Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 10

Ngocanh632

Hôm nay là ngày Hoàng Lan học viện chiêu sinh nên các khách điếm, tửu lâu đông kín người, phần lớn đều là thiếu niên, thiếu nữ.
_Tiểu nhị, mang mấy món ngon lên cùng một vò Túy Hồng Nhan. - Họa Huyết ngồi vào bàn sót lại cuối cùng kêu. Đế đô quả không hổ danh là đế đô, Túy Hồng Nhan là nhất thượng đẳng nhất ngon.
_ Ca ca, có thể cho ta ngồi cùng được không? - bỗng nhiên từ sau nàng xuất hiện một nữ hài. Nữ hài nhìn qua khoảng 12,13 tuổi, thân mình khá gầy, khuôn mặt thanh tú với đôi mắt hạnh, mũi cao, môi mỏng, lông mày thanh mảnh và làn da trắng. Một bộ tố y đơn giản, một đầu tóc tết gọn với dây buộc vải, vừa nhìn là biết gia cảnh bình thường. Thực lực chỉ là huyền sư cấp 2. Nàng nghĩ với gia cảnh như thế mà tự thân tu luyện đến huyền sư cấp 2 cũng không tồi.
_ Ân. - Họa Huyết nhàn nhạt gật đầu. Xung quanh hết sạch chỗ, chỉ còn chỗ nàng còn nếu không cho lại nói nàng khắt khe với trẻ con.
_ Cảm ơn ca ca.- nữ hài nở nụ cười sạch sẽ với hàm răng trắng đều.

Suốt bữa nữ hài chỉ gọi hai cái bánh bao nhân thịt cùng nước lã, đảo cũng không có gì lạ vì gia cảnh nghèo. Họa Huyết một mình mà toàn món ngon nên chia cho nữ hài ăn cơm cùng. Ban đầu nữ hài có chút ngại ngùng không chấp nhận nhưng Họa Huyết kiên quyết nên nữ hài cũng đồng ý.
_ Muội đến đế đô làm gì? - Họa Huyết nhàm chán hỏi một câu.
_ Ta muốn gia nhập Hoàng Lan học viện, nếu thành học viên ở đó vừa có thể tu luyện tốt hơn lại vừa có thể mời các lão sư chữa bệnh cho cha. - Nữ hài khịt mũi lên tiếng. Nhắc đến cha cô bé không nhịn được có chút xót xa.
Gia cảnh bần cùng không thể mua được đan dược đắt đỏ nên quanh năm cha bị bệnh quấn thân không khỏi, chỉ biết nằm liệt trên giường.
_ Muội tên là gì? - Họa Huyết không phải người tốt, nàng đã giết rất nhiều người mặc dù họ đều là người xấu nhưng nàng cũng không phải người xấu. Đến nỗi cha nữ hài này nàng sẽ thay nó chữa trị.
_ Ta tên Niệm An. - Nữ hài nhỏ giọng nói. Nàng cảm thấy vị ca ca trước mắt rất tuấn tú mặc dù đã đeo mặt nạ khuất nửa khuôn mặt nhưng mặt bên có thể hình dung ra nét anh tuấn vô cùng. Nàng có chút ngại ngùng.
_ Ân, tên thật dễ nghe. Ta là Nhất Ảnh. Tham gia chiêu sinh xong có thể dẫn ta về nhà sao? Ta có thể chữa bệnh cho cha muội. - Họa Huyết cười khẽ lên tiếng.
_ Huynh là luyện dược sư sao? - Hai mắt nữ hài sáng lên, khuôn mặt vui vẻ hỏi.
_ Ân. - Nàng không phải luyện dược sư nhưng nàng là thần dược sư có năng lực tinh thông y thuật cùng độc thuật, còn sẽ luyện đan chữa bệnh, giải độc. Hơn nữa bất kì bệnh tật, kịch độc nào nàng cũng biết chữa.
_ Thật tốt quá, cảm ơn ca ca. - Niệm An vỗ tay sung sướng cười. Đây là tin tức vui nhất nàng từng được nghe.
_ Ta nhận muội làm muội muội, có đồng ý không? - Họa Huyết xoa đầu Niệm An khẽ hỏi. Như thế mới có tư cách giúp Niệm An nhiều hơn về cả vật chất lẫn tinh thần. Nữ hài này nàng muốn che chở định rồi.
_ Ân, đương nhiên ta rất cảm động, ca ca.- Niệm An sửng sốt lên tiếng. Vậy là nàng đã có ca ca, hơn nữa ca ca còn là luyện dược sư a.
_ Ca ca, thực lực của huynh như thế nào? - nàng thật tò mò, thực lực của ca ca chắc phải cao lắm vì ca ca là luyện dược sư mà.
_ Đại huyền sư cấp 7.- Họa Huyết vô tư trả lời.
_ Oa, ca ca là thiên tài a. Ta thật vui khi có thiên tài như vậy là ca ca. - Niệm An hứng thú tươi cười.
_ Vậy thì sau này có ai khi dễ muội cứ nói thiên tài ca ca sẽ bảo vệ muội. - Họa Huyết vỗ ngực bảo đảm. Đã là người của nàng nên từ nàng bảo vệ.
_ Ân, hiểu. Chỉ mong huynh không sợ phiền. - không ngờ tiểu nha đầu Niệm An ngây ngô này còn rất linh hoạt, có chút lưu manh a, rất biết lợi dụng.
_ Ha ha, không ngại. - Họa Huyết cười xoa đầu Niệm An.

Chiêu sinh bắt đầu mọi người xếp hàng ghi danh. Niệm An nhanh chóng thông qua do thực lực đạt yêu cầu. Họa Huyết tiếp theo đương nhiên cũng đạt yêu cầu còn thuận lợi không phải thi đấu trực tiếp tuyển chọn.

Nữ nhân xung quanh ghi danh đều hướng ánh mắt ái mộ về phía nàng làm Họa Huyết không còn lời gì để nói. Niệm An thì đứng bên cười chọc nàng, đúng là tiểu nha đầu thúi. Cái tên Nhất Ảnh ( Họa Huyết) nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán thiên tài tân sinh của Hoàng Lan học viện. Theo sau cũng có tên của một số thiên tài tân sinh khác là Thiên Vũ, Dương Tiêu, Nam Cung Yên. Ba người đó thực lực một là đại huyền sư cấp 7, hai là đại huyền sư cấp 6, ba là đại huyền sư cấp 5 còn là dược sĩ cấp 3 thiên tài. Ân, nàng thấy thật bình thường như cùng phế vật giống nhau. Nếu để người khác biết ý nghĩ của Họa Huyết chắc chắn sẽ ngỏm sớm...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net