vì Vương Gia , cứ thắc mắc sao nữ chính lại đi thích Hoàng thượng, sau đó cũng chỉ dừng lại là thích thôi. Bẵng đi một thời gian , bỗng thấy trên mạng có đoạn cut ghi "Nguỵ Anh mang trộm rượu bị bắt gặp" , mình mới nhấn vào xem vì trước giờ vẫn thích Tiêu Chiến , xem vì Tiêu Chiến đáng yêu quá thôi nhé . Lúc ấy còn nhìn VNB xong bảo :Đây là ai, sao nhìn cái mặt như robot thấy ghét vậy, xong sau đó xem được 2 tập phát cuồng luôn cả 2 anh em . Mình chưa bao giờ cuồng quá một thứ gì , xem phim trước giờ chỉ xem trên YouTube vì quá lười , thế mà phải tải We TV hết bản Trung đến bản Việt, lăn lộn đăng kí Vip , rồi vote Douban cũng lấy cả số của họ hàng hang hốc bạn bè ra mà vote , từ những con số đáng buồn, đến điểm 8.2 vui đến phát khóc, và bây giờ đau lòng nhìn nó xuống con số 7.9 vẫn cố gắng kêu gọi được ai chưa vote thì vote giùm với .
Càng ngày càng thích , càng khiến tôi cảm thấy hai anh bé của tôi rất tuyệt vời . Tôi thật tự hào khi mình thích hai anh ấy , hai anh bé rất ngoan , lại kính nghiệp, nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ , thật đáng để bản thân tôi nỗ lực theo mà . Nhờ có 2 anh bé , tôi xác nhận được mục tiêu của chính bản thân , phấn đấu và có nghị lực hơn từng ngày .
Anh Chiến của tôi, tôi biết anh và Bo , thực sự rất giống nhau , là người cố chấp , cố chấp đến đau lòng , bởi có tổn thương đau lòng thế nào,cũng chỉ giữ riêng cho mình.Nhìn chỉ số onl quá nhiều của anh ngày hôm nay, tôi rất sợ , sợ anh đọc được hết tất cả các bài báo , các cmt không tốt về mình , sợ không thể an ủi , không thể vỗ về anh được .
Mấy hôm nay tôi vùi đầu trong công việc , thời gian rảnh đều cố gắng tẩy quảng trường , vote douban , không tranh cãi trên các page dưa , không tin không nghe tin đồn nhảm về anh , còn ngoạc mồm ra khóc lóc với bạn bè để chúng nó mua đại ngôn cho anh nè . Các cậu đã mua đại ngôn cho anh chưa ? Hãy đến các page uy tín như Tiệm Bánh Toả Nhi, Tiểu Thỏ Thỏ , Hoa Gian Nhất Hồ Tửu, Ỷ Lan Thính Phong để donate và mua đồ đại ngôn giúp anh nhé .
BXG chúng mình giỏi và mạnh mẽ lắm. Cùng anh đi qua giai đoạn này, chúng ta là người một nhà .
Tiêu Chiến từng nói , anh ấy đi từ dưới đáy vực lên . Xin lỗi , em không thể đồng hành cùng anh từ nơi đáy vực , thì đoạn đường phía trước dù có là núi cao biển sâu cũng sẽ không rời bỏ anh !
Các cô cũng nhớ nhé . Unlike hết page dưa tránh cập nhật thông tin xấu k đúng về anh, không cmt tranh cãi về anh ở page công cộng , rất dễ kéo thêm nhiều chỉ trích cho anh , mua đồ đại ngôn ủng hộ anh. Đặc biệt là k được kéo em Bo vào chuyện này
Các cô buồn quá , sợ lướt face đau lòng thì cứ ghé qua trang Wattpad của tôi để đọc truyện giải trí nhé . Tôi sẽ cố gắng update nhiều hơn nhé ! Yêu các cô và Tiêu Chiến , Vương Nhất Bác thật nhiều ❤️💚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com