Truyen30h.Net

[BajiFuyu] Tổng hợp fic ngắn

Ngân nga

AnLacDu


Author: An Lạc Du

Pairing: Baji Keisuke x Matsuno Chifuyu/BajiFuyu

Rating: T

Genre: Romance, Fluff

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu fanfic này.

___

Ắt hẳn Chifuyu không nhận ra, nhưng Baji biết rõ cậu luôn vô thức ngân nga sau một nụ hôn.

Vốn dĩ Chifuyu không phải người thích hát hò, vậy mà mỗi khi được anh hôn, cậu lại khẽ ngân nga một giai điệu ngẫu nhiên, nghe mềm mại như thể từng tiếng từng tiếng đều tràn ra từ trái tim vui vẻ. Cho đến lúc phát giác bản thân luôn mong chờ âm điệu ấy vang lên thật gần, Baji mới lờ mờ nhận ra thế nào gọi là tình yêu.

Có rất nhiều cách biểu lộ tình yêu trên thế giới này. Vặn tay ga thật chậm để xe chạy êm ru, vì muốn nghe Chifuyu khe khẽ hát là cách của Baji.

Họ vừa hôn trong góc hẻm khuất trước khi lên xe rong ruổi khắp các con phố về đêm. Cậu ngồi sau xe anh và lại hát bằng giọng mũi. Tiếng ngân nga của Chifuyu là một bí mật Baji giữ kín, vì sợ cậu biết rồi sẽ không làm thế nữa.

"Mày thích những lúc chúng ta hôn nhau chứ, Chifuyu?"

Hôm nay anh thử hỏi không phải vì hiếu kì, mà do muốn nghe cậu trả lời.

"Cũng... khá thích ạ?"

Nghe câu trả lời nhát gừng của cậu, Baji bật cười. Phải là rất thích mới đúng. Nhưng chính bản thân Chifuyu còn không nhận ra mình thích đến mức ca hát, nên anh sẽ giữ bí mật cảm xúc của cậu.

"Ừm."

"Còn anh Baji thì sao?"

Không ngờ lại bị hỏi ngược nên anh ngẩn ngơ vài giây. Bầu trời hôm nay quang đãng hay mây giăng mịt mù, con đường phía trước thênh thang hay chật hẹp, từ nãy đến giờ Baji không để ý. Dạo phố là để ngắm cảnh, nhưng anh chỉ suy nghĩ đến khoảnh khắc cậu khép hờ mắt trong con hẻm vắng, chỉ mong ngóng tiếng hát be bé vang lên từ đằng sau, chỉ nhớ về nụ hôn của họ. Cậu hỏi anh có thích không à?

"Tao vẫn vậy."

"Hở? Là sao ạ?"

"Mày giỏi đoán ý tao lắm mà, tự nghĩ đi."

"Anh Baji..."

Giọng càu nhàu bất mãn của cậu lại làm anh bật cười. Đi bên nhau bao lâu đi nữa, Baji vẫn vậy, quý trọng cậu và từng ngày bên nhau, cũng rất dễ dàng mềm lòng.

Chỉ cần Chifuyu ở bên, anh nghĩ mình sẽ không xa vắng nụ cười. Biết Baji đang đùa cợt, cậu cũng hồ hởi theo, nhoài người về phía trước một chút để nói to hơn.

"Cũng được thôi ạ. Nhưng mình phải hôn thật nhiều thì em mới có cơ sở suy luận."

Chính Chifuyu đề nghị nên dĩ nhiên Baji không khách sáo. Khi cả hai dừng lại để mua nước ngọt ở máy bán nước tự động, anh lại cùng cậu hôn một chốc. Sau nụ hôn ấm áp, Chifuyu nhìn sâu vào mắt Baji để dò xét gì đó, rồi nhón chân chạm môi lên gò má anh.

"Em chưa đoán ra, khi khác hai ta thử lại nhé."

Đồ gian manh, Baji nghĩ thế. Rõ ràng cậu vừa cong mắt cười như nhìn được điều gì dịu dàng lắm, nhưng lại bỡn cợt anh. Song Baji không trách cứ, vì Chifuyu ngân nga một lần nữa. Anh chở cậu đi tiếp, bên những niềm vui mãi không phai nhạt.

Đêm về, một góc thành phố im lăng lắng. Baji chọn lái xe qua những góc êm đềm ấy để nghe tiếng cậu rõ hơn, gần hơn. Tới lúc cả hai về đến chung cư, anh cảm giác lòng vẫn lâng lâng xao xuyến dù chẳng ngắm được bao nhiêu cảnh sắc tươi đẹp.

"Vẫn còn ít thời gian mới đến giờ ngủ, chốc nữa em lên phòng anh chơi nhé?"

Trước khi chia tay nhau ở góc rẽ cầu thang, cậu nói.

"Ừ."

Đương nhiên Baji sẽ gật đầu. Đêm nay anh còn kế hoạch phải thực hiện, liên quan đến tiếng hát của Chifuyu.

Chạy vù vào phòng, anh tắm rửa và sửa soạn thật nhanh rồi leo vội lên giường nhắm mắt lại, giả vờ đã ngủ. Dẫu biết làm vậy rất trẻ con, Baji vẫn không kìm được sự tò mò. Mỗi khi anh thức dậy thấy cậu trong phòng, Chifuyu luôn hát ngân nga nên anh tự hỏi...

"A, anh Baji ngủ mất rồi ạ?"

Sau ít phút anh chờ đợi, Chifuyu lên tới nơi và khẽ nói, giọng điệu không hề tức giận. Baji cảm nhận cậu đã đắn đo vài giây trước khi đóng cửa phòng rồi lặng lẽ tiến về phía anh. Mùi xà phồng mát dịu vờn quanh chóp mũi Baji, theo sau là cảm giác mềm mại lướt qua bờ môi. Đúng như anh đoán, Chifuyu vẫn luôn hôn lén mình. Đây đã là lần thứ ba trong ngày họ chạm môi, cả hai cũng đã ôm hôn rất nhiều, ấy vậy mà cậu vẫn cẩn thận và ngại ngùng như muôn thuở không đổi thay.

Dẫu Chifuyu có thể yêu cầu những nụ hôn, nhưng vẫn vụng trộm thể hiện mình thích anh ở những góc độ Baji không thấy được. Song anh muốn đào ra từng góc ấy, muốn biết cậu yêu quý mình lặng lẽ lại sâu đậm nhường nào, nhiều hơn cả những gì cậu tỏ ra.

Bởi Baji vẫn vậy. Thích cậu rất nhiều.

Anh giả vờ hé mắt từ từ, Chifuyu liền giật bắn người và dời ra.

"Em... định xem anh ngủ thật chưa."

"Ồ tao ngủ quên à?" Baji xoa đầu cậu để dỗ dành, vì nhìn Chifuyu hoảng hốt lắm. "Xin lỗi mày nhé."

"Không sao ạ."

Cậu len lén quan sát sắc mặt anh, rồi thở phào vì Baji có vẻ không phát hiện chuyện mình vừa làm. Còn anh thì cố gắng lắm mới không để lộ nụ cười.

Nhưng tới lúc Chifuyu ngồi xuống sàn, ngân nga khe khẽ một giai điệu rất đỗi tươi sáng và êm dịu, Baji chịu thua.

"Mày đó..."

"Sao ạ?"

Anh lại cười rồi kéo cậu lên giường để ôm lấy, không ngăn được bản thân bày tỏ tình cảm.

"Dám bảo 'khá' thích cơ đấy."

Tuy nghĩ thế nhưng anh không nói, để mặc cho cậu vờ vịt, chỉ ôm thật chặt người trong lòng và bàn sang chuyện khác.

Ắt hẳn Chifuyu không nhận ra, nhưng Baji biết rõ cậu luôn vô thức ngân nga sau một nụ hôn. Còn anh vẫn vậy, luôn vì cậu mà cười lên, nghe mềm mại như thể từng tiếng từng tiếng đều tràn ra từ trái tim vui vẻ.

Khi ở bên nhau, họ từ từ nhận ra thế nào gọi là tình yêu.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net