Truyen30h.Net

[BajiFuyu] Tổng hợp fic ngắn

Chiều ý

AnLacDu

Author: An Lạc Du

Pairing: Baji Keisuke x Matsuno Chifuyu/BajiFuyu

Rating: K+

Genre: Romance

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu fanfic này.

___

Baji, đội trưởng đội một của Toman là một tên khó chiều. Vì vậy mỗi khi có chuyện liên quan đến anh, mọi người sẽ đồng lòng giao cho Chifuyu giải quyết. Dù cậu cũng chẳng chiều theo tính khí của anh được, nhưng tất cả đều tin mọi chuyện sẽ ổn.

Vì Baji sẽ chiều cậu.

Đó là điều ai cũng ngầm nhận ra nhưng chẳng nói.

Mấy lúc Baji nóng nảy trước việc gì, Chifuyu chưa bao giờ ngăn cản được Baji bằng sức mạnh của mình, là do anh luôn chiều theo ý cậu mà dừng lại. Cả bản thân anh cũng nhận ra điều đó, nhưng không bỏ được thói quen này. Dù sao Chifuyu cũng luôn muốn tốt cho anh, nên Baji nghĩ nghe cậu cũng không sao.

Song vì thế mà trách nhiệm của Chifuyu trong đội rất lớn. Đôi lúc anh không biết cậu có thấy phiền phức hay chăng.

"Mày có bao giờ nghĩ tới chuyện đi theo ai khác chưa, Chifuyu?"

Khi cả hai ngồi trong phòng Baji để trò chuyện, anh hỏi ra băn khoăn trong lòng. Thật ra Baji tin rằng Chifuyu sẽ luôn chọn mình, chỉ là muốn nghe cậu khẳng định.

"Anh Baji chán em rồi sao?"

Điều anh không ngờ tới là cậu lại ảo não hỏi như vậy. Vẻ mặt tiu nghỉu như bị bỏ rơi của Chifuyu khiến Baji thấy vừa tội nghiệp vừa buồn cười. Ngồi thẳng người trên giường, anh vẫy tay bảo cậu rời khỏi ghế bàn học để lại gần đây. Rồi anh kéo Chifuyu ngồi xuống cạnh mình và ôm lấy. Vòng ôm của Baji đã quá quen thuộc, nên cậu thả lỏng và tựa vào rất nhanh.

"Em... không chịu đâu ạ. Anh có đuổi em cũng không đi."

Giọng nói ương bướng của cậu vang lên sát bên tai anh, nghe vừa quyết liệt vừa buồn rầu.

Cái ôm của Baji cũng chẳng làm cậu hiểu ra được à? Nhiều khi Chifuyu ngốc nghếch đến mức làm anh muốn đấm một cú. Nhưng thấy cậu gồng lên nắm áo anh như sẵn sàng liều mạng, Baji liền mềm lòng, cười tít cả mắt.

"Ai đuổi mày bao giờ. Tao chỉ hỏi thế thôi."

Vừa nói anh vừa xoa tóc tên đàn em cứ lo được lo mất này. Nếu Chifuyu lúc nào cũng trân trọng anh tới cố chấp như vậy, Baji biết mình sẽ còn chiều ý cậu dài dài. Ai lại nỡ để một người hết lòng với mình phải buồn?

"Vậy thì em cũng trả lời rồi đó ạ." Tiếng Chifuyu nhỏ đi, nghe như thì thầm nhưng từng từ nói ra lại chắc nịch. "Em sẽ đi theo anh Baji mãi."

"Không thấy tao phiền à?"

"Ai nói anh phiền, em đánh nó luôn."

Lời nói dữ dằn của cậu làm Baji không nhịn được, phải cười ra tiếng. Đúng rồi nhỉ, tên đàn em này của anh cũng gai góc lắm. Nhưng qua mắt anh sao mọi thứ thuộc về cậu lại mềm mại và dịu dàng như vậy? Tới nỗi sau khi hôn lên trán Chifuyu, anh vẫn thấy chưa đủ, đành phải thở dài rồi chạm môi cậu.

Trong lúc đắm mình vào nụ hôn nhẹ nhàng, Baji ôm cậu thật chặt, còn Chifuyu cũng vòng tay qua vai anh để cả hai gần gũi hơn nữa.

Cả hai thích hôn nhau, dù chẳng rõ đấy có phải là cảm giác yêu đương mà mọi người hay nói không. Nhưng họ thấy không quan trọng lắm, lí do là gì mà chẳng được. Chỉ cần thích cảm giác ngại ngùng xen lẫn ấm áp này thôi, cũng đủ để Baji và Chifuyu muốn hôn thêm nhiều lần.

Dời ra nhìn ánh mắt đối phương hẹp lại theo nụ cười, cất chứa tình cảm ngọt ngào và êm ái, họ nghĩ hôn môi đúng là chuyện tuyệt vời. Hèn gì mấy cặp đôi yêu nhau thích làm thế.

"Khi hôn mà anh Baji cũng ngầu nữa."

Chifuyu nói khi nhớ lại cảm giác ấm áp vừa rồi, nhớ cách Baji đặt tay sau cổ mình và giữ chặt, làm cậu cảm nhận được mấy đốt ngón tay xương xẩu và mạnh mẽ của anh.

"Hầy. Chifuyu à, mày thôi đi."

Anh thở dài, lần này thể hiện rõ sự ngán ngẩm trước khi cười bất đắc dĩ.

"Thôi cái gì ạ?"

Thay vì đáp lời, Baji kéo Chifuyu vào nụ hôn khác. Hi vọng sau khi anh đỡ nôn nao hơn rồi, cậu sẽ không làm tim anh xao động nữa. Mà hi vọng đó có vẻ xa vời. Vừa ôm lấy cậu, Baji vừa nghĩ thế và thầm muốn đầu hàng.

Nếu Chifuyu cứ như vậy, anh sẽ phải chiều ý cậu mãi.

Mà thôi. Có lẽ cũng không sao, dù gì đây là chuyện mọi người biết cả rồi.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net