Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 59 : Dũng khí ngu xuẩn

DamTienCoNuong

JENNIE yêu cầu người hóa trang làm cho LISA trở nên bình thường một chút, kỹ xảo của chuyên gia hóa trang quả nhiên thần kỳ, LISA rất nhanh liền từ tiểu tiên nữ biến thành một người hầu trông chẳng có gì đặc biệt.

JENNIE chỉ cần hơi chưng diện lên đã đủ làm đui mù ánh mắt của nhiều người, đặc biệt ở trải qua trang điểm tỉ mỉ xong, càng xinh đẹp đến câu hồn, sử chiêu thử tiêu bỉ trường (được cái này mất cái kia) này, khiến cho ánh mắt của người khác sẽ chỉ dừng lại ở trên người JENNIE, còn LISA có thể đạt đến hiệu quả ẩn thân. LISA tuy rằng không nghĩ trở thành *vịt con xấu xí* đi bên cạnh làm nền cho con thiên nga khoe mẽ này, nhưng không có cách khác, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, LISA nhìn khuôn mặt bị làm xấu đi hiện lên trong gương kích động đến nỗi đã nghĩ đến chuyện đập nát gương này. Tuy rằng chỉ so sánh về tư sắc thì bản thân mình so ra chẳng kém JENNIE một chút nào, nhưng tuyệt đối không cách xa như trời với đất, mà hiện tại LISA mang theo tâm trạng của tiểu cung nữ đi theo công chúa tiến cung.

JENNIE thực hài lòng với kết quả này, nàng đem theo LISA quang minh chính đại ung dung bước vào đại môn của PARK gia, KIM đại tiểu thư luôn khoa trương, tham gia tiệc tùng đem theo người hầu căn bản không phải là chuyện ngạc nhiên, ngược lại LISA có chút khẩn trương, chỉ sợ bị người nhận ra sẽ tạo phiền toái cho ROSE, chẳng qua PARK gia ngoài PARK Đằng những người khác cơ bản không chú ý tới nàng, cho dù chú ý tới cũng không phải chuyện gì to tát.

LISA là người thông minh, nàng biết rõ ràng nhân vật mà mình đang giả trang, thật cẩn thận sắm vai người hầu của JENNIE, đi theo bên cạnh JENNIE, bất quá ánh mắt không thể khống chế đánh giá cơ ngơi tráng lệ của PARK gia, kiến trúc của biệt thự này xen lẫn hơi thở hiện đại và bóng dáng cổ kính của một đại gia tộc có lịch sử lâu đời, quả nhiên là đại gia tộc giàu sang phú quý, chỉ nội kiến trúc của nó đã đủ làm cho LISA than thở, cũng chỉ có gia tộc giàu sang từ đời này sang đời khác mới có thể dưỡng nên người như ROSE.

PARK lão gia tử thuộc dòng chính, ở PARK thị gia tộc là người có thực lực và danh vọng nhất, ngoài ra còn có 4 người huynh đệ thân sinh, hai vị muội muội, chưa kể đến huynh đệ và tỷ muội ở các dòng phụ, mỗi nhánh tự mở rộng thêm nữa, số lượng con cháu tương đối nhiều, có thể thấy được PARK gia khổng lồ ra sao. Mà yến hội lần này chỉ mở tiệc chiêu đãi một mình dòng chính, cũng chính là người thuộc bổn gia, năm rồi còn mở tiệc chiêu đãi không ít các vị có uy vọng và thực lực ở các chi phụ.

Vào đại đường của PARK gia, LISA thực dễ dàng tìm thấy thân ảnh của ROSE trong một đám người, ROSE mặc một bộ sườn xám đỏ thẫm, càng tôn thêm vẻ cao quý và thanh lịch của nàng, LISA vốn không thích sườn xám nhưng vì nó được mặc ở trên người ROSE lại trở nên hồn nhiên thiên thành (trời sinh hoàn mỹ, khí chất tự nhiên như bầu trời), có lẽ chỉ có ROSE mới có khả năng đem sườn xám mặc lên đạt tới hiệu quả này, lắng đọng vẻ đẹp tao nhã tĩnh lặng của nữ tử phương đông, xinh đẹp đến nỗi cần phải đứng từ xa mà nhìn mới không xúc phạm đến nàng, chớ trách những khách mời trong bữa tiệc không dám mặc sườn xám ở trước mặt ROSE. Tay của ROSE vịn vào một lão nhân tinh thần thập phần sáng láng, lão nhân đó mặc một thân y phục theo kiểu áo Tôn Trung Sơn, tỏa ra khí thế không giận tự uy, lão nhân kia có lẽ là gia gia của ROSE.

Bởi vì trond đám nữ quyến (nữ thân nhân) đông đảo thì JENNIE có chút nổi bật cho nên ROSE rất nhanh đã thấy JENNIE, thực tế ngay khi liếc mắt nhìn lướt qua người hầu đứng bên cạnh JENNIE xong, trái tim trong ngực liền nhảy lên một chút, JENNIE đem nàng đến đây, cô nàng này làm chuyện gì cũng bốc đồng tùy hứng, tuy nói lấy ngọc quý giả làm đá tảng, nhưng ROSE chỉ cần liếc mắt một cái liền nhìn ra người hầu kia chính là LISA. Nhưng mà bên người ROSE còn có mấy người thúc công (chú ruột) vây chung quanh, các vị này đều là thân huynh đệ của gia gia, ROSE tự nhiên phải kiên nhẫn chịu đựng chào hỏi bọn họ.

Bởi vì LISA nhìn chằm chằm vào ROSE, vừa lúc tầm mắt của nàng quét qua hướng mình, bản thân tự biết, chỉ có điều tầm mắt kia nhìn lướt qua liền rời đi, trong lòng LISA cảm thấy có phần mất mát, nhưng cũng nhanh chóng tiêu thất, hiện tại nàng rốt cuộc có nhiều khách mời đến dự như vậy. LISA nhìn ROSE nở nụ cười mỉm thản nhiên khiến người ta thỏa mái với mọi người chung quanh, tựa như một lớp mặt nạ hoàn mỹ.

JENNIE đem theo người hầu bước về phía ROSE.

“PARK gia gia, thân thể người càng ngày càng khỏe mạnh, vĩnh viễn đều trẻ trung, những người không biết còn tưởng người là ba ba của đại tiểu thư nha!” JENNIE tiến lên, lập tức *phách mã thí* (vỗ mông ngựa – nịnh hót) PARK lão gia, tính tình bốc đồng của JENNIE không những không bị PARK lão gia tử chán ghét, ngược lại còn có chút thích thú, JENNIE miệng lưỡi ngọt ngào làm cho người được khen không phân biệt được phải trái, PARK lão gia cho dù hơn 80 tuổi lại vẫn như trước không chịu thừa nhận mình đã già.

“JENNIE cũng càng ngày càng xinh đẹp, miệng vẫn ngọt như vậy.” Chính là PARK lão gia không chịu nhận mệnh cũng không được, KIM gia nha đầu bộ dáng càng lúc càng đẹp, nếu nàng sống ở cổ đại sợ là một mỹ nhân họa thủy ương dân, chẳng qua so với tôn nữ tự gia vẫn còn kém xa, nhưng mà nha đầu kia thắng thế ở miệng lưỡi lanh lẹ ngọt ngào.

“Nói đến nét đặc trưng, đại tiểu thư mà đứng thứ hai thì ai dám giành vị trí thứ nhất?” JENNIE chuyển đề tài đến trên người ROSE, nàng cũng không quên hôm nay ROSE mới là nhân vật chính, ghé vào bên tai ROSE dùng âm thanh chỉ có nàng có thể nghe thấy, JENNIE lặng lẽ nói: “Đại tiểu thư, quà sinh nhật của ta ngươi có thích không?”

ROSE duy trì nụ cười tao nhã trước sau như một, bất quá tầm mắt của nàng đã hướng về nữ nhân bị mọi người vô thị LISA, khẽ nơ nụ cười ôn với LISA, cảm thấy JENNIE thực càn quấy mà, nàng biết LISA sẽ không thích những yến tiệc như vậy.

LISA nhìn thấy ROSE mỉm cười với mình, trong lòng giật mình hoảng hốt có cảm giác như ở cách hai thế giới khác nhau vậy, kỳ thật nàng vẫn rất để ý, tại thời điểm sinh nhật của ROSE, không thể để nàng nhìn thấy bộ dáng xinh đẹp nhất của mình.

“Diện mạo của ROSE rất giống với nãi nãi của nàng, tất nhiên phải xinh đẹp rồi, năm đó đại tẩu là nữ nhân mà toàn bộ nam nhân đều muốn lấy làm thê tử.” Tứ thúc công của ROSE nhắc lại chuyện xưa, năm đó đại ca cưới đại tẩu đã chặt đứt ao ước của rất nhiều người.

PARK Chính không khỏi hồi tưởng lại thê tử của mình năm đó, không kềm chế lộ ra nụ cười hiếm hoi, mà ngày nay ROSE càng là thanh xuất vu lam nhi thắng vu lam (đại khái ý nghĩa ở đây là cháu gái đẹp hơn bà nội).

“Chúng ta PARK gia trải qua nhiều đời chỉ có thể nuôi dưỡng nên một vị quý tộc như ROSE, nha đầu của nhà ta giống như khỉ con, một ngày cũng không chịu ngồi yên.” Tam thúc công cảm thán nói, nhà hắn bị rơi vào trường hợp dương thịnh âm suy (nam nhiều hơn nữ), không có nữ nhi, thật vất vả sinh được một tôn nữ, người này được yêu thương sủng ái cực kỳ, nhưng mà nha đầu kia lúc nào cũng ồn ào ầm ĩ, không giống ROSE một chút nào, đại tiểu thư chỉ có danh gia đại tộc chân chính là mới có thể bồi dưỡng được.

Đó là tự nhiên, cũng không nhìn xem tôn nữ này từ nhỏ do ai bồi dưỡng thành, PARK Chính thầm kiêu ngạo trong lòng.

“Tam thúc công, JENNIE tính tình hoạt bát, nếu giống như ROSE sẽ rất nhàm chán.” ROSE khiêm tốn nói ra.

“Ha ha, khó trách JENNIE lúc nào cũng nói đại đường tỷ tốt nhất…”

“Đúng vậy, con thích ROSE tỷ tỷ nhất…” Đột nhiên một nữ tử trẻ tuổi xuất hiện đứng bên cạnh ROSE.

ROSE cười, sờ đầu thiếu nữ kia, nhìn thấy động tác sủng nịch của nàng đối với người khác, trong lòng LISA khẽ nhói đau, thì ra nàng không phải chỉ ôn nhu sủng nịch một mình mình.

.....

Sau đó bọn họ còn nói thêm nhiều chuyện, LISA cũng không để ý, chỉ là số lượng người vây quanh bên cạnh ROSE càng lúc càng nhiều, mà đám người vây quanh JENNIE cũng không ít, LISA im lặng rời khỏi JENNIE, đi khắp nơi tìm một vị trí kín đáo, từ xa xa đứng nhìn ROSE. LISA phát hiện mình và ROSE không thể gặp riêng được, cho dù không nói đến thân phận của ROSE thì chỉ mỗi việc nàng là tiêu điểm cũng đủ khiến cho ROSE trò chuyện cùng ai đều bị chú ý, cho nên căn bản LISA không tìm ra được một cơ hội, LISA có chút hối hận bản thân không chịu suy nghĩ chu đáo đã chạy đến đây. Ở nơi này, nàng thấy được một lằn ranh ngăn cách, là giới tuyến của bản thân và ROSE, điều này làm cho LISA bất an, ROSE thuộc về thế giới khác, khoảng cách đó là xa không thể với tới.

“Ngươi cảm thấy mình nên tham dự bữa tiệc này sao?” PARK Đằng dựa vào một bên cột, trào phúng hỏi.

“Ta biết bản thân mình không hợp với nơi này, nhưng ít nhất ta có được dũng khí không biết tự lượng sức mình.” LISA nhìn thằng PARK Đằng trả lời, cho dù kỳ thật trong lòng đang sắp sụp đổ nhưng nàng tuyệt đối không cho phép mình yếu thế ở trước mặt người ngoài.

“Là thứ dũng khí ngu xuẩn, hay là do lòng tham?” PARK Đằng nhếch mày hỏi ngược lại, xem ra nữ nhân này không yếu đuối như vẻ bề ngoài, như vậy mới có điểm ý tứ.

“Hiện tại ngươi rõ ràng là cô bé lọ lem bị bỏ rơi lại còn phải chịu công kích của đệ đệ ác độc.” JENNIE không biết khi nào thì dứt ra khỏi đám người hâm mộ, xuất hiện ở một bên, đứng xem náo nhiệt.

Cô bé lọ lem, LISA không thích cô bé lọ lem một chút nào, đó là câu chuyện cổ tích ngu ngốc, tuyệt đối không xuất hiện ở hiện thực, mà nàng càng chán ghét bản thân mình hiện tại bị người ta coi như cô bé lọ lem.

“Cô bé lọ lem phải đợi hoàng tử tìm kiếm, dựa vào hắn để thay đổi hiện trạng, nhưng ta sẽ dùng sức lực của chính bản thân để thay đổi hiện trạng.” LISA lãnh đạm nói, mình tuyệt đối không phải nữ nhân thụ động yếu đuối. (phải chi tác giả cho Lía của e thêm cái tài gì thì hay hơn 😢😞

“Cách nói này rất thú vị.”JENNIE quét ánh mắt tinh nghịch về phía LISA, nữ nhân này quả nhiên có chỗ bất đồng, thứ mà đại tiểu thư coi trọng quả nhiên là có chỗ đặc biệt.

“Không muốn làm cô bé lọ lem cũng không sao, đại tiểu thư bảo ta âm thầm đưa ngươi đến phòng của nàng, chờ đợi cơ hội yêu đương vụng trộm, nàng vốn nói là sợ ngươi không thích không khí nơi này, làm cho ta đưa ngươi về phòng nàng nghỉ ngơi.” JENNIE không thể không nói, đại tiểu thư thật sự là săn sóc chu đáo, ngay cả tâm tình của LISA cũng lo lắng chu toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net