Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 51 : Nữ nhi và tình nhân

DamTienCoNuong

“LISA, không ngờ ngươi ngụy biện cũng giỏi quá.” ROSE nghĩ xong, cười rộ lên, LISA có thể chuyển từ chuyện không đứng đắn thành đứng đắn, đúng là một nhân tài.

“Ngươi thấy rằng không có đạo lý sao?” LISA hỏi ngược lại.

“A….” âm thanh ái muội khoa trương từ trong TV truyền tới, hấp dẫn chú ý của hai người.

LISA tự nhiên quay đầu lại nhìn, lấy ánh mắt tinh tế *kén cá chọn canh* của nàng mà nói, bộ phim này không phải thực hài lòng, vóc dáng của hai nữ diễn viên xem như thông qua, khuôn mặt tạm chấp nhận, nhưng chỉ là loại phim miễn cưỡng có thể xem, lực chú ý của LISA nhanh chóng từ bộ phim đang chiếu chuyển di, nàng đối với phản ứng của ROSE có hứng thú nhiều hơn.

ROSE chăm chú nhìn bên trong TV hai nữ nhân trần như nhộng, cực kỳ xấu hổ quay đầu sang một bên không nhìn vào màn hình, nhưng là những âm thanh tràn ngập ái muội vẫn truyền tới khiến ROSE rất muốn dùng hai cục bông gòn nhét vào lỗ tai, quả nhiên, bản thân nàng vẫn không thích những thứ này.

LISA nhìn bộ dáng khẽ nhíu mày của ROSE, đã biết nàng thật sự không thích, LISA liền cầm điều khiển từ xa tắt TV đi.

Thanh âm đột nhiên đình chỉ, ROSE nhìn LISA tắt đi TV, phát hiện ra nàng đang nhìn mình.

“Như thế nào mà ngươi không xem tiếp?” ROSE hỏi, chẳng qua sau khi màn hình trở nên tối đen, không còn phát tán những âm thanh ái muội khiến ROSE dễ chịu hơn nhiều.

“Ngươi còn muốn tiếp tục coi sao?” LISA ra vẻ ngạc nhiên hỏi ngược lại.

ROSE vội vã lắc đầu: “Không xem… không xem…” ROSE ngữ khí kích động hẳn lên, chỉ sợ LISA mở lại TV.

“Phốc!”LISA không khỏi bật cười, bộ dáng lúng túng như gà mắc dây thun của ROSE thật là đáng yêu.

ROSE khẽ tức giận, tự thân làm gì chưa từng chứng kiến các loại thế diện (các mặt của xã hội) khác nhau, vậy mà bị một bộ phim nho nhỏ làm cho bối rối thế này, đều do LISA không tốt, ROSE âm thầm trút giận sang LISA. (PARK tỷ ngạo kiều thật khả ái!!!! )

“Ngươi không thích xem, chúng ta sẽ không xem, nói thật, ta cũng biết được là nó khó coi.” LISA lấy đĩa phim ra trực tiếp ném vào thùng rác, sau đó đổi một đĩa khác vào.

“LISA, ngươi một mình vẫn có thể xem.” ROSE thấy LISA ném đĩa phim kia đi còn nghiêm túc ngăn lại.

“…” LISA trong chốc lát thốt không nên lời, mình thật là chịu oan uổng, ngày thường bản thân thế nào có khả năng một mình xem mấy thứ này chứ, đáng thương hình tượng của bản thân lập tức ở trong lòng PARK đại tiểu thư trở nên đáng khinh, mệt mình lớn lên có được một khuôn mặt đoan trang đứng đắn, PARK đại tiểu thư như thế nào không thương tiếc nghĩ mình dung tục như thế? Rõ là ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo. (PARK tỷ nghĩ đúng rồi… LA tỷ là đáng khinh đại thúc…)

“ROSE, ngày thường ta thực sự không thích xem những phim loại này.” LISA cực kỳ nghĩa chính ngôn từ (lời lẽ chính đáng)lập lại một lần nữa, nàng vẫn lưu tâm hình tượng của mình trong mắt ROSE.

“Ta biết.” ROSE nhẹ nhàng nói, biểu tình của LISA bây giờ đặc biệt nghiêm trang, LISA có đôi khi thực chân thành như một tiểu hài tử.

ROSE luôn ôn nhu kiên định, một câu ‘ta biết’ đại biểu cho tín nhiệm và lý giải của nàng, chưa từng có người có thể giống ROSE, dễ dàng nắm gọn trái tim LISA.

ROSE phát hiện LISA so với lúc nãy càng nghiêm túc nhìn mình, ánh mắt sâu không thấy đáy kia tràn ngập tình cảm mãnh liệt nóng rực, con ngươi ánh lên nồng đậm ỷ lại hòa quyến luyến si mê, cảm giác này khiến trong lòng ROSE hơi căng thẳng, nàng cảm giác bản thân bị hấp dẫn, không tự giác hướng gần tới nó.

Khuôn mặt của LISA cách ROSE càng lúc càng gần, LISA nhìn ngũ quan tinh xảo của nàng, còn có cặp môi gợi cảm mê người kia, bản thân không thể kềm chế nhẹ nhàng che lại hai cánh hoa đang khép hờ, ly khai trong chốc lát lập tức dán lên, LISA hoàn toàn không thể kháng cự dụ hoặc này.

Trái tim của ROSE tại thời điểm đôi môi hai người chạm vào nhau, bắt đầu khe khẽ nhảy lên sau đó càng lúc càng dồn dập, LISA kết thúc quá nhanh, quay lại cũng có chút gấp gáp, đến lần tấn công thứ hai của LISA, ROSE rốt cuộc nhắm mắt lại, không còn kháng cự nụ hôn dè dặt đó nữa.

LISA nhìn ROSE nhắm lại ánh mắt, trong lòng vạn phần vui mừng. Lần đó, lúc ROSE chấp nhận nụ hôn của mình, ánh mắt vốn không có nhắm lại, con ngươi trong suốt dị thường bình tĩnh lạnh lùng, thái độ lãnh thanh như vậy đủ để tiêu trừ sở hữu dục vọng của mình, khi đó mình thật sự không thể khiến trong lòng ROSE nổi lên một tia gợn sóng, cảm giác thất bại này bây giờ hãy còn mới mẻ trong ký ức, mà hiện tại nhìn thấy đôi mắt nhắm chặt của ROSE, làm sao không cho LISA mừng rỡ như điên chứ?

Nụ hôn của LISA, ban đầu vô cùng ôn nhu và dè dặt, tràn đầy cảm giác tôn thờ, sau đó dần dần phát ra nhiệt tình và thiết tha,LISA nhẹ nhàng mở ra đôi môi của ROSE, mềm mại đầu lưỡi mời nàng cùng mình cộng vũ. So với sự nhiệt tình của LISA, ROSE có vẻ quá mức thụ động và nhút nhát, nàng luôn né tránh, hai tay của LISA đặt lên lưng ROSE, khiến cho thân thể của hai người dán chặt vào nhau. LISA luyến tiếc buông nàng ra, khi nụ hôn nồng nhiệt đó cơ hồ khiến ROSE không thở nổi nữa LISA mới chịu tách ra. Tuy LISA đối với phản ứng của ROSE không phải cực kỳ hài lòng, nhưng so với trước đây, đã có tiến bộ vượt bậc, băng dày ba thước, La Mã cũng không phải dựng lên trong một ngày. LISA hoàn toàn thấu triệt đạo lý này, công chiếm ROSE không phải là chuyện một sớm một chiều có thể làm được.

“Có cảm giác chán ghét khi hôn ta không?” LISA nhẹ giọng hỏi.

ROSE lắc đầu, nếu là không thích, sẽ không cho LISA làm càn, kỳ thật lần đó đồng ý để LISA hôn cũng đã không có cảm giác chán ghét, chẳng qua khi đó chưa được tính là thích mà thôi.

“Vậy là thích sao?” LISA lại hỏi, hiện tại nàng đã biết logic của ROSE, không chán ghét không có nghĩa là yêu thích, cho nên đây là một vấn đề trọng yếu.

ROSE nhìn biểu tình mong chờ của LISA, khẽ gật đầu, nguyên nhân có lẽ là do nàng đã biến tâm, cảm thụ lần này so với trước đây quả nhiên có điểm bất đồng, nụ hôn mềm mại mang theo thoang thoảng hương thơm khiến nàng có chút say mê.

Sự khẳng định của ROSE làm cho LISA vô cùng vui vẻ, nàng nhẹ nhàng dựa vào người ROSE, không tiếp tục thân mật nữa, bởi vì nàng đã thực thỏa mãn với tình cảnh hiện tại.

ROSE nhìn LISA đơn thuần dựa vào người mình, cũng không giống trước đây liều mạng tiến công dồn dập, điều này làm cho nàng thở phào nhẹ nhõm.

“ROSE, ngươi có thể ôm ta một cái được không?”LISA hỏi, nàng thích ROSE ôm mình.

ROSE không có cự tuyệt, nàng thân thủ ôm chặt thân thể của LISA, còn LISA thuận thế dựa vào trong lòng nàng. ROSE phát hiện LISA dường như thực thích được người ta ôm vào lòng, tựa như đứa nhỏ khuyết thiếu cảm giác an toàn.

LISA thích cái cảm giác có được hơi thở của ROSE vây quanh bản thân, đó là cảm giác khiến người ta an tâm, ROSE là một nữ nhân tràn đầy mẫu tính, LISA thầm nghĩ.

“ROSE, nếu ngươi là mẹ của ta thì thật là tốt.” LISA bất thình lình nảy ra ý tưởng kỳ lạ này.

“Ta sinh không ra nữ nhi lớn như ngươi vậy.” ROSE vừa cười vừa nói, kỳ thật có nữ nhi xinh đẹp như LISA cũng không tệ.

“ROSE, ngươi thích tiểu hài tử không?” LISA hỏi, nếu ROSE và mình cùng một chỗ, sẽ không có được tiểu hài tử. Làm mẫu thân có đôi khi là nhu cầu tâm sinh lý của nữ nhân.

“Hoàn hảo.” ROSE nghĩ mình hình như đã có nửa hài tử rồi, vị này trước mặt không phải có luyến mẫu tình ý rất mạnh mẽ sao, mặc dù LISA không hẳn là luyến mẫu thì phải là hài tử khuyết thiếu mẫu ái, ROSE thầm nghĩ.

“ROSE, ta không ngại ngươi xem ta như nữ nhi và tình nhân cưng chiều ta.” LISA đột nhiên cảm thấy được làm nữ nhi và tình nhân để ROSE nuông chiều cũng là một việc không tệ.

Ta chỉ biết, ROSE có cảm giác đủ loại hắc tuyến (=.=!) trên trán thi nhau nổi lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net