Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 55 : Chuyển vị

DamTienCoNuong

“JISOO, ra ngoài với mình không?” LISA gọi điện thoại rủ JISOO.

“Đúng lúc, mình đang nghĩ kiếm bồ, buổi tối 8 giờ mình xong việc, 9 giờ hẹn ở chỗ cũ.” JISOO cũng muốn ra ngoài với LISA.

“Đã lâu không có tới quán bar uống rượu.” LISA nhẹ nhàng cảm thán.

“Có chuyện gì?” JISOO chọn mi hỏi.

“ROSE muốn ly hôn.” Sau khi uống một ngụm rượu LISA mở miệng nói.

“Nhìn không ra ROSE là một nữ nhân quyết đoán nga.” JISOO có chút ngạc nhiên, nữ nhân này quả nhiên không giống những người trong xã hội thượng lưu.

“Cho tới bây giờ mình vẫn không nghĩ nàng sẵn lòng vì đoạn tình cảm này mà ly hôn, bồ cảm thấy mình đáng giá để nàng làm vậy sao?” LISA mờ mịt hỏi JISOO.

“Không quan trọng, theo quan điểm của nàng thấy đáng giá thì nó đáng giá thôi, yên tâm đi, ROSE không phải loại nữ nhân nhất thời bị tình cảm che mờ lý trí, nàng làm như vậy nhất định đã trải qua suy nghĩ kỹ càng.”JISOO cho rằng KISA suy nghĩ quá nhiều.

“Thật ra động cơ tiếp cận ban đầu của mình đối với nàng không đơn thuần…” Nhưng mà sau đó xảy ra nhiều chuyện đến ngay cả bản thân cũng vô pháp khống chế, nếu không phải mang theo động cơ LISA cảm thấy mình không dám tiếp cận nàng, nhưng ROSE quả thật là nữ nhân dễ dàng khiến người ta yêu mến.

“Hiện tại thì sao?” JISOO chọn mi hỏi, khởi đầu không trọng yếu hiện tại mới là vấn đề chính.

“Mình cảm giác bản thân thật sự yêu nàng.” LISA cảm thấy bản thân đối với ROSE giống như tiểu nữ sinh vừa biết đến hương vị của mối tình đầu, hoàn toàn trở thành một người khác.

“Vậy tốt, bồ cũng đừng nghĩ nhiều về chuyện này nữa, HYOMIN đã đáp ứng, nếu mình có thể trị khỏi bệnh của Tiền Thiếu Văn, nàng sẽ ly hôn. Vẫn là bồ có bản lĩnh, khiến ROSE chủ động ly hôn vì bồ, mình còn phải nhờ vào điều kiện trao đổi mới làm cho nàng đáp ứng ly hôn, chẳng qua bồ không thấy thật trùng hợp sao, chúng ta cùng làm tình phụ, bây giờ cùng được nâng lên chính vị, xem ra vận mệnh của đôi ta tương tự nhau…” JISOO cười quyến rũ nói, một bộ hồ ly tinh đắc ý.

“Bồ đối với cuộc phẫu thuật cho Tiền Thiếu Văn nắm chắc không?” LISA hỏi, JISOO mới đảm nhiệm vị trí bác sỹ không lâu, LISA có chút lo lắng cho nàng.

“Chỉ có thể thành công không được thất bại, đây là cơ hội tốt để mình kéo gần khoảng cách với nàng, nếu thất bại thật sự sẽ không có đường quay lại.” JISOO thản nhiên nói.

“Nhưng bồ đừng tạo cho mình áp lực quá lớn.” LISA khẽ vỗ bả vai của JISOO.

“Đương nhiên là không, bổn tiểu thư còn chờ HYOMIN hầu hạ ở trên giường, trước đây đều do bổn tiểu thư *lấy lòng* nàng lâu như vậy, đến lúc nàng nên báo đáp mình…” JISOI lại bắt đầu nói giỡn.

“Bộ dáng trên giường của HYOMIN như thế nào?” LISA rất là tò mò nữ nhân nề nếp như HYOMIN ở trên giường sẽ là dạng gì.

“ROSE ở trên giường có biểu hiện ra sao?”JISOO tò mò hơn chuyện trên giường của ROSE.

“Mình và nàng trước mắt chỉ mới phát triển đến mức độ thỉnh thoảng ôm hoặc hôn một cái, nhưng mình thật thỏa mãn với hiện trạng này.” LISA hăng hái bày tỏ.

“Bồ chưa từng cùng nàng phát sinh quá chuyện gì, nàng đã vì bồ chuẩn bị ly hôn, nữ nhân tốt như vậy thật sự là bông hoa hi hữu trên đời, động vật sắp bị tuyệt chủng.” JISOO hâm mộ nói.

“Nữ nhân là động vật cảm tính, cảm xúc so với dục vọng trọng yếu hơn.” Đây là lời nói đứng đắn nhất mà LISA từng thốt ra.

JISOO suy nghĩ một chút, có đạo lý, vấn đề là nàng làm nhiều chuyện như vậy cũng chưa từng thấy HYOMIN cảm động, chẳng qua là lúc ở trên giường HYOMIN hưng phấn lắm mới có thể lộ ra một ít phản ứng, điều này sao không khiến JISOO cảm thấy thất bại a?

“Bồ làm sao khiến nàng cảm động?” JISOO muốn học hỏi kinh nghiệm của LISA.

“Thời điểm nàng làm ta cảm động có vẻ nhiều hơn…” LISA suy nghĩ trong chốc lát thành thật thú nhận.

Hóa ra LISA bẩm sinh là dụ thụ (đa tình, biết câu dẫn mục tiêu), không có thiên lý a, bản thân mình rõ ràng cũng là dụ thụ, thoạt nhìn so với LISA càng giống thụ, vì cái gì mà mình không thể làm thụ? JISOO vừa hâm mộ vừa ghen tị LISA.

“LISA, bồ nói mình có nhiều ưu điểm nhưng rốt cuộc HYOMIN không vừa mắt điểm nào nha?” JISOO ấm ức hỏi lại.

“Mình thấy nếu bồ chịu khó thu liễm bộ dáng chiêu phong dẫn điệp (trêu hoa ghẹo bướm), trở thành con gái đàng hoàng hoặc ít nhất phải là một phụ nữ có nghề nghiệp ổn định, có lẽ nàng sẽ đánh giá bồ với cặp mắt khác.” LISA đánh giá qua JISOO sau đó chân thành khuyên nhủ, bộ dạng quyến rũ này của JISOO giống như mọi lúc mọi nơi trêu hoa ghẹo nguyệt, những nữ nhân đoan trang nghiêm chỉnh bình thường nhìn vào đã thấy phản cảm, HYOMIN dĩ nhiên là nữ nhân nghiêm túc nhất trong đám nữ nhân đó.

“Thật sao?” JISOO không rõ hỏi.

LISA gật đầu.

“Như thế nào để làm được *phụ nữ nhà lành*?” JISOO lộ ra vẻ nhức đầu hỏi, thực hiển nhiên nàng không biết bản thân tiềm ẩn mọi tố chất của phụ nữ lương thiện.

“Ách…” LISA tức khắc nghẹn lời, JISOO trừ bỏ bề ngoài kỳ thật chính là lương gia phụ nữ (con gái đàng hoàng).

“Để mình theo giúp bồ mua một ít quần áo mà nữ nhân đàng hoàng hay mặc hoặc là một ít đồ công sở, những y phục lộ đùi và lộ ngực tạm thời bỏ qua một bên.” LISA đánh giá JISOO một chút, cảm thấy có thể thực hiện được, nàng rất muốn nhìn thấy một JISOO với trang phục đứng đắn trên người.

“Bồ thường xuyên hầm canh cho HYOMIN mà, vậy nàng có từng thấy qua bồ làm bếp bao giờ chưa?” LISA lại hỏi.

JISOO lắc đầu, bận rộn trong phòng bếp không phải sự kiện đẹp đẽ gì, như thế nào nàng dám để HYOMIN nhìn thấy?

“Chuyện này quan trọng vậy sao?” JISOO hỏi ngược lại.

“Dĩ nhiên, bồ không cho nàng chứng kiến bồ tự tay làm, nàng còn tưởng rằng bồ dùng tiền đi mua, không tận mắt thấy nàng làm sao biết bồ dùng tình yêu làm ra các món đồ ăn đó chứ, ý nghĩa của 2 chuyện hoàn toàn bất đồng.” LISA mỗi lần sử chiêu này ROSE đều rất vui vẻ, nàng mỗi lần đều chủ động yêu cầu giúp mình, có thể thấy được nàng yêu mình đến cỡ nào.

“Thì ra là như thế.” JISOO đã hiểu ra, khó trách cho tới bây giờ HYOMIN không hề để ý mình làm gì, rõ ràng mình làm cho người khác ăn thế nào cũng được khen ngợi hai câu suy nghĩ laik mình thấy mà mình tức á.

“Còn nữa HYOMIN vừa thoáng nhìn là một nữ nhân nghiêm cẩn, cần mẫn, lại không biết tự chăm sóc bản thân, thực hiển nhiên là khinh thường những nữ nhân nông cạn chỉ biết suốt ngày mua sắm chưng diện, bồ muốn phung phí tiền bạc cũng không cần ở trước mặt của nàng làm…” LISA tựa như thầy bói xem voi, chỉ điểm loạn xạ nhưng không ngờ lại bị nàng nói đúng trọng tâm.

“Người ta chưng diện ăn mặc đẹp cũng vì hấp dẫn sự chú ý của nàng thôi, hơn nữa có rất nhiều y phục cũng không phải mình tự mua cho bản thân, là mua cho nàng, rõ ràng dáng người lớn lên hoàn mỹ như vậy cố tình một chút cũng không để ý bản thân, chỉ biết mặc những bộ đồ bảo thủ…” JISOO có vẻ mắc cở mà giải thích, nàng nhớ có một lần HYOMIN cùng mình đi mua quần áo, khi đó ánh mắt của nàng nhìn mình không chút kiên nhẫn, có vẻ như mình đang gây phiền phức cho nàng, chẳng lẽ thực bị nàng nhìn thành nông cạn nữ nhân, hèn chi cho tới bây giờ nàng cũng chưa từng mặc qua y phục mình lựa chọn hoặc mua cho, những bộ quần áo này là do JISOO cảm thấy HYOMIN mặc vào nhất định rất đẹp.

“JISOO, bồ biết quá khứ của HYOMIN không?” LISA hỏi.

“Nàng chưa từng nói qua những chuyện này cho mình nghe.” JISOO lắc đầu, HYOMIN làm sao sẽ chịu chia sẻ những chuyện này? Nếu HYOMIN chịu cùng mình tâm sự, vậy thì quan hệ hiện tại của hai người tuyệt đối không ngượng ngùng như bây giờ.

“Nữ nhân đều có điểm yếu đuối, quá khứ của một người có thể là nhược điểm của nàng, nếu bồ có thể chạm vào chỗ đó, có lẽ, nàng sẽ tin tưởng bồ hơn.” LISA dựa vào cảm giác của bản thân nói ra, nếu không phải khiến ROSE nhìn thấy thời điểm chật vật nhất của bản thân, nếu không phải ROSE lộ ra biểu tình không chấp nhất quá khứ đó, có lẽ bản thân mình sẽ không tại thời điểm đó chân chính yêu nàng.

JISOO là hài tử sinh ra trong gia đình hạnh phúc, không thể cảm thụ được tâm lý vô gia đình của những hài tử như LISA và HYOMIN, cho nên LISA nghĩ sâu xa như vậy nhưng JISOO nghĩ không ra, JISOO thậm chí không biết HYOMIN là cô nhi.

JISOO suy nghĩ một chút, cảm thấy có đạo lý, bản thân mình đối với quá khứ của HYOMIN hoàn toàn không hề biết, nàng thậm chí không biết HYOMIN tại sao có thể vì Tiền Thiếu Văn hy sinh đến nỗi khuất thân cầu lụy mình, những chuyện này bản thân rất muốn biết nhưng không cách nào moi được thông tin gì từ HYOMIN.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net