Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 101 : Ly biệt

DamTienCoNuong

LISA hít sâu một hơi, áp chế cảm xúc hỗn loạn trong lòng, mới lấy chìa khóa ra mở cửa.

“Lại đây.” ROSE hướng LISA ngoắc tay, nàng nghĩ LISA ngày hôm nay ngây người ở bên ngoài lâu lắm, làm cho bản thân có chút nhớ nàng.

LISA nghe lời đi tới, ROSE đưa tay ôm thắt lưng LISA, làm cho nàng ngồi ở trên đùi mình ,ROSE chủ động như vậy vẫn là rất hiếm, nhưng LISA hôm nay cũng không phát hiện được, bởi vì có nhiều sự tình lẩn quẩn ở trong lòng, nàng chính là dựa vào bản năng ôm lại ROSE, tham lam hô hấp hương thơm trên người ROSE.

“Ánh mắt có chút sưng, đã khóc sao?” ROSE cảm thấy đôi mắt của LISA có chút đỏ nhưng không quá rõ ràng.

LISA lắc đầu, nàng cố ý ở bên ngoài nhiều ngây người một hồi mới dám về, chính là sợ bị ROSE nhìn ra bản thân đã khóc.

“Có phải gia gia của ta tìm người gây khó dễ cho ngươi?” ROSE mẫn cảm hỏi.

“Không có, hôm nay chỉ là có chút mệt mỏi.” LISA không muốn nói cho ROSE biết lão gia tử đã tìm mình.

“Đi tắm một cái, đêm nay nghỉ ngơi sớm chút.” ROSE ôm LISA, yêu thương nói.

“Ta có thể chỉ dùng tình yêu tư hữu ngươi không?” LISA đột nhiên ngẩng đầu, vừa cười vừa nhìn ROSE hỏi.

“Có thể.” ROSE hướng LISA nuông chiều gật đầu, nàng không ngại bị LISA tư hữu, trên thực tế, LISA không phải chỉ thuộc về riêng mình sao?

LISA vui vẻ nở nụ cười, ROSE chính là một nữ nhân tốt nhất, độc chiếm một nữ nhân như vậy, đại khái ngay cả nằm mơ cũng đều cười đến tỉnh lại.

“ROSE, nếu ta nghĩ ra ngoài học tập ba năm, ngươi sẽ chờ ta phải không?” LISA thử hỏi.

ROSE khẽ nhíu mày, LISA như thế nào đột nhiên muốn đi học? LISA hôm nay có chút không bình thường.

“Ngươi muốn học cái gì, ta có thể dạy cho ngươi.” ROSE hỏi, nàng không nỡ để LISA ly khai ba năm, ba năm rất dài.

“Thế nhưng, ta muốn ưu tú hơn ngươi.” LISA làm nũng nói, nàng muốn trưởng thành bên ngoài đôi cánh của ROSE, không phải vĩnh viễn đều trốn dưới sự bảo hộ của nàng.

“Thế nhưng ngươi cam lòng cùng ta tách ra ba năm sao?” Trong lòng ROSE đại khái đã hiểu, LISA có lẽ là tự ti, tuy rằng nữ nhân của mình muốn học tập tiến bộ là một chuyện tốt, nhưng ba năm quả thật quá dài, ROSE luyến tiếc.

“Không muốn, nhưng ta thực sự rất muốn trở nên ưu tú hơn.” LISA trong lòng không muốn xa cách ROSE, nhưng dù lưu luyến nhiều bao nhiêu nàng cũng phải dằn lòng.

ROSE nghe vậy, trái tim có chút thắt chặt.

“Yêu cầu của ngươi rất đột ngột, có phải gia gia của ta gây khó dễ ngươi không?” ROSE hỏi, đây không phải phong cách của LISA, nàng không phải đã nói mình chính là toàn bộ bầu trời của nàng sao? Thế nào trong một thời gian ngắn lại thay đổi, hiển nhiên nhất định đã có chuyện gì đó xảy ra.

“Hắn không có làm khó dễ ta, chỉ là ta nghĩ thông rất nhiều chuyện, ngươi đã nói, ta có thể làm cho bầu trời của mình càng trở nên rộng lớn.” LISA đem mặt vùi vào hõm vai ROSE, nhẹ nhàng dùng mặt mình cọ cọ vào cổ nàng.

“LISA, ta thực sự không cần ngươi trưởng thành, ta thậm chí sợ ngươi bay quá cao, thời gian ba năm, có rất nhiều biến số, ta không biết bản thân có kiên nhẫn chờ đợi hay không, đáp ứng ta, không cần dễ dàng rời ta.”ROSE ôm chặt LISA, lần đầu tiên có cảm giác sợ hãi mất đi, chính mình không còn trẻ nữa, bản thân muốn mẫu người gì sớm đã có thể xác định, nàng không hy vọng LISA chỉ vì trong lòng tồn tại tự ti mà ly khai, nhân sinh không có bao nhiêu cái ba năm để lãng phí.

LISA gật đầu, chăm chú ôm chặt ROSE, nếu như có thể cái gì cũng không lo, đơn thuần cùng một chỗ với ROSE thật là tốt biết bao.

“ROSE, ta thực sự rất yêu ngươi, rất yêu rất yêu.” Yêu đến trình độ sợ hãi, có những buổi tối nàng giật mình tỉnh giấc nửa đêm, sau đó tìm kiếm nữ nhân bên cạnh, tổng cảm thấy nữ nhân ngủ bên người có chút không có cảm giác chân thật, chỉ sợ là một giấc mộng, sau khi tỉnh lại, bản thân mình cái gì cũng không có.

“Yêu ta, sẽ không cần rời ta, nếu như muốn phát triển, ta có thể giúp ngươi.” ROSE ích kỷ đến mức nghĩ trói lại LISA, nếu như LISA muốn trở nên ưu tú, mình có thể chậm rãi dạy nàng, thế nhưng nàng không thể ly khai.

LISA mỉm cười gật đầu.

ROSE thấy LISA gật đầu, mới hơi hơi yên tâm, nàng tin tưởng LISA sẽ vì mình khắc phục sự tự ti trong tâm lý, nàng cũng tin tưởng LISA không dễ dàng bỏ đi.

Màn đêm buông xuống, sau một phen *hâm nóng tình cảm*, hai người đối diện mà nằm, ngón tay của LISA nhẹ nhàng phác họa gương mặt ROSE, giống như muốn đem gương mặt nàng một lần lại một lần khắc ở trong lòng.

“Tại sao thích sờ mặt của ta như vậy?” ROSE sau khi ôn tồn, còn mang theo giọng điệu mềm mại đáng yêu, nhẹ nhàng hỏi LISA.

“Ta đang suy nghĩ trên đời như thế nào sẽ có nữ nhân xinh đẹp như thế? Vô luận ta nhìn bao nhiêu lần đều cảm thấy không đủ.” LISA vừa cười vừa trả lời.

“Lời ngon tiếng ngọt.” Thiên tính của nữ nhân chính là thích nghe những lời đường mật, mặc dù là ROSE, nghe LISA dỗ ngọt, cũng là sung sướng.

“ROSE.” LISA nhẹ nhàng gọi tên ROSE.

“Ân?”

“Ngươi cũng ngắm ta nhiều một chút, ta cũng là một mỹ nhân.” Cũng nhớ kỹ gương mặt của ta, trăm ngàn lần không cần quên mất.

ROSE nghe vậy không khỏi mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào mi tâm của LISA, ân, quả thật cũng là một mỹ nhân.

“dì, con quyết định đi Nhật Bản.” LISA ở trong tiệm cà phê gọi điện thoại cho YERIN.

“Ta thay con an bày không sai biệt lắm, con đi lúc nào cũng được.” YERIN sớm đã biết LISA sẽ chọn như thế nào, nàng là một nữ hài thông minh, hiểu rõ nhất thời bỏ qua chỉ vì đạt được lâu dài ngày sau.

“Cảm tạ dì.”LISA cảm kích phát từ nội tâm.

“Con là hài tử ta nhìn từ nhỏ đến lớn, ta cũng mong muốn con có thể giống như đại bàng giương cánh, thời gian ba năm, đối với những thứ muốn học quả thật quá ngắn, cho nên rèn luyện tiếp theo sẽ theo tạo hóa của con đi.” Thời gian ba năm đối với học tập mà nói, cũng không dài, người phải chờ đợi càng vất vả hơn.

LISA cúp máy xong, nhanh chóng rời khỏi quán cà phê, chạy đến chợ mua đồ ăn, mua rất nhiều những món mà ROSE thích ăn.

“Ngươi làm nhiều đồ như vậy, chúng ta như thế nào ăn cho hết?” ROSE nhìn một bàn đầy ắp đồ ăn, dựa vào sức hai người chắc chắn ăn không xong.

“Ăn không hết có thể bỏ vào trong tủ lạnh.”LISA nhìn đầy bàn đồ ăn không còn chỗ chứa, mới thỏa mãn cởi tạp dề xuống.

“Rượu đỏ?” ROSE chỉ vào chai rượu nằm trên bàn, LISA có âm mưu, không phải thế nào ngay cả rượu cũng bày ra, nàng biết rõ mình có bao nhiêu mẫn cảm với rượu, chỉ cần một ly lập tức say.

“Rượu đương nhiên có tác dụng tốt.” LISA cười mang theo vẻ thần bí mà nói.

“Tổng nghĩ ngươi đêm nay không có ý tốt.” ROSE nhưng còn nhớ rõ tình cảnh lần đầu tiên LISA dụ mình uống rượu.

LISA nhìn đang ngủ say ROSE, không biết là bởi vì do mình tác cầu vô độ làm nàng mệt mỏi, hay là uống vào một ít rượu, tác dụng phát huy, nói chung hiện tại ROSE ngủ rất say, say đến mức không có cảm giác đến hoàn cảnh xung quanh.

LISA nhìn ROSE ngủ say cảm giác trái tim giống như bị xẻ làm đôi, đau đến nỗi hô hấp không thông, nàng thực sự luyến tiếc nữ nhân này, vừa nghĩ đến ba năm không thể nhìn thấy nữ nhân này, trong lòng sẽ chịu không nổi.

“Ta nhất định sẽ trở về, ngươi phải chờ ta.” LISA cúi đầu, hôn trán ROSE một lần cuối, ROSE, ngươi nhất định phải chờ ta trở lại.

LISA không dám nhìn ROSE nữa, chỉ sợ liếc mắt lại một lần, bản thân sẽ không nỡ rời đi.

“Rất khó chịu sao?” UERIN hỏi vẫn luôn im lặng không mở miệng LISA.

LISA không trả lời, chỉ là gật đầu, trong đầu nàng ngập tràn đều là ROSE, vài lần xung động muốn quay lại bên cạnh ROSE.

YERIN có thể lý giải tình cảm lúc này của LISA, nàng đã từng trải qua, cảm giác đau đớn và không nỡ giống như trái tim bị xé nát, đó là lựa chọn khi không còn đường lựa chọn.

“Nếu như thực sự không muốn, hay là trở về đi, không có một tấm lòng kiên định không thể thành công được.” YERIN có chút không đành lòng nói.

“Không, con muốn đi Nhật Bản.” Sự tình đã đến mức này, LISA không cho phép mình mềm yếu.

“Ta chỉ có thể đưa con đến đây, con đường sau này cần dựa vào bản thân con tiếp tục phấn đấu.” YERIN đưa LISA đến cửa kiểm soát an ninh.

“DÌ…” LISA không biết làm sao biểu đạt được sự cảm kích của mình dành cho YERIN.

“Cái gì cũng không cần nói, nếu muốn cảm tạ ta, làm cho ta nhìn đến một LISA hoàn toàn mới mẻ của ba năm sau.” YERIN vừa cười vừa nói.

LISA gật đầu, ngày này của ba năm sau, nàng nhất định sẽ trở về.

ROSE mơ một giấc mộng, mơ là LISA nói phải đi, ROSE giật mình tỉnh giấc, lập tức nhìn trái nhìn phải, chung quanh vắng vẻ, điều này làm cho ROSE bất an.

“LISA…” ROSE lên tiếng gọi LISA, nhưng không có ai đáp lại, điều này làm cho ROSE đột nhiên có chút sợ hãi, ROSE cầm di động ở đầu giường chuẩn bị gọi điện thoại cho LISA hỏi nàng ở đâu, lại phát hiện một tờ giấy nằm bên dưới di động.

“Chờ ta ba năm, ta sẽ trở về.” ROSE không thể tin nhìn nội dung trong giấy, nàng cho tới bây giờ đều nghĩ LISA sẽ không rời xa mình, giống như bản thân cũng không rời nàng, thế nhưng nàng thực ly khai, ROSE cảm giác trên ngực như bị vật nặng đập trúng, buồn bực xen lẫn đau nhức kéo tới, thì ra trong lòng có thể đau như thế.

LISA dựa vào cái gì cho rằng mình nhất định cần nàng trưởng thành, cho dù nàng muốn phát triển, mình có thể giúp nàng, dựa vào cái gì nàng có thể tự cho là đúng quyết định tất cả, lại dựa vào cái gì cho rằng mình nhất định sẽ chờ nàng ba năm? ROSE vo tròn mảnh giấy, LISA, ta có thể lý giải lựa chọn của ngươi, nhưng ta không tha thứ cho sự lựa chọn đó!

Máy bay đã cất cánh, đã ly khai mảnh đất này, lúc này, nàng đã tỉnh, nàng có hay không đang tìm kiếm mình, nàng có thể lý giải cho sự lựa chọn của mình không? LISA nhớ tới ROSE, nước mắt rơi xuống như mưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net