Truyen30h.Net

[BajiFuyu] Tổng hợp fic ngắn

Rèm giường

AnLacDu

Author: An Lạc Du

Pairing: Baji Keisuke x Matsuno Chifuyu/BajiFuyu

Rating: K+

Genre: Romance, Fluff

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu fanfic này.

_____

Tủ âm tường trong phòng Baji đã hóa thành giường nên mất đi cánh cửa. Nhưng dạo gần đây, nó bỗng được gắn thêm rèm. Nguyên nhân anh bịa ra là để ngăn nắng chiếu vào, còn nguyên nhân chính xác là vì Chifuyu.

Cậu từng đùa: "Giường anh Baji giống giường của Doraemon* quá, ước gì có thể đóng cửa giống vậy ạ."

Lắp lại cánh cửa để chiều cậu thì quá lộ liễu và tốn công sức, nên Baji đợi một thời gian cho cậu quên việc mình từng nói câu ấy với anh, rồi chọn gắn rèm, vừa hợp lí vừa dễ dàng. Làm vậy anh có thể chiều theo ý Chifuyu một cách kín đáo.

Hôm nay khi phát hiện tấm rèm xanh biển cột gọn ở chân giường, cậu tỏ ra háo hức tựa hồ muốn thử nằm lên giường anh, đúng như những gì Baji nghĩ.

"Mày có thể thử nằm lên và kéo rèm." Anh ngồi trên ghế, nói với vẻ thờ ơ. "Trông mày thích lắm nhỉ."

"... Em thể hiện rõ vậy ạ?" Chifuyu cười ngại ngùng. "Nhìn nó thú vị nên em..."

"Muốn thì cứ thử đi."

Với suy nghĩ "anh Baji tinh ý quá", cậu leo lên giường anh, nom có vẻ rụt rè nhưng thật ra Chifuyu đang rất vui. Trước khi nằm xuống nệm, cậu kéo rèm lại và thích thú với cảm giác bí ẩn chợt bao trùm.

"Mày thấy thế nào?"

"Vui vui ạ." Chifuyu nằm nhìn trần tủ và nói. "Chắc là anh Baji cũng nằm thử rồi, nhưng nghĩ tới Doraemon cũng nằm như vậy em càng thấy thú vị."

Nghe giọng cậu vọng ra từ giường xen lẫn tiếng cười hồ hởi, Baji đứng dậy khỏi ghế.

"Tao chưa thử."

Nói đoạn anh vén rèm khiến Chifuyu giật mình, rồi ra hiệu cho cậu nhích vô trong. Giường hơi nhỏ, hai người cùng nằm lên có vẻ chật chội, nhưng đây không phải lần đầu tiên họ làm vậy nên vào tư thế quen thuộc rất nhanh. Cậu nằm trong vòng ôm của anh để đỡ tốn diện tích, tự nhủ không được ngủ mất. Không gian vừa lờ mờ tối vừa ấm áp khiến Chifuyu ngáp khẽ.

"Mày chẳng sợ không gian kín nhỉ."

"Vâng ạ."

"Thế nếu như..." Thấy cậu ngoan ngoãn thả lỏng trong tay mình cùng khóe miệng cong lên, anh bỗng nghĩ bâng quơ. "Tao nhốt mày ở đâu đó thì sao? À, dĩ nhiên là chỗ ấy rộng hơn cái giường này nhiều."

Baji tưởng Chifuyu sẽ bật cười hay tư lự một thoáng, nhưng cậu lại trả lời ngay lập tức.

"Em đồng ý với hai điều kiện ạ. Một là anh Baji tới gặp em mỗi ngày, hai là anh Baji luôn được an toàn." Chifuyu ngước mắt nhìn anh. "Nếu không em sẽ trốn ra."

"Chỉ cần vậy mà mày đồng ý bị tao nhốt ư?"

"Sao lại 'chỉ vậy' ạ? Em cố gắng từng ngày vì hai việc đó còn gì!"

Tỏ vẻ bất mãn, Chifuyu bật dậy thật mạnh. May là cậu không đủ cao để đập đầu vào trần tủ.

"Rồi rồi, tao hiểu rồi."

Baji kéo Chifuyu nằm xuống, vỗ lưng cậu vài cái để dỗ yên.

"Mà tại sao anh Baji lại hỏi việc ấy?"

"... Một mình tao bị mày bắt nhốt như bây giờ đâu có công bằng." Anh thì thầm.

"Sao ạ?"

"Không có gì. Đột nhiên tao thắc mắc thôi."

Baji gạt vấn đề này đi rất nhanh, định đổi chủ đề. Thấy cậu toan hỏi gì đó như chưa muốn bỏ qua, anh liền giở tuyệt chiêu bất bại, nhấn Chifuyu vào nụ hôn dài. Giờ đây chắc chắn cậu không còn nghĩ được gì khác ngoài nụ hôn.

Hôn nhau trong không gian nhỏ bé khuất sau tấm rèm có cảm giác kích thích lạ kì, dường như vì vậy mà lần này họ quấn lấy bờ môi và hơi thở của đối phương lâu hơn mọi khi.

Nhờ thế mà Baji thoát khỏi lời chất vấn khó trả lời.

Bản thân Chifuyu không biết, nhưng quả thật cậu rất giỏi bắt nhốt, ít nhất là trái tim anh.

Bằng chứng là ngoại trừ những lúc có mặt cậu, anh chưa từng kéo rèm giường, sau này vẫn thế. Vốn dĩ anh không cần nó, chỉ muốn nhìn Chifuyu vui vẻ mà gắn vào. Có rất nhiều việc Baji làm không phải vì anh cần chúng, mà do trái tim anh cần nụ cười của cậu.

End.

*Giường Doraemon: =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net