Truyen30h.Net

bad bitch ;; 지민

23.

ddeepiter


sáng thứ hai, lúc năm giờ.

học sinh khối mười hai đã bắt đầu tụ tập đầy ở sân trường. mấy cô nữ sinh yểu điệu thì hào hứng không thôi, còn mấy tên nam sinh chỉ tìm mấy trò nghịch ngợm mang lên đó.

jimin ôm một đống đồ ở cổng trường, ngó nghiêng tìm kiếm y/n. thật may sau một lúc, cái con người lúc nào cũng chán đời này đã xuất hiện, bên cạnh còn có một taehyung đang ngái ngủ nữa.

taehyung dụi mắt mệt mỏi nhìn lên, thấy jimin đang đứng đó, cậu ta lườm cho chàng trai nhỏ một cái cháy mặt, jimin dĩ nhiên là hú hồn không thôi.

- biết thế đéo đồng ý nữa...

- lẩm bẩm cái gì đấy taehyung?

y/n quay phắt lại nhìn taehyung.

- có lẩm bẩm cái gì đâu..

taehyung hậm hực đáp.

y/n thôi để ý, tiến thẳng tới chỗ jimin đang đứng.

nhìn đống đồ chất thành hai túi của jimin, y/n biết ngay người soạn nó không ai khác chính là mẹ của cậu. bà park nào cũng sẽ như vậy thôi.

jimin khổ sở đeo balo, một tay cầm túi xách nữa bên dưới. nhưng nhìn thấy y/n, cậu vẫn cười thật tươi, cuống cuồng chạy đến.

- hello y/n, hello taehyung.

- hello mother fucker ! mang đéo gì lắm đồ thế ?

y/n nhăn mày nhìn jimin. cũng chỉ là đi chơi thôi mà, mang nhiều đồ như vậy để làm gì?

- mẹ bắt đó.

jimin ái ngại nhìn y/n. trong túi này của cậu có không biết bao nhiêu là đồ, mẹ cậu chỉ sợ đứa con độc nhất của họ gặp phải vấn đề gì trong chuyến tham quan thôi.

y/n lắc đầu, cô đưa tay cầm hộ jimin cái balo, rồi tụ vào với taehyung nói chuyện.

jimin bất ngờ nhìn y/n. dù cô không nói không rằng, cứ im thin thít mà làm việc, nhưng điều đó làm jimin rất xúc động luôn. có khi nào y/n cũng thích cậu lại rồi không?

cả trường đợi xe của bên du lịch đến đưa đi. y/n ngồi với taehyung, còn jimin ngồi với một bạn nam khác. nói chung, ngồi vài tiếng trên ô tô để đến được đảo jeju xinh đẹp, đây cũng là một điều đáng để đánh đổi.








đồ đạc của bọn họ đều được bên dịch vụ của du lịch mang đến khách sạn, còn đám học sinh này thì ở lại một khu sinh thái để hoạt động ngoài trời như dự định.

khối mười hai chỉ có năm lớp, cho nên số học sinh cũng không phải nhiều, vì thế hướng dẫn viên đã ghép tất cả năm lớp lại để chơi chung, không phân biệt các lớp với nhau cho dễ hoạt động.

y/n, jimin và taehyung ở chung một đội. đó là theo sự sắp xếp của kim y/n trước khi jang ahn na kéo được park jimin sang đội của con ả đó.

- cậu vẫn ghét ahn na à?

jimin khẽ thì thào.

- chưa bao giờ hết ghét.

quay lại với chương trình của những hướng dẫn viên. họ chủ đích sắp xếp thế này để cho các học sinh được vui chơi ngoài trời. cũng đã sắp đến trưa, nhà trường tổ chức cho học sinh ăn uống bên ngoài.

mỗi đội sẽ phải có người đi bắt cá dưới sông. sau khi bắt được số cá ứng với số thành viên của mỗi đội, các đội phải mang số cá đó đi đến một điểm bí mật để đổi lấy địa điểm ăn bữa trưa trong khu sinh thái này.

taehyung và y/n mặc dù không phải là anh em sinh đôi, lại càng không cùng máu mủ ruột thịt, nhưng xem ra cảm xúc của họ với trò chơi này lại như "chị em sinh đôi" - đều cực kì chán nản.

ngược lại với chị em họ kim kia, jimin lại vô cùng hào hứng. bố mẹ cậu chưa từng cho cậu nhảy xuống sông chơi, bởi vì cho rằng dưới sông rất bẩn, nơi này chỉ dành cho nông dân và những người lao động chân tay, không xứng đáng cho đứa con trâm anh ngọc ngà của họ xuống nước. bắt được cơ hội này, jimin nhất định phải chơi cho đã.

- mày định thế nào? xuống không?

y/n khoanh tay trước ngực, nhìn xuống con sông đầy cá bơi lội mà hỏi taehyung.

- nghĩ gì? nhà trường không bỏ đói chúng ta đâu. dù có không tìm được cá thì sẽ vẫn được ăn thôi, vả lại nhà trường mà không cho ăn thì bọn mình cũng có đồ để ăn rồi.

taehyung khoanh tay y hệt y/n, nheo mắt nói.

khi trò chơi bắt đầu, thay vì đi tìm cá như các đội khác, y/n và taehyung lại đi tìm ghế và chỗ nào râm mát để ngồi.

- một hai, ơ sao có hai mống thế này? jimin đâu?

y/n đếm qua một lượt, giật mình khi phát hiện jimin không có ở chỗ này. có khi nào cậu ta lại bị con rắn độc ahn na dụ dỗ rồi hay không? vừa nghĩ đến đó, y/n đã định đứng dậy, mặc kệ cái chân còn một chút đang băng bó của mình, lao đi tìm jimin.

- gì đấy?

taehyung giữ tay y/n lại, khó hiểu nhìn cô.

- đi tìm thằng jimin.

- tìm làm gì? nó kia cơ mà?

taehyung chỉ tay vào thằng nhóc con đang hào hứng dùng cái rỏ bắt cá. jimin xắn quần xắn áo, cực kì nhiệt huyết với việc này. cậu mặc kệ cả cái chân ướt nước, vẫn lội xuống cái sông to đầy cá mà vui chơi.

jimin trông bé con như thế nhưng hóa ra lại rất nhanh tay. chỉ trong một lát hai con cá đã vào rỏ, thành quả lao động cũng sắp trao tay. jimin không ngại mồ hôi hay nắng nóng, vẫn vồ người xuống bắt mấy con cá đang bơi.

- ah ha xong rồi !!

jimin la lên thích thú, rồi theo chỉ dẫn chạy lên chỗ người quản lý giao nộp cá, sau đó bốc thăm địa điểm ăn trưa của mình.

thế là không cần đến hai người kia và chờ cho nhà trường bất lực ban thưởng, jimin một mình mang về chiến lợi phẩm cho đội nhà. cậu nhanh chân chạy về phía của y/n và taehyung đang ngồi đeo kính đen chill dưới một gốc cây tỏa bóng mát, giơ cái tờ phiếu bóng vàng lên vẫy vẫy.

- ê nhìn này. mình được ăn ở nhà hàng đấy !!

y/n tháo kính ngồi thẳng dậy, nhận lấy tờ phiếu xem qua một lượt, lập tức biết ngay jimin đã được là một trong mười lăm người bắt cá nhanh nhất ăn trong nhà hàng. tức là chỉ cần bắt cá xong sau nhiều nhất mười bốn người, thì bốc kiểu gì cũng là ăn uống trong nhà hàng.

jimin ngồi đó cười tít cả mắt. cậu cảm giác như mình vừa làm cho y/n cảm thấy tự hào vậy.

y/n không nói gì, chỉ kéo cậu vào gần chỗ râm, sau đó rút trong túi ra mấy tờ giấy khô, lau lau mồ hôi dính trên trán cậu.

- mất công làm gì, thắng thua kiểu gì thì taehyung chả bao ăn?

y/n giễu cợt, thế nhưng jimin không quan tâm. thứ cậu quan tâm nhất lúc này chỉ là hành động lau mồ hôi của y/n dành cho cậu, làm cho chàng mọt sách ấy.. lại thích cô nhiều hơn mất thôi.







thưa các quý cô, ý tôi nói jimin trông nhỏ bé là thế này cơ ạ:

à quên từ đầu đến giờ chưa giới thiệu, tui là ✨vợ của ĐẶC PHÁI VIÊN TỔNG THỐNG✨ nha =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net