Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 31 : Tần mỹ nhân là cực phẩm

DamTienCoNuong

ROSE đứng lên trả tiền cho mọi người, LISA đứng ở quầy thu ngân, trong lúc hai người không nói lời nào với nhau, ROSE theo trong túi lấy tiền đưa cho LISA, khi LISA chuẩn bị thối tiền, JENNIE lại lên tiếng.

“Ngươi xem chúng ta PARK mỹ nhân tư sắc thế nào?” JENNIE chỉ vào ROSE hỏi LISA, JENNIE tính tình thích náo nhiệt thật đúng là một khắc đều không ngừng nghỉ, nhưng không thể phủ nhận người này tâm tư đặc biệt tinh tế, nàng phát hiện vị nữ nhân có diện mạo giống như tiểu bách hợp này theo vào cửa bắt đầu không hề để mắt nhìn mình hoặc HYOMIN một cái, ngược lại nàng luôn luôn để ý ROSE. Chẳng qua ROSE và mình thường xuyên bị người khác nghắm nhìn đã không phải chuyện gì mới mẻ, cho nên JENNIE không phát hiện hành động bất thường của LISA.

“Nàng là cực phẩm.” LISA nghiêm túc suy nghĩ một chút trả lời.

“Vậy là mỹ nhân có được giảm giá không?” JENNIE trêu ghẹo hỏi, nàng người này gặp ai cũng có thể nói đùa.

LISA liếc JENNIE một cái, lại nhìn về phía ROSE, nhìn thấy ROSE cũng chỉ mỉm cười nhìn mình, dường như chờ đáp án của mình, tựa hồ giống như một người qua đường đứng xem náo nhiệt.

“Tốt, phần nước của nàng ta miễn phí mời nàng.” LISA rất sảng khoái đáp ứng, bất quá sự hào phóng của nàng cũng chỉ dành cho ROSE, đối với hai nữ nhân còn lại một phân tiền cũng không thể thiếu.

“Còn nhan sắc của ta thế nào?” JENNIE không bằng lòng, ngoài HYOMIN nữ nhân cứng nhắc kia không tính, mình dù nhìn thế nào cũng là một đại mỹ nhân, làm sao không miễn phí luôn phần của mình đâu?

“Không phải là loại ta thích.” Ngụ ý, sắc đẹp của ngươi muốn ở chỗ của ta ăn free uống free không có cửa đâu.

“Ta không đẹp bằng nàng sao?” JENNIE nhăn mày hỏi, nàng bắt đầu cảm thấy bực bội.

“Đó là đương nhiên.” LISA cảm thấy như thế.

JENNIE lớn bằng tuổi này, tuy nói một số khía cạnh có lẽ so ra thua kém ROSE, nàng cũng chấp nhận, nhưng ít nhất mình luôn kiêu ngạo tư sắc nàng chưa bao giờ cho rằng sẽ bại ở ROSE trong tay, rõ ràng là LISA không có mắt thẩm mỹ.

“Cô cứ tính hết mọi thứ không cần miễn phần của tôi.” ROSE thản nhiên cắt ngang càng ngày càng náo loạn cũng đối LISA nổi lên một chút hứng thú JENNIE. ROSE rất hiểu biết con người của JENNIE, người này phàm là đối với người không thể chinh phục càng phát ra hứng thú trêu chọc cùng chinh phục, tính tình của nàng thật sự rất xấu.

JENNIE còn muốn nói gì đó, nhưng ở trước mặt HYOMIN, sợ bị HYOMIN chê cười nên không tiếp tục chọc ghẹo nữa, thật ra nàng không thèm để ý chút tiền lẻ này, chỉ có điều sắc đẹp của mình như thế nào bị người vô thị, sau đó ai oán nhìn ROSE một cái, *đã sinh Thư, sao còn sinh Dạng* (câu này là JENNIE bắt chước một câu nói nổi tiếng của Chu Du: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng” trong Tam Quốc Chí)? Bất quá lập tức lòng tự tin lại quay về, cùng ROSE học chung bao nhiêu năm người theo đuổi mình nhiều hơn của ROSE, thật tình không biết, nữ nhân như ROSE đại đa số người đều khao khát có được nhưng dám theo đuổi ROSE thật đúng là không có mấy.

LISA đưa tiền thối cho ROSE, vẫn là không tính tiền phần của nàng, ROSE chỉ nhìn một chút nàng không nói thêm gì liền rời đi.

Sau chín giờ tối lượng khách giảm xuống, LISA chuẩn bị gọi người làm đóng cửa, LISA ở trước quầy thu ngân kiểm tra tiền bán trong ngày, cảm giác đếm tiền thật là thoải mái, LISA thầm nghĩ, nếu có thể duy trì trước mắt lưu lượng khách hàng vậy chắc chắn sẽ không bị lỗ vốn, nghĩ đến đây LISA an tâm.

Đợi LISA kết sổ xong, mới phát hiện JISOO một mình đang làm vệ sinh, còn hai người giúp việc đã sớm rời khỏi.

“Bồ cũng là lão bản, việc này không cần bồ đi làm, kêu bọn họ làm thì được rồi.” LISA cảm thấy JISOO có thể lực của ba người cộng lại, bận rộn cả ngày cũng không thấy nàng kêu mệt, không hiểu là đang tự ngược hay là tinh lực tràn trề nữa.

“Dù sao tâm tình của mình không tốt, cho bọn họ nghỉ sớm một chút.” JISOO tiếp tục lau sàn nhà, đầu cũng không ngẩng lên.

“Có lão bản như bồ, nhân viên sẽ rất vui vẻ.” LISA thấy JISOO tiếp tục chà sàn sớm muộn gì cũng biến thành hoàng kiểm bà (thiếu phụ luống tuổi có chồng), quả nhiên nữ nhân này không có tình yêu thẩm thấu, trở nên khô khan, vẫn nên tranh thủ tìm một mỹ nữ làm dịu một chút trước mặt nữ nhân đi, nàng cũng không nghĩ trong quán xuất hiện một cái hoàng kiểm bà.

“Bồ về trước đi, mình làm xong sẽ đóng cửa.” JISOO quan tâm nói.

“Vậy mình về trước, bồ lau một lần là được rồi, đừng ở lại khuya quá.” LISA nhắn nhủ nói, JISOO tâm tình không tốt thời điểm thực thích làm việc nhà, có khi làm đi làm lại đến vài lần, loại này tự hành hạ thật không thể chấp nhận.

LISA rời quán thời điểm, một luồng sáng chói mắt từ đèn xe chiếu vào khiến nàng thiếu chút nữa không mở được đôi mắt, LISA rất nhanh phát hiện người trên xe là ROSE.

Đèn xe được tắt đi, LISA lập tức chạy đến bên cạnh xe ROSE, gõ vào kính xe, ROSE hạ kính xuống.

“Cô như thế nào còn không về nhà?” LISA hỏi.

“Tôi mới từ công ty trở về, vừa lúc đi ngang qua, muốn hay không tôi đưa cô về?” ROSE nhẹ nhàng hỏi.

Trùng hợp đi qua sao? Khéo như vậy sao, LISA hạnh phúc thầm nghĩ. Thật ra ROSE ra khỏi công ty khá trễ, nhưng nàng cũng không hiểu là cố ý vẫn là tiềm thức lúc chạy qua cửa tiệm của LISA, nhìn thấy bên trong còn sáng đèn liền ngừng lại một lát, đang chuẩn bị rời đi LISA lại đi ra nên đúng dịp gặp được.

“Tốt lắm.” LISA không chút khách khí lập tức đi đến phía cửa bên kia, mở cửa xe, ngồi vào ghế bên cạnh người lái.

ROSE thấy LISA lại không nhớ thắt dây an toàn, nên chồm người qua thế LISA cài dây an toàn, LISA giương lên khóe miệng, nàng thực thích những động tác săn sóc nhỏ nhặt của ROSE, tổng hội khiến mình trong lòng không biết từ đâu đến ấm áp.

“Vì sao cô cười vui vẻ như vậy?” ROSE nhìn đến nụ cười sáng lạn của LISA hỏi.

“Nhìn thấy cô, tôi thực vui vẻ a.” LISA tự nhiên bày tỏ.

ROSE liếc LISA một cái, không lập tức mở miệng nói chuyện, sau một lúc lâu mới nói ra: “Cám ơn cô mời tôi uống trà chiều.”

“Không có biện pháp, ai kêu PARK mỹ nhân bộ dáng xinh đẹp như vậy đây?” LISA nhìn ROSE sườn mặt vừa cười vừa nói, PARK mỹ nhân, thật đúng là PARK mỹ nhân a, LISA rất thích từ này.

PARK mỹ nhân, PARK ROSE trong lòng cảm thấy cách gọi này có chút không đứng đắn, nghe đến thật không quen, ROSE biểu tình như thường có điều hai bên tai lại hơi đỏ lên, may mà trong xe hơi tối nên LISA không có phát hiện ra.

“Đi hướng nào đây?” ROSE hỏi, là muốn về kim ốc hay là nhà trọ độc thân của nàng.

“Bên trái.” Đã thật lâu mình không có trở về biệt thự SEHUN mua cho, nhà đó cũng là do mình đứng tên sở hữu, LISA suy xét muốn hay không bán nó đi, nhưng hiện nay LISA cũng chưa dám hành động miễn cho SEHUN tức giận đến giậm chân.

ROSE quẹo xe về bên trái, lúc biết LISA muốn trở về nhà trọ nhỏ của nàng, ROSE tâm tình cũng không tệ lắm, thật ra thì cả ngày hôm nay tâm tình vẫn rất tốt.

Rất nhanh hai người đã đến chỗ ở của LISA.

“Muốn hay không vào ngồi chơi một chút?” LISA chớp đôi mắt được xem là bộ phận xinh đẹp nhất trên khuôn mặt của mình dò hỏi ROSE, giống như ánh mắt của một chú cún nhỏ nhìn xem chủ nhân.

“Không tiện, đã khuya rồi.” Trước đây không lâu SEHUN gọi điện thoại nói muốn tới đón mình trở về nhưng bị mình từ chối, thời gian cũng thật không còn sớm, nếu mình không về nhà, SEHUN có thể nóng ruột đến chết.

“Chỉ một lúc thôi.” LISA giữ chặt lấy cổ tay của ROSE, không buông cho ROSE đi, đã nhiều ngày không gặp nàng, thực luyến tiếc để nàng rời đi.

“Vẫn là không tốt…” ROSE lần này cự tuyệt hiển nhiên không còn kiên định, so với về nhà đối mặt ngày càng không nghĩ nhìn đến SEHUN, cùng LISA ở chung vẫn là rất thoải mái và vui vẻ.

“Được rồi, chỉ một lúc thôi.” LISA thấy ROSE có xu hướng nhượng bộ, vạn phần nhiệt tình nắm chặt tay nàng, bên nắm bên kéo ROSE hướng nhà trọ đi đến.

“Muốn hay không uống ít rượu?”(tính gạ đụ hay gì 😌) LISA thay áo ngủ xong, hỏi nghiêm cẩn ngồi trên sô pha ROSE.

ROSE lắc đầu, nàng vì cơ thể quan hệ đối với rượu rất mẫn cảm, hơi uống một ít rượu liền dễ dàng say, trời sinh cơ thể như vậy nên bình thường nàng rất ít uống.

“Vậy tôi rót cho cô một ly nước trái cây.” LISA tự mình mở một chai rượu vang theo kim ốc lén lút lấy về, nàng ở quán bar làm công thời điểm, đối rượu vô cùng quen thuộc, nên nàng pha cho ROSE một ly cocktail.

ROSE nhìn ly cocktail màu đỏ, nghĩ đến là nước trái cây liền không suy nghĩ uống một hơi, còn cảm thấy rất ngon, cũng uống thêm mấy ngụm.

Được vài hớp, LISA phát hiện có điểm không thích hợp, ROSE trắng nõn khuôn mặt đỏ bừng lên, LISA thầm nghĩ PARK đại tiểu thư không thể uống rượu sao?

“Tửu lượng của cô không cao?” LISA thuận miệng hỏi, trời biết, nàng hỏi vấn đề này là cỡ nào mưu đồ hiểm ác, vì nàng đã cảm giác được khi mình hỏi vấn đề này trong lòng thực hưng phấn bướm run run

“Ân, rất dễ say.” ROSE gật đầu, nàng cảm giác mặt mình giống như thực nóng.

LISA thấy ROSE ánh mắt tuy cố gắng duy trì thanh minh nhưng ít nhiều đã có chút sương mù nổi lên, ROSE dưới tác dụng của rượu gương mặt đỏ ửng, thoạt nhìn cùng bình thường thâm bất khả trắc (sâu không lường được) ROSE giống như hai người khác nhau.

LISA trong lòng vui sướng có một thanh âm gian ác đang cổ động mình chuốc say ROSE, trên thực tế, nàng thực chuẩn bị làm như vậy, nàng lập tức pha thêm một ly cocktail, lần này độ cồn so với lần trước nặng hơn nhiều.

“Nước trái cây này hương vị cũng ngon lắm, cô thử uống xem.” (nước trái bơ 🤔)  cười tủm tỉm nói, nụ cười kia cỡ nào giống kẻ xấu dụ dỗ con gái đàng hoàng.

ROSE cảm thấy nước trái cây có chút không đúng, nhưng là ngăn không được sự nhiệt tình của LISA, nên lại uống vào hai ngụm, lúc này khuôn mặt càng đỏ, ánh mắt càng mơ màng, LISA cái này phải biến thân.

“Mặt của cô thật hồng…” LISA dựa sát ROSE, ngón tay nhẹ nhàng xoa tinh xảo khuôn mặt của ROSE, ngón tay chạm đến cằm, nhẹ nhàng gợi lên cằm của ROSE, điển hình của tư thế đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng, còn có tác dụng của rượu làm cho cảnh tượng trở nên ái muội hơn.

ROSE mặc dù có chút say, nhưng vẫn có vài phần thanh tỉnh, nàng cảm giác được mặt của LISA cách mặt mình càng lúc càng gần, mà trên mặt của mình cũng bắt đầu phát nhiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net