Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 74

DamTienCoNuong

ROSE lại một lần nữa được lĩnh giáo kiểu suy luận bá vương của LISA, như vậy cũng có thể sao?

ROSE nhìn LISA ánh mắt chờ đợi, thật khó a, cử động càn rỡ như vậy, mình làm không nổi.

Thấy ROSE chần chừ, do dự, LISA thật sốt ruột, xem ra đợi ROSE chủ động, hoàng hoa thái cũng nguội*, LISA ai oán.

Giờ phút này LISA tựa như hài tử không được ăn đường, trong mắt tràn đầy bất bình, làm như ROSE là kẻ rất nhẫn tâm ấy, thấy vậy ROSE vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng nàng không hề có ý định đồng ý với yêu cầu của LISA, nàng biết hài tử hư phần lớn cũng là do được nuông chiều mà thành, cho nên muốn dạy dỗ một hài tử ngoan ngoãn, có lẽ không thể dung túng, đặc biệt là những đứa thích được voi đòi tiên.

LISA nhìn ROSE đem chén trà đang để gần miệng mình đặt lại trên bàn, tự mình thưởng thức trà, không hề để ý tới LISA nữa, LISA cảm giác như khối thịt béo sắp đến miệng rồi còn bị lấy mất, tâm tình thật buồn bực.

"Một mình vui vẻ là không đúng!" LISA vén lên mái tóc xõa dài, ở chiếc cổ trắng nõn của ROSE cắn một cái, biểu thị sự bất mãn mình đối với ROSE, nàng một mình uống trà, mà không mớm cho mình.

LISA cắn không nhẹ cùng không nặng, khẽ đau nhói, lại có cảm giác tê tê, khiến cho ROSE rụt cổ lại.

LISA không nghĩ tới da thịt ROSE mềm mại như vậy, lập tức liền đỏ lên, đại để có lưu lại dấu vết.

"Đừng nháo." ROSE nhẹ nhàng trách mắng, nàng cảm giác LISA đổi cắn thành mút, chút đau nhói biến mất, còn lại là cảm giác tê dại, nhưng nàng biết để cho LISA hồ nháo nữa, cổ mình sẽ có hôn ngân.

"Ai bảo ngươi không mớm cho người ta?" LISA mút ra một hôn ngân có hình dáng đẹp mắt xong, mới lưu luyến rời khỏi ROSE , cầm lấy chén trà vốn là ROSE rót cho mình uống một hơi cạn sạch, một chút cũng không muốn thưởng thức trà, hiển nhiên LISA giận cá chém thớt.

"Ta lên lầu đàn dương cầm cho ngươi nghe có được hay không?" ROSE có cảm giác LISA luôn tùy thời phát tình, cảm giác như vậy khiến nàng có chút rờn rợn, cho ROSE vội vàng tìm chuyện khiến LISA phân tâm .

"Trên lầu cũng có đàn dương cầm?" LISA quả nhiên bị ROSE đánh lạc hướng, nàng cực kỳ thích bộ dáng ROSE lúc đàn dương cầm, ưu nhã mê người.

"Ân." ROSE gật đầu, đem chén trà trên bàn thu dọn, sau đó đứng dậy, cùng LISA lên lầu hai của biệt thự.

Phòng đánh đàn dương cầm nơi này giống như phòng đánh đàn dương cầm ở nhà ROSE, trống rỗng, rất lạnh thanh, chỗ để đàn dương cầm là dựa vào vị trí của ban công mà đặt, ban công rất lớn, ánh trăng hẳn là có thể xuyên qua ban công chiếu vào, LISA nghĩ thầm, người nào đó thật giống như nói dối mình không có đàn dương cầm dưới ánh trăng.

"Có muốn tắt đèn đi không?" LISA hỏi, nàng kéo ra rèm che ở ban công, hôm nay đúng lúc trăng tròn.

"Cũng được." ROSE kéo tấm vải phủ trên dương cầm ra.

LISA tắt đèn đi, biệt thự ánh sáng thiết kế rất tốt, ánh trăng hoàn toàn có thể chiếu sáng tất cả, ánh trăng sáng tỏ khiến cho không khí vốn là lãnh thanh toát ra vẻ yên lặng mà trong trẻo.

"Có muốn ngồi cạnh ta không?"ROSE hỏi.

"Không, ta thích đứng xem ngươi đàn dương cầm." LISA chọn một vị trí tốt, có thể thấy trọn vẹn tư thái ưu nhã của ROSE lúc đánh đàn.

Tay ROSE khẽ động, tiếng đàn dương cầm ưu mỹ vang lên.

Ánh trăng mờ ảo chiếu sáng trên người ROSE, giống như từ trên người ROSE phát ra, LISA thấy vậy có chút hoảng hốt, giờ đây tựa như vầng sáng của nữ thần, ngũ quan tinh xảo của ROSE ở dưới ánh trăng nhu hòa càng thêm vẻ dịu dàng, khiến người ta mê đắm đến thất hồn lại phách lại vừa thần thánh, không thể xâm phạm. ROSE thời thời khắc khắc cũng làm LISA kinh diễm, nhưng là chưa từng có cảm giác như hiên tại, đẹp tới mức tim mình run rẩy.

Ánh mắt dịu dàng của ROSE thỉnh thoảng hướng về phía LISA, LISA siêu trần thoát tục, giờ phút này thoạt nhìn có cảm giác không linh (kỳ ảo), cảm giác như có như không này khiến tâm hồn ROSE rung động.

LISA không biêt từ lúc nào đã từ từ nhích tới gần ROSE, cảm giác ấy hoàn toàn không do mình khống chế.

Khúc nhạc "Nguyệt quang biên cảnh"rất nhanh liền đàn xong, LISA nhìn ROSE, thật lâu mới nói mở miệng.

"ROSE, ngươi là nữ tử đẹp nhất ta từng thấy." LISA chân thanh nói.

"Là bởi vì nhãn lý xuất Tây Thi thôi." ROSE mỉm cười, ROSE cảm giác mình đàn cái gì, LISA đều không để ý, nàng tựa hồ chỉ thì thích bộ dáng mình đàn dương cầm, hiển nhiên là như thế, LISA chú ý không phải là âm mà là sắc.

"Vậy ngươi cũng cảm thấy ta là đẹp nhất sao?" LISA nhìn ROSE hỏi, ánh mắt nóng vội, nàng biết mình mỹ mạo bất quá bằng JENNIE với JISOI, nhưng nàng hy vọng mình ở trong tâm trí ROSE là đẹp nhất.

"Ân." ROSE gật đầu.

LISA thấy ROSE gật đầu, trong lòng vui sướng, nữ nhân coi trọng dung mạo, được người trong lòng khẳng định, nhất định là chuyện tốt đẹp nhất trong đời.

"ROSE, ta thích ngươi thật thích ngươi." LISA ngồi gần ROSE, giấu mặt vào cổ ROSE, rất chân thành rất chân thành nói, chỉ sợ ROSE không biết, trên thực tế, cũng không biết là LISA nói những lời này tới lần thứ bao nhiêu rồi, LISA cảm thấy mình nói như thế nào đều không chán. LISA thích gọi tên đầy đủ ROSE, ở trong suy nghĩ của nàng, ba chữ PẶC ROSE , từng chữ một biểu thị ý nghĩa cực kỳ đặc biệt, ngay cả lúc đọc sách, thấy chữ SE là nàng có thể liên tưởng đến ROSE.

"Ta biết." ROSE đã đối với việc LISA thỉnh thoảng nói lời yêu thương giống như có chút quen, nàng tự nhiên ôm ngang hông LISA, ROSE luôn rất ôn nhu trả lời một câu ta biết, trên thực tế ROSE cũng rất thích nghe LISA nói nhưng lời kia, mỗi lần đều vừa giống như tỏ tình,lại vừa giống như đang làm nũng, nhưng luôn một lần lại một lần khắc vào trong lòng mình, mỗi một lần cũng làm cho chữ thích kia càng thêm sâu sắc.

"ROSE, ta muốn cùng ngươi" thân mật"." Môi LISA gần sát bên tai ROSE, như thổ lộ điều bí mật, nhẹ nhàng nói, nàng muốn đem ROSE hòa tan vào mình hoặc là đem mình hòa tan vào ROSE , vĩnh viễn không xa rời nhau.

ROSE cứng đờ người, LISA luôn không hề báo trước đột nhiên nói ra một câu phóng khoáng như vậy.., đặc biệt là vào thời khắc đặc biệt ôn tình này, làm ROSE rất khó thích ứng, hay mình già rồi, chịu không nổi mấy chuyện kích thích, mà giờ đây nữ nhân ở trong ngực mình, thật khiến mình không biết làm sao, bỏ thì thương, vương thì tội.

"ROSE, ngươi đỏ mặt." LISA cười nhắc nhở, rõ ràng đã ba mươi, vậy mà còn thuần tình như thế, thật là vô cùng hiếm thấy, quả nhiên nữ nhân cấm dục hệ là bảo tàng chưa được khai phá.

ROSE nghe vậy, mặt càng đỏ bừng, phóng khoáng gì chứ, nàng chịu không nổi, rõ ràng LISA bộ dáng thanh lệ thoát tục, vì sao luôn nói ra mấy lời không tốt..., chắc chắn là do LISA bị đặt nhầm tên.ROSE đem việc LISA tùy thời phát tình quy cho LISA lấy lầm tên, cái gì không lấy, lại lấy hai chữ LISA!

*hoàng hoa thái cũng nguội: ý nói làm việc chậm trễ, câu này có nhiều cách giải thích về xuất xứ nên mình ko viết ra đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net