Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 11

Ngocanh632

Niệm An là nữ nên vào khu vực khác, may là ký túc của Niệm An không quá xa ký túc xá của nàng. Họa Huyết sắp xếp phòng ngăn nắp liền ra ngoài, không ngờ đến cửa lại gặp được cố nhân.
_ Nhất Ảnh, ngươi đến rồi a. Thật tốt quá, ta mang ngươi đi tìm bọn Phong Tiểu Khải.- Mặc Diên từ phòng bên đi ra ngạc nhiên nói.
_ Ân, ta vừa mới đến. Đi thôi. - Họa Huyết cũng ngạc nhiên chút rồi theo Mặc Diên rời đi.

Vừa đi Mặc Diên vừa nói cho nàng hiểu thêm về Hoàng Lan học viện. Học viện có phân viện riêng, học viên muốn vào phân viện nào thì đăng kí vào phân viện đó. Một là phân viện dành cho huyền sư, hai là phân viện cho luyện dược sư, ba là thuần thú sư, bốn là luyện khí sư, năm là triệu hồi sư. Còn một số phân viện năng khiếu khác.

Triệu hồi sư cũng tu luyện huyền lực chỉ là có năng lực tự khế ước linh thú. Đương nhiên số lượng khế ước thú tùy theo mức độ tinh thần lực, tinh thần lực lớn thì thú khế ước nhiều. Trong học viện mọi người sẽ lập đoàn đội để cùng làm nhiệm vụ, nhiệm vụ đưa ra được hoàn thành thì học viên sẽ có sao, sao là đơn vị mua bán trong học viện mà học viên cần có. Có sao sẽ được vào tháp tu luyện, tháp thí luyện hay mua linh thú, đồ vật của học viện. Mỗi đoàn đội chỉ được năm người.
_ Ngươi vào đội của chúng ta đi. - Mặc Diên bỗng nhiên lên tiếng đề nghị.
_ Ân, là gì đoàn đội? - Họa Huyết tò mò hỏi.
_ Là Hoàng Kim đoàn đội. - Mặc Diên nói.
_ Tên này chắc chắn là do tên tiểu tử Phong Tiểu Khải đặt, sến súa. - Họa Huyết bĩu môi lên tiếng. Cái tên không phải không hay nhưng xác thật nghe trẻ con một chút.
_ Phải, ta cùng mấy người khác có nói nhưng hắn không nghe. - Mặc Diên bất đắc dĩ lên tiếng. Tên kia quá cứng đầu hắn khuyên căn bản không nghe vào.
_ Không sao. - Họa Huyết trong lòng âm thầm nghĩ cái tên khác phù hợp nhưng không có khả năng thay đổi.

Hai người đi một lúc liền đến chỗ Phong Tiểu Khải đang đi cùng Thính Cảnh Tiêu và Hứa An Mạch. Mấy người này lập đoàn đội nên lúc nào cũng thấy đi cùng nhau.
_ Khải, Tiêu, tiểu Mạch xem ai này. - Mặc Diên chạy đến chỗ bọn họ lớn giọng nói.
_ A... Nhất Ảnh, ngươi đến rồi. - Cả bọn đồng thanh lên tiếng.
_ Ân. - Họa Huyết cười nhẹ đáp lại.
_ Chậc chậc, tên tiểu tử ngươi lâu không thấy lại đẹp lên rồi. - Phong Tiểu Khải nhìn nàng bất ngờ thốt lên.
_ Phải a, Nhất Ảnh ca rất đẹp. - Hứa An Mạch nhìn nhìn nàng đánh giá. Quả nhiên mặc dù đeo mặt nạ nhưng dáng người thì không giấu được a, hơn nữa một bên mặt không có che.
_ Mọi người cũng thế. - nàng cười cười nói. Haizzz, đi đến đâu cũng không rũ được hào quang.

Mấy người đi chung với nhau rất khiến các học viên chú ý. Phong Tiểu Khải, Thính Cảnh Tiêu, Mặc Diên đều là thiên tài trong thiên tài của học viện hơn nữa bối cảnh gia thế lớn, Hứa An Mạch lại là bạn tốt của bọn họ nên dù thiên phú bình bình nhưng vào đội được. Bây giờ còn thêm một nam nhân huyết bào tuấn tú, giơ tay nhấc chân một bộ quý khí. Dù không biết tại sao đeo mặt nạ nhưng sườn mặt bên đủ để đốn tim rất nhiều thiếu nữ.
_ Tiểu tử ngươi nổi tiếng rồi a. - Phong Tiểu Khai vỗ vai nàng lắc đầu bất đắc dĩ. Xem ra sau này vui rồi.

Chương này ngắn, chương sau đền bù nha mn. Bận quá mà 🤓🤓🤓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net