Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 13

Ngocanh632

Nhiệm vụ hoàn thành cả tổ nhận 200 sao, Hoàng Kim xã đoàn nhiều thiên tài giờ lại khiến các lão sư tán thưởng thêm. Chia ra mỗi người 40 sao liền ai đi đâu thì đi.

Họa Huyết tính toán đi xem Niệm An, rốt cuộc đã hơn nửa ngày chưa thấy. Nàng một đường đi đến phân khu bên khác cũng mặc kệ xung quanh bàn tán, muốn không nổi bật cũng khó a.

Họa Huyết đi đến phòng ở của Niệm An liền gõ cửa nhưng đợi hồi lâu không thấy ai mở liền mở cửa xem thử thì thấy trong phòng trống rỗng. Căn phòng nhỏ chỉ có giường không bàn trống, đồ đạc chẳng có mấy. Xem ra còn sẽ phân biệt đối xử, muốn đổi phòng chỉ còn cách kiếm sao đi đổi.
_ Sư đệ, cho hỏi có thấy Niệm An ở phòng này đi đâu không? - Họa Huyết tiện tay bắt lấy một người phòng bên hỏi.
_ Có, đã đến khu nhiệm vụ cùng với đoàn đội. - Nam hài nhanh chóng đáp. Người này là sư huynh khóa trên sao? Thật khí phách.
_ Đa tạ. - Nàng chắp tay nói liền quay đi đến khu nhiệm vụ.

Khu nhiệm vụ hiện giờ không đông lắm, hầu hết học viên đều đã đến tháp thí luyện hoặc tháp tu luyện. Nhưng nàng lại để ý thấy được Niệm An đứng trong đám người đang nói.
_ Hừ, các ngươi loại này thấp kém năng lực lại tưởng hoàn thành cái này nhiệm vụ sao? - Một nữ hài giọng vang lên. Y phục nàng ta mặc chất liệu may mặc thượng đẳng, vừa nhìn liền biết gia cảnh không tồi.
_ Các ngươi thật quá đáng, cho dù thế bọn ta cũng sẽ làm. - Niệm An cùng mấy nam nữ hài đứng phía đối diện sắc mặt khó chịu lên tiếng. Nhìn nam nữ hài cạnh Niệm An thì biết bọn họ gia cảnh đều bình thường, đối lập với nữ hài phía đối diện nhưng tính tình chất phác.
_ Nhiệm vụ này ta cứ không cho đấy. - nữ hài phía đối diện kiêu căng nói. Nàng coi bộ nhất quyết sẽ không cho Niệm An nhóm lấy nhiệm vụ.
_ Vân Tinh Tinh, ngươi đừng quá đáng. Nhiệm vụ ta cùng lão sư nói qua đã nhận rồi. - Nam hài đứng cạnh Niệm An tức giận lên tiếng. Vân gia ở đế đô không là gì so với đại thế gia như Mặc gia, Thính gia nhưng so với bọn Niệm An thì hơn rất nhiều.
_ Thì sao chứ? - Vân Tinh Tinh nữ hài cười khinh. Mấy người đi đằng sau nàng cũng phụ họa cười lên.
_ Thì ta đánh ngươi a. - Họa Huyết thấy bọn Niệm An định từ bỏ trong tiếc nuối cùng uất ức thì nàng trực tiếp đi đến nói. Nữ hài Vân Tinh Tinh quay lại nhìn nàng.
_ Ngươi là ai? Đừng lo chuyện bao đồng. - Vân Tinh Tinh nhìn nàng hơi sửng sốt một chút rồi bình tĩnh lại. Không vì nàng là sư huynh khóa trên mà lễ phép nhưng không thể phủ nhận Họa Huyết một thân huyết bào rất mê người.
_ Ta là ca ca của Niệm An. - Họa Huyết cười lạnh lên tiếng. Mọi người thấy nàng xuất hiện cũng bắt đầu im lặng. Có người nhận ra nàng liền nói nhỏ cho người khác, người kia truyền tai người này.
_ Thì ra là ca ca của ả thấp kém này. - Vân Tinh Tinh nghe vậy khinh thường. Đẹp thì sao chứ? Thân phận như vậy thấp hèn mà đòi nhập mắt nàng. Nàng ta chính là đại tiểu thư Vân gia cao quý.
_ A? - Họa Huyết cười lạnh một tiếng sau đó hành động tiếp theo của nàng khiến mọi người hoa mắt. Không biết nàng đến bên nữ hài kia từ lúc nào nhưng 'chát' một phát trên mặt Vân Tinh Tinh có một vết bàn tay rõ ràng đỏ mắt.
_ Ngươi... Ngươi dám tát ta? - Vân Tinh Tinh nước mắt lưng tròng nhìn nàng. Người này dám đánh nàng?
_ Ta đánh đó, nếu lần sau còn để ta nghe thấy nữa thì đừng trách ta quăng các ngươi vào sơn mạch Vân Vân. - Họa Huyết nghiêm túc gật đầu, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Vân Tinh Tinh khiến nàng tái mặt run lẩy bẩy. Dám khi dễ vào người của nàng có hỏi qua nàng cho phép sao?
_ Hừ... Đi. - Vân Tinh Tinh sợ hãi kéo theo người đằng sau rời đi.
_ Ca ca. - Niệm An vui sướng cười gọi nàng. Mấy nam nữ hài bên cạnh cũng lễ phép kêu sư huynh.
_ Ân. - Họa Huyết đưa tay xoa đầu Niệm An, ánh mắt sắc bén biến mất hoàn toàn.
_ Ca ca, đây là ta đoàn đội bằng hữu. - Niệm An chỉ nam nữ hài bên cạnh nói.
_ Sư huynh, ta là Đại Vinh.- nam hài vừa rồi lên tiếng nói Vân Tinh Tinh giới thiệu. Đại Vinh bằng tuổi Niệm An, khuôn mặt cùng dáng người mập mạp nhìn tròn trịa, đáng yêu. Thực lực đã là huyền sư cấp 3 trung giai, thiên phú không tồi.
_ Ta là Mộc Bạch, sư huynh. - nam hài thoạt nhìn gầy, cao 1m54, khuôn mặt bình bình khá ưa nhìn. Thực lực huyền sư cấp 3 sơ giai.
_ Sư huynh, ta là Hạ Sơ. - nữ hài thanh tú, nhỏ nhắn ngại ngùng lên tiếng. Thực lực ở cấp 3 sơ giai.
_ Sư huynh, ta là Nam Ý. - Nữ hài cao gầy, dung mạo kiều kiều có nét sắc sảo, một đầu tóc ngắn đen tuyền càng đẹp. Thực lực bằng với Niệm An, huyền sư cấp 2 cao giai.
_ Ân, ta là Nhất Ảnh. - Họa Huyết cười thân thiện đáp. Nàng thấy vui khi Niệm An đã có bạn bè tin tưởng, ủng hộ nàng (Niệm An). Vì Niệm An có nói về nàng cho bọn họ nên mọi người đều biết hai người là huynh đệ kết nghĩa.
_ Các muội nhận nhiệm vụ gì? - Họa Huyết quay sang hỏi Niệm An.
_ Là nhiệm vụ lấy tinh hạch huyền thú, hoàn thành thì mỗi người có 10 sao. - Niệm An thành thật trả lời. Các nàng thực lực mỏng nhưng trong mấy nhiệm vụ còn lại thì kiếm tinh hạch huyền thú cấp bậc đã nhẹ nhàng nhất rồi nên chỉ đành nhận nó.
_ Ân, cứ làm đi ta sẽ đi cùng bọn muội, có gì ta ở sau giúp đỡ không phải lo. - Họa Huyết gật đầu đáp. Xác thật với thực lực như vậy nguy hiểm rất cao, ngộ nhỡ gặp phải thú cấp cao thì đi đời.
_ Cảm ơn sư huynh. - Cả đoàn đội đồng thanh, ánh mắt sáng như hai ngọn đuốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net