Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 14

Ngocanh632

Đoàn Niệm An cùng Họa Huyết đi vào sơn mạch Vân Vân. Vì bọn họ chỉ cần tìm huyền thú cấp bậc đánh giết lấy hạch thú liền được nên nàng chỉ ung dung ngắm cảnh, lâu lâu nói chuyện với bọn họ.

Đoàn người Niệm An lần đầu vào sơn mạch Vân Vân nguy hiểm trập trùng nhưng vì có Họa Huyết đi cùng nên không lo sợ, bất chi bất giác đi đến vùng trung vi. Họa Huyết biết bọn họ đã vào vùng nguy hiểm, không dành cho đoàn Niệm An. Vì ở trung vi không hề có huyền thú cấp bậc, chỉ có từ đại huyền thú cấp bậc trở lên đến linh thú. Nhưng nàng muốn xem tiềm lực của bọn họ đến đâu, đáng để nàng duy trì hay không.
_ Tiểu An, ta cảm thấy không đúng chỗ nào, không khí thật im ắng đáng sợ. - Đại Vinh cảnh giác lên tiếng. Bọn họ là lần đầu vào sơn mạch Vân Vân, đối với địa hình nơi đây không hề hiểu biết nên chỗ bọn họ đứng hắn không hề biết là nơi nào.
_ Mọi người cẩn thận. - Hai nam hài lên tiếng trước.
_ Ca ca? - Niệm An nhìn về phía sau không thấy bóng dáng của Họa Huyết liền có chút lo lắng.
_ Trước đừng nói chuyện, ta thấy không ổn. - Đại Vinh cùng Mộc Bạch là hai người bình tĩnh nhất. Bọn họ là nam nhân, trong tình thế nguy hiểm cần thiết đứng ra bảo vệ mọi người.

Hạ sơ, Nam Ý và Niệm An thấy bọn họ như vậy cũng bình tĩnh lại. Bọn họ không để làm gánh nặng cho Đại Vinh và Mộc Bạch. Hiện giờ còn không biết tung tích của Nhất Ảnh sư huynh, bọn họ không thể yếu đuối.

Năm người đứng dựa lưng vào nhau nhìn xung quanh. Quả nhiên không ngoài dự đoán, nguy hiểm tới. Từ trong bụi rậm tiếng xì xèo vang lên, sau đó chỉ thấy một con rắn từ trong bò ra. Mình rắn xanh lè, hai mắt màu vàng, miệng liên tục phát ra tiếng, nó khổng lồ hơn rắng thường rất nhiều.
_ Cẩn thận, đó là Lục Yêu Xà đại huyền thú cấp 2. - Mộc Bạch nhanh chóng cảnh báo. Bọn họ được học rất nhiều loại huyền thú. Thật không may, hiện giờ lại gặp trúng đại huyền thú ở đây.

Năm người mặc dù sợ hãi nhưng đều giữ bình tĩnh quan sát Lục Yêu Xà. Lúc này nó nhìn mấy nam nữ hài sợ hãi cực kỳ thích thú. Lục Yêu Xà tốc độ nhanh chóng lao tới chỗ bọn họ, mồi ngon ở trước mắt không thể bỏ qua.
_ Cùng lên. - Niệm An mạnh dạn lên tiếng. Năm người mau chóng tách ra để đối phó từng chỗ trên mình nó.

Mặc dù có gây ra thương tích trên mình nó nhưng Lục Yêu Xà thân thể nhanh nhẹn, dẻo dai tránh được khá nhiều chiêu thức. Nó lao tới chỗ Hạ Sơ nhìn yếu đuối. Hạ sơ vội vàng tránh ra nhưng không kịp nên bị nó quật ngã trên mặt đất. 4 người còn lại thấy vậy nhanh chóng giúp đỡ, công kích quyết liệt hơn.
_ Này không phải cách tốt, Lục Yêu Xà điểm yếu chính là phần chóp đầu. Nếu có thể đâm vào thì nó sẽ chết ngay tức khắc.- Mộc Bạch đỡ Hạ Sơ lên tiếng.
_ Đại Vinh, Mộc Bạch ném ta. Mau! - Niệm An thấy Lục Yêu Xà lao tới thật nhanh, cũng may Lục Yêu Xà không có độc mà vũ khí của nó là răng và đuôi nên có thể giảm bớt căng thẳng.

Đại Vinh và Mộc Bạch nghe vậy liền nhanh chóng cầm chân Niệm An, dùng hết lực ném nàng lên trên không trung. Niệm An thành công bám vào mình Lục Yêu Xà. Nó dãy dụa nhằm cho Niệm An buông tay nhưng nàng bám rất chắc. Nàng bắt đầu từ từ bò lên đỉnh đầu Lục Yêu Xà. Bên dưới Đại Vinh, Mộc Bạch và Nam Ý tiến lên công kích nó khiến sự chú ý của nó bị phân tán. Niệm An thành công đến trên đỉnh đầu nó. Nàng dùng huyền lực công kích vào chóp của Lục Yêu Xà nhưng huyền lực không đủ, chỉ có thể làm Lục Yêu Xà nhói lên rồi điên cuồng lắc mình. Niệm An buông lỏng tay ngã xuống. Vì chóp bị tổn thương  khiến Lục Yêu Xà càng tức giận. Lần này năm người kiệt sức không thể làm gì, cứ ngỡ phải bỏ mạng tại đây nhưng trên không trung một bóng hồng lao xuống với tốc độ ánh sáng. Chỉ thấy Họa Huyết xuất hiện trước mặt bọn họ, rồi từ sau Lục Yêu Xà đang điên cuồng lao tới liền dừng lại, thân thể to lớn đổ gục xuống đất.
_ Ca ca/ sư huynh!- Cả bọn đồng thanh lên tiếng. Vẫn chưa hết kinh ngạc vì chuyện vừa xảy ra trước mắt.
_ Ân, làm tốt lắm. - Họa Huyết cười nhìn bọn họ vỗ tay. Thực lực không đủ nhưng trí tuệ vô cùng, dũng khí cũng có thừa . Đám người này, đáng để nàng duy trì.
_ Thật tốt quá, ta còn tưởng bọn ta sẽ phải bỏ mạng nơi này. - Niệm An khóc nức chạy đến ôm nàng. Họa Huyết phối hợp xoa đầu trấn an nàng. Nha đầu này bản tính lương thiện, bình thường nhút nhát nhưng vừa nãy đã thể hiện mặt khác mạnh mẽ của nàng. Nha đầu này a, một khi động vào là sẽ khác hẳn.

Năm người đi tới bên Lục yêu Xà. Chỉ thấy trên chóp đầu nó có một chiếc chủy thủ cắm sâu, đó là nguyên nhân cái chết của nó. Họa Huyết đi tới rút chủy thủ ra.
_ Sư huynh, tại sao Lục Yêu Xà chảy máu mà chủy thủ của huynh không dính máu?- Mộc Bạch tò mò lên tiếng, hắn là người rất quan sát và khá tinh tế, đó là theo Họa Huyết cảm thấy. Bốn người còn lại cũng tò mò nhìn nàng.
_ Đây là Vô Huyết chủy thủ của ta, tên như ý nghĩa sẽ không bao giờ dính máu. - Họa Huyết cắm chủy thủ vào vỏ nói. Đây là bảo bối theo nàng chiến đấu rất nhiều năm, từ khi còn là một con nhóc không có chút thần lực nào.
Ý nghĩa vô cùng.
_ Được rồi, lấy ma hạch của nó rồi về thôi.- Họa Huyết mở miệng nhắc nhở. Trời sắp tối rồi.

Đoàn Niệm An mang ma hạch của nó về giao nộp. Vì huyền thú săn giết vượt qua chỉ tiêu của nhiệm vụ nên đặc cách mỗi người được nhận 17 sao. Khuyến khích vì thực lực còn yếu đã săn được đại huyền thú. Được các lão sư khen ngợi hết nấc. Họa Huyết cũng tạm biệt bọn họ về phòng của mình. Trên tay còn cầm hai nhãn đồng màu vàng của Lục Yêu Xà. Lục Yêu Xà không gì quý hơn chính là đôi nhãn đồng của chúng. Có thể vừa làm thuốc chữa vừa làm thuốc độc, rất tiện dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net