Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 3

Ngocanh632

Vì Họa Huyết giao Di Hương viện cho Tuyết Lam quản lí nên ngày nào nàng cũng ở lại đây. Hôm nay để tránh xảy ra sự việc như trước nên Tuyết Lam không lên đài biểu diễn, khách đã chứng kiến vụ việc kia đều tiếc nuối vì nữ thần của bọn họ không biểu diễn cũng âm thầm phỉ nhổ tên béo kia.
_ Tuyết cô nương, Thần vương muốn gặp ngài.- Một hạ nhân chạy vào phòng thông báo. Tuyết Lam đang uống trà liền ngẩng đầu lên.
_ Dẫn hắn đến phòng bên cạnh.   - Tuyết Lam từ tốn nói. Nếu nàng đoán không lầm thì ánh mắt nóng bỏng ngày hôm đó quan sát nàng chính là hắn. Tiểu tử cũng thật lợi hại, dám mơ ước bổn cô nương.

Mộ Dung Viên Mặc ngồi trong phòng khách uống trà đợi người. Một lúc sau Tuyết Lam từ ngoài bước vào, hôm nay nàng mặc một thân bạch y thanh nhã như tiên tử, đầu tóc búi hờ bằng bạc trâm tinh xảo, mặt không son phấn vẫn xinh đẹp tuyệt luân, phi thường hợp với Mộ Dung Viên Mặc một thân bạch y tuấn mỹ vô trù.
_ Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?- Tuyết Lam ngồi đối diện hắn sắc mặt ôn hòa hỏi.
_ Trước có thể hỏi tôn tính đại danh của cô nương không?- Mộ Dung Viên Mặc cười nhạt hỏi lại. Ám vệ trên nóc nhà âm thầm toát mồ hôi, vương gia nhà bọn họ "băng sơn mỹ nam" cười sao? không thể tin nổi a. Tin tức động trời như vậy lát nữa phải sẻ chia với các huynh đệ mới được.
_ Họa Tuyết Lam.- Tuyết Lam bình thản đáp.
_ Tuyết Lam nghe rất hay.- Mộ Dung Viên Mặc cười mỉm lên tiếng.
_ Ta đến tìm Tuyết Lam là muốn kết giao thôi, không biết nàng có đồng ý?- Mộ Dung Viên Mặc đưa tay cầm chén trà từ từ nhấm nháp nói.
_ Ngươi thích ta?- Nàng là người thẳng thắn nên sẽ không vòng vo, vả lại tên này nhìn không tệ. Nhìn hắn không xinh đẹp, tuấn mỹ bằng cung chủ nhưng cũng tạm chấp nhận được. Nếu Mộ Dung Viên Mặc biết Tuyết Lam so sánh mình với nữ nhân khẳng định sắc mặt sẽ như ngậm bồ hòn, vả lại hắn được xưng "Đệ nhất mỹ nam" Nam quốc mà nàng lại cho là tạm chấp nhận được thì đúng là chuyện lạ hiếm gặp.
_ Tuyết Lam có thể nghĩ thế.- Mộ Dung Viên Mặc buồn cười nói. Nàng thật là thẳng thắn không giống những nữ nhân khác thẹn thùng nghĩ ngợi lung tung, mơ tưởng trèo lên giường hắn. Nếu hôm nay nàng lộ ra như thế biểu tình hắn sẽ dứt khoát không ngồi tại đây thêm một khắc nào.
_ Ân, ta cũng khá thích ngươi, vậy chúng ta có thể làm bằng hữu.- Tuyết Lam gật đầu đáp. Tên này cũng là người thẳng thắn, hợp tâm ý nàng. Thực lực ở huyền tôn vào tuổi này ở Thánh Vân đại lục đúng là yêu nghiệt.
_ Tuyết Lam không muốn làm nữ nhân của bổn vương?- Mộ Dung Viên Mặc nhíu mày hỏi, chẳng lẽ nàng nói thích hắn là bằng hữu sao.
_ Hảo, ta là nữ nhân của ngươi cũng được, ngươi là của ta cũng thế. Nhưng ta thích chung thủy không thích nam nhân của ta tam thê tứ thiếp ngươi làm được không?- Về vấn đề này thì nàng rất giống cung chủ, cung chủ nói chọn nam nhân thì phải chung thủy. Vĩnh sinh một đời không rời bỏ nhau. Mặc dù đây có thể là lần đầu tiên nàng yêu đương, nàng cũng muốn nó tốt đẹp.
_ Ân, ta sẽ chỉ có mình Tuyết Lam.- Nghe nàng đồng ý sắc mặt hắn thoáng dãn ra tươi cười. Vậy là nàng không ghét mình. Nam nhân như hắn chính là không cần tam thê tứ thiếp. Vả lại nữ nhân trước mắt đúng là trân bảo a, tính tình của nàng rất hợp khẩu vị của hắn. Trước khi nàng xuất hiện chưa ai có thể vào được mắt hắn.
_ Vậy ta giới thiệu lại, ta là Mộ Dung Viên Mặc.- Mộ Dung Viên Mặc nghiêm túc nói.
_ Ta là Tuyết Lam.- Nàng tươi cười đáp lại hắn, hắn và nàng đã là người của nhau nên thái độ của nàng đối với hắn đương nhiên khác biệt với người khác. Bên dưới hai người liếc mắt đưa tình nhưng bên trên hai mắt ám vệ đã bị kinh động trừng lớn, vương gia cao cao tại thượng nhà bọn họ có vương phi tương lai, hắn phải hảo hảo về nói với mấy người khác. Tuyết Lam cũng đã phát hiện ra ám vệ ngay từ khi bước vào phòng nhưng nàng biết là người của Mộ Dung Viên Mặc nên nàng mặc kệ. Quan hệ của bọn họ tuy phát triển quá nhanh chóng nhưng cả hai đều không thấy có gì lạ, chỉ là đều đã cô đơn lâu ngày.

Họa Huyết sau khi giao nhiệm vụ cho Tuyết Lam nàng liền bắt đầu hành trình du sơn ngoạn thủy của mình. Vẫn bộ huyết y kinh diễm lòng người, dung mạo yêu nghiệt tuyệt sắc cùng chiếc khăn che mặt và mái tóc đen vấn gọn bằng dây vải đỏ, đôi mắt đen câu hồn nàng liền lên đường. Mái tóc đỏ và đôi mắt chỉ đỏ lên mỗi khi nàng muốn nên bình thường đều là màu đen thay thế. Họa Huyết quyết định đầu tiên đi Hoàng Lan học viện. Ở Thánh Vân đại lục ngoài tứ đại đế quốc thì còn tồn tại những thế lực riêng lẻ khác, một trong số đó là đế đô. Đương nhiên đi đế đô thì nàng phải có ngựa, nếu cưỡi thú sẽ gây sự chú ý, hơn nữa thú của nàng đều là ma thú, còn lại đều là thần thú thượng cổ. Mà ở Thánh Vân đại lục còn chưa xuất hiện ma thú bao giờ, nếu để nhân loại nhìn thấy khẳng định bị dọa sợ. Cũng may chúng nó đến cấp bậc ma thánh thú có thể hóa hình người.
*** Cấp bậc huyền thú: sủng vật, huyền thú, đại huyền thú, linh thú, linh tôn thú, thánh thú, thần thú. Mỗi cấp bậc chia làm 9 cấp.
*** Cấp bậc ma thú: Ma thú, đại ma thú, ma tôn, ma thánh thú, ma thần, nguyên tôn, quân vương. Mỗi cấp bậc chia làm 9 cấp.

Đường đi Hoàng Lan phải qua Sơn Mạch Vân Vân nơi đối với cường giả Thánh Vân đại lục là châu báu, là bảo nhưng đối với những người không phải cường giả thì lại vừa là bảo vừa là nguy hiểm. Trong Sơn Mạch Vân Vân huyền thú rất nhiều, dược liệu quý rất nhiều, bảo thạch cùng kho báu cũng rất nhiều, nhưng cũng tương đối nguy hiểm vì huyền thú cấp cao cũng có, còn có những loại côn trùng độc và huyền thú có độc. Họa Huyết cưỡi ngựa đi dọc đường lại chẳng có một con huyền thú đứng ra ngăn cản, căn bản bởi vì chúng nó biết nàng là nhân vật không thể chọc vào. Nhưng đi thêm một đoạn bỗng dưng nàng nghe từ xa có tiếng động lớn rồi một bóng trắng lao đến chỗ nàng, đằng sau còn có một bóng đỏ lớn cũng lao về phía này. Bóng trắng lao đến chỗ nàng liền nhảy lên vai nàng, bóng đỏ to kia đến chỗ nàng lại đột ngột dừng lại. Lúc này Họa Huyết mới để ý trên vai là một con vật toàn thân trắng muốt, mắt đen to tròn long lanh cùng cái mũi cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp.
_ Cửu vĩ tuyết hồ sao? Huyền thú tộc cửu vĩ cực hiếm, cũng là linh tôn thú rồi. Không ngờ một bộ phận nhỏ lại ở dưới này.- Nàng nhớ không lầm thì trong Sơn Mạch Huyết Nguyệt mới có loại này. Đây chắc là một bộ phận nhỏ thất lạc.

Lại nhìn đằng trước là một con Thổ Cự Long loài huyền thú hung bạo, nổi tiếng là loài ăn thịt to lớn. Thân hình màu đỏ xấu xí, mùi nước dãi rất hôi đúng là đặc trưng của loài ăn thịt. Thổ Cự Long nhìn Họa Huyết rồi nhón chân lùi lại, nhân loại này khiến nó sợ hãi, nó cảm thấy một áp lực vô hình đè ép nó, bản năng nói cho nó biết phải mau chóng chạy đi. Thế là Thổ Cự Long trối chết chạy thật nhanh về phía sau. Họa Huyết lại nhìn sang cửu vĩ tuyết hồ trên vai nàng.
_ Ngươi làm sao mà chạy nhanh như vậy?- Họa Huyết mở miệng hỏi nó.
_ Ngươi nghĩ ta sợ nó sao? Nếu không phải sức mạnh của bổn đại gia bị phong ấn thì nó đã chết lâu rồi.- Cửu vĩ tuyết hồ bất mãn lên tiếng. Nó chỉ là linh tôn thú nhưng vì là loài cực hiếm với huyết mạch thượng đẳng nên có thể bắt đầu nói chuyện giống con người. Đương nhiên nó cũng biết người trước mắt không đơn giản.
_ Ta giúp ngươi giải trừ nhưng ngươi phải thuần phục ta?- Khẩu khí của nó lớn chắc hẳn địa vị trong tộc không nhỏ.
_ Hừ, nhân loại các ngươi toàn bộ đều giả dối, sao ta có thể thuần phục nhân loại.- Huyền thú xưa nay rất kiêu ngạo, đặc biệt là những con cấp bậc cao. Bọn nó thường bị huyền giả bắt lại khế ước nên căm hận nhân loại vô cùng. Mặc dù người trước mắt nó nhìn không thấu nhưng nó cũng không sợ.
_ Ta lấy thiên địa quy tắc thề nếu đối ngươi có nửa điểm ác ý thì ta sẽ bị thiên lôi đánh chết.- Lời thề được thiên địa quy tắc chứng giám hiệu nghiệm vô cùng, một khi lập xuống không thể thay đổi. Họa Huyết không sợ hãi căn bản là vì nàng đã là cửu ngũ chí tôn nên thiên địa quy tắc không làm gì được nàng.
_ Vậy được, ta nguyện thuần phục ngươi.- Thấy nàng có cốt khí lập thề nó liền khẳng định nàng nói thật, không ngờ nhân loại vẫn có người tốt như vậy. Đáng buồn cho một con vật bị Họa Huyết lừa đảo.

Họa Huyết cười đặt tay lên đầu nó bắt đầu giải trừ phong ấn. Phong ấn giải trừ sau trước mặt nàng liền hiện ra một thiếu niên tầm 13,14 tuổi bạch y tuấn mỹ, khuôn mặt có chút đáng yêu. Hẳn là nhân thể của nó, huyền thú cấp bậc linh tôn thú có thể hóa người cũng không tệ.
_ Chủ nhân.- Cửu vĩ tuyết hồ cúi đầu nói.
_ Ngươi tên gì?- Họa Huyết gật đầu hỏi.
_ Ta tên Bạch Vĩ.- Cửu vĩ tuyết hồ cất tiếng đáp.
_ Biến lại bản thể tiếp tục lên đường.- Nàng vừa nói Bạch Vĩ liền hóa thành tiểu hồ ly ở trên vai nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net