Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 104 : Là ai muốn dục cầu bất mãn ???!!!

DamTienCoNuong

Ngón tay của JISOO hơi nâng cằm HYOMIN lên, dáng vẻ cực lực nghĩ giả bộ trấn định rồi lại tiết lộ thần tình mất tự nhiên của HYOMIN lúc này, làm cho nàng có cảm giác muốn đặt HYOMIN dưới thân hung hăng chà đạp, nghĩ đến JISOO đều cảm thấy hưng phấn và hài lòng, nữ nhân bản thân một lòng một ý muốn đoạt được, cuối cùng cũng đứng ở bên người. Tuy duyên phận của hai người vẫn là do nàng cưỡng cầu mà có.

“Ngươi nhận ta làm tình phụ, giữa hai nữ nhân cũng không hẳn là ngoại tình, cho dù có quan hệ cũng sẽ không lưu hậu quả, dù sao ngươi và ta đã xảy ra quan hệ, một lần hay hai lần đều không khác biệt, ta sẽ không phá hoại hôn nhân của ngươi, chỉ cần thỉnh thoảng khi ngươi cảm thấy áp lực quá lớn, dành thời gian đến tìm ta giải tỏa thì tốt rồi.” JISOO năm đó lấy lý do này thuyết phục HYOMIN nhận mình làm tình phụ, bất quá khi đó HYOMIN cũng không lập tức đáp ứng, mà do sau đó âm kém dương sai lên giường lần thứ hai, HYOMIN mới miễn cưỡng đáp ứng cho mình ở lại bên cạnh nàng. Năm đó chính mình vì được ở bên cạnh nữ nhân này, phải hạ thấp bản thân không thể lại thấp hơn nữa, cho nên sau đó bị HYOMIN vắng vẻ bỏ qua, thực ra đã sớm nằm trong dự liệu, đây vốn là duyên phận do mình cưỡng cầu mới có.

HYOMIN nhìn ánh mắt vốn mang theo vẻ trêu tức của JISOO đột nhiên trở nên nghiêm túc hơn, trong đôi mắt si mê ấy, HYOMIN thấy được sự tồn tại của bản thân, theo gương mặt của JISOO ngày càng tiếp cận, nàng trong nhất thời quên mất chống cự, thậm chí khi đôi môi JISOO dán lên môi mình, trong nháy mắt nàng còn nhắm lại mắt.

Cảm giác được HYOMIN không hề chống cự, điều này làm cho JISOO cảm thấy vui vẻ, nàng cạy mở khớp hàm của HYOMIN, đầu lưỡi linh hoạt quấn lấy chiếc lưỡi bảo thủ y như chủ, nhiệt tình hôn môi làm cho HYOMIN có chút không thể thích ứng. JISOO mỗi lần đều giống như muốn ăn luôn cả lưỡi của mình, HYOMIN luôn biết, JISOO là một tình nhân nhiệt tình, nhiệt tình đến mức làm cho bản thân có cảm giác tiêu thụ không nổi. HYOMIN cảm giác đôi bàn tay xấu xa của JISOO đã luồn vào trong y phục đang chạy loạn, những chỗ mà ngón tay đi qua đều là những vị trí cực kỳ mẫn cảm trên người. HYOMIN không thừa nhận cũng không được, JISOO chính là một cao thủ trong việc chiều chuộng thân thể của nữ nhân, nếu không phải vậy năm đó cũng sẽ không để cho nàng làm tình phụ, đương nhiên ngoài việc bị JISOO lừa đảo là nữ nhân và nữ nhân cùng một chỗ không tính là ngoại tình. HYOMIN biết thân thể của mình đối với JISOO không có sức chống cự, nàng cảm giác thân thể bắt đầu dưới sự khiêu khích không ngừng của JISOO trở nên có chút hư nhuyễn vô lực, nàng không khỏi bám lấy cơ thể JISOO, sợ bản thân xụi lơ xuống.

JISOO cởi ra búi tóc thoạt nhìn có vẻ chững chạc và bảo thủ của HYOMIN, mái tóc thật dài trong nháy mắt rơi xuống, nàng cực kỳ thích bộ dáng xõa tóc của HYOMIN, giảm đi một chút nghiêm cẩn hơn một phân quyến rũ. Hết lần này đến lần khác nữ nhân này lại không thích xõa tóc, ngoại trừ thời gian trên giường, vào các thời điểm khác, đều cẩn thận tỉ mỉ buộc tóc cao lên, thực sự là một điểm cũng không biết phóng thích mị lực của bản thân.

Cuối cùng đến thời điểm HYOMIN cảm thấy hít thở không thông,JISOO mới lưu luyến chấm dứt nụ hôn nóng bỏng đó, đôi môi của HYOMIN bị hôn đến mức đỏ bừng.

JISOO vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm lên vành tai tinh xảo của HYOMIN, tay nàng không đình chỉ xâm lấn cơ thể HYOMIN, nàng cởi ra móc khóa áo ngực, bàn tay luồn vào cặp nhũ phong cao ngất của HYOMIN, nhẹ nhàng vuốt ve, HYOMIN bị kích thích rên rỉ một tiếng. HYOMIN không hiểu vì sao cảm giác này càng lúc càng mạnh hơn một ít so với thời gian trước đây. Một bàn tay khác của JISOO hạ xuống phía sau váy đầm của HYOMIN, nhẹ nhàng sờ soạng vài cái, kéo xuống chiếc khóa trên váy, lộ ra nội y vĩnh viễn đều là màu trắng đơn điệu, ngón tay của JISOO mò vào giữa hai chân HYOMIN, cách một tầng mỏng manh, nhẹ nhàng vuốt ve, HYOMIN hít sâu một hơi, không khỏi kẹp chặt hai chân.

“MIN yêu quý, giúp ta cởi quần áo.” JISOO đột nhiên đình chỉ tất cả các động tác, lâu lắm không có chạm vào cơ thể HYOMIN, thiếu chút nữa nhịn không được đã nghĩ muốn nàng, cơ thể mê hồn của HYOMIN đối với JISOO vẫn luôn có lực hấp dẫn lớn lao, mặc dù hiện tại bản thân mình vẫn là có tăng không giảm, thế nhưng JISOO cũng không quên, đêm nay mục đích của nàng thế nhưng để cho HYOMIN hầu hạ mình.

Trước đây JISOO chỉ cần nhìn thấy HYOMIN, đã nghĩ cùng nàng làm một ít chuyện ân ái, cho nên cởi y phục HYOMIN rất thành thạo, thế nhưng HYOMIN cự tuyệt không từng chủ động cởi đồ cho JISOO, cho nên bộ dáng cởi y phục cho người khác, HYOMIN rõ ràng rất trúc trắc. Trước đây vào những lúc như thế này, JISOO so với bất kỳ ai đều phải nóng nảy, hôm nay JISOO đột nhiên dừng lại động tác, làm cho HYOMIN có chút không thể thích ứng, thế nhưng nghĩ đến thân phận đảo điên của hai người, rất hiển nhiên JISOO hiện tại chính là muốn đòi lại quyền lợi được phục vụ.

HYOMIN cực kỳ lóng ngóng cởi ra y phục bên ngoài của JISOO, chỉ cần lớp ngoài thôi không biết đã hao tốn không ít công phu, theo y phục từng cái trên người JISOO được lột xuống, vóc người như ma quỷ của JISOO bại lộ trong tầm nhìn của HYOMIN. HYOMIN biết dáng người của JISOO không tệ, JISOO có dáng người đẹp cũng cực kỳ biết cách ăn mặc, lại thường xuyên tạo hình gợi cảm lộ liễu, không cần cởi quần áo cũng biết vóc dáng đẹp như thế nào, thế nhưng sau khi thoát y phục, HYOMIN mới giật mình vì nữ nhân này dáng người thế nhưng cân xứng đến mức làm cho đều là nữ nhân như mình vẫn có cảm giác nhĩ hồng tâm khiêu (tai đỏ tim đập). Cơ thể đó phối hợp với khuôn mặt của nàng, quả nhiên bẩm sinh là vưu vật trên giường. Bộ ngực kia, đầy đặn cao vút, làm cho HYOMIN không dám nhìn thẳng, còn có khe núi rõ ràng, phần bụng bằng phẳng, dáng người của nữ nhân này thật là chọc người phát hỏa.

“Tiếp tục đi…”JISOO thúc giục, thoát một chút y phục đều cọ sát lâu như vậy, HYOMIN quả nhiên là ít có cơ hội cởi đồ cho mình, sau này phải muốn nàng làm nhiều một chút mới được, đây còn là lần đầu tiên HYOMIN chú ý đến vóc dáng hơn người của mình nữa chứ, nghĩ tới đây JISOO kiêu ngạo không tự giác ưỡn ngực.

Ngón tay của HYOMIN trườn đến phần lưng của JISOO, muốn cởi khóa áo ngực, chẳng biết vì sao, bàn tay trở nên cực kỳ trì độn, một cái động tác đơn giản cũng không thể làm tốt, ngón tay không thể tránh miễn cho đụng vào da thịt mềm mại sau lưng JISOO, mang đến cảm giác tê dại cho nàng, JISOO nghĩ không ra chỉ là những động tác vô thức của HYOMIN đã có thể làm cho cơ thể của mình tạo thành phản ứng lớn như vậy, nếu như là… Trong đầu JISOO không tự giác bật ra rất nhiều hình ảnh ở trình độ cần được giới hạn, nghĩ tới đây JISOO cảm giác hạ thân có vẻ trở nên ẩm ướt, chẳng lẽ quá muốn được HYOMIN chạm vào, cho nên thân thể mới có thể trở nên cơ khát như thế.

HYOMIN rốt cuộc có thể dỡ bỏ cái khóa trên áo ngực của JISOO, sau đó nội y viền ren màu đen hạ xuống, bộ ngực trắng nõn cao ngất của JISOO tự nhiên ánh vào trong mắt, làm cho HYOMIN nghĩ muốn rời mắt đều rất khó, dù sao mục tiêu quá lộ liễu, điều này làm cho HYOMIN có chút bức rức bất an, đột nhiên mới ý thức được lúc này chỉ mới là giai đoạn bắt đầu mà thôi.

“Còn có quần nữa!” JISOO nhắc nhở HYOMIN, nàng đối với phản ứng của HYOMIN rất hài lòng, tốt, HYOMIN đối với việc này cũng không phải không chút động lòng là tốt rồi.

HYOMIN trong lúc cởi quần cho JISOO, bàn tay có chút run rẩy, nàng có dự cảm, có vài thứ bởi do chuyện này phát sinh mà không còn giống như trước, đặc biệt khi cởi xuống chiếc quần lót ren màu đen, bàn tay run càng lợi hại hơn.

Theo chiếc quần ren được cởi ra, địa phương tư mật nhất của JISOO cũng bại lộ trong tầm mắt của HYOMIN, làm cho bản thân rõ ràng là nữ nhân như nàng, không có bất kỳ bất đồng, thế nhưng HYOMIN chính cảm giác được bản thân có phần ngượng ngùng, đặc biệt khi thấy dưới đáy của chiếc quần lót có dính một ít dịch thể trong suốt, đồng dạng đều là nữ nhân HYOMIN không thể không hiểu đây mang theo ý nghĩa gì, thế nhưng bản thân mình chỉ giúp nàng cởi bỏ y phục, cái gì cũng chưa làm.

JISOO là một người luôn có tác phong nhanh nhẹn, khi nhìn thấy HYOMIN đang để ý nhìn cái gì, cũng không thể ngăn cản có chút đỏ mặt, HYOMIN vừa lúc ngẩng đầu nhìn đến gương mặt đỏ ửng của JISOO, có chút kinh ngạc, nguyên lai một kẻ không đứng đắn như JISOO cũng biết đỏ mặt, điều này làm cho HYOMIN có cảm giác mới mẻ giống như phát hiện được tân lục địa, đột nhiên đối với chuyện sắp xảy ra không hề chống cự, trái lại có phần mong chờ mà ngay cả bản thân cũng không hiểu rõ.

JISOO đối diện với bộ dáng suy tư của HYOMIN, cảm giác mặt mình càng lúc càng nóng lên, cảm thấy giống như bí mật dưới lòng mình bị người xem xét.

JISOO vì che giấu cảm xúc trong lòng lúc này, thân thủ hai ba lượt lột sạch y phục trên người HYOMIN, <hừ hừ>, HYOMIN cũng không phải đã ướt sao, đây có cái gì kỳ quái chứ. JISOO vì chính mình mượn cớ, sau khi tìm được cớ, nàng lại khích khởi khí thế hùng hồn. Thế nhưng hoàn toàn bất đồng, JISOO chính là khiêu khích HYOMIN, còn HYOMIN ngoại trừ cởi đồ cho nàng, cái gì cũng chưa làm, so sánh giữa hai người ai dục cầu bất mãn không cần nói cũng biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net