Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 86 : Phân biệt đối đãi

DamTienCoNuong

Bởi vì LISA nằm trên giường rất buồn chán, cho nên muốn nghe chuyện xưa, vốn tính toán làm cho ROSE kể Một nghìn lẻ một đêm, thế nhưng sau nhiều ngày nghe kể, LISA rốt cuộc phát hiện, những chuyện này không hợp khẩu vị của mình. Vì vậy ROSE chiều theo yêu cầu của nàng, từ nhà đem đến một quyển Thập Nhật Đàm (mười buổi trò chuyện), mỗi ngày kể ba chuyện xưa, ROSE khá bất ngờ khi LISA tỏ ra thích thú với chúng.

LISA rất thích biểu tình nghiêm túc lúc đọc sách của ROSE, điềm tĩnh và tao nhã.

“Chờ kể xong một trăm chuyện, ta sẽ được xuất viện phải không?” LISA hỏi ROSE, tuy được ROSE chăm sóc tận tình, thế nhưng nằm trên giường bệnh của bệnh viện hoài không phải là chuyện vui vẻ gì.

“Có thể.” JISOO nói LISA phục hồi khá nhanh, chỉ cần ở bệnh viện theo dõi khoảng một tháng, là có thể về nhà tịnh dưỡng, còn hơn ở bệnh viện, về nhà thuận tiện hơn rất nhiều, ROSE cũng hy vọng LISA có thể sớm chút phục hồi để xuất viện.

“Có mệt hay không, hay là nghỉ ngơi một lát rồi tiếp tục?” ROSE buông tập truyện “Thập Nhật Đàm” xuống, quan tâm hỏi LISA đang chăm chú nhìn mình.

“Không mệt, nhưng ngươi vẫn chăm sóc cho ta những ngày này, là ngươi khổ cực mới đúng.” LISA thân thủ nhẹ nhàng xoa mặt ROSE yêu thương nói, chăm sóc bệnh nhân cũng là chuyện cực kỳ khổ cực, chỉ nói đến chuyện giúp mình vệ sinh thân thể thôi, ROSE đã không để y tá làm mà đều do nàng tự thân vận động.

“Thấy ngươi phục hồi nhanh như vậy, ta thật yên tâm.” SEHUN cầm một bó hoa đến thăm LISA. SEHUN thoạt nhìn tây trang phẳng phiu chỉnh chu, nhưng mà gương mặt lại toát ra một ít chật vật chưa kịp che lấp và nét mệt mỏi không thể dấu diếm trong mắt.

“Cũng may là ngươi đụng không nặng lắm.” LISA châm chọc, rất hiển nhiên mình và ROSE đều không chào đón sự có mặt của SEHUN.

SEHUN bị nói có chút không thể nuốt giận, thế nhưng hắn phải miễn cưỡng nở nụ cười.

“Ta nghĩ rất nhiều nam nhân nếu ở trong tình trạng lúc đó đều mất đi lý trí, nhưng mặc kệ nói như thế nào, chuyện này là ta sai, nhưng mà ta đã cố gắng bù đắp lại.” SEHUN nghĩ mình đúng là đã làm sai, nhưng các nàng cũng có sai lầm.

“Nếu như ngươi tới xin lỗi, chúng ta chấp nhận, nhưng chúng ta không chào đón ngươi.” ROSE lãnh đạm nói.

“ROSE, em làm cho PARK Đằng đừng làm loạn nữa, chuyện này dừng ở đây có được hay không?” Giọng điệu của SEHUN hàm chứa chút khẩn cầu, nếu không phải PARK Đằng thừa dịp đầu tư một số tiền lớn vào hạng mục quan trọng của Oh thị ở châu Âu, sau đó giở trò mờ ám sau lưng, tài chính lập tức biến thành eo hẹp, PARK Đằng còn thả ra tin đồn nói tài chính Oh thị bị thiếu hụt, làm cho thủ tục vay vốn nguyên bản đang hướng ngân hàng thảo luận bị thất bại tạo thành tổn thất nặng nề cho công ty.

“Tôi không truy cứu trách nhiệm về mặt pháp luật, rốt cuộc coi như tận tình tận nghĩa, PARK Đằng muốn gì, tôi trông nom không được.” ROSE nghĩ bản thân đã thủ hạ lưu tình (lúc ra tay chừa chút tình cảm. Ý nói xử lý (giải quyết) chuyện nào đó không nên quá hà khắc).

“ROSE, trong chuyện này, các ngươi ngay cả một điểm trách nhiệm cũng không có sao?” SEHUN không nghĩ tới ROSE vẫn còn muốn truy xét trách nhiệm luật pháp, nghĩ đến, ROSE so với mình tưởng tượng còn vô tình hơn nhiều.

“Đúng vậy, làm sai sẽ bị nghiêm phạt, LISA thiếu chút nữa bị anh đâm chết, đó là trừng phạt của nàng, cũng là trừng phạt đối với tôi. Mà anh đã làm sai, không phải là nên chịu chút nghiêm trị sao? So với người, tiền thực sự không là gì, dù sao vấn đề có thể sử dụng tiền để giải quyết cho tới bây giờ sẽ không phải là vấn đề.” ROSE phản cười hỏi lại SEHUN.

“Ngươi chỉ thấy được ta làm hại đến nàng, nhưng là thương tổn các ngươi gây ra cho ta thì sao? Nguyên lai, yêu và không yêu bị đối xử khác biệt như vậy, nếu như ban đầu ngươi có thể thân mật và yêu thương ta giống như với LISA, ta có thể sẽ không phải ra ngoài trăng hoa, thế nhưng hiện tại nói những chuyện này… xác thực đã không còn ý nghĩa. Có thể, ngươi nói đúng, làm sai sẽ bị trừng phạt, hình phạt nặng nhất của ta, không phải tổn thất bao nhiêu tiền tài, mà là mất đi ngươi.”SEHUN trầm trọng nói xong mấy câu đó, xoay người ly khai phòng bệnh, ROSE và LISA không muốn thấy mặt mình, chính mình cũng không muốn nhìn thấy các nàng nữa.

Tâm lý của ROSE có chút phức tạp, chính xác, ở trình độ nào đó mà nói, nàng quả thật rất không công bằng với SEHUN.

“ROSE.”LISA nhẹ nhàng gọi một tiếng ROSE đang trầm mặc.

“Ừ?” ánh mắt của ROSE nhìn thẳng vào nàng.

“Hối hận sao?” LISA hỏi, bởi vì giữa bọn họ có khoảng cách, mình mới có thể chen chân, nếu như không có khe hở, bọn họ sẽ là một đôi vợ chồng ân ái. LISA có chút đồng cảm với tâm trạng của SEHUN, ROSE đại khái chân chính không yêu SEHUN, bởi vì không tồn tại tình yêu, nên như thế nào cũng chỉ dừng lại ở mức độ tương kính như tân (vợ chồng kính nhau như khách), luôn có cảm giác xa cách không thể lấp đầy, cho nên SEHUN mới tại những người khác tìm kiếm tình cảm mãnh liệt để bù đắp.

ROSE lắc đầu, “Ta không hối hận, chỉ là nghĩ, bản thân thực ra cũng rất ích kỷ.”

“Nếu có ngày, ta không an phận cũng ngoại tình… thế nhưng vẫn còn rất yêu ngươi, ngươi có thể tha thứ cho ta hay không?” LISA hiếu kỳ thử hỏi, bởi vì không yêu, phản bội một lần đều không được phép, nếu như yêu thì sao?

“Sẽ không có chuyện đó.” ROSE không hề nghĩ ngợi trả lời, ROSE nghĩ đến cảnh tượng kia đã thấy khó chịu.

“ROSE là một người khắt khe.” LISA cười, nguyên lai ROSE cũng biết ghen, LISA thật yêu ROSE của hiện tại, cảm giác nàng cách mình rất gần rất gần.

“Ừ.” ROSE gật đầu, ROSE vẫn nghĩ bản thân đối với nửa kia của mình càng thân mật càng khắt khe, nàng có thể mọi chuyện dung túng LISA, thế nhưng không thể phạm vào sai lầm đụng đến nguyên tắc của nàng.

SEHUN rời khỏi không bao lâu, JENNIE lại tới thăm, một thân áo lông, quý giá lại gợi cảm, nhưng có vẻ không thích hợp với không khí của bệnh viện cho lắm.

“Tinh thần thoạt nhìn không tệ, xem ra được đại tiểu thư chăm sóc rất khá.” JENNIE cười đến cực kỳ lẳng lơ, ngay cả LISA đều phải thừa nhận, JENNIE rất mê người, giống như JISOO cùng là một loại được người người say mê.

LISA không thích SEHUN tới thăm, lại càng không ưa JENNIE đến, trước đây những khi ở cùng ROSE, mặc dù JENNIE có thời gian cũng sẽ đùa giỡn mình một chút, nhưng chưa từng đem mình để vào trong mắt, thế nhưng hiện tại nàng cảm giác được địch ý không thể che giấu của JENNIE đối với bản thân.

“Ta đi rửa trái cây.” ROSE để JENNIE và LISA một mình trong phòng bệnh, trong khái niệm của ROSE, JENNIE là bạn thân từ thuở nhỏ đến giờ, sẽ vô điều kiện duy trì mình, vô luận là đúng hay sai, cho nên hẳn là sẽ không gây khó dễ cho LISA, giống như mình vô điều kiện dung túng những việc làm bậy bạ của JENNIE.

“Đại tiểu thư chưa từng giống như một tiểu tỳ nữ hầu hạ người khác, ngươi thật có phúc.” JENNIE ước ao mang theo một chút thờ ơ, giống như là đang đùa giỡn nói ra.

LISA là ai, từ nhỏ đã là người biết đoán ý người khác qua lời nói và sắc mặt, quả nhiên, JENNIE có địch ý với mình. Trước đây không có phần địch ý này, chỉ là bởi vì trước kia nàng không xem mình ra gì, không để vào trong mắt, cho rằng ROSE đối với mình sẽ không thật lòng, cho dù có phần thích cũng sẽ không toàn tâm toàn ý, lý do sinh ra địch ý này, LISA theo điều kiện phản xạ thầm nghĩ đến một nguyên nhân, đó chính là JENNIE thích ROSE, nhưng nếu thích ROSE, lại có những hành vi phóng đãng như vậy, có điểm không hợp lý, hay nói JENNIE bản thân cũng không biết tình cảm của nàng dành cho ROSE? Hay do chính mình quá đa nghi.

Nàng muốn quan sát cái gì? JENMIE bị ánh mắt dò xét của LISA làm cho khó chịu, JENNIE nhìn chằm chằm LISA, ánh mắt có chút lạnh lùng.

“Nàng đi rửa trái cây, là để cho ngươi ăn.” LISA hướng JENNIE mỉm cười giải thích, đánh vỡ bầu không khí căng thẳng này, nàng sẽ không trở mặt với JENNIE, bằng hữu của ROSE, mặc dù không có khả năng trở thành bằng hữu của mình, thế nhưng sẽ không làm cho ROSE khó xử.

ROSE rửa táo trở về, cũng không phát hiện ra điều gì lạ thường giữa hai người.

“Táo ngươi thích ăn nè.” ROSE ném một trái táo cho JENNIE, JENNIE sau khi bắt được trái táo xong, ánh mắt trở nên nhu hòa không ít,LISA càng ngày càng nghĩ suy đoán của mình rất là chính xác.

“Ngươi muốn ăn chuối hay là táo?” ROSE hỏi LISA, LISA cũng khá là thích ăn trái cây.

“Táo đi.” LISA cũng chọn ăn táo.

ROSE lập tức gọt vỏ một trái táo cho LISA.

“Đại tiểu thư, ngươi không gọt vỏ cho ta, chỉ làm cho LISA thôi, rất bất công nga.” JENNIE chọc ghẹo kháng nghị.

“Ngươi quen ăn táo không gọt vỏ rồi, LISA ăn không quen.” ROSE ngược lại không có chú ý, chỉ nghĩ là JENNIE đang trêu chọc mình.

“Mặc kệ, ngươi cũng giúp ta gọt vỏ đi.” JENNIE đưa lại trái táo đang cắn dở cho ROSE, bốc đồng mà nói.

ROSE bất đắc dĩ tiếp nhận trái táo đó, cũng bắt đầu gọt đi lớp vỏ.

Trong lòng LISA ghen tị cực kỳ, thế nhưng lại không thể nói cái gì, người ta là bạn từ nhỏ, trình độ thân thiết này cũng bình thường thôi.

“ROSE, ta hỏi ngươi, nếu như người mà JENNIE thích là ngươi thì tính sao bây giờ?” JENNIE tạm biệt rồi, LISA mới hỏi ROSE.

“Ngươi suy nghĩ nhiều quá, kẻ kia thích nhất là bản thân nàng, ích kỷ không thể ích kỷ hơn được nữa.” ROSE phản đối mà nói, nàng hiểu JENNIE quá rõ. ROSE nhíu mày hỏi, nàng cảm thấy quan hệ của mình và JENNIE có lẽ là cùng một loại với LISA và JISOO, có thể thành thật với nhau, nhưng là làm tình nhân thì không cần bàn tới.

“Ta nói là nếu như, ngươi chỉ cần coi như đó là giả thiết mà thôi.” LISA rất cần xác định JENNIE có thể tạo thành uy hiếp hay không.

“Nàng thích là chuyện của nàng, có quan hệ gì đến ta chứ?” ROSE hỏi ngược lại, lời này nếu để JENNIE nghe được, phỏng chừng sẽ làm nàng đau lòng, bất luận JENNIE tồn tại tình cảm gì với ROSE, chẳng qua năm đó lúc PARK Đằng đang thích JENNIE, JENNIE cũng là nói như vậy, cho nên cái gì thiếu đều phải trả lại cho đủ.

“Ngày hôm nay ngươi hình như đặc biệt có hứng thú với nàng?” ROSE thế nhưng biết JENNIE có mị lực vô vãng bất lợi (ý là nơi nơi thuận lợi, tới đâu cũng tốt), đứng ở chỗ nào cũng đều trở thành tiêu điểm, bản thân mình không có loại mị lực như nàng.

“Ta chỉ cảm thấy hứng thú với người bên cạnh ROSE thôi.” LISA vui vẻ nói, sự hứng thú đó đều dựa trên cơ sở là ROSE.

ROSE chỉ mỉm cười hồi đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net