Truyen30h.Net

(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ

Chương 23

geily2812

Sáng sớm ngày tiếp theo theo như đúng lịch định sẵn việc quay phim vẫn cứ như vậy tiếp tục. Mã Lý Na vì chỉ là một vai phụ hơn nữa lại không xuất hiện đầu phim cho nên ngày hôm nay nàng đến chỉ là để học hỏi lấy thêm kinh nghiệm diễn. Bởi vì bố phim khởi động máy rất nhanh cho nên Thẩm Nhã còn không kịp an bài cho nàng đi học thêm lớp diễn xuất thì nàng đã tiến tổ rồi. Mã Lý Na cũng thấy việc đó cũng  không quá trọng yếu nên không mấy để tâm. Nàng vì muốn tự mình quay MV cho nên thời gian trước đã học qua một lớp diễn xuất rồi, chỉ là MV là MV đóng  phim là đóng phim hai thứ có khoảng cách với nhau khoảng rất lớn. Công việc quay chụp diễn ra rất thuận lợi nàng cũng học hỏi được thật nhiều kiến thức. Sang Sang cùng Hứa Hoài rảnh rỗi cũng thường xuyên rảnh rỗi chạy lại chào hỏi nói chuyện với nàng. 

Đến tầm điểm sáu giờ tối nàng cũng không ở lại tiếp tục nhìn nữa mà đứng dậy đưa theo cô trở về khách sạn. Đoàn phim vẫn còn ở trong thành phố nhưng cách từ biệt thự đến đoàn phim phải mất hơn hai tiếng đi xe, nàng không muốn như vậy phiền phức nên trực tiếp tiến vào khách sạn ở gần đoàn phim.  Đến sau này cầm rời đi thành phố khác lấy cảnh quay thì nàng sẽ tiến vào khách sạn mà đoàn phim đặt.

Mã Lý Na tuy nói rằng chưa bắt đầu quay nhưng nàng lại cũng rất bận rộn. Ban ngày đến đoàn phim học hỏi kinh nghiệm tối về lại nghiên cứu nhạc phim, liên hệ với bên thu âm để phối nhạc cho thích hợp. Hắc Duệ tắm rửa xong đi ra ngoài thấy được người đang ngồi trên ghế sofa cầm lời nhạc nghiền ngẫm thì cô cũng cầm lên máy tính xách tay của bản thân đến đối diện với nàng ngồi xuống. Cô phải đi nhìn nhìn một chút chứng khoán xem có gì xảy ra hay không. Nói gì thì nói đây vẫn là nguồn thu nhập chính của cô đi. Cô đến thế giới này cũng đã hơn một tháng tiền lời tháng đầu tiên đem đến cho cô cũng không ít chỉ là hầu hết tiền lần đó đều đứa cho Lâm Quý rồi. Thành ra tháng này tiền về tay cũng chẳng được bao nhiêu.

Hai người ai làm việc của người đấy không một ai mở miệng nói với nhau câu nào, thế nhưng không khí trung gian giữa hai người lại hài hoà đến mức kình ngạc. Khiến người khác nhìn đến có cảm giác như một cặp lão thê chung sống với nhau nhiều năm tạo ra sự hài hoà ăn ý giữa cả hai.

Hắc Duệ lướt nhìn một lần màn hình máy tính liền dừng lại nhìn chằm chằm vào một vị trí trên màn hình.  Cô như đang suy nghĩ gì đó liền lấu ra điện thoại nhắn tin cho Mã Thanh. 

"Cậu nhìn chằm chằm vào công ty Bảo Ngọc cho tôi. Nếu thấy nó bán ra cổ phần thì thu mua lại."

"Lão đại công ty đấy sắp phá sản rồi chị chắc chắn muốn thu mua cổ phần của nó sao." 

"Ừ, theo lời tôi mua lại càng nhiều càng tốt. Không đủ tiền thì bán ra một ít chứng khoán đi."

"Được, sẽ theo lời chị làm."

Nhắn tin xong cô liền tắt máy lại tiếp tục nhìn màn hình. Phá sản sao, cô lại hoàn toàn không thấy như vậy. Sẽ nhanh thôi nó có thể khôi phục lại sinh khí ban đầu có thể còn tiến thêm một bước trên thị trường. Cô nếu muốn thành lập công ty vũ khí cần một khoản tiền rất lớn, đơn gian vài cái chứng khoán căn bản đáp ứng không được. Cô cần tìm một con đường khác kiếm tiền nhiều hơn. Có thể bắt đầu từ thị trường trang sức đi lên. Đúng theo lời cô nói ba tuần sau công ty trang sức đã thoát khỏi nguy cơ phá sản không chỉ vậy còn đặt một chân vững chắc trong giới trang sức đá quý. Nhưng đấy là về sau này còn bây giờ cô vẫn còn đang ngồi trước mặt nàng làm việc. 

Nhìn đến thời gian đã gần mười một giờ cả hai ăn ý đều dừng lại công việc, thu dọn đi ngủ. Và vẫn như thường ngày cô bị đá đến sofa ngủ còn nàng vẫn an an ổn ổn nằm trên giường êm. Hắc Duệ thấy số mình cũng quá khổ đi đường đường là một tổng tài vậy mà nay lại phải ngủ sofa với muỗi mà không dám kêu. 

Một đêm an tĩnh lại trôi qua một cánh nhẹ nhàng, hôm sau cô lại tiếp tục lẽo đẽo theo chân nàng đến đoàn phim để học hỏi kinh nghiệm.  Mã Lý Na đi đến cạnh đạo diễn ngồi xuống ánh nhìn theo từng ánh mắt, hành động của diễn viên. Rồi lại ngồi tự hỏi nếu bản thân mình diễn cảnh đó thì sẽ như thế nào rồi lại lâm vào trầm tư. Đến trưa đoàn phim mới nghỉ ngơi dùng bữa. Lam Ca từ sớm đã mua cơm cho hai người đợi mọi người đều nghỉ ngơi mới đem đến cho cả hai dùng. Mã Lý Na đang chuẩn bị ăn cơm  với Sang Sang thì Hứa Hoài cũng cầm theo một hộp cơm đem đến chỗ hai người.

"Ăn chung được chứ." Hứa Hoài tươi cười  đi đến gần chỗ cả hai đang ngồi. 

"Được chứ. Mau ngồi xuống cùng nhau ăn." Sang Sang hào sảng cười lôi ra một cái ghế khác đến gần chỗ Hứa Hoài đang đứng.  

Bốn người vui vẻ ngồi ăn nói chuyện với nhau. Hắc Duệ từ đầu đến cuối đều không nói một câu chỉ im lặng ngồi ăn bên cạnh Mã Lý Na. Đến khi cơm nước đã xong nghỉ một chút thì lại bắt đầu về vị trí của mình chuẩn bị làm việc. Bì đây là phân cảnh của Hứa Hoài cho nên nàng cũng đã nhanh chóng vào vị trí của mình chuẩn bị quay. 

Thẩm Nhã lúc này cũng đi đến đoàn phim nhìn xem nghệ sĩ nhà mình như thế nào. Dưới tay nàng có rất nhiều nghệ sĩ cho nên không  thể dành nhiều thời gian để ý đến nàng được vậy nên khi Mã Lý Na tiến vào đoàn Thẩm Nhã không thể bồi tiếp theo. Nhìn thấy nghệ sĩ nhà mình Thẩm Nhã muốn tiến lên đi tới thì lại thấy một thân ảnh đang đi lại chỗ nàng đang đứng. 

"Xin chào tôi là Dương Thiếu. Hân hạnh làm quen." Một nam nhân tuấn tú anh khí nhẹ nhàng mỉm cười đưa tay đến trước mặt nàng.

"Tôi là Mã Lý Na. Hân hạnh làm quen tiền bối." Nàng đương nhiên biết nam nhân chức mặt này là ai. Đây là Dương Thiếu nam chính của bộ phim này. Nàng đưa tay ra bắt lấy tay hắn nhưng rồi lại nhanh chóng rời đi. 

"Nghe  Sang đạo nói em mới vào nghề nhiều thứ chưa biết. Trong kịch bản cũng có cảnh hai ta phối hợp diễn nếu không..." Dương Thiếu đang nói một nửa lập tức im bặt lại. 

Hắn cảm thấy một nguồn khí lạnh đang đánh thẳng vào người mình khiến hắn không rét mà run. Hắc Duệ không biết từ khi nào đã đứng chắn trước mặt nàng tách ra khoảng cách cửa hai người. 

" xin lỗi vị tiên sinh này có vẻ có người đang tìm ngài kìa." Giọng nói âm trầm lạnh nhạt của cô cùng với khí thế bá tổng thành công hù dọa Dương Thiếu một trận. Hắn biết mình đang bị đuổi khéo cũng không nán lại mang theo tức giận ly xa các cô. 

Thẩm Nhã lúc này mới tiến lên đi đến chỗ nàng đang đứng Hắc Duệ cũng thấy được người đến là ai cũng thu lại khí thế dọa người của mình lại tiếp tục lùi về phía sau nàng đứng. 

"Dương Thiếu vừa nói chuyện với em." Thẩm Nhã vừa đến gần đã lên tiếng hỏi nàng. "Em tốt nhất nên tránh xa hắn một chút. Hắn chuyên sào cp với các nữ diễn viên để lấy thêm danh tiếng cho bản thân."

"Ân em đã biết." Mã Lý Na đương nhiên nghe lọt được những gì Thẩm Nhã nói, nàng cũng như vậy nghe theo lời chị, dù sao đi nữa nàng cũng không quá thích tiếp xúc với nam nhân vừa rồi. Hắn ta chung quy đem lại cho nàng một cảm giác gì đó không an toàn. Cũng may lúc nãy cô đứng ra giúp nàng đuổi hắn đi. 

Hai người đứng nói chuyện với nhau để cho Lam Ca đứng một bên từ xa chứng kiến mọi việc. Nàng nhanh chóng lấy trừ trong túy ra một cuốn sổ tay cùng một cái bút lật ra một trang giấy viết lên. 

Cp nhà Hắc Mã hồi thứ 15:" hôm nay có một nam nhân đến gần ý đồ làm quen Mã Lý Na, Hắc Duệ đứng bên cạnh thấy người trong lòng được năm nhân khác để ý liền nổi cơn ghen lập tức đứng ra đánh đuổi xú nam nhân đi bảo vệ mỹ nhân trong lòng." 

Lam Ca viết xong nhìn một chút liền cảm thấy mỹ mãn vui vui vẻ vẻ cất cuốn số tay vào túi tiếp tục ngắm nhìn cặp đôi phấn phấn của mình đang đứng cạnh nhau. Sao nàng cắn càng ngày càng cảm thấy hương thế này. 

P/s năm mới vui vẻ🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net