Truyen30h.Com

[Bác x Chiến] Anh đã yêu một ngôi sao cô đơn

PN3 - Đùa với sư tử thật ngu ngốc 1

Llstar01

Tiêu Chiến thực sự thời gian qua có chút bất mãn . Tiêu Chiến có chút khó hiểu , tại sao anh với Vương Nhất Bác khác nhau ở điểm gì , tại sao anh lại phải nằm dưới như vậy . Hồi trước cứ nghĩ fan couple chỉ vô tình ship linh tinh , ai ngờ cái nghiệp nằm dưới họ dành cho anh vận vào cái người anh luôn .

Tiêu Chiến ôm hộp đồ chơi tình thú vào lòng, thẩn thơ suy nghĩ mà cười đến phát dại . Thử tưởng tượng Vương Nhất Bác nằm phía dưới mà ôm chặt lấy anh, sau đó cái miệng em ấy khẽ rên rỉ gọi Chiến ca thì sẽ thế nào ?

- Này, anh nghĩ cái gì mà nước miếng rớt tùm lum rồi ! - Vương Nhất Bác vừa tắm xong , lau lau người khó hiểu nhìn Tiêu Chiến .

Tiêu Chiến vừa thấy Vương Nhất Bác tắm xong , nước còn nhỏ giọt mơn mê bộ ngực trần quyến rũ rắn chắc làm anh càng thêm thất thần , nghĩ đến việc chuẩn bị làm không khỏi kích động .

- Này Tiêu Chiến , lau nước miếng đi , đừng nói anh nhìn em thèm thuồng đến mức đó nhé !
Vương Nhất Bác ném khăn tắm vào đầu Tiêu Chiến , lúc này anh mới sực tỉnh , xấu hổ lau đi nước miếng còn dính ở khoé miệng .
Vương Nhất Bác thấy biểu hiện ngốc nghếch của Tiêu Chiến không nhịn được cười , đè anh xuống giường mà trêu chọc:

- Hôm nay anh lạ lắm , từ sáng đến tối đều tỏ ra thèm muốn em đến lộ liễu , liêm sỉ của anh để quên ở thành phố không mang về sao ?

- Con mẹ nó chứ không phải ngày đêm em đều muốn thao anh sao Vương Nhất Bác?

Tiêu Chiến đỏ mặt , lúng túng quơ lấy quần áo trên giường, vội đẩy Vương Nhất Bác ra :
- Anh... anh đi tắm , mọi người đang đợi cơm đó .. em đừng có mà lưu manh .
Vương Nhất Bác càng thấy Tiêu Chiến xấu hổ lại càng thích thú , muốn đùa giỡn với cánh môi anh một chút , hàm răng đều tăm tắp khẽ lay lay viền môi ngọt ngào mà trêu đùa :
- Anh đã là của em rồi, không thể nói việc hôn anh là lưu manh được , Chiến Chiến anh thật hư nha .
Tiêu Chiến vội vã trốn khỏi lòng Vương Nhất Bác mà chạy vào phòng tắm , không may trượt chân ngã cái uỵch xuống sàn , vô cùng đau điếng .
Vương Nhất Bác giật bắn người , vội vã chạy vào đỡ anh dậy , sốt sắng :
- Anh có sao không ?
Tiêu Chiến mếu máo đem gương mặt uỷ khuất lên nhìn cậu :
- Đau ! Tại em cứ trêu anh đấy !
Cái gương mặt thỏ con đang uỷ khuất với cậu , thật khiến cậu muốn ôm hết vào lòng mà che trở . Vương Nhất Bác dịu dàng xoa nắn chân tay giúp anh , sau đó đỡ anh dậy , còn đạp mạnh một cái xuống nền đất , hung hăng quát :
- Dám làm bảo bối của ta ngã à, đánh chết này .
Tiêu Chiến hài lòng nhìn Vương Nhất Bác , tâm trạng vô cùng thoải mái , Vương Nhất Bác chưa bao giờ hết ôn nhu dịu dàng với anh cả , nói một cách đúng hơn , thì sự dịu dàng đó chỉ dành cho duy nhất một mình anh .
- Đỡ đau chưa ?
Tiêu Chiến khẽ gật đầu , Vương Nhất Bác lại xoa xoa đầu anh thầm thì :
- Bảo bối, anh đi tắm đi !

Tiêu Chiến vừa tắm xong đã suýt hết hồn khi Vương Nhất Bác đang ngồi chăm chú xem xét hộp đồ chơi của Uông Trác Thành tặng . Vương Nhất Bác cầm nó lên , đem ánh mắt khó hiểu nhìn Tiêu Chiến :
- Là anh mua sao ?
- Không ... Uông Trác Thành chết tiệt cậu ta đem về , nói là tặng anh với em .
Tiêu Chiến bối rối ôm đầu nhìn Vương Nhất Bác với bộ đồ chơi tình thú đến phát ngượng .
Khoé miệng Vương Nhất Bác khẽ cong lên , hết nhìn bộ đồ chơi đó lại nhìn Tiêu Chiến :
- Đúng là bạn thân em , rất tốt .

Thân con khỉ ý , dám đem bộ đồ chơi này về sao ? Tiêu Chiến trong lòng thầm chửi rủa Uông Trác Thành , nhưng không sao hết , Uông Trác Thành ngươi muốn giúp bạn thân ngươi đánh bại ta sao . Ngươi lầm rồi , hôm nay ta sẽ dùng nó chơi bạn thân ngươi đến mức phải quỳ xuống xin tha thì thôi .

Nhân tiện mọi người còn chưa xuống đầy đủ , Tiêu Chiến vội vàng nhờ Vương Nhất Bác ra ngoài lấy nước giúp mình , còn mình thì nhanh tay giã nhuyễn thuốc ra , sợ 1 viên không đủ , Tiêu Chiến liền lấy gấp đôi .
- Ít thôi , loại này mạnh đấy .
Uông Trác Thành vừa nhìn vừa tặc lưỡi .
- 2 viên cho chắc , người bình thường một viên thì ổn nhưng con sư tử nhà em thì phải hai viên Uông Trác Thành ạ . Nhớ giữ chỗ của em ấy đấy c , không được để em ấy ngồi chỗ khác .

Tiêu Chiến cẩn thận ngoáy đều rồi đặt lại ly rượu vang xuống chỗ cũ , sau đó thấy mọi người xuống đông đủ mới vui vẻ rót đầy các cốc khác .

- Ăn cơm thôi cả nhà , hôm nay mời cả nhà thưởng thức bữa cơm do đại minh tinh Tiêu Chiến nấu nhé , không ngon không lấy tiền .

Tiêu Chiến khẽ gật đầu với Uông Trác Thành, Uông Trác Thành vội kéo Vương Nhất Bác ngồi xuống ghế cậu và Tiêu Chiến đã chuẩn bị , Tiêu Chiến vô cùng hài lòng gật đầu. Mọi người đã đông đủ , Uông Trác Thành mới cầm ly rượu trong tay lên trịnh trọng .
- Hôm nay cả nhà chúng ta đều rất vui vẻ thoải mái , cuối cùng sau bao nhiêu thăng trầm , mọi người đều có thể bình bình an an ngồi đây hàn huyên như vậy , thật sự rất ấm áp , thật đáng để ăn mừng . Con kính chú , kính dì , kính anh chị và mọi người một ly.
Mọi người đều vui vẻ hưởng ứng theo , Tiêu Chiến nhấp miệng một chút , hí hửng quan sát Vương Nhất Bác , cứ thấy cậu uống một ngụm là lòng rộn ràng như nở hoa , không nhịn được còn theo thói quen đưa chân lần tìm chân cậu mà trêu chọc .

Vương Nhất Bác uống không chỉ một ly đó , mà còn uống thêm rất nhiều ly sau mộ người rót cho. Hết bữa ăn mặt Vương Nhất Bác đã đỏ hồng lên , chân đứng không vững mà lảo đảo , vội ấp úng :
- Mọi người chơi vui vẻ , hôm nay , con làm sao ấy , không được khoẻ cho lắm .
Vương Nhất Bác khó chịu lảo đảo từng bước lên phòng , toàn thân nóng rực như lửa đốt , không hiểu sao hôm nay uống không quá nhiều mà lại khó chịu đến thế . Vương Nhất Bác không biết biểu tình bản thân thế nào , còn ngỡ mình hôm nay hơi yếu nên nhanh say , cố gắng lên giường nằm nghỉ , đắp chăn một chút xem có ổn hơn không .
Mọi người chỉ nghĩ hôm nay Vương Nhất Bác uống rượu nên không được tỉnh táo , nên việc cậu lên phòng cũng không ai lấy làm lạ . Tiêu Chiến cùng Uông Trác Thành hí hửng chạy lên theo , Tiêu Chiến hé hé cửa , thấy Vương Nhất Bác đang nằm đắp chăn, lại cứ ngỡ cậu đã ngủ rồi , không ngờ cậu lại đang chật vật trong chăn , người ngứa ngáy khó chịu đến tột đỉnh, mồ hôi vã ra từng đợt , hình như , hình như cậu đang có ham muốn tình dục dâng cao đến đỉnh điểm . Con mẹ nó , sao rượu vang này mọi người uống bình thường , mà cậu lại thành ra khó chịu thế này.
Tiêu Chiến vỗ vỗ vai Uông Trác Thành , đắc ý :
- Tốt lắm A Thành , anh đã bảo rồi , hai viên thuốc mê cộng thêm cả mấy ly rượu mới ru được bạn em ngủ mà , kì này em ấy chết với anh rồi.
- Không , anh nhầm rồi, không biết nó ngủ do rượu hay gì nhưng em muốn nói với anh là em mua thuốc kích dục chứ không mua thuốc mê đâu Tiêu Chiến .- Uông Trác Thành thản nhiên .
Tiêu Chiến trợn tròn mắt nhìn Uông Trác Thành . Lúc này Vương Nhất Bác cũng không nhịn được nữa , lồm cồm ngồi đậy lảo đảo muốn ra ngoài , hình như muốn kiếm Tiêu Chiến .
Tiêu Chiến khóc không ra nước mắt , định chạy ra ngoài thì Uông Trác Thành đã ranh mãnh đẩy anh lại vào trong , đóng rầm cửa lại rồi khoá chặt .

———————-
Tự dưng không hiểu sao hai hôm nay truyện tăng view kinh khủng , chắc là do hoàn rồi nên mọi người thích đọc một lèo . Mà khổ nỗi người mới cả chục nghìn người mà chỉ lặng lẽ đọc rồi đi ra thôi các cô ạ , làm mấy nay tôi nhớ những cái tên thân thương lúc nào cũng cmt ủng hộ tôi ý huhu , tại sao cứ cmt suốt xong đến cuối đột nhiên không cmt nữa là sao ? Hãy có trách nhiệm hơn với tôi đi 😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com