Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 127 : Lời đường mật

DamTienCoNuong

“Không được.” Rose cự tuyệt không chừa đường thương lượng, có thể nói là Rose đã vô lực thấu xương với những câu nói của người yêu. Nếu không phải bản thân từ trước đến giờ luôn rất bình tĩnh, chắc chắn bị những vấn đề mà Lisa hỏi ra làm cho mặt đỏ đến mang tai.

“Rose, thực sự không được sao?” Lisa kiên quyết giống như keo dính chuột, vì mưu cầu lợi ích của bản thân phải tận hết sức lực.

Rose không thèm để ý tới Lisa, nếu không người kia sợ sẽ tiếp tục bám riết đề tài này không tha.

Lisa thấy thái độ của Rose, lập tức biết phúc lợi của bản thân không có. Chẳng qua Rose tha thứ cho mình, nàng đối với việc này đã thấy thỏa mãn, những chuyện khác tất cả chờ quan hệ của hai người khôi phục hài hòa sau rồi tính tiếp.

“Ta nghĩ đến ngươi còn lâu mới để ý đến người ta…” Lisa ỏmosse tiếp tục làm nũng.

“Ta còn ngại là chưa đủ lâu đâu.” Rosw cũng hiểu được bản thân để ý Lisa quá sớm.

“Rớe, cám ơn ngươi còn yêu ta, cũng cám ơn ngươi đã tha thứ cho ta.”Lisa sửa lại thái độ vừa rồi, nghiêm túc nhìn Rose.

Rose không nói, chỉ là ánh mắt nhìn đối phương trở nên mềm mại không ít.

“Vì sao?” Lisa hỏi, từ biệt ba năm không liên hệ một lần, một nữ nhân kiên quyết như thế, vì sao sẽ dễ dàng tha thứ cho mình chứ? Lisa vẫn mang theo cảm giác không chân thật.

“Bởi vì ngươi cũng là nữ tử, cũng cần có người thương tiếc. Nếu ngươi là nam tử, ta nhất định không tha thứ ngươi nhanh như vậy.”Rose thân thủ nhẹ nhàng ôm eo Lisa, dịu dàng vuốt ve mái tóc dài của nàng.

Lisa không hiểu vì sao trong lòng có cảm giác ấm áp. Tuy rõ ràng là cực kỳ cảm động, lại xen lẫn tư vị khó chịu. Nước mắt cũng không thể khống chế trượt dài xuống dưới, hình như bản thân ở trong mơ từng nghe qua lời này, thế nhưng không nhớ rõ mình đã từng mơ như thế.

Rose thấy những giọt lệ của Lisa, những lời này mặc dù khiến nàng cảm động, nhưng cũng không đến mức phải khóc mới đúng. Chẳng qua vô luận thế nào, nhìn Lisa rơi lệ, luôn luôn kích động đến địa phương mềm mại nhất trong lòng nàng.

“Thế nào lại khóc rồi?” Rose ôn nhu hỏi, nàng không muốn nhìn thấy nhất là nước mắt của người yêu.

“Rose, vì sao ba năm qua ngươi cũng không chịu liên hệ với ta, mà ta cũng không thể liên hệ được ngươi. Ta rất nhớ ngươi.” Lisa càng nói nước mắt càng chảy ra nhiều hơn. Vốn không có cảm giác ủy khuất, thế nhưng vừa khóc được một chút, nàng đã thấy mình cực kỳ tủi thân.

Bởi vì sợ một khi liên lạc nhịn không được sẽ gọi ngươi trở về, ta có thể cho ngươi một bầu trời để bay lượn. Hơn nữa chỉ có những người chân chính học cách đối mặt với cô đơn mới thực sự trưởng thành, chịu được tịch mịch, mà không bị người khác hoặc việc khác mê hoặc, đây cũng là một loại khảo nghiệm. Huống chi, bản thân vẫn khí chuyện Lisa tự quyết ý bỏ đi, dù sao thời gian ba năm không ngắn, mình không thể giả vờ như không có chuyện gì.

“Đừng khóc nữa, sự trưởng thành của ba năm qua biến đi đâu mất rồi?” Rose không trực tiếp trả lời, chỉ là động tác vỗ tay Lisa càng trở nên dịu dàng.

“Rose, sau này không thể không quan tâm ta, cứ như vậy trong lòng ta rất lo lắng, không có cảm giác an toàn.” Ở Nhật, không biết có bao nhiêu buổi tối, cô đơn vắng vẻ đến nỗi không thể an giấc, muốn nghe giọng nói của Rose, thế nhưng căn bản không dám gọi cho nàng. Cái loại cảm giác cô độc này luôn khiến mình mất ngủ trắng đêm, muốn tìm nhiều ít nỗ lực mới khắc chế ước ao quay về gặp Rose. Tư vị này Lisa không bao giờ muốn nếm trải một lần nữa.

“Ta đáp ứng ngươi.”Rose thương tiếc ôm lấy Lisa, trong lòng kỳ thực biết nàng như trước là một người không có cảm giác an toàn. Trước đây mình luôn bày ra một bộ mặt lạnh băng với nàng, chắc chắn khiến nàng lo lắng không yên.

Câu trả lời của Rose khiến Lisa không hiểu sao an tâm hơn. Nàng nghĩ Rớe của ba năm trước đây đã quay về, nàng cũng ôm Rose chặt hơn. Trái tim không cần bị treo trên không, rốt cuộc có thể chạm đất rồi.

Lisa dùng tay lung tung lau đi nước mắt, nàng không hiểu được ngày hôm nay vì sao sẽ rơi nhiều nước mắt đến thế, vốn tưởng rằng bản thân bây giờ đã trở nên kiên cường mới đúng.

Rose rút ra khăn giấy đặt trên bàn, nhẹ nhàng thay Lisa lau đi những dòng lệ trên mặt. Nàng không thích thấy Lisa khóc, lúc này sự giận dỗi và không cam lòng biến mất không còn dấu vết, còn lại chính là tràn ngập yêu thương.

“Bây giờ ta rất xấu xí phải không?” Lisa thấp thỏm hỏi, nhớ tới vấn đề hình tượng, nàng một điểm cũng không hy vọng Rose thấy những lúc mình lôi thôi.

“Có một chút.” Kỳ thực Rose nghĩ bây giờ Lisa rất khả ái, cặp mắt hồng hồng, giống một chú thỏ con.

“Rose, ngươi không thể nói hai câu đường mật sao, có thể nói bất cứ thời điểm nào ta đều xinh đẹp không được hay sao?” Lisa vẻ mặt phiền muộn than thở, biết rõ người ta lưu ý hình tượng trong lòng nữ thần mà còn nỡ lòng nào phũ phàng.

“Từ trước đến giờ ta không biết nói dối.” Rose thấy Lisa đã khôi phục dáng vẻ như thường, lúc này mới yên tâm, có tâm tình chọc ghẹo Lisa.

Không hiểu phong tình mới đúng, Lisa nghĩ thầm, bất quá một câu nói vừa rồi của Rose, có thể xem như là một câu thâm tình nhất từ lúc mới gặp đến giờ.

“Rose, ngươi lập lại câu vừa rồi một lần nữa được không?” Lisa vẻ mặt nóng bỏng nhìn Rose.

“Câu nào?”Rose nhớ vừa rồi mình nói rất nhiều câu, không biết Lisa muốn nghe lại câu nào.

“Ta là nữ tử. ngươi muốn thương yêu ta, là câu đó đó.” Lisa nghĩ mình rất thích nghe được câu đó từ miệng Rose.

Rose nghĩ có chút lời có chút cảm giác hiểu ngầm thì tốt hơn, nếu nói ra một lần nữa thì không được tự nhiên, hơn nữa đặc biệt lúc không có ngữ cảnh (bối cảnh ngôn ngữ làm cơ sở cho việc sử dụng từ ngữ và tạo lập lời nói, đồng thời làm căn cứ để lĩnh hội thấu đáo lời đó), sẽ khiến cho cả hai cảm thấy đột ngột.

“Ta đói bụng quá.” Rose nỗ lực nói sang chuyện khác.

“Nói đi, người ta muốn nghe mà!”Lisa không chịu buông tha.

“Cũng không nhỏ nữa, còn thích làm nũng.” Rose chọc ghẹo nói, kỳ thực trong khung Lisa vẫn còn là một tiểu nữ nhân.

Lisa biết mình năm nay 27 tuổi rồi, có thể coi là nửa thục nữ, thế nhưng đối với Rose, chính là giống tiểu cô nương thích làm nũng.

“Cũng bởi vì đối tượng là ngươi thôi.” Lisa nghiêm túc nói.

“Ta biết.” Rose vừa cười vừa nói, nàng thích Lisa giống trước đây ỷ lại bản thân. Mặc dù có bầu trời của riêng nàng, nhưng giống như trước mình chính là người được ỷ lại nhất trong thế giới của nàng.

Lisa vui vẻ khi Rose nói “Ta biết”, cảm giác tất cả đều được nàng hiểu rõ trong lòng.

“Đã đói bụng phải không? Ta gọi phục vụ đưa bữa sáng đến.” Lisa lúc này mới buông ra Rose, chuẩn bị gọi điện thoại cho phục vụ phòng, để nhân viên đưa hai phần ăn sáng lên phòng.

“Ta đây đi tắm trước.” Rose nói xong liền bước vào phòng tắm.

“Momo còn đang ở nhà ngươi sao?” Tắm xong, đang ăn điểm tâm, đột nhiên Rose hỏi.

“Ngày hôm qua em ấy đã chuyển đến chỗ của Dì, bởi vì em ấy là con gái của Dì mà.” Lisa dè dặt trả lời, nàng hiểu rõ Rose để tâm đến chuyện của Momo.

“Trước đây do Yerim đưa ngươi đi Nhật Bản?” Rose sớm đã biết là Yerin tiễn bước Lisa đến Nhật, cho nên mới yên tâm để nàng ở lại nơi đó.

“Ân.” Lisa thấy Rose dường như không chút nào để ý tình trạng bây giờ của Momo, mới yên lòng.

Lisa giản lược kể cho Rose nghe quan hệ của Yerin và Hirai Dã Phong.

“Nghĩ không ra Yerin có quan hệ sâu xa với Hirao gia như vậy, bà là một nữ nhân khiến người khác bội phục, có thời gian ta cùng ngươi đến bái phỏng một lần.” Rose nhẹ nhàng đề nghị, nghĩ đến Lisa còn thiếu một phần nhân tình thật lớn của Yerin. Nếu Lisa thiếu, tự nhiên cũng giống như bản thân mình thiếu.

“Dì nhất định phải đến thăm, chẳng qua, ngược lại ta thật muốn đến Park gia một chuyến.” Lisa vẫn muốn đến bái phỏng Park lão gia tử một chuyến, Yerin chờ thêm chút thời gian cũng được, phỏng chừng lúc này Yerin còn đang vui vẻ khi gặp lại nữ nhi.

“Cũng được, lần này chúng ta cùng nhau quay về Park gia.” Rose hiểu được chuyện này cần phải thực hiện trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net