Truyen30h.Net

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân! (Drop)

Chương 4

Ngocanh632

Họa Huyết tiếp tục lên đường cùng Bạch Vĩ. Đang đi đến gần trung tâm sơn mạch Vân Vân thì nàng thấy xa xa có một đám người đánh nhau cùng một con Thổ Cự Long cấp linh thú. Vì để tiện hoạt động nên nàng đã thay nam trang, một bộ hồng bào vẫn kinh diễm như thế, tóc vấn cao bằng ngọc quan đính hồng ngọc giá trị xa xỉ, dung mạo yêu nghiệt che khuất sau mặt nạ bạc, thân cao 1m75 rất nam tướng cùng Bạch Vĩ đáng yêu ở trên vai cưỡi ngựa lại gần chỗ đánh nhau.

Tổng cộng có 4 người, 3 nam 1 nữ. Nam nhân đầu tiên thanh y tuấn tú, thoạt nhìn ôn hòa. Tiếp theo là nam nhân cẩm bào cao ráo, dung mạo tuấn mỹ cứng cáp, thoạt nhìn anh dũng vô cùng. Cuối cùng là nam nhân tử bào anh tuấn tiêu soái, thoạt nhìn có vẻ bồng bột của tuổi trẻ, đặc biệt khi đánh nhau với Thổ Cự Long to lớn trên mặt vẫn là ý cười thích thú. Nữ nhân còn lại một thân phấn y hoạt bát, thân chỉ cao 1m60, dung mạo linh lung thanh tú. Trong đám bọn họ thì tử bào nam nhân có thực lực cao nhất là đại huyền sư cấp 5, thanh y nam nhân là đại huyền sư cấp 4 giống với cẩm y nam nhân, phấn y nữ nhân là đại huyền sư cấp 1.
_ Phong Tiểu Khải, huynh có thể đánh nhanh một chút không hả, vì huynh mà chúng ta mất rất nhiều thời gian rồi.- Cẩm y nam nhân nhíu mày bất đắc dĩ lên tiếng.
_ Ân, xong ngay.- Tử bào nam nhân cười đáp lại sau đó nhanh chóng xông lên tốc chiến tốc thắng. Một lúc sau, Thổ Cự Long không phục ngã xuống chết.
_ Con Thổ Cự Long này có tinh hạch với tấm da là quý. Chúng ta lấy tinh hạch thôi.- Nam nhân thanh y ôn hòa lên tiếng. Bỗng từ tứ phía xông đến là Tật Phong sói. Loài sói luôn săn mồi theo đàn nên hiện có khoảng 7 con lao đến chỗ bọn họ đứng. Tật Phong sói chỉ là đại huyền thú cấp bậc nhưng tốc độ nhanh nhẹn, hàm răng sắc nhọn cùng móng vuốt sắc bén của nó là thứ e ngại của huyền giả. Hơn nữa đám người bọn họ cũng chỉ là đại huyền sư.
_ Chết tiệt, bọn này giải quyết rất phiền toái.- Cẩm y nam nhân nhíu mày không vui lên tiếng.
_ Coi như luyện tập đi.- Nam nhân tử bào cười lớn lên tiếng, vẻ mặt kia chính là thích thú muốn thử sức. Thanh y nam nhân thì đã chuẩn bị chiến đấu, phấn y nữ nhân đứng cạnh nhìn Tật Phong sói bằng ánh mắt đề phòng.

Bọn họ xông lên thì sói cũng xông lên, sau một hồi đại chiến thì bọn họ rơi vào thế hạ phong.
_ Chết tiệt, đúng là khó xơi.- Cẩm y cùng tử bào nam nhân đồng thanh lên tiếng. Bên kia phấn y nữ nhân đã kiệt sức khó khăn chống đỡ thân mình, nàng mới đến đại huyền sư cấp 1 nên đấu với loại Tật Phong sói như vậy chính là miễn cưỡng, ban nãy vừa đấu cùng Thổ Cự Long là do có bằng hữu trợ giúp nên cũng chỉ hơi mất sức. Bỗng một con Tật Phong sói đột phá vòng vây giơ ma trảo về phía phấn y nữ nhân.
_ Tiểu Mạch, cẩn thận.- Thanh y nam nhân đứng không xa lớn tiếng kêu.
Tưởng chừng phấn y nữ nhân sẽ bị thương thì đúng lúc này một bóng hồng xuất hiện đánh bay Tật Phong sói. Một màn bất ngờ này làm ba nam nhân cùng phấn y nữ nhân hơi sững sờ.
_ Không sao chứ?- Họa Huyết lại gần phấn y nữ nhân hỏi.
_ Đa tạ công tử, ta không sao.- Phấn y nữ nhân nhìn nam nhân đeo mặt nạ kì quái lên tiếng. Họa Huyết âm thầm vỗ trán, biết nàng ta không sao mà nàng vẫn hỏi.

Một lúc sau thì đám Tật Phong sói rơi vào hạ phong nhanh chóng bỏ chạy. Ba nam nhân giờ này mới chạy tới chỗ các nàng đang đứng.
_ Cảm ơn huynh đài hỗ trợ.- thanh y nam nhân này nàng nhìn ra là thích thượng phấn y nữ nhân.
_ Không có gì, tiện tay tương trợ mà thôi.- Nàng sảng khoái lên tiếng.
_ Hay chúng ta làm bằng hữu đi, ta là Phong Tiểu Khải thiếu chủ binh đoàn lính đánh thuê.- Tử bào nam nhân tươi cười nói. Ở đế đô ngoài Hoàng Lan học viện cùng Đường Môn còn có dong binh đoàn lính đánh thuê có thế lực lớn cùng một vài thế lực khác như công hội luyện dược sư, công hội luyện khí sư cùng công hội thuần thú sư, Chân Bảo Các...
_ Ta là Thính Cảnh Tiêu, là người Thính gia ở đế đô.- Cẩm y nam nhân sảng khoái nói. Ở đế đô cũng có một số đại thế gia, một trong số đó là Thính gia. Đế đô không do vua cai quản mà là do hoàng thất Đông Hoàng nắm quyền.
_ Ta là Mặc Diên, là người Mặc gia ở đế đô.- Thanh y nam nhân ôn hòa mở miệng. Mặc gia ở đế đô địa vị so ra chỉ kém Thính gia.
_ Ta cũng làm bằng hữu với ngươi, Ta là Hứa An Mạch. Nếu ngươi bằng tuổi bọn họ thì ta kém ngươi một tuổi.- Hứa An Mạch cười sáng lạn lên tiếng.
_ Ân, ta là Nhất Ảnh, 17 tuổi.- Nàng cũng cười nhạt đáp lại. Dùng Họa Huyết sẽ lộ tin tức nên nàng nghĩ một cái tên giả ra. Cái tên này ở hiện đại khi làm việc nàng cũng thường dùng.
_ Chúng ta đều bằng tuổi, chỉ có tiểu Mạch kém một chút a.- Phong Tiểu Khải lên tiếng. Hắn nhìn trúng Nhất Ảnh là do hắn có cốt khí nhìn vừa mắt nên hắn mới kết giao bằng hữu, không ngờ vị bằng hữu này còn rất thân thiện.
_ Sao ngươi lại đeo mặt nạ?- Hứa An Mạch kì quái hỏi.
_ Chỉ là có một số lý do thôi.- Là vì dung mạo của nàng rất gây sự chú ý nha. Bây giờ giả nam mà để lộ thì nữ nhân bám dai như đỉa đi khắp đế đô cũng chưa hết.
_ Ồ, vậy thực lực của ngươi thế nào?- Hứa An Mạch tuổi còn trẻ thường tò mò nhiều thứ nên đương nhiên mới hỏi.
_ Đại huyền sư cấp 7.- Thực lực này không tệ, đủ để nàng lọt vào "Thập đại tinh anh" của Hoàng Lan.
_ Oa, ngươi so với chúng ta cường hơn a. " Thập đại tinh anh" sẽ có chỗ cho ngươi nếu ngươi tham gia hội chiêu sinh vào học viện lần này.- Bốn người đồng loạt kinh hô. Phong Tiểu Khải, Thính Cảnh Tiêu cùng Mặc Diên bọn họ đều đang hướng tới danh hiệu " Thập đại tinh anh", vậy thì Nhất Ảnh sẽ chiếm được vị trí thứ 10 rồi. Hiện trong " Thập đại tinh anh" có một người cũng là đại huyền sư cấp 7, thực lực ở vị trí thứ 6. Vậy thì Thính Cảnh Tiêu với Mặc Diên vẫn là cùng cấp đương một vị trí xếp thứ 9.
_ Mấy người các ngươi là học viên của Hoàng Lan sao?- nghe khẩu khí của bọn họ thì chắc là vậy.
_ Ân.- Mấy người đồng loạt gật đầu.
_ Vậy các ngươi làm gì ở đây?- Họa Huyết lên tiếng.
_ Chúng ta làm nhiệm vụ. Tháng sau sẽ có đại hội chiêu sinh, ngươi nhớ đến a.- Phong Tiểu Khải dẫn đầu lên tiếng.
_ Ân, nhất định.- Đây đúng là ý định của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net