Truyen30h.Net

[Bách Hợp] [Edit - Hoàn] ChaeLisaVer _Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 93 :[H] Lão hổ phát uy !

DamTienCoNuong

“Ta giúp ngươi tắm.” đôi tay của LISA chạm vào làn da ROSE, nói là tắm rửa, nhưng ngón tay của LISA rõ ràng ở trên người mình phóng hỏa, những chỗ đụng vào đều là những địa phương cực kỳ mẫn cảm, thân thể dần dần nóng lên, hơi thở của ROSE trở nên dồn dập hơn, nàng mềm nhũn dựa vào người LISA.

“Chỗ này cần rửa.” Tay của LISA tiến vào địa phương ấm áp ẩm ướt của ROSE, theo bản năng nàng nhanh chóng kẹp lại cặp đùi, không cho LISA thành công, đây thật sự….

“Ta… tự mình làm…” ROSE như thế nào làm cho LISA vì mình làm chuyện xấu hổ như vậy đây.

“Bỏ dở nửa chừng không tốt chút nào, ngoan, mở chân ra…” LISA thực thích vì ROSE làm chuyện thân mật như vậy.

“Không cần…”ROSE thẹn thùng cực kỳ, vùi mặt vào vai LISA, thật sự không dám nhìn LISA.

LISA không sợ ROSE từ chối, ở phương diện này có bao giờ ROSE đấu lại mình chứ? Bàn tay LISA dời khỏi trận địa, nhẹ nhàng xoa nắn ve vuốt cặp mông săn chắc của ROSE, ngón tay theo xương cụt trượt dài xuống phía dưới, từ giữa khe hở xâm nhập vào bên trong, bàn tay giống như mang theo dòng điện làm cho ROSE bị kích thích kêu rên thành tiếng, cơ thể không khỏi thả lỏng cảnh giác, mà LISA thành công xâm nhập vào địa phương mềm mại nhất và ướt át nhất.

“Có thể mở chân ra chưa?” LISA hàm trụ một bên đầy đặn cao ngất của ROSE, nhẹ nhàng hỏi lại lần nữa, ngón tay như có như không vuốt ve bộ vị mẫn cảm của ROSE, nàng có cảm giác chân mình càng muốn nhũn ra.

ROSE biết LISA ở chuyện này có một trình độ chấp nhất nhất định, bản thân mình nếu không thuận theo ý nàng, đêm nay đại khái sẽ không ngừng bị ép buộc, ROSE nghĩ đến tinh lực vô hạn của LISA, có chút sợ hãi, mắc cỡ đỏ mặt thỏa hiệp, hơi mở hai chân ra để cho LISA muốn làm gì thì làm. ROSE cảm thấy tư thế này thực phóng đãng, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương chiếu toàn thân, như thế nào nàng cũng không dám nhìn vào nó.

LISA thấy ROSE nhượng bộ, không khỏi giương lên khóe môi một cách gian tà, ngón tay rốt cuộc có thể tự do hoạt động, LISA khẽ tách ra cánh hoa màu hồng nhạt, rất nghiêm túc chăm chú làm cho ROSE cảm nhận được sự thoái mái. Động tác của LISA giống như không có mục đích, ngược lại càng thêm có hiệu quả khiêu khích và trêu chọc, ROSE cảm giác những động tác đó giống như âu yếm rồi lại không giống, cơ hồ muốn đem mình bức điên, nàng cảm thấy LISA tuyệt đối là đang cố ý, vui vẻ với chuyện khiêu khích giới hạn của cơ thể mình, LISA hiện tại thực sự rất đáng ghét. Ngay tại thời điểm ROSE cảm thấy không thể chịu được nữa, cơ hồ muốn tê liệt, ngón tay của LISA ngược lại ly khai, rõ ràng…

“Thân ái, phục vụ ngươi xong rồi, có phải là có qua có lại mới toại lòng nhau không?” LISA nhìn giống như cười rồi lại không phải cười, hỏi ROSE.

ROSE đột nhiên có cảm giác muốn cắn LISA một cái, nữ nhân này thật rất xấu xa, trên thực tế, nàng cũng làm như thế, nhắm vào bả vai của LISA cắn một cái.

“Đau!” LISA đau đến kêu lên thành tiếng, bất quá nụ cười lại càng rực rỡ sáng lạn hơn, bộ dáng bất mãn của ROSE thật quá đáng yêu.

ROSE nhìn không quen LISA đắc ý như vậy, nàng có thể làm được, mình chẳng lẽ không thể, ROSE mang theo một phần giận dỗi, đẩy ngược LISA vào tường, cảm giác lạnh như băng trên tường làm cho LISA hít sâu một hơi, thế nhưng trong lòng càng thêm hưng phấn.

“Tự nhiên là có qua có lại.” ROSE ôn nhu hướng LISA vừa cười vừa nói, trong sự dịu dàng còn mang theo một tia nguy hiểm, đêm nay không giáo huấn nữ hài xấu xa này, mình sẽ không mang họ PARK nữa.

“Được thôi, ai sợ ai?” LISA ôm cổ ROSE, nở nụ cười xinh đẹp mê hoặc lòng người.

ROSE thân thủ ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của LISA, ngón tay bắt đầu ở trên người LISA do dự, mà bộ dáng tươi cười đắc ý của LISA đã biến mất, thay vào đó là dung nhan ửng hồng say lòng người.

“Thích được phục vụ như vậy phải không?” Âm thanh mềm mại mị hoặc ở bên tai LISA nghe tới thật là gợi cảm.

Ngón tay của ROSE lướt qua làn da nóng bỏng, LISA biết rõ ROSE có ảnh hưởng như thế nào với mình, LISA chỉ cần thoáng khiêu khích, bản thân đã giương cờ trắng đầu hàng, kỳ thật theo thực tế, ROSE vẫn còn quá mức rụt rè, mới để cho mình hơi hơi chiếm được thượng phong, bằng không bản thân tuyệt đối không có lực phản kích, tựa như hiện tại cơ thể của mình dưới sự vuốt ve của ROSE, sớm đã khó chống đỡ.

Lúc này đổi lại đôi chân LISA mềm nhũn ôm lấy thân thể của ROSE, dưới sự phản kích bắt chước của ROSE, LISA thở gấp <ưm> thành từng tiếng gián đoạn truyền tới trong tai ROSE, cực kỳ êm dịu dễ nghe.

“Mới như vậy, LISA thật giống như chịu không nổi, đợi lát nữa như thế nào đây?” Ngữ khí ROSE rất là buồn bã, thế nhưng tiếu ý trong đôi mắt không thể che đậy được, nàng rất thỏa mãn về khả năng ảnh hưởng của mình đối với LISA, kỳ thật làm cho LISA hòa tan trong tay mình chính là một thành tựu đáng nhớ.

LISA bình thường tuy một bộ đùa giỡn ROSE, võ mồm cũng có thể chiếm tiện nghi ROSE, nhưng đến lúc thực chiến, lại có cảm giác miệng cọp gan thỏ, nếu không, thân thể cơ hồ muốn tan thành một bãi nước, mẫn cảm đến cực điểm.

Ngón tay của ROSE trượt vào nơi mềm mại tư mật, cảm giác thân thể LISA khẽ run lên, đầm nước nơi đó sớm đã tràn lan ngập lụt, pha lẫn với nước ấm từ vòi sen chảy xuống, dịch thể lộ ra màu sắc óng ánh trong suốt.

LISA cảm giác ngón tay ROSE đẩy ra cánh hoa của mình, đồng thời vuốt ve bộ vị mẫn cảm, cảm giác mãnh liệt này làm cho LISA đầu hàng, thầm nghĩ khuất phục dưới thân ROSE để hầu hạ nàng.

“Ướt quá…” ROSE không khỏi sợ hãi cảm khái, thân thể LISA quả thật cực kỳ mẫn cảm, động tình nhanh như vậy, nhìn khuôn mặt LISA nhiễm thượng một màu đỏ ửng, cực kỳ mê người.

Con cọp giấy LISA này, lúc này cũng mắc cỡ vùi vào bờ vai ROSE, thứ nhất, nàng xấu hổ vì thân thể của mình ở trong tay ROSE là như vậy vô dụng, thứ hai, thân thể nàng hư nhuyễn vô lực, càng muốn ôm chặt ROSE tìm kiếm chỗ dựa, mà hành động như vậy, làm cho thân thể của hai người càng dính sát vào nhau, mềm mại đè lên mềm mại, cảm giác này, tốt đẹp làm cho cả hai dán vào nhau càng chặt, thì ra cơ thể của nữ nhân dựa vào lại dễ chịu như vậy.

Lúc đôi môi ROSE dán vào giữa hai chân LISA, thân thể LISA hoàn toàn xụi lơ, làm cho ROSE muốn làm gì thì làm.

Phòng tắm tràn đầy cảnh xuân không che chắn được, chiếc gương bị phủ mờ bởi hơi nước, mông lung phản chiếu hai cỗ thân thể yêu kiều dây dưa cùng một chỗ, phảng phất là đến từ một thể, không biết, hai người quấn quít cùng một chỗ chính đang làm những chuyện khiến người ta đỏ mặt tim đập.

Trận địa triền miên chậm rãi chuyển từ phòng tắm đến trên giường, đối với LISA mà nói, đêm nay hoan lạc chỉ vừa mới bắt đầu, mà ROSE cũng ý thức được, tối nay có lẽ so với dĩ vãng đều phải dài hơn, cảm giác mất mà tìm lại được, chiều ý nàng cùng nhau buông thả.

Đắm chìm trong vui sướng, cảm giác hưng phấn từ phần bụng lan xuống bộ vị mẫn cảm bên dưới sau đó truyền tới toàn thân lần lượt đánh úp lại, làm cho cả hai kiệt sức. Địa phương mềm mại ẩm ướt của LISA dán chặt lấy chỗ cũng ướt không kém của ROSE. ROSE sớm đã không còn sức lực cử động nữa, thế nhưng LISA vẫn tiếp tục nâng đôi chân của nàng lên, dùng địa phương tư mật của mình ma sát với nàng.

“LISA… đừng nhúc nhích… ta nhanh…” Âm thanh của ROSE cùng với những tiếng <ưm> phát ra, vô thức đong đưa thắt lưng, tựa hồ mong đợi đối phương nhanh hơn một chút, thế nhưng chịu đựng không nổi tiếp tục duy trì khoái cảm đang dâng trào, chỉ hy vọng nhanh chóng kết thúc triền miên vô hạn vô tân này.

LISA nghĩ lúc này ROSE xinh đẹp như vậy, đẹp đến mức muốn tổn thương lòng mình, LISA luyến tiếc buông ra ROSE, phần eo tăng tốc nhanh hơn, cảm giác khoái cảm bên trong cơ thể liên tiếp tăng cao giống như muốn nổ tung, sóng nhiệt từng đợt từng đợt kéo tới, làm cho LISA và ROSE đổ mồ hôi nhễ nhại…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net